Top 5 Quán ốc ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Không biết từ khi nào, ăn ốc đã trở thành một thú vui của rất nhiều người dân Sài Gòn. Hiếm có vùng nào mà thú ăn ốc có thể ví như một nét văn hóa như ở xứ này. Người ta ăn ốc trong hẻm cụt đến phố lớn, từ vỉa hè tới nhà hàng sang trọng, từ già tới trẻ, đủ mọi thành phần xã hội. Và những món ăn từ ốc thì vô cùng phong phú, tụ về từ khắp mọi miền. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến các bạn thêm một vài địa chỉ để thưởng thức các món ốc thơm ngon với giá rất bình dân tại quận 6.

Ốc Bảo Khang

Có thể nói, quán Ốc Bảo Khang là quán ốc có mức giá nhìn chung thuộc hàng “phải chăng” nhất trong danh sách này. Cũng bởi vì vậy mà đa số phân khúc khách hàng chính tại quán là các bạn học viên. Song, chất lượng món ăn vẫn được đảm bảo, bạn có thể tìm cho mình những món từ “ngon” tới “rất ngon” tại đây, tiêu biểu nhất có lẽ là ốc hương xào rau muống, hấp sả, sò mai nướng mỡ hành hay ốc mỡ xào me…


Ốc Bảo Khang là một địa điểm tụ tập không thể tuyệt vời hơn cho hội bạn thân, hay thậm chí là gia đình. Nếu đã tới đây, bạn có thể mê mệt trước đĩa hàu nướng phô mai thơm béo, cùng với phần chem chép xào rau răm, cực kỳ hấp dẫn. Nếu buồn miệng, bạn có thể gọi một phần càng ghẹ nướng muối ớt sở thích, nhâm nhi kèm một vài lon bia, hẳn bạn sẽ có một buổi nói chuyện rôm rả ra trò đấy. Với thực đơn đa dạng món ăn, Ốc Bảo Khang mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món.Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như: càng ghẹ xào me, sò huyết xào me, ốc móng tay xào me, ốc len xào dừa...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0977 496 781
Email: tiendao22289@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ocbaokhangonline

Ốc Bảo Khang
Ốc Bảo Khang
Ốc Bảo Khang
Ốc Bảo Khang

Hải Sản 3 Đô

Nằm ở vị trí tương đối gần metro, quán Ốc Ba Đô có không gian rộng rãi, phần nào trông “sang” hơn những quán ốc bình dân khác. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi giá cả ở đây cũng không quá cao. Bên cạnh ốc, quán còn bán khá nhiều các món hải sản khác nên bạn tha hồ mà lựa chọn luôn nha.

Một số món ăn được thực khách đề xuất phải thử khi đến quán bao gồm tôm nướng với thịt tôm khá to, chắc thịt, được phủ một lớp sa tế cay nhẹ bên ngoài, sò điệp nướng tươi ngon, những chú cua rang me béo ngậy, hàu nướng mỡ hành và đậu phộng hay nếu may mắn đi vào đúng mùa, bạn còn sẽ được thưởng thức món sam nướng nữa đấy...Quán Ốc Ba Đô mang đến cho bạn một không gian quán rộng rãi, thoáng mát, giúp bạn có những phút giây thư thái, nhẹ nhàng bên những người thân yêu. Các loại ốc ở đây được chế biến đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn nhưng cũng rất vệ sinh. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh nhiều loại ốc đủ kích cỡ được chế biến đa dạng với các món hấp, xào, rang, nướng bạn cũng có thể tìm thấy nhiều loại hải sản, cá khác nhau nữa nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80 Đường 23, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 028 6679 5080
Email: huyenly0761@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063723933003

Hải Sản 3 Đô
Hải Sản 3 Đô
Hải Sản 3 Đô
Hải Sản 3 Đô

Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông

Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông đã trải qua một thời gian dài hoạt động để trở thành một trong những địa chỉ ốc quen thuộc của người dân quận 6. Tại đây, ngoài menu với các món ốc thường thấy, quán còn nổi tiếng với món thịt nhum nướng trứng phô mai ngon lành, béo béo, chấm kèm nước mắm tắc, làm cho mùi vị thêm phần lạ kỳ, khiến cho những ai đã mê vị nhum bùi bùi cũng xuýt xoa.


Chất lượng món nào món đấy cũng không cần phải chê bai. Vị đậm đà vừa miệng, không bị nhạt như nước ốc nguyên vị. Phải công nhận rằng, con ốc, con ngêu ở quán béo ú ụ, thịt đầy, được nêm nếm vừa khẩu vị người ăn. Các loại ốc ở nơi đây được chế biến phong phú, thơm ngon tuy nhiên cũng rất vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn thơm lừng tại Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông để cảm nhận những hương vị tuyệt vời bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 337 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP.HCM
Điện thoại: 0939 685 180 & 0939 675 174
Fanpage: www.facebook.com/QuanAnOc2A
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông

Ốc Nhà 123 Văn Thân

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Quán Ốc Nhà 123 Văn Thân mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn.


Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Quán Ốc Nhà 123 Văn Thân. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Quán Ốc Nhà 123 Văn Thân! Về chuyện giá cả củng phải chăng, giá bình dân đồng giá 40.000 VNĐ cho một dĩa ốc - phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Văn Thân 123, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 588 311
Fanpage: www.facebook.com/Ocnha123VanThanQ6

Ốc Nhà 123 Văn Thân
Ốc Nhà 123 Văn Thân
Ốc Nhà 123 Văn Thân
Ốc Nhà 123 Văn Thân

Quán Ốc 235a

Quán Ốc 235 có không gian rộng rãi, thoáng mát và có nhiều góc ngồi trong nhà hay ngoài đường để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó phù hợp cho việc tổ tiệc gia đình, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè. Đến với quán, thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, không gian quán rộng rãi, thoáng mát và còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây.


Với thực đơn hơn 30 món ăn, Quán Ốc 235 mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như càng ghẹ xào me, sò huyết xào me, ốc móng tay xào me... Còn để thưởng thức vị cay nồng của ớt thì món càng ghẹ rang muối hay các món nướng muối ớt, xào sa tế như: ốc hương, ốc nhảy, chem chép, sò lông... sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn. Hào nướng phô mai là món không thể bỏ qua khi đén quán, con hào được nướng cùng một lớp phô mai phủ đầy trên mặt, không thể cưỡng lại được, nhất là với các tín đồ thích đồ béo. Mỗi loại ốc đều có mùi vị đặc trưng riêng và cách chế biến theo gia vị khác nhau nhưng tất cả đều tươi ngon vì được chế biến trong ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235a Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0792 696 150
Email: tranthean1982@gmail.com
Website: https://sites.google.com/site/01216777174quanoc235a/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064033747431
Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

Quán Ốc 235a
Quán Ốc 235a
Quán Ốc 235a
Quán Ốc 235a

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?