Top 5 Quán nướng ngon và chất lượng nhất Nam Định

Đất Nam Định không chỉ nổi tiếng với những chiến công vang dội một thời trong lịch sử, mà ẩm thực nơi đây còn vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu có dịp đặt chân đến Nam Định, bạn sẽ được thưởng thức những quán nướng ngon nhất xứ này

KingMoon BBQ

KingMoon BBQ với mệnh danh là “Vua nướng” đã khá nổi và là địa điểm nướng BBQ cho những vị khách sành ăn. Bí quyết của KingMoon BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.


Đầu bếp chế biến món ăn tại đây đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực của người dân Việt. Bởi tất cả các món đều được họ chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, tốt nhất.

Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, KingMoon BBQ còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể và an toàn cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 504 Trần Hưng Đạo, Tp. Nam Định
  • Điện thoại: 093 690 45 67
  • Giờ: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000đ - 250.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vinhquangquan/
Nướng không khói tại quán
Nướng không khói tại quán

Hải Sản Nướng Tửu Quán

Hải Sản Nướng Tửu Quán nằm trên đường Lạc Long Quân (đường vào đền Cô Bơ Đò Quan), Hùng vương, Nam Phong, Tp Nam Định hiện đang là một trong những địa điểm nhận được nhiều ủng hộ của thực khách khi có nhu cầu thưởng thức các món hải sản nướng, lẩu. Quán nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của thực khách không chỉ vì món ăn ngon, không gian đẹp mà còn nhờ vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.


Hải Sản Nướng Tửu Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa tầm 400 – 500 khách. Quán mở cửa từ 9:00h sáng đến 22:00h để đón tiếp quý khách, quán có bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn nên quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi đến quán thưởng thức các món ngon mình ưa thích.


Được đánh giá là một trong những quán ăn hải sản tươi sống chất lượng nhưng giá cả tại Hải Sản Nướng Tửu Quán khá “mềm”, bình dân và khá hợp lý, được niêm yết cụ thể trên menu để quý khách tiện theo dõi cũng như lựa chọn được cho mình món ăn mình ưa thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường lạc long quân( đường vào đền Cô Bơ Đò Quan), Hùng Vương, Nam Phong, Tp Nam Định
  • Điện thoại: 0916.716.687 – 0228.379.1111
  • Giờ: 09:00 - 22:00
  • Giá: 80.000đ - 350.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisannuongtuuquan/
Những món hải sản nướng tại quán
Những món hải sản nướng tại quán

King BBQ Buffet & Hotpot story

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực xứ kim chi đến gần bạn hơn, King BBQ Buffet đã ra đời, trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi.


Menu ở đây có loạt danh sách các món ăn cực đa dạng với 200 món gọi thường và 90 món buffet. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị quyến rũ và tráng miệng bằng các món chè hay bánh,... ngon lưu luyến.


Với phương châm chất lượng là trên hết, các nguyên liệu được dùng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, đặc sản ở nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ thông qua quy trình nuối nấng, chăm sóc gắt gao nên các miếng thịt ở đây đều rất tươi ngon, tròn vị bất ngờ. King BBQ Buffet luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 50 Đông A, TP Nam Định
  • SĐT: 02283990999
  • Facebook: https://www.facebook.com/vuanuongnamdinh/
King BBQ Buffet & Hotpot story
King BBQ Buffet & Hotpot story
King BBQ Buffet & Hotpot story
King BBQ Buffet & Hotpot story

GoGi House Hòa Vượng Nam Định

Thịt nướng đúng vị Hàn Quốc từ GoGi House đã thuyết phục khẩu vị của nhiều thực khách tại 13 thành phố trên cả nước. GoGi House tiếp tục mang đến thực đơn phong phú và hương vị món nướng chuẩn Hàn từ các loại thịt bò nhập khẩu cao cấp đến với tín đồ ẩm thực tại Nam Định.


Thực đơn 25 món mới được chế biến từ những phần thịt bò và thịt lợn hảo hạng chắc chắn sẽ làm vừa lòng những thực khách kỹ tính. Khách nên gọi một lượt các món như dẻ sườn bò Mỹ sốt cay, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, ba chỉ heo, sườn heo GoGi, gầu bò Mỹ ướp sốt mật ong, ức bò Mỹ… nếm thử và quyết định món nào ngon nhất.


Thưởng thức thịt nướng đúng kiểu Hàn là cuốn thịt nướng với rau xà lách, lá kim, một chút kim chi rồi chấm nước tương chua ngọt, cay dịu. Cùng trong buffet Xèo xèo thỏa thích là món lẩu kim chi hoặc lẩu bulgogi. Khách cũng có thể chọn cơm trộn bát đá nóng hoặc cơm trộn Hàn Quốc thay thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 11, Đường Đông A, Nam Định
  • Điện thoại: 0228 3996 886
  • Giờ: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000đ - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
Bò nướng thơm ngon
Bò nướng thơm ngon

Sâu nướng Quán

Đến Sâu nướng Quán, điểm hấp dẫn chính là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác.


Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy. Không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được.


Ngoài ra chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn chiếm được cảm tình của khách. Bên cạnh đó, các món ăn phụ như sốt nấm, bánh mì đặc ruột ăn kèm thức ăn nóng hoặc pate với sauce ớt, salad trộn rất vừa miệng nên khá ngon. Sâu nướng Quán cực thích hợp với những buổi hẹn hò thân mật hay đi ăn cùng gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ 1: 209 Phan Đình Phùng, Nam Định
  • Địa chỉ 2: 136 Mạc Thị Bưởi, Nam Định
  • Điện thoại: 098 612 31 41
  • Giờ: 10:00 - 14:00, 17:00 - 23:00
  • Giá: 80.000đ - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SauNuongQuan

Món thịt nướng thơm ngon
Món thịt nướng thơm ngon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?