Top 6 Quán nướng ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ.

Trong cái tiết trời se lạnh của mùa thu, quây quần bên nhau cạnh những món nướng nghi ngút khói thì còn gì hơn thế nữa. Trong khuôn khổ bài viết này, toplist xin giới thiệu với các bạn top những quán nướng ngon và chất lượng nhất Tp Việt trì, Phú Thọ.

Gogi house Việt Trì

GoGi House Việt Trì là một quán thịt nướng Hàn Quốc nằm trong chuỗi Gogi House toàn quốc. Gogi House sẽ đưa bạn đến với Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


Toạ lạc ở tầng 1 toà nhà Việt Lâm plaza tại đại lộ Hùng Vương, GoGi House Việt Trì có một không gian rộng rãi, sang trọng với các bàn nướng riêng biệt. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tại GoGi House Việt Trì, bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình mini game để có những phần thưởng khuyến mãi hấp dẫn như: xèo xèo thoả thích, Butffet U22,....đảm bảo bạn sẽ rất thoải mái, tiếp đầy năng lượng cho những ngày làm việc mới.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Toà nhà Việt Lâm plaza, số 2211 đại lộ Hùng Vương, phường Nông Trang, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103888678
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gogiviettri/
Cùng thưởng thức những món nướng không khói kiểu Hàn.
Cùng thưởng thức những món nướng không khói kiểu Hàn.
Nhiều chương trình khuyến mãi thú vị.
Nhiều chương trình khuyến mãi thú vị.

Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì

Nhà hàng Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì nằm trên ngõ 500, đường Nguyễn Tất Thành được thiết kế một không gian rộng rãi, sang trọng và lịch sự. Với hệ thống phòng Vip đầy đủ tiện nghi và 22 bàn ăn, Pansy BBQ & Hotpot có thể cùng lúc phục vụ tới 100 khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo; đầu bếp trưởng đã có gần 10 năm kinh nghiệm; đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên sâu nên luôn làm hài lòng thực khách.


Menu nhà hàng rất phong phú: hải sản núi lửa, hải sản phi thuyền, lẩu Thái đặc biệt,...và nướng không khói. Các món nướng hải sản ở đây rất tươi và ngon: tôm nướng, bề bề nướng, ngao nướng mỡ hành, móng tay nướng mỡ hành, mực khổng lồ nướng,... Các món thịt nướng cũng không kém cạnh, bạn thả sức chọn lựa theo khẩu vị: ba chỉ heo Tứ Xuyên nướng, ba chỉ bò Mỹ, gà chọi ướp sốt Hàn Quốc, cá trứng nướng,...


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngõ 500 - Đường Nguyễn Tất Thành - Phường Nông Trang - TP Việt Trì
  • Điện thoại: 096 858 09 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PansyBBQVietTri/
Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì có không gian sang trọng , rộng rãi.
Pansy BBQ & Hotpot Việt Trì có không gian sang trọng , rộng rãi.
Các món nướng luôn làm hài lòng thực khách
Các món nướng luôn làm hài lòng thực khách

Nướng 277

Nướng 277 là một địa chỉ nướng vỉa hè nằm trên đường Tiên Dung, Phường Tiên Cát hoạt động trong khoảng thời gian từ 17h - 24h. Tuy là một quán vỉa hè nhưng đồ nướng ở đây rất ngon miệng với menu cực phong phú: ba chỉ, nầm, dải sụn, sườn, bò tái lá cải, vách bò, dạ dày, lòng, trễ, hồ lô nướng, chân vịt rút xương, bánh mì phết bơ mật ong, mì xào bò, các đồ hải sản...v. v. tất nhiên là nướng rồi.


Trong đó, món chân vịt rút xương được rất nhiều thực khách trầm trồ khen ngợi và cho một lời hẹn sẽ quay lại. Chân vịt đã rút xương, mềm, giòn, sật sật, nướng lên thơm phức. Đồ chấm ở 277 cũng được đánh giá là ngon miệng. Nước chấm chua chua, cay cay, ngọt nhẹ, đậm đà hương vị nước chấm nguyên chất,...ngoài ra, bạn có thể chấm kèm tương ớt nếu bạn muốn. Rau sống ăn kèm thì bạn cứ thoải mái, không cần phải quá tiết kiệm và lo lắng bởi rau sạch và chủ quán sẽ miễn phí gọi thêm.


Đến với 277, chỉ với mức giá 20 000 đồng - 50 000 đồng/ suất, bạn đã có một bữa no căng rốn và đã miệng rồi đấy.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 277, Tiên Dung, Phường Tiên Cát, TP Việt Trì
  • Điện thoại: 098 473 26 32
  • Thời gian mở cửa: 17h - 24h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nuong277/
Ngồi bên vỉa hè thoáng đãng mà thưởng thức món nướng thì thật là tuyệt.
Ngồi bên vỉa hè thoáng đãng mà thưởng thức món nướng thì thật là tuyệt.
Nướng 277 làm vừa lòng cả những vị khách nhí
Nướng 277 làm vừa lòng cả những vị khách nhí

Kimbap House Việt Trì

Kimbap House nằm tại số 45, đường Nguyễn Du - một đường phố ẩm thực sầm uất tại thành phố Việt Trì nên không khó để tìm. Nhắc đến Kimbap House chắc không có một tín đồ nướng nào ở TP Việt Trì mà không biết. Kimbap House sở hữu một không gian thoáng, rộng và sang trọng, độc đáo: các dãy bàn được thiết kế sát nhau, tông chủ đạo là gỗ tạo cảm giác rất gần gũi. Quán có 2 tầng, có cả không gian trong nhà và ngoài trời nên có thể tổ chức được các sự kiện như họp lớp, sinh nhật,...


Kimbap House là một quán chuyên các món Hàn Quốc, trong đó có các món nướng. Các món nướng ở nhà hàng có hương vị rất đặc biệt. Menu đa dạng từ bò nướng, hải sản nướng, ba chỉ nướng Hàn Quốc,..Đồ ăn tại đây luôn sạch sẽ, tươi mới, nước sốt để chấm chuẩn vị Hàn, nếu muốn, bạn có thể gọi cho mình một chai sochu, từ từ cảm nhận cái phong vị xứ Hàn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 45 Nguyễn Du, phường Nông Trang, tp.Việt Trì
  • Điện thoại: 0988979635
Không gian cực kỳ sang trọng
Không gian cực kỳ sang trọng

DONA Quán - Nướng Nhà Dona

Bạn là tín đồ của các món nướng, lẩu? Bạn yêu thích thức ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, thơm ngon? Vậy thì nhà hàng DONA chính là địa điểm thưởng thức các món ăn ngon dành cho bạn. Tại DONA, thực phẩm đều có chất lượng đảm bảo và nguồn gốc rõ ràng, được chế biến theo công thức riêng, có hương vị thơm ngon đặc biệt. Riêng về hải sản thì tại đây khá nổi tiếng bởi có nhiều loại tươi sống, đa dạng như cua hoàng đế, tôm càng, ghẹ, cua,...tha hồ để bạn lựa chọn.


DONA chuyên về các món ăn như:

  • Lẩu hải sản.
  • Lẩu các loại.
  • Các món nướng.

Hoạt động với phương châm "Tươi - Ngon - Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm", nhà hàng DONA chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến trải nghiệm ẩm thực tại đây. Bên cạnh đó giá cả tại nhà hàng DONA khá bình dân, hợp lý. Chính vì thế nên nhiều thực khách chọn đây là nơi để tụ tập bạn bè, ngồi hàn huyên cùng đồng nghiệp hay quây quần với gia đình đều rất thích hợp.


Nếu có dịp, hãy ghé nhà hàng DONA để cảm nhận chất lượng dịch vụ tốt cũng như thưởng thức các món ăn thơm ngon tại đây bạn nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Du kéo dài, Dữu Lâu, TP. Việt Trì
  • Số điện thoại: 0978 031 995 - 0976 067 195
  • Facebook: https://www.facebook.com/DonaQuanHaiSan/
DONA Quán - Nướng Nhà Dona
DONA Quán - Nướng Nhà Dona
DONA Quán - Nướng Nhà Dona
DONA Quán - Nướng Nhà Dona

Isushi BBQ Việt Trì

Nhắc đến các món nướng ở Việt Trì, không thể nhắc đến địa chỉ quán Isushi BBQ - một nhà hàng Lẩu-Nướng- Sushi Nhật- Hàn. Menu nướng ở đây rất đa dạng, từ các món thịt nướng cho đến hải sản nướng: ba chỉ nướng, sườn nướng, nầm nướng, sụn heo, bò Mỹ, tôm, cá, mực nướng,...Và cho dù nguyên liệu nào thì cũng luôn đảm bảo độ tươi ngon và an toàn thực phẩm, giá cả lại rất phải chăng. Buffet giá chỉ 99 000 đồng/ người ăn thoải mái; Combo chỉ 380 000 đồng dành cho 4 người.


Đặc biệt, món thịt nướng được ướp cực kì ngon và vừa miệng với một bí quyết riêng; nước chấm thì siêu ngon, chuẩn vị Hàn Quốc; đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh, thân thiện. Không gian nhà hàng tương đối rộng rãi, trang trí đẹp mắt với gam màu trầm là chủ yếu. Hệ thống bàn không quá cầu kỳ, tạo cảm giác thân thiện, sạch sẽ.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 173 Tiên Dung, Ph.Tiên Cát, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ
  • Điện thoại: 093 263 36 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/I-SuShi-BBQ-Việt-Trì-384762098978016/
Nội thất trong nhà hàng chủ yếu gam trầm
Nội thất trong nhà hàng chủ yếu gam trầm
Món nướng được tẩm ướp theo một bí quyết riêng.
Món nướng được tẩm ướp theo một bí quyết riêng.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?