Top 5 Quán ốc ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Tại Sài Gòn không thiếu các địa chỉ ăn ốc ngon, bổ, rẻ. Còn gì tuyệt hơn khi cùng hội bạn thân thưởng thức một “chầu ốc” và tám những câu chuyện thú vị. Để chọn được quán ăn ưng ý nhất, bạn hãy cùng Toplist tham khảo ngay các quán ốc ngon nhất Quận Tân Phú trong bài viết này nhé!

Ốc Đêm T3

Ốc Đêm T3 là địa chỉ không còn xa lạ với nhiều thực khách Quận Tân Phú, quán ốc này mang đến cho những thực khách sành ăn ở nơi đây trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản đặc biệt là các loại ốc đa dạng. Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày.


Khi khách hàng đến với Ốc Đêm T3 có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,... Giá cả ở đây rất bình dân, phục vụ lại nhanh nhẹn và rất chu đáo nhiệt tình, điều này lý giải tại sao quán luôn luôn đông khách. Có thể nói Ốc Đêm T3 là địa chỉ ăn chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thành phần từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, dân nhậu, người lớn, trẻ con đều yêu thích. Đi ăn ốc là phải đi với nhóm, bạn bè, gia đình hay hẹn hò cùng người ấy, nhâm nhi vị ngọt ngọt của ốc, cay cay của ớt, rồi lai rai vài chai bia, cứ thế mà chuyện trò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Trịnh Đình Thảo, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0928 682 938 & 0923 306 713
Email: http://ocdemt3.com/
Fanpage: www.facebook.com/Ocdemt3

Ốc Đêm T3
Ốc Đêm T3
Ốc Đêm T3
Ốc Đêm T3

Ốc Bắc Em Châu 3

Là một tên tuổi vốn đã được nhiều bạn trẻ Sài Thành nói chung và Quận Tân Phú nói riêng biết đến, Ốc Bắc Em Châu 3 mang đến cho những thực khách sành ăn trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản. Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày. Thực khách đến với quán có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,... Giá cả ở đây rất bình dân, phục vụ lại nhanh nhẹn và rất chu đáo nhiệt tình, điều này lý giải tại sao quán luôn luôn đông khách.


Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Quận Tân Phú. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 282 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0938 113 366 & 0902 453 456
Email: Hethongamthucemchau268@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ocbacemchau3cntanphu/

Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

Ốc Bắc Em Châu 3
Ốc Bắc Em Châu 3
Ốc Bắc Em Châu 3
Ốc Bắc Em Châu 3

Ốc Nhớ Sài Gòn

Ốc Nhớ Sài Gòn là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Các món ăn được tẩm ướp gia vị đầy đủ thoang thoảng một mùi hương quyến rũ. Chỉ cần đi gần đến quán là các bạn đã có thể ngửi thấy mùi thơm đặc trưng của quán rồi. Đây cũng chính là một điểm mà quán nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía thực khách. Đến với quán các bạn có thể thỏa sức thử các món như: sò huyết xào me, ốc mỡ xào tỏi, ốc cà na rang muối,... Các món ốc của quán được chế biến chính như sau: sốt me, sốt bơ tỏi, luộc, hấp, rang muối hay nướng mỡ hành.


Ốc Nhớ Sài Gòn là một quán có thâm niên ở Quận Tân Phú. Các món của quán đều được bán với giá bình dân, rất phù hợp với đối tượng sinh viên. Mặc dù quán luôn trong tình trạng đông khách những nhân viên luôn nhanh chóng phục vụ đến cho thực khách. Về không gian quán vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Một điểm cộng cho quán về không gian chính là chủ quán thường mở những bản nhạc trẻ trung, sôi động. Bàn ghế thì luôn được nhân viên lau chùi sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0909 571 808
Fanpage: www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/
Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Ốc Nhớ Sài Gòn
Ốc Nhớ Sài Gòn
Ốc Nhớ Sài Gòn
Ốc Nhớ Sài Gòn

Quán Ốc Cây Bàng

Đã nhắc tới các quán ốc ngon nhất Quận Tân Phú thì quả thật thiếu sót nếu lỡ bỏ qua quán Ốc Cây Bàng. Với tiêu chí cốt lõi: Ngon - Sạch - Rẻ, quán Ốc Cây Bàng ngon nức tiếng đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ. Mỗi suất của quán không chỉ nhiều mà còn tươi ngon và mang vị rất riêng của vùng đất miền Nam. Trong đó phần nước chấm rất cay khiến nhiều thực khách thích thú. Quán Ốc Cây Bàng với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, lên tới gần 40 loại, có cả càng cù kỳ và càng ghẹ, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích.


Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. Đặc biệt là menu của quán đa dạng đủ hết các loại hải sản tươi ngon nhưng chuộng nhất vẫn là các loại ốc chế biến các món sốt như: trứng muối, sốt me, sốt bơ tỏi cay, sốt phomai, sốt thái... chấm với bánh mì quá là tuyệt vời. Ốc ở đây tươi, chất lượng, nêm nếm ngon giá cả bình dân nên quán rất đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 137/10 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0777 218 139
Email: trangminhtrong@gmail.com
Website: http://quanoccaybang.com/

Quán Ốc Cây Bàng
Quán Ốc Cây Bàng
Quán Ốc Cây Bàng
Quán Ốc Cây Bàng

Buffet Ốc Cô Giang

Nếu bạn là tín đồ của các quán ốc ngon Quận Tân Phú thì nhất định không nên bỏ qua Buffet Ốc Cô Giang. Line đồ ăn với rất nhiều loại hải sản tươi sống để bạn thoải mái lựa chọn như: hàu, sò điệp, ốc hương, ốc tỏi, ốc mặt trăng, bạch tuộc,… Các món ăn ở đây được nhân viên lên món thường xuyên và được tẩm ướp gia vị khá vừa miệng. Thêm vào đó là nước chấm được pha chế theo công thức riêng làm cho món ăn thêm đậm đà và hấp dẫn.


Không gian của quán rộng rãi và thoáng mát nên bạn cứ thoải mái thưởng thức các món nướng mà không lo bí bách nhé. Cứ cuối tuần mà tụ tập bạn bè thưởng thức hải sản ở đây thì không gì tuyệt hơn nữa. Đến đây nhất định bạn phải ăn thử sò lụa xanh xào trứng muối với phần sò không bị khô, thêm sốt trứng muối béo ngậy thơm mùi nước cốt dừa. Và cũng không thể không kể đến món ốc móng tay xào bơ tỏi với những con ốc nhiều thịt, ốc cà na xào me thơm phức, ốc giác gỏi đu đủ đậm đà, ốc bươu sốt cà ri Thái,… Dù là vào mùa nào thì hầu như ở đây lúc nào cũng có ốc ngon phục vụ khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Nguyễn Hữu Dật, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0938 943 364
Email: occogiang@gmail.com
Website: http://occogiang.com/
Fanpage: www.facebook.com/HaiSanBienDao.TanPhu
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
Buffet Ốc Cô Giang
Buffet Ốc Cô Giang
Buffet Ốc Cô Giang
Buffet Ốc Cô Giang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?