Top 4 Quán ốc ngon nhất tại Thành phố Tây Ninh

Các món ăn chế biến từ ốc hẳn không còn quá xa lạ với chúng ta, nó có thể tìm thấy ở một nơi sang trang như nhà hàng hay các quán ăn bình dân nơi hè phố. Vậy ở Thành phố Tây Ninh địa chỉ nào bán các món ốc ngon nhất? Nào, các bạn hãy cùng Toplist khám phá nhá!

Quán Ốc Giác 59

Lại thêm một địa chỉ phục vụ các món ốc chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đây. Ốc Giác 59 đã làm say mê biết bao tín đồ nghiện các món ốc đấy. Đừng nhìn quán bình dân mà vội đánh giá chất lượng nhé, tuy giá rẻ, không gian bình dân, giản dị nhưng chất lượng tuyệt vời lắm. Ốc Giác 59 phục vụ đa dạng các món ốc, sò. Cách chế biến của quán cũng khá đa dạng: ốc nướng mỡ hành, sốt phô mai, xào tỏi,… Quán mở cửa từ sáng cho đến tối, gần như cả ngày, lúc nào bạn chợt thèm một dĩa ốc thơm ngon thì thử đến Ốc Giác 59 một lần, bạn sẽ không quên hương vị thơm ngon của quán đâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 27 đường Nguyễn Thái Học, phường 3, TP. Tây Ninh

Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00 các ngày trong tuần

Ngoài ốc, Ốc Giác 59 còn phục vụ các món hải sản khác
Ngoài ốc, Ốc Giác 59 còn phục vụ các món hải sản khác
Hương vị hấp dẫn đến từ các món hải sản tại quán
Hương vị hấp dẫn đến từ các món hải sản tại quán

Ốc chảo 79

Ốc Chảo 79 đã trở nên quen thuộc với người dân Thành phố Tây Ninh đặc biệt là những bạn trẻ mê ăn vặt. Ốc chảo 79 luôn tấp nập người ăn với hương thơm quyến rũ ngào ngạt từ những chảo ốc “siêu to khổng lồ”. Quán phục vụ đủ loại hải sản tươi ngon như ốc giác, ốc bươu, ốc đinh, ốc móng tay, ốc hương, ốc mỡ, hào, sò lông, bạch tuộc… với giá thành hợp lý, đồng giá 30 ngàn đồng.

Hương vị chủ đạo của các món ốc chảo đến từ vị thơm nồng của sả, lá chanh, cay nồng của ớt hiểm, thêm chút tóp mỡ béo ngậy, giòn tan, điểm thêm vài lá rau răm, thật sự hớp hồn thực khách. Cách chế biến rất đa dạng, sáng tạo của người bán đã tạo ra những chảo ốc thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng. Nguyên liệu tươi, chế biến đa dạng, ngon, giá thành vô cùng rẻ, Ốc Chảo 79 trở thành điểm hẹn cuối tuần quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Thành phố Tây Ninh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 119 đường Lê Lợi, khu phố 4, phường 2, TP. Tây Ninh (ngã tư Lê Lợi và Trần Hưng Đạo)

Giờ mở cửa: 16h00 các ngày trong tuần

Quán Ốc chảo 79
Quán Ốc chảo 79
Sức hấp dẫn khó cưỡng từ các chảo ốc
Sức hấp dẫn khó cưỡng từ các chảo ốc

Quán Hải Sản Ốc 40

Nếu bạn là tín đồ các món ốc tại Thành phố Tây Ninh thì ắt hẳn Quán Hải Sản Ốc 40 không còn là một địa chỉ quá xa lạ. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng lại sạch sẽ, thoáng mát và vô cùng gần gũi. Hải Sản Ốc 40 chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản đặc biệt là ốc. Ốc len xào dừa; ốc hương, ốc mỡ, ốc móng tay xào tỏi/sa tế/rang muối/rang me/ rang bơ/xào rau muống; ốc lác nướng tiêu/hấp xả/hấp thái là những món ăn làm cuốn hút biết thực khách, đến với Hải Sản Ốc 40 chắc chắn bạn phải thử ngay các món ốc trên.


Không chỉ có ốc, quán còn nổi tiếng với các món ăn đến từ nhiều loại hải sản khác như: cá basa ủ muối nướng giấy bạc; sò lông nướng mỡ hành, khô mực nướng/ chiên mắm ớt; mực xào sa tế/chiên mắm/xào dưa; càng ghẹ, càng cúm rang me/rang muối; nghêu hấp thái/xào bơ cay... Nguyên liệu tươi sống, chế biến đa dạng, thơm, ngon nhưng giá cả lại bình dân, phù hợp mọi loại đối tượng do đó lúc nào Quán Hải Sản Ốc 40 cũng không vắng khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi trời mưa se lạnh mà được thưởng thức các món ốc vừa nóng vừa ngon đúng không nào, hãy ghé Hải Sản Ốc 40 cảm nhận nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 73 đường Nguyễn Trãi, khu phố 1, phường 1, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 0963 084 539 - 0937 215 490- 0972 007 607

Facebook: https://www.facebook.com/haisanquanoc40/

Giờ mở cửa: 16h00 - 01h30 ngày hôm sau (các ngày trong tuần)

Quán Hải Sản Ốc 40
Quán Hải Sản Ốc 40
Các món ngon phục vụ thực khách đến từ Hải Sản Ốc 40
Các món ngon phục vụ thực khách đến từ Hải Sản Ốc 40

Quán Ốc Bèo

Quán Ốc Bèo - quán ăn ngon chuyên về các món hải sản. Khi đến Ốc Bèo, các bạn sẽ không thể nào quên được món ốc đặc trưng của quán như: ốc hương xào me, ốc hương rang muối ớt, ốc mỡ xào tỏi, ốc bưu nướng tiêu xanh,... Ốc Bèo phục vụ nhiều loại ốc khác nhau: ốc lác, ốc hương, ốc mỡ, ốc gạo... Tất cả các món ốc tại quán chỉ 30 ngàn đồng, giá rẻ nhưng chất lượng, đa dạng món ăn, thực khách dễ dàng lựa chọn. "Thiên đường ẩm thực" là đây, hãy thử đến với quán Ốc Bèo để cảm thấy thích thú hơn với các món ốc bạn nhé. Điều đặc biệt quán mở cửa khá khuya, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cứu đói cho "cú đêm" đấy. Không gian quán được bày trí đơn giản, thoáng mát nhưng không kém phần gần gũi và sạch sẽ. Món ăn ngon, hấp dẫn, phục vụ nhanh chóng, chu đáo là điều sẽ làm bạn hài lòng khi đến với Ốc Bèo.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Trãi, phường 3, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 0934 182 838

Facebook: https://www.facebook.com/ocbeotayninh/

Giờ mở cửa: 16h00 - 02h00 ngày hôm sau (các ngày trong tuần)

Ốc nấu nồi đất, chuẩn vị quê!
Ốc nấu nồi đất, chuẩn vị quê!
Một vài món ốc tại Ốc Bèo
Một vài món ốc tại Ốc Bèo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?