Top 5 Quán ốc ngon nhất ở Huế

Những món ăn ở Huế đã trở thành một nét đặc trưng và riêng biệt bởi những hương vị đậm đà của ớt tươi, của sả mang vị cay và nồng đượm trong từng món ăn đặc sắc ở vùng đất nơi đây. Thực khách phương xa đã không còn xa lạ với những lời đồn đại về những món ốc cay xè mà bắt miệng cùng nước chấm đậm đà được pha hài hòa ở đây. Dưới đây là 5 quán ốc được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao mà bạn nên ghé qua khi có dịp đến Huế.

Hải Sản Tẹo K4

Tẹo K4 là một địa điểm được rất nhiều tín đồ hải sản yêu thích tại Huế. Quán nằm trong hẻm nhưng khách thì lúc nào cũng tấp nập. Hải sản ở đây phải nói là khá đa dạng, có những loại mà Huế này khá hiếm như sò mía, sò chén... Ở đây mình có thể ra lựa hải sản rồi người ta làm tại chỗ.


Nổi bật ở quán là các món sò: Sò lông nướng mỡ hành rất thơm, ăn với muối ớt xanh ngon và rất đặc trưng. Sò mía được quán đặt lại là sò vồ, ăn thịt ngọt lắm, xóc tỏi ngon khỏi chê luôn. Ngoài ra, món hàu sashimi tại đây cũng được nhiều người đánh giá khá ngon. Hãy đến hải sản Tẹo K4 để thưởng thức một bữa hải sản thật tươi ngon mà đảm bảo hợp túi tiền của các bạn thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: K156 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
  • Điện thoại: 0914 051 332
Hải Sản Tẹo K4
Hải Sản Tẹo K4
Hải Sản Tẹo K4
Hải Sản Tẹo K4

Quán 78 - Hải Sản Bình Dân

Quán 78 là một quán khá rộng có sức chứa lớn, bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài lề đường bên cạnh con sông Ngự Hà thơ mộng để thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon và đặc sắc của quán. Ở đây hải sản rất phong phú từ ốc, vẹm, trìa, sò... đến tôm, cua, mực... cho bạn tha hồ lựa chọn.


Đặc biệt là món ốc bưu đen hấp, món này cực kỳ ngon nha thịt ốc rất ngọt và mùi thơm thì phải nói là thơm nức mũi luôn, còn các món như sò lụa, sò huyết, sò lông, vẹm... đều rất hợp khẩu vị. Vì là quán bình dân nên giá cả ở đây cũng rất cạnh tranh và hợp túi tiền nhiều bạn trẻ. Phục vụ lại nhanh nhẹn, nhiệt tình nên được lòng nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 78 Triệu Quang Phục, Tp. Huế
  • Điện thoại: 0234 3535 160
Quán 78 - Hải Sản Bình Dân
Quán 78 - Hải Sản Bình Dân
Quán 78 - Hải Sản Bình Dân
Quán 78 - Hải Sản Bình Dân

Quán Ăn Bà Chanh

Khi nhắc đến những quán hải sản tươi ngon, rẻ nổi tiếng tại Huế thì chắc chắn quán ăn Bà Chanh sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ. Đến với hải sản tại quán ăn Bà Chanh, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức các đặc sản như: tôm mũ ni hấp, tôm hùm bỏ lò, sò huyết nướng, lẩu cua… trong một không gian vô cùng rộng rãi mà giá thành cũng rất phải chăng. Món ăn hấp dẫn, không gian thoáng mát sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn ngồi nhâm nhi cùng bạn bè, nhẹ nhàng và bình yên cùng nhau nói đôi ba câu chuyện thật vui.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 9 Trường Chinh, Xuân Phú, Tp. Huế
  • Điện thoại: 0234 3523 311
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Cua-Bà-Chanh/1504691009748367
  • Giờ mở cửa: 100:00 - 23:00
Quán Ăn Bà Chanh
Quán Ăn Bà Chanh
Quán Ăn Bà Chanh
Quán Ăn Bà Chanh

Ốc Minh Nghĩa

Ốc Minh Nghĩa là một trong những quán ốc lâu đời ở vùng đất cố đô, đã tồn tại hàng chục năm tại địa chỉ 253 Phan Bội Châu, thành phố Huế. Quán có không gian khá bình dân và phục vụ rất nhiều món khác ngoài ốc như hến xào bánh đa, nghêu hấp,.. Nhưng món ốc ở đây vẫn được nhiều khách gọi hơn cả bởi hương vị đậm đà cùng nước mắm chấm cay xé lưỡi rất đặc biệt. Giá mỗi dĩa ốc tầm 15.000 đồng cho loại ốc to và nhỏ, 20.000 đồng cho mỗi đĩa hến xúc bánh đa. Quán khá nổi tiếng nên thường rất đông khách và bạn phải chờ khá lâu mới được phục vụ món.


Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 253 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên-Huế
  • SĐT: 054 3884 865
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Quán-Ốc-Minh-Nghĩa-253-Phan-Bội-Châu-Huế/208760812603967
  • Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 50.000 đồng
Quán Ốc Minh Nghĩa
Quán Ốc Minh Nghĩa
Quán Ốc Minh Nghĩa
Quán Ốc Minh Nghĩa

Ốc Ba Chàng Trai

Là một tên tuổi vốn đã được nhiều bạn trẻ thành phố Huế biết đến, quán ốc này mang đến cho những thực khách sành ăn ở Huế trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản. Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày. Quý khách đến với quán có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,... Giá cả ở đây rất bình dân, phục vụ lại nhanh nhẹn và rất chu đáo nhiệt tình, điều này lý giải tại sao quán luôn luôn đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 66 Bà Triệu, P. Phú Hội, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
  • GIá tham khảo: 15.000 - 45.000 đồng
Ốc Ba Chàng Trai
Ốc Ba Chàng Trai
Ốc Ba Chàng Trai
Ốc Ba Chàng Trai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?