Top 5 Quán phở ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Ở mỗi vùng miền, phở sẽ mang những hương vị rất đặc trưng, lan tỏa sức hấp dẫn. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ điểm qua những quán phở ngon ở quận 6, TP.HCM nhé.

Phở Hùng

Phở Hùng cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm một quán phở ngon và chất lượng ổn định tại quận 6, TP. HCM. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Giá thành hợp lý so với chất lượng, đa dạng nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Không những có món ăn ngon, quán phở này còn có không gian thoải mái. Chất lượng và hương vị Phở Hùng luôn thơm ngon, được nấu theo truyền thống gia đình đảm bảo chiều lòng thực khách.


Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng nhờ công thức nấu phở gia truyền, quán Phở Hùng công sở hữu một lượng khách ruột riêng cho mình trong suốt nhiều năm qua. Nước lèo phở trong, thanh tao và hương thơm dịu mùi bò nhẹ nhàng kích thích thèm ăn. Điểm cộng của quán Phở Hùng chính là sợi phở dai, trụng vừa tới khi bị vụn, kết hợp với nước dùng trong rất dễ ăn. Topping gồm có thịt bò lát, gân, bò viên, bạn có thể lựa chọn theo ý muốn hoặc mix các topping lại với nhau. Mỗi tô phở đều được chuẩn bị khi khách gọi nên rất nóng, không bị dai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: E2 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Phở Hùng
Phở Hùng
Phở Hùng
Phở Hùng

Phở Xuân Mai

Địa điểm tiếp theo mà team mê phở không nên bỏ qua chính là quán Phở Xuân Mai. Phở Xuân Mai cũng là một trong những thương hiệu đồng hành cùng thực khách Sài Thành, có chất lượng không hề kém cạnh so với các quán phở nổi tiếng khác. Tuy quán không có không gian quá xa hoa, sang trọng nhưng lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của thực khách ở mọi địa vị bởi vì chất lượng hảo hạng.


Những tô phở của quán Phở Xuân Mai chiều lòng vị giác thực khách bởi nước dùng ở đây được nấu vô cùng đậm đà, lại có vị ngọt thanh. Thưởng thức Phở Xuân Mai, thực khách có thể cảm nhận vị ngon nóng hổi của phở đến tận cuối bữa ăn. Nước phở đậm đà đúng kiểu miền Nam, thịt cũng khá nhiều, tô đầy đủ có đầy đủ nạm, tái, viên... Sợi phở mảnh kết hợp với nước lèo thơm phức nóng hổi, ăn rất vừa miệng. Húp một muỗng nước lèo, bạn sẽ cảm nhận vị thơm của thịt bò trong khoang miệng mà không tanh. Sức hấp dẫn của Phở Xuân Mai còn nằm ở thịt bò thoang thoảng mùi hạt tiêu, càng ăn càng thích. Phở Xuân Mai phục vụ lúc nào cũng tận tình, giá cả so với mặt bằng Quận 6 khá ổn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Phở Xuân Mai
Phở Xuân Mai
Phở Xuân Mai
Phở Xuân Mai

Phở Nguyễn

Ở Quận 6 không thiếu những quán phở heo, bò,..thậm chí có những con đường đi một quãng ngắn cũng có thể bắt gặp 2, 3 hàng quán để có thể ăn tạm. Tuy nhiên để tìm được một quán phở ngon không phải dễ kiếm. Nếu bạn đang ở Quận 6 thì hãy ghé ngay quán Phở Nguyễn để thưởng thức món phở độc đáo ở đây nhé. Không ồn ào, náo nhiệt nhưng phải khẳng định Phở Nguyễn rất ngon và có nhiều hương vị, nhiều loại cho khách lựa chọn từ phở tái, bò chín, hay tái nạm gầu…. tùy vào sở thích của khách hàng.


Phở Nguyễn nổi tiếng với tô phở có vị ngọt thanh, thơm mùi thịt và xương ninh. Nước phở ở đây cũng khá đậm đà, có phần béo hơn và đặc biệt ko bị pha tạp vị ngọt của mì chính. Phở ở đây có nước dùng thanh, không có nhiều dầu mỡ song lại rất đậm đà. Đó là điều mà rất ít hàng ăn làm được. Thịt bò của Phở Nguyễn cũng được xếp hạng ngon nhất nhì quận 6. Miếng thịt chín vừa tới, mềm, nạc, thơm, không bị khô, cứng khiến ai cũng tấm tắc khen ngon. Không mở rộng, không quảng cáo... nhưng ở đây lúc nào cũng tấp nập khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 985 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Phở Nguyễn
Phở Nguyễn
Phở Nguyễn
Phở Nguyễn

Phở Thắng

Gắn liền với người dân Sài Gòn, nhất là người dân khu vực quận 6. Trong nhiều năm qua, quán Phở Thắng vẫn luôn có nhiều lượt khách đến ủng hộ mỗi ngày. Phở được nấu theo phong cách miền nam , nước ngọt xương, bánh phở mềm, tổng thể tô phở bắt mắt rất hợp khẩu vị với chúng ta. Thưởng thức một tô phở thơm ngon trong một không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, sẽ không làm mọi người thất vọng. Nếu là một người thích ăn phở thì chắc chắn đây là Phở Thắng là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Phở Thắng là một món ăn rất tinh tế đã có từ rất lâu và mang lại hương vị rất riêng, khiến người dùng khó quên. Tuy nhiên, thành phần chính của phở bao gồm bánh phở, nước dùng có mùi thơm từ gừng, quế, hồi và thảo quả nướng kết hợp với vị ngọt từ xương lợn được ninh nhừ, thịt bò được thái mỏng và trần vào bát phở cùng với các loại rau thơm. Khi ăn phở Thắng và sử dụng cùng các loại gia vị như dấm ớt, chanh tươi vắt vào nước dùng để có vị chua thanh thanh. Phở Thắng có mùi thơm kỳ lạ rất cuốn hút người ăn.


Không có gì tuyệt vời hơn, một buổi sáng mùa đông lạnh, được thưởng thức một bát phở nóng rồi tiếp tục đi làm. Điều quan trọng nhất làm nên vị ngon của món phở Thắng đó là nước dùng. Nước dùng tại Phở Thắng là ngọt từ xương chứ không phải vị ngọt từ đường hoặc mì chính. Nước dùng phải có màu trong và có mùi thơm nhẹ. Để có được phần nước dùng ngon người nấu cũng cần rất cẩn thận và tỉ mỉ. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả một cách đầy đủ sự tinh tế và cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức món phở Thắng. Chỉ biết rằng, đó là một món quà đặc biệt không lẫn với bất cứ món nào khác. Cuộc sống càng hiện đại, con người luôn sáng tạo để chế biến những món ăn ngon, hợp với văn hóa ẩm thực trong nước và thế giới, nhưng món phở Thắng chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn tin cậy đối với những khách hàng khi đến và sử dụng sản phẩm. Hãy đến và trải nghiệm hương vị của phở Thắng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0932 008 813
Email: Tudomychi96@gmail.com
Website: https://phothang.com/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Phở Thắng
Phở Thắng
Phở Thắng
Phở Thắng

Phở Hạnh Phúc

Đến Quận 6, không thưởng thức một tô Phở Hạnh Phúc đúng là quá tiếc. Ăn phở ở đây, ngoài hương vị thơm ngon, chúng ta còn được phục vụ bằng cái tình. Khách đến đây dù lần đầu hay nhiều lần, thì tất cả mọi người đều sẽ được đối xử như nhau. Khách quen cứ đến và ngồi chỗ quen thuộc, chủ quán sẽ bưng ra tô phở đúng ý. Không cần phải gọi lớn tiếng, khách nhẹ nhàng, chủ cũng nhẹ nhàng.


Phở ở đây được yêu thích bởi tô phở vô cùng thơm ngon, đầy đặn, nước dùng ngọt, thơm mùi của quế, miếng thịt bò được cắt lát mỏng xếp đều trên mặt. Nồi nước dùng của Phở Hạnh Phúc được hầm trong nhiều giờ, và chỉ dùng những hương liệu tự nhiên nên có vị ngọt riêng. Quán đem đến hương vị tinh tế, đậm đà. Ở đây có đủ các loại từ phở nạm, phở tái, gân, gầu, vè, xương,…Chỉ cần đến một lần thôi là chắc có lẽ sẽ nhớ mãi hương vị này. Tô phở đem ra ngập trong sắc xanh của hành nhìn thật kích thích. Ăn kèm với một chút rau, một chút giá và thêm xíu chanh và ớt nữa thì ngon hết í.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180 Gia Phú, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 028 3952 0384
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

Phở Hạnh Phúc
Phở Hạnh Phúc
Phở Hạnh Phúc
Phở Hạnh Phúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?