Top 4 Quán nướng ngon nhất quận 5, TP. HCM

Hình ảnh quán nướng đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn. Còn gì thú vị hơn khi những ngày Sài Gòn lộng gió hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng thịt nướng thơm ngon cùng bạn bè, gia đình. Vậy bạn đã biết quán nướng nào ngon nhất quận 5 chưa? Nếu chưa bạn hãy dành chút ít thời gian đọc những tin dưới đây nhé.

Tokori BBQ

Tokori BBQ là một địa chỉ thưởng thịt nướng theo phong cách Nhật Bản cực nổi tiếng ở quận 5. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến với nhà hàng này chính là không gian rộng lớn, sang trọng. Phần lớn nội thất trong nhà hàng đều làm từ chất liệu gỗ, mang màu sắc trầm ấm, dễ chịu. Nhà hàng gồm nhiều bàn thấp và đệm ngồi đem đến phong cách ăn uống chuẩn chỉ của người Nhật. Nhà hàng càng thêm nồng đượm khí thế Nhật Bản khi những khoảng trống trong không gian được trang trí bằng đèn lồng, tranh ảnh Nhật Bản và những cành hoa anh đào.


Menu Tokori cuốn hút thực khách bởi những combo nướng lẩu giá rẻ cùng nhiều món Nhật hấp dẫn như: cơm bò xào, cơm trộn thố, mỳ Yaki Udon, các món salad. Những ngày Sài Gòn rả rích mưa, khi ấy mà ghé Tokori trải nghiệm đại tiệc thịt nướng thì còn gì thú vị bằng. Set buffet gold với hơn 60 món ngon đến từ xứ Phù Tang sẽ khiến bạn nướng mỏi tay. Tiếng xèo xèo của dải thịt đậm đà, miếng hải sản dai giòn chỉ hình dung thôi đã "ứa nước miếng". Nhà hàng sở hữu nhiều loại sốt độc đáo như: sốt Miso, sốt Teriyaki, sốt cay, sốt BBQ,... khiến thịt và hải sản trở nên thơm ngon, dậy vị.


Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng sở hữu hệ thống phòng VIP tiện nghi, hiện đại. Mỗi phòng chứa khoảng từ 2 - 30 người, thích hợp với những bữa ăn gia đình, bữa tụ tập bạn bè đòi hỏi sự riêng tư, yên tĩnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0888 000 105 - 0888 000 106

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tokoriBBQJapan/

Không gian nhà hàng
Không gian nhà hàng
Set nướng hấp dẫn tại nhà hàng
Set nướng hấp dẫn tại nhà hàng

Sik Dak Fook

Sik Dak Fook càng ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tín đồ ẩm thực quận 5 bởi nhà hàng này sở hữu "bộ 3 tiêu chí" sau: không gian sang trọng, đẳng cấp; chất lượng đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn; giá vé buffet hợp lí.


Nhà hàng Sik Dak Fook đặc trưng với các món ăn Hong Kong, nổi bật lên với tiêu chí “hoà nhập chứ không hoà tan”. Thực đơn của nhà hàng thường xuyên được cập nhật và làm mới, và nổi bật lên với nhiều cái tên ấn tượng: Miến tôm hấp tỏi, thịt ba rọi quay, canh cá cải chua, vịt quay Bắc Kinh… Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu thực đơn tới 72 món nướng và lẩu chuẩn vị Macao đặc sắc. Đặc biệt, Sik Dak Fook tự hào khi mang đến cho thực khách những món ăn trọn vẹn cả 3 yếu tố hương - mỹ - vị của Hương Cảng tinh túy lâu đời, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp người Macau.

Tại số 411 Trần Hưng Đạo B, vị trí trung tâm quận 5, nhà hàng Sik Dak Fook sở hữu một mặt tiền rộng lớn, ấn tượng, được bao bọc bởi 3 mặt gương nên không gian bên trong lúc nào cũng thoáng và tràn ngập ánh sáng. Không gian bên trong thiết kế sang trọng, rộng rãi với sức chứa lên tới 300 khách, cùng hệ thống 4 phòng riêng sức chứa 10 đến 16 khách mỗi phòng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu đặt tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, liên hoan...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3, 411 Trần Hưng Đạo B, P.14, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 38 551 888 - 028 38 57 6666

Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00 & 16:30 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/SikDakFook

Buffet nướng lẩu cùng lúc tại nhà hàng
Buffet nướng lẩu cùng lúc tại nhà hàng
Buffet nướng lẩu cùng lúc tại nhà hàng
Buffet nướng lẩu cùng lúc tại nhà hàng

Lắc Kiu

Đảm bảo tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" chính vì vậy, Lắc Kiu trở thành một trong những quán ăn được yêu mến nhất quận 5. Phần lớn khách hàng đến với Lắc Kiu đều quyến luyến hương vị của lẩu hải sản. Tuy nhiên không vì thế mà món hải sản nướng mất đi sức hút.


Quán lựa chọn những loại hải sản tươi, giàu đạm như: bạch thuộc, tôm hùm, tôm càng, hàu,... làm đồ nướng. Đồ nướng được sơ chế sạch sẽ và ướp sốt đậm đà. Nhờ đó mà sau khi nướng thực khách vừa cảm nhận được sự đậm đà của đồ ăn lại vừa tận hưởng được mùi thơm quyến rũ. Không chỉ có hải sản nướng, quán còn thỏa mãn đam mê của team mê thịt với: thăn bò hay bò cuốn nấm. Thịt nướng vừa tới trên than hoa đem đến độ ngọt tự nhiên và độ mềm vừa phải.


Bên cạnh lẩu và nướng, Lắc Kiu còn phục vụ những món đồ ăn khiến mọi bạn trẻ mê mẩn như: bánh gạo cay phô mai, bánh trứng bạch tuộc, bạch tuộc cay phô mai,... Điểm cộng cho quán, quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, tận dụng được không gian vỉa hè thoáng đãng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 646P Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 090 901 99 41

Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/lackiunguyentrai646L/

Hải sản nướng
Hải sản nướng
Hải sản nướng
Hải sản nướng

Q - Mama BBQ & Beer

Q - Mama BBQ & Beer là một địa chỉ thú vị cho những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng cùng bạn bè. Nhà hàng tập trung vào hình thức kinh doanh buffet chính vì lẽ đó, thực khách có thể tha hồ nướng lẩu mà không quá đắn đo về giá cả. Chẳng những thế, không gian ấn tượng cũng là điểm nhấn của Q - Mama. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, cổ kính mang đậm kiến trúc cổ điển của Pháp.


Nếu đã từng trải nghiệm tiệc nướng tại Q - Mama chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi bàn nướng với hơn 30 loại thịt, hải sản khác nhau, được ướp sốt đậm đà. Để chiều lòng vị giác khách hàng, nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu là những loại thịt và hải sản cao cấp. Chính vì vậy mà món ăn có vị ngọt tự nhiên. Hương vị thịt nướng tại Q - Mama rất khó lẫn lộn với những quán nướng khác là nhờ những loại sốt ướp được đúc kết từ kinh nghiệm nấu nướng của đầu bếp nhà hàng.


Những combo lẩu cũng kích thích chẳng kém, khách hàng có thể tùy chọn những hương vị lẩu siêu "hot hit" như: lẩu Thái chua cay, lẩu Tứ Xuyên, lẩu bò. Ngoài ra, hơn 20 món ăn được chế biến sẵn cũng nhận được những lời khen ngợi từ tín đồ ẩm thực quận 5.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 635A Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0918 101 101 - 0911 992 992
Fanpage: https://www.facebook.com/qmamabuffetQ5/

Bạch tuộc ướp sốt
Bạch tuộc ướp sốt
Bàn nướng tại nhà hàng
Bàn nướng tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?