Top 4 Quán nướng ngon nhất quận 11, TP. HCM

Một trong những món ăn được ưa chuộng tại Sài Gòn đó chính là món nướng. Dường như "văn hóa" ăn đồ nướng đã trở thành nét đặc trưng riêng của thành phố này, đặc trưng bởi ở bất cứ đâu trên 24 quận huyện cũng bắt gặp những quán nướng và thực khách đến thưởng thức mỗi đêm. Cùng Chúng tôi điểm qua một số quán nướng ngon nhất tại Quận 11 nhé.

Alibaba Buffet Nướng 199k

Alibaba Buffet Nướng 119K là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng. Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: từ bò mỹ, thịt heo, thịt gà, ốc, cá các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh.


Tại đây có những mức giá cho bạn lựa chọn từ 99k đến 199k. Thực đơn hàng ngày trên 70 món, đa dạng như : thịt bò , nai, đà điểu, chim cút, vú dê, bạch tuột, mực, tôm, cá basa, hàu, sò mía, chíp chíp, cá đuối ... hơn 30 món nướng đặc sắc và bạn tự tay nướng ngay tại bàn trên bếp than hồng không khói. Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn đặc trưng của đất nước mặt trời mọc như các loại salad, sushi, mì xào hải sản, cơm chiên dương châu, soup, nghêu hấp, chíp hấp, sò mía hấp , ốc hút và nhiều loại hải sản tươi sống ...Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng!


Quán rộng, thoáng mát, nhưng tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách. Dù đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình.Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Đến với Alibaba Buffet Nướng 119K, ăn thả ga không lo về giá. Ăn thả ga chỉ với 119k vô cùng hấp dẫn đúng không nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Tân Hoá, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 218 85 58

Facebook: https://www.facebook.com/Alibaba-Buffet-Nướng-119k-76-Tân-Hoá-488879614965245/

Alibaba Buffet Nướng 119K
Alibaba Buffet Nướng 119K
Alibaba Buffet Nướng 119K
Alibaba Buffet Nướng 119K

Lẩu & Nướng Yu Mei

Lẩu & Nướng Yu Mei là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Sài Thành, đầu tiên là bạn như lạc vào một không gian hiện đại phong cách Singapore cùng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn quên đi cảm giác bí bách ngột ngạt nơi công sở, phố xá… Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những cốc bia mát lạnh trong không gian rất đơn giản mà hiện đại. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn hương vị những món Việt đủ đầy, Lẩu & Nướng Yu Mei đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đa dạng và cực kì phong phú, bạn hãy khám phá nhé! Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Lẩu & Nướng Yu Mei khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Tín đồ đam mê nướng lẩu khi đến với Lẩu & Nướng Yu Mei có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các suất buffet theo sở thích cũng như gọi không giới hạn các nguyên liệu hấp dẫn như: Gầu bò, Ba chỉ bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ quấn nấm sốt cay, Thịt đùi gà, Sụn non heo, Tôm sú, Mực lá, Bạch tuộc... tương ứng với mức phí bạn bỏ ra. Chỉ cần ghé đến Lẩu & Nướng Yu Mei một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 427 Hàn Hải Nguyên, Phường 1, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 083 960 4578

Facebook: https://www.facebook.com/yumeibbq/

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Lẩu & Nướng Yu Mei
Lẩu & Nướng Yu Mei
Lẩu & Nướng Yu Mei
Lẩu & Nướng Yu Mei

Rùa BBQ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu gia vị và thảo mộc, đội ngũ RÙA BBQ đã chế biến thành công công thức gia vị độc quyền cho món ăn của Rùa BBQ, vừa có hương vị mới lạ độc đáo vừa có lợi cho sức khoẻ. Các món ăn của Rùa BBQ vừa mang phong cách châu Âu vừa được cân đối hài hoà với hợp khẩu vị của người Việt và người châu Á.


Rùa BBQ nằm trên đường 3/2 với không gian quán sang trọng, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với món ăn ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Thịt xông khói chuẩn vị Tây cực kỳ hấp dẫn. Gia vị chuẩn và thịt bên trong vẫn mọng nước, các bạn nên thử 1 lần trong đời. Một con gà BBQ, thơm lừng với hương vị cực kỳ mới lạ, ngon miệng và đặc sắc tiêu chuẩn 5 sao. Một phần Pate Gà Hun Khói nhất phẩm, thơm ngon - béo mịn - bổ dưỡng. Một ổ bánh mì Baguette phong cách Pháp. Một phần rau củ hữu cơ sạch, nước sốt BBQ đặc biệt, Tất cả đã đủ làm nên một bữa ăn đặc sắc, một bữa tiệc thân mật và tinh tế.


Mùa đông kề cận gõ cửa, để cảm thấy ấm áp hơn sao bạn lại không sắp xếp cho mình và người thân một bữa nướng lẩu Rùa BBQ, hay một set buffet hấp dẫn đúng không nào?! Hãy thử cảm nhận không khí gió mùa bằng một bữa lẩu nướng Rùa BBQ xem có gì thú vị bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 968 Đường 3/2, P15, Q11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961.440 332 - 0918 131 801

Facebook: https://www.facebook.com/RuaBBQ/

Rùa BBQ
Rùa BBQ
Rùa BBQ
Rùa BBQ

Trại Bò BBQ

Trại Bò BBQ phục vụ các món nướng và lẩu theo dạng buffet có đa dạng giá từ 239k đến 299k một thực khách. Menu của Trại Bò mang đến những phần thịt bò, heo, cừu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Canada, Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan... đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng, độ tươi, mềm, mọng nước và ngọt trong từng thớ thịt - Dẻ sườn bò, thăn ngoại bò, nạc cổ bò, lõi vai bò, nạc đùi cừu... các phần cao cấp nhất được tổng hợp trong menu buffet All - In - One của Trại Bò BBQ để các bạn tha hồ lựa chọn. Các loại hải sản cao cấp chất lượng chọn lọc: Hàu sữa Pháp, vẹm đen Hàn Quốc, Tôm càng, Cồi sò điệp Nhật, Lườn cá hồi Nauy ...


Hàng chục món chế biến cầu kỳ lần đầu tiên có mặt trong list buffet, làm trọn vẹn cho bữa tiệc đầy màu sắc và hương vị - Bắp bò Úc hầm Sapo, Sụn gà rang muối Hong Kong, Salad bò sốt phô mai cay, Ghẹ farci hấp... Đa dạng về khẩu vị, nhiều sự lựa chọn với full bộ sốt nướng chế biến độc quyền với các nguyên liệu nhập khẩu có 1-0-2, mang đậm tinh hoa nướng từ Âu sang Á (Sốt Bơ Mustard Mỹ, Sốt Charsiu Hong Kong, Sốt Tiêu Đen Hong Kong, Sốt Bulgogi Hàn Quốc, Sốt Cay Ngũ Vị...)


Không gian quán được Trại Bò BBQ thiết kế độc đáo với gam màu đen- đỏ mang cho bạn cảm giác như bạn đang ở một quán ăn nào đó ở Hàn Quốc vậy Đặc biệt đội ngũ nhân viên tại Trại Bò BBQ thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ khiến các thực khách dù khó tính cũng phải hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 272 8374

Facebook: https://www.facebook.com/traibobbq1/

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Website: http://traibobbq.business.site/

Mail: traibobbq@gmail.com

Trại Bò BBQ
Trại Bò BBQ
Trại Bò BBQ
Trại Bò BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?