Top 14 Quán ốc ngon ở Hải Phòng đáng để bạn thử nhất

Nếu bạn thắc mắc đến Hải Phòng nên ăn gì thì bạn sẽ tìm được câu trả lời là Ốc. Hải Phòng có những quán ốc với các loại ốc đa dạng, hàng chục loại ốc khác nhau được chế biến theo rất nhiều cách: chua, cay, mặn, ngọt, nướng, xào,… đủ cả. Vừa ăn vừa hít hà, nhâm nhi câu chuyện với hội bạn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 15 địa chỉ quán ốc ngon ở Hải Phòng đáng để bạn thử nhất. Hãy cùng xem nhé!

Ốc Bình Dân

Quán ốc Bình Dân có: cút lộn, xoài các kiểu, giá cả hợp lý, đặc biệt ấn tượng với món ốc môi đỏ, xào lên ăn rất đậm đà. Quán hoạt động cũng hơn 10 năm rồi nên chỉ thấy khách đến ngày càng đông hơn cho dù quán ốc mở ra ngày càng nhiều ở Hải Phòng. Chất lượng thì cũng rất đáng để bạn thử một lần, toàn hải sản, đồ biển và các loại ốc thơm, ngon đến phát thèm!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 80 Trường Chinh, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 2:00 PM - 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 VNĐ
Ốc Bình Dân
Ốc Bình Dân
Ốc Bình Dân
Ốc Bình Dân

Quán ốc Thương

Quán ốc Thương được cái ngon cả về ốc lẫn mắm. Giá cả thì ở tầm trung (tùy vào thời điểm nhưng vẫn rất rẻ). Chỗ ngồi tuy có hơi chật khi đi tầm 4,5 người trở lên nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Quán đủ các món ốc từ xào, luộc, đỏ môi, mít, trứng, xoài dầm, cóc dầm… Ở đây thì bạn an tâm về chất lượng. Ốc xào đậm đà, cay cay, khá nhiều dừa. Ốc to hấp giòn sần sật, ốc đá mút ngọt đầy ự thịt, cút lộn xào me đậm đà,… Nem rán giòn giòn. Trứng cút lộn thì tuyệt vời, chua chua ngọt ngọt, ăn không ngán. Khách ở xa đến với Hải Phòng, nếu ghé quán ốc Thương một lần, thường dành lời khen “mỹ miều” cho quán, và “hứa” là sẽ phải đến quán lại lần nữa nếu ghé chơi Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 269 Lê Lợi, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 3:00 PM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 VNĐ
Quán ốc Thương
Quán ốc Thương
Quán ốc Thương
Quán ốc Thương

Quán ốc 17 Đình Đông

Nói đến ốc, không thể không nhắc tới Quán ốc 17 ĐìnhĐông. Quán được mở từ lâu nên đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ. Quán không quá rộng nhưng món gì cũng có. Món ốc xào dừa thơm nồng cay xè của quán được giới trẻ ưa chuộng, vì chỉ ngửi thôi, bạn đã không thể “kìm lòng” mình rồi. Với những bạn mê món ăn vặt đường phố như: cóc dầm xoài, trà đá, các món ốc… thì còn chần chừ gì mà không thử 1 lần đặt chân tới Quán ốc 17 Đình Đông để thưởng thức ẩm thực vỉa hè của Hải Phòng đa dạng và phong phú thế nào?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 17 Đình Đông, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 30.000 - 200.000 VNĐ
Quán ốc 17 ĐìnhĐông
Quán ốc 17 ĐìnhĐông
Quán ốc 17 ĐìnhĐông
Quán ốc 17 ĐìnhĐông

Quán ốc cô Hà - Ngõ Đồng Lùn

Quán ốc cô Hà - Ngõ Đồng Lùn có đặc điểm là khá rẻ mà đồ ăn ở quán vẫn rất chất lượng. Món cút lộn xào me ở quán “tuyệt cú mèo”, nước sốt có vị ngọt ngọt chua chua, ăn rất vừa mồm, một người có thể ăn đến 20 quả. Quán tuy hơi nhỏ và nằm sâu trong ngõ, hơi khó tìm nhưng cô Hà – chủ quán là người thân thiện, phục vụ nhanh và tận tình với khách nên chẳng ai “cưỡng lại được”. Giá cả thì bạn không phải lo đâu, vì đây là một trong những quán ốc rẻ nhất Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ Đồng Lùn, Lê Lợi, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 3:00 PM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 15.000 - 50.000 VNĐ
Quán ốc cô Hà - Ngõ Đồng Lùn
Quán ốc cô Hà - Ngõ Đồng Lùn
Quán ốc cô Hà - Ngõ Đồng Lùn
Quán ốc cô Hà - Ngõ Đồng Lùn

Quán Vân ốc

Một lần được bạn khai phá cho Quán Vân ốc, đến thử một lần và ấn tượng mãi mãi. Ngon nhất ở đây ngoài mấy món ốc xào, luộc thì phải kể tới ốc om chuối đậu, món “ruột” của quán. Ốc, chuối, măng, thịt đều làm rất vừa miệng, chua chua vị giấm bỗng và thơm dịu của nghệ vàng. Thịt ba chỉ được rán cháy giòn rồi mới đem vào nấu với ốc, nên ăn lạ miệng và béo hơn bình thường ăn cùng với bún hoặc cơm để kết hợp thì hợp lý hết sức.


Một nồi đầy ụ cho khoảng 5 – 6 người tính ra cũng chỉ 200.000 VNĐ/người. Các món ốc khác cũng ngon không kém. Càng cúm tươi, thịt trắng hồng và mẩy chấm cùng sốt me rất ngon. Hàu sữa nướng là món đặc biệt ấn tượng, hàu tươi là 1 chuyện, nhưng cách chế biến để hàu không khô, khi ăn miếng hàu nhận cảm nhận rõ được sữa hàu, độ ngọt lịm của hải sản và béo ngậy thì chỉ quán Vân ốc mới có. Bí quyết chính là rán thịt ba chỉ lấy tóp mỡ rồi rưới lên khi nướng. Điều chỉnh độ lửa để đĩa hàu hoàn hảo… nghĩ mà lại “ứa nước miếng” vì thèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Trãi, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 9:00 PM
  • Giá tham khảo: 20.000 - 150.000 VNĐ
Quán Vân ốc
Quán Vân ốc
Quán Vân ốc
Quán Vân ốc

Quán ốc Thủy Dương

Quán ốc Thủy Dương khá dễ tìm, cứ đi thẳng vào ngõ 263 Lạch Tray sẽ thấy. Quán lúc nào cũng đông khách, chỗ ngồi sạch sẽ, có chỗ để xe. Phía trước quán bày đủ các loại ốc, sò, ngao… nhìn hoa cả mắt. Bạn đến quán, sẽ có người phục vụ ra order, chọn xong sẽ được hỏi thích ăn gì hoặc quán sẽ tự set đồ cho phù hợp với loại hải sản đó. Đồ làm siêu nhanh, chỉ cần đợi 5 phút là đã được bày ra bàn. Giá cả ổn và ngon thêm đó, trà đá, nước uống đều được free hoàn toàn. Sò huyết nướng thơm, tươi rói, nước chấm cũng rất hợp “gu” với đồ ăn. Hàu nướng mỡ hành ngon, béo ngậy, điều đặc biệt là quán dùng hành khô khác với mọi chỗ dùng hành tươi. Ốc tỏi to sốt me ăn ngòn, ốc giòn sần sật. Mê nhất là món càng cù kỳ sốt me. Càng to, ăn ngọt thơm, sốt me làm ngon “hết sẩy”. Ăn hết càng mà vẫn lấy thìa múc hết nước sốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30/263 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
Giờ mở cửa: 9:00 AM - 10:00 PM
Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 VNĐ
Quán ốc Thủy Dương
Quán ốc Thủy Dương
Quán ốc Thủy Dương
Quán ốc Thủy Dương

Quán Ốc Ngon 276

Có dịp được về quê chơi, ông anh dẫn mình đi ăn ốc ở quán Ốc Ngon 276. Phải công nhận một điều là đồ ở đây ngon cực kì. Hải sản tươi rói, ốc nằm trong rổ vẫn bò luộm nhuộm. Thực đơn phong phú đủ món, chế biến theo đủ các kiểu hấp, xào, luộc các loại. Chị bán hàng lại tư vấn nhiệt tình nên mình vừa được ăn ngon lại tâm lý, “thích mê”. Ốc hấp, ngao hấp Thái ở đây ngon nhất “trên đời”. Các đồ xào bơ, thơm và béo ngậy. giá cả cũng không quá đắt. Tuy vậy nhưng do quán nằm trên vỉa hè nên không rộng lắm, đường đi đến quán khá là ngoằn ngoèo. Nhưng quán sạch, gọn gàng. Tất cả vỏ ốc hay vỏ hải sản đều được đựng ở chậu chứ không vứt tại chỗ như những quán khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 276 Hàng Kênh, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 6:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ
Quán Ốc Ngon 276
Quán Ốc Ngon 276
Quán Ốc Ngon 276
Quán Ốc Ngon 276

Quán ốc chị Hoa

Thêm một địa chỉ cho các “thánh” nghiện ốc như mình, quán ốc chị Hoa ở đầu chợ Lương Văn Can, ốc ở đây ngon “bá cháy” tuy giá có hơi cao so với mặt bằng chung. Các món ở đây đều ngon: cút lộn xào me ngon đến nỗi khiến bạn “thèm muốn” vét hết nước sốt me, ăn cùng hành phi thì muốn “dọn sạch” đĩa, hàu nướng béo ngậy, mấy món xào cũng hết ý. Nhất là mấy món ốc mút, dù mút con ốc "tều" cả môi nhưng bù lại ăn từ ngoài vỏ mới vào đến con ốc bên trong thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. Quán mở cũng khá lâu, chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Chị Hoa cũng là người nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, giá cả lại “mềm” với túi tiền học sinh, sinh viên. Ăn một lần phải nhớ, lần sau chắc chắn bạn sẽ quay lại quán ốc chị Hoa!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 69 Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM - 9:00 PM
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000 VNĐ
Quán ốc chị Hoa
Quán ốc chị Hoa
Quán ốc chị Hoa
Quán ốc chị Hoa

Quán Rượu Ốc

Rất thích hợp cho những bạn trai thích tụ tập, ngồi “chém gió” với bạn bè nhé. Quán Rượu Ốc thoáng đãng, sạch sẽ. Có các loại ốc xào, ốc mít, ốc mút, ốc môi đỏ… Nước sốt xào ở đây thì ngon, sền sệt, đặc quánh mà lại chua chua ngọt ngọt, ăn “cực đã”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 116 Quán Nam, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 20.000 - 55.000 VNĐ
Quán Rượu Ốc
Quán Rượu Ốc
Quán Rượu Ốc
Quán Rượu Ốc

Quán Ốc Cây Xanh

Quán có tên như thế vì trước quán có cái cây rất to, đi qua là sẽ bị ấn tượng ngay. Quán tuy có hơi xa so với trung tâm thành phố nhưng đáng để thử. Không gian ngoài trời cực kì thoải mái và rộng rãi. Chỗ để xe cũng rất tiện. Quán có nhiều loại ốc nhưng được chế biến thơm ngon và có vị là lạ khác so với các quán khác. Giá cả cũng cực kì bình dân. Thêm một điểm cộng nữa là chủ quán và nhân viên đều rất nhiệt tình, vui vẻ nên khách rất hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: xóm 6, Đỗ Nha, Tân Tiến, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 3:00 PM - 11:00 PM
  • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ
Quán Ốc Cây Xanh
Quán Ốc Cây Xanh
Quán Ốc Cây Xanh
Quán Ốc Cây Xanh

Quán ốc Đặng Kim Nở

Quán ốc Đặng Kim Nở đã là “lão thành” ở Hải Phòng. Với “thành tích” hoạt động trên 20 năm nên không còn xa lạ với những ai mê ốc Hải Phòng. Nước mắm chấm ốc ở quán cực kì ngon, chủ quán tự tay pha chế theo công thức gia truyền, đến cả tương ớt cũng rất ngon ăn với sò huyết chấm thì “thôi rồi”. Ốc được chọn từng con trước khi làm, nên không có tình trạng ăn phải ốc chết hoặc ốc thối. Nem rán cũng “tuyệt vời” không kém. Hơn thế, bác chủ là người cởi mở, thân thiện nên ai đến cũng quý, quán sạch sẽ và chỗ ngồi cũng khá thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 25 Đặng Kim Nở, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 3:00 PM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 VNĐ
Quán ốc Đặng Kim Nở
Quán ốc Đặng Kim Nở
Quán ốc Đặng Kim Nở
Quán ốc Đặng Kim Nở

Quán Thúy ốc

Quán Thúy ốc nằm trên vỉa hè nhưng khá là đông khách. Ốc ở đây rất ngon, con nào con nấy béo ú, múp thịt, thích nhất là món ốc xào, ăn chua chua ngọt ngọt cùng nước chấm cay xè, được ăn ốc ở quán vào mùa đông, vừa ăn vừa hít hà xua tan cái lạnh thì còn gì bằng. Phục vụ ở quán cũng khá nhanh nhưng tối quán đông khách nên chờ khá lâu. Món càng cúm rang bơ me và sò lông nướng mỡ hành là món đặc biệt ở đây. Sò lông vừa to, vừa béo, ăn giòn sần sật. Càng cúm khá tươi và ngọt thịt, xào với nước sốt bơ me rất ngon và ngấm gia vị. Cái nước sốt đó mà ăn cùng bánh mì thì ôi thôi, nhớ mãi. Giá cả thì vô cùng hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 276 Hàng Kênh, P. Hàng Kênh, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM - 9:00 PM
  • Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 VNĐ
Quán Thúy ốc
Quán Thúy ốc
Quán Thúy ốc
Quán Thúy ốc

Quán ốc - Chợ Cầu Rào

Quán nằm sâu trong chợ Cầu Rào, nhỏ thôi nhưng lúc nào cũng nườm nượp khách. Ốc luộc và ốc xào ở quán đều ngon, nhưng ốc xào với vị đậm đà, cay ngọt vừa đủ. Ốc với dừa ngấm sốt nên ăn rất ngon, ốc tươi và béo. Quán có món trứng cút xào me rất hấp dẫn. Hàu là món “miễn chê” ở đây, vì hàu nướng thơm ngon, béo múp tươi và nhiều sữa, mỡ hành rưới trên hàu cũng “siêu ngon”. Tuy chỗ ngồi với khu để xe hạn chế nhưng chất lượng thì khỏi bàn, thêm nữa nhân viên thân thiện, nhiệt tình và “tốcđộ” nhanh nên khách không mất thời gian đợi, chờ quá lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Chợ Cầu Rào, Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM - 10:00 PM
  • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 VNĐ
Quán ốc - Chợ Cầu Rào
Quán ốc - Chợ Cầu Rào
Quán ốc - Chợ Cầu Rào
Quán ốc - Chợ Cầu Rào

Quán Làng Ốc

Ở Thủy Nguyên, quán Làng Ốc vào hạng nhất, nhì. Nhất là món cháo ngao và ốc xào dừa. Ở đây phục vụ đầy đủ các loại ốc không phải đơn thuần 1, 2 loại ốc như những quán khác ở trong huyện Thủy Nguyên đâu nhé. Nghe nói là chủ ở đây học bí quyết ở Ốc Vườn Mơ ở Đà Nẵng rất nổi tiếng nên dễ hiểu vì sao quán thu hút lượng khách đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngã tư núi Đèo, H. Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM - 11:30 PM
  • Giá tham khảo: 30.000 - 150.000 VNĐ
Quán Làng Ốc
Quán Làng Ốc
Quán Làng Ốc
Quán Làng Ốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?