Top 16 Quán phở ngon "nức tiếng" tại Hà Nội

Phở là một trong những món ăn đặc trưng của đất nước Việt Nam, không chỉ thu hút khách thập phương gần xa mà ngay cả chính người Việt Nam cũng luôn háo hức mỗi lần được thưởng thức. Hễ ai nhắc đến ẩm thực đều không thể quên thức quà kì diệu này. Nói kì diệu chẳng sai khi món ăn nóng hổi, đậm vị lại đẹp mắt này mỗi khi bưng lên bàn ăn đều làm thực khách cảm thấy vui lòng. Bánh phở mềm mềm, nước dùng ngọt đậm vị xương ống heo, hành ngò thơm nức mũi, thịt ăn kèm đầy bát chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng điểm qua một số quán phở ngon nức tiếng chốn Hà Thành trong bài viết dưới đây.

Phở Thìn Bờ Hồ

Để có một bát phở ngon, ngoài việc chế ra thứ nước phở mang hương vị riêng của mình, vừa trong, vừa ngọt, vị ngọt sâu của xương ninh kèm gia vị, thì còn phải đặc biệt chú ý đến công đoạn xào thịt và chan nước phở. Khi thịt bò được xào trên một lò lửa với nhiệt độ cao, mỡ đun nóng già, lửa bùng lên, đảo thật nhanh, thịt bò sẽ tái tức thì cho màu đẹp và ăn rất ngọt. Sau đó, người đầu bếp sẽ khéo léo xếp từng nếp bánh phở cùng với những cọng hành được xé dài lên trên rồi mới chan nước xương để tăng phần hấp dẫn và hành chỉ chín vừa tạo mùi thơm đặc biệt. Thịt bò của món phở ở đây không được nhúng tái mà mang xào nhanh trên chảo lớn với đủ gia vị, hành tỏi, gừng tươi rồi mới cho vào bát. Bởi vậy mà không chỉ thịt thơm, đậm đà, nước dùng còn khá ngậy với lớp mỡ nóng già bên trên. Không có sự chiều khách nào ở đây, quán chỉ phục vụ một món cho những ai thực sự muốn thưởng thức nó. Hành lá cắt thành cọng dài, phủ xanh ngập cả mặt bát phở, nhưng khi trộn lên bạn mới thấy thịt bò được cho khá nhiều ở dưới. Nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thành phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị đầy đủ của món ăn.


Phở Thìn bờ hồ được mệnh danh là quán anh trường kì nhất Hà thành, quán chỉ một món vẫn hút khách suốt 30 năm từ thế hệ này sang thế hệ khác. Suốt ba thập kỷ, quán ăn trên phố Lò Đúc chỉ phục vụ phở bò tái lăn nhưng lượng khách đến vẫn nườm nượp mỗi ngày. Ở Hà Nội, có những gia đình suốt bao nhiêu năm vẫn giữ thói quen đi ăn phở Thìn Lò Đúc mỗi sáng cuối tuần, lại có những thực khách kiên quyết tẩy chay địa chỉ này sau một lần đến ăn thử. Quán không giữ khách, nhưng không có ai phủ nhận đây là một trong những quán phở đông khách nhất nhì Hà thành.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 61 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6:30 - 20:30

Giá tham khảo: 40.000 - 60.000 đồng

    Phở Thìn
    Phở Thìn
    Phở Thìn
    Phở Thìn

    Phở gà Nguyệt

    Là một trong những quán phở "đắt đỏ" có tiếng ở Hà Nội, một bát phở đầy đủ những thịt, trứng, đùi, cánh tim,..có mức giá khoảng 60.000 đồng, những bát đặ biệt có thể lên tới hàng trăm ngàn. Dù vậy nhưng Phở gà Nguyệt lại trở thành một trong những quán phở nức tiếng chốn hà Thành. "Đắt xắt ra miếng", Phở Gà Yên Ninh vừa thơm ngon vừa đầy đặn, những miếng thịt gà dai ngọt được chan bởi thứ nước dùng đậm đà khiến người ăn dù chỉ 1 lần cũng sẽ nhớ mãi không quên. Nước dùng sánh vàng mỡ gà, thơm ngọt mùi nước hầm xương, mùi gừng và lá chanh, bánh phở sợi mềm, dài dài bắt mắt, thịt gà mềm nhưng không nát, vẫn giữ nguyên đội dai rất tươi ngon. Hành lá, rau thơm được cho vào lượng vừa đủ làm dậy mùi món ăn vô cùng thú vị. Đặc biệt phở gà trộn một tô đầy ắp gà, thêm chút lạc rang, chút xì dầu, vài lát ớt, hành hoa,...rất được thực khách yêu thích vì lạ miệng. Phở gà Nguyệt là thương hiệu rất lâu đời và quen thuộc với người yêu phở, cũng như người dân Hà Nội. Phở gà Nguyệt nổi tiếng bởi thực đơn phong phú, mùi vị thơm ngon của món ăn. Thực đơn của quán bao gồm nhiều món ăn được biến tấu từ phở gà vô cùng thơm ngon, hấp dẫn như: phở gà đùi, phở gà lưng, phở gà cánh,...đặc biệt là phở gà trộn rất được yêu thích tại quán. Ngoài ra, quán cũng có quẩy ăn kèm với các loại phở gà, quẩy dài mềm và rất thơm khi nhúng xuống nước dùng, chỉ ăn một lần là sẽ nhớ mãi.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 5 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 đồng

      Phở gà Nguyệt
      Phở gà Nguyệt
      Phở gà Nguyệt
      Phở gà Nguyệt

      Phở Thìn

      Phở Thìn không nằm gần trung tâm phố cổ Hà Nội nhưng nhiều người vẫn tìm đến hàng ngày chỉ để thưởng thức một bát phở ở đây.


      Nếu những tiệm phở khác chú trọng tới độ trong và thanh của nước dùng thì Phở Thìn lại có vị béo ngầy ngậy, “mỡ màng” nhưng không ngấy. Tô phở Thìn béo ngậy, miếng thịt bò mềm, thơm mùi tỏi, gừng, ngọt vừa phải đã khiến những thực khách “sợ mỡ” cũng phải tấm tắc khen ngon.


      Quán Phở Thìn đã xuất hiện và tồn tại ở Hà Nội được hơn 30 năm, đến nay vẫn chỉ có duy nhất món phở bò tái áp chảo. Độ béo ngậy trong nước dùng của phở Thìn là điểm khác biệt lớn nhất so với các loại phở khác. Nước dùng của phở Thìn nhiều mỡ béo và kém trong hơn một số hàng phở khác, nhưng vị thơm ngon đậm đà thì không hề thua kém quán nào.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • 13 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 19B Hoàng Ngọc Phách

      Điện thoại: 098 252 28 66

      Fanpage: https://www.facebook.com/phothinloduc

      Gmail: phothin13loducvn@gmail.com

      Giờ mở cửa: 6h00 – 20h30
      Mức giá:
      60.000đ

      Phở Thìn
      Phở Thìn
      Phở Thìn
      Phở Thìn

      Phở xào Hưng Bền – 33 Ngũ Xã

      Phở cuốn, phở chiên phồng được coi là khúc biến tấu lạ miệng trong hương vị Phở truyền thống. Đến với Phở cuốn Hưng bền, thực khách sẽ được thưởng thức món bánh phở dai mềm, các nguyên liệu đầy đặn tươi ngon và đặc biệt hơn cả chính là món nước chấm rất thanh đạm được pha chế rất khéo léo, vừa miệng. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức món phở cuốn, phở chiên phồng thơm ngon mà còn được nếm thử những món ngon độc đáo khác như phở chiên trứng, khoai chiên, nầm chiên, ngô chiên, chả ngan, mỳ xào, phở trộn khô…Các món phở ở Hưng Bền ngũ xá khá là nổi tiếng luôn ạ cũng khá dễ tìm nữa. Phở chiên phồng ăn với bò xào bên trên là một kết hợp tuyệt vời. Phở chiên giòn tan mà không bị ngấy dầu mỡ bò mềm không bị dai tất cả xào vừa chín tới. Ngoài ra ở đây còn có cả phở cuốn phở xào rất đa dạng phong phú. Giá tầm cả phải chăng tất cả các món phở đều tầm 65.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình. Quán cũng sạch sẽ lắm, rộng rãi và thoáng mát nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Khách hàng chia sẻ rằng: "Mình đã ăn phở cuốn và phở chiên phồng ở nhiều chỗ nhưng vẫn thích ăn ở hưng bền nhất. Nhân phở cuốn, thịt bò được nêm gia vị rất ngon, nước chấm pha rất vừa miệng. Phở chiên phồng thì sốt bò xào miễn chê luôn".

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 33 Ngũ Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 20.000 - 55.000 đồng

        Phở xào Hưng Bền – 33 Ngũ Xã
        Phở xào Hưng Bền – 33 Ngũ Xã
        Phở xào Hưng Bền – 33 Ngũ Xã
        Phở xào Hưng Bền – 33 Ngũ Xã

        Phở gánh

        Nhắc đến ẩm thực Hà Nội, người ta sẽ nghĩ ngay đến phở. Và nếu nhắc đến món phở, gần như tất cả những người sành ăn đều nghĩ về Hà Nội. Sẽ chẳng ngoa nếu nói rằng phở Hà Nội quá nổi tiếng, bởi nó không chỉ được biết đến ở các vùng miền trong nước, mà còn nổi tiếng cả ở nước ngoài. Hàng quán mở ra có nhiều thế nào cũng không thể thay thế gánh phở vỉa hè nhưng làm nức lòng người dân thủ đô. Phở Gánh Hàng Chiếu là một gánh phở xưa lâu năm trên phố cổ.

        Không giống với các quán phở khác, phở Gánh Hàng Chiếu lại mở vào một thời điểm vô cùng đặc biệt: 3 giờ sáng. Một quán phở giản đơn, không bàn gỗ ghế cao, cũng chẳng hề có biển hiệu, ấy vậy mà vẫn đông đúc, tấp nập khách ra khách vào. Ngày mưa cũng như ngày nắng, quán vẫn mở và khách vẫn đến đông. Gánh phở ở đây cực kỳ giản dị, chỉ có phở chín, phở tái và phở bò sốt vang. Bát phở nóng thơm nức mùi nước dùng ninh xương, miếng thịt mềm vừa miệng, bánh phở dai dai hoà quyện tạo nên hương vị đặc biệt khiến người ăn không thể nào quên được.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Ngã 4 Hàng Chiếu, Hàng Đường, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 3:00 - 7:00

        Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng

          Phở gánh
          Phở gánh
          Phở gánh
          Phở gánh

          Phở Vui

          Với cái tên Phở Vui độc đáo, thương hiệu này đã gây bao tò mò với khách hàng và du khách. Không chỉ tới để thưởng thức món ăn mà Phở Vui được ví như một nơi yên bình để giải tỏa những muộn phiền, lo âu trong cuộc sống, giúp tĩnh tâm, trấn an tinh thần từ đó mà tìm thấy những niềm vui vô giá trong cuộc sống. Những tô phở với mùi thơm ngậy của thịt bò thực sự cuốn hút người ta đến với nó, ngay cả những người sành ăn và khó chiều nhất. Cái tên phở Vui là một sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa tên quán và chủ nhân của nó. Chị Vũ Thị Thuận, người chủ hiện tại của quán cho biết, tên gọi này bắt đầu từ đời bố mẹ chị và trải qua hơn 30 năm chưa hề thay đổi. Giá cả ở quán chị Thuận so với khu phố Cổ Hà Nội cũng là mức giá vừa phải, phở tái chín có giá dao động khoảng 40 - 50.000 đồng/bát. Suốt 30 năm qua đi mà hương vị tô phở không hề thay đổi một chút nào cả. Phở dày như sợi truyền thống, trắng và dẻo nên rất thơm mùi gạo. Thịt bò tươi ngon nên rất mềm nhất là khi ăn phở tái, vắt thêm lát chanh, cho chút hại tiêu thì quả là tuyệt vời. Quẩy bùi và giòn lắm, nhúng ngập trong nước phở ngọt thanh ăn một miếng thôi là no căng cả bụng.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Số 25 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Giá tham khảo: 40.000 - 50.000 đồng

          Fanpage: https://www.facebook.com/25hanggiay/

            Phở Vui
            Phở Vui
            Phở Vui
            Phở Vui

            Phở bò Lucky

            Là một trong những nhà hàng có view đẹp nhất khu Đoàn Ngoại Giao và có thực đơn đa dạng kết hợp Á - Âu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hay các sự kiện khác thêm ý nghĩa. Nhà hàng ????? với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện chuyên nghiệp và có: Không gian rộng lớn view trên cao đẹp nhất khu Đoàn Ngoại Giao; Sức chứa hớn 300 khách; Thực đơn đa dạng và phong phú; Tổ chức tiệc từ Menu Set đến Buffet trọn gói...Đặc biệt nhà hàng nổi tiếng với thương hiệu phở bò Lucky.


            Không quá lạ lẫm đối với những thực khách ở Hà Nội khi nhắc đến quán phở bò Lucky ở quận Bắc Từ Liêm. Phở bò Lucky nổi tiếng với nước dùng ngọt thanh từ xương hầm, thịt tươi mềm ngon, bánh phở dai và mềm mượt. "Phở Bò LUCKY" đã đạt danh hiệu là một trong 10 thương hiệu phở được vinh danh trong đêm Gala" top 10 thương hiệu phở được yêu thích nhất 2019".


            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: Tầng 5B tòa N01-T4 khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            Hotline:
            0901.720.189
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/NhahangLuckycafe/
            Phở bò Lucky
            Phở bò Lucky
            Phở bò Lucky
            Phở bò Lucky

            Phở Bát Đàn

            Phở Bát Đàn - Phở xếp hàng, đó là những gì mà người ta truyền tai nhau về thương hiệu phở ngon nhất nhì Hà Nội này. Mang hương vị truyền thống của món Phở chính gốc Hà Nội với thứ nước dùng thơm ngậy có vị ngọt của xương hầm, thịt bò tươi hồng, mềm mịn, mỗi bát phở được đầy đặn chứ không lèo tèo vài sợi như những địa chỉ khác. Với truyền thống 50 năm trong nghề, Phở Bát Đàn bằng cách nào đó đã khiến cho thương hiệu Phở của mình ngày càng phát triển lớn mạnh, khiến cho bất cứ ai mỗi lần đặt chân đến Hà Nội đều phải ít nhất 1 lần được tới thưởng thức món đặc sản "có một không hai" này. Với hệ thống các cửa hàng trải rộng khắp Hà Nội, Phở Bát Đàn là địa chỉ dễ dàng tìm kiếm cho bạn.


            Thông tin liên hệ:

            Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Giờ mở cửa: 6:30 - 20:30

            Giá tham khảo: 40.000 đồng

            Fanpage: https://www.facebook.com/Phở-Bát-Đàn-677155132341433/

              Phở Bát Đàn
              Phở Bát Đàn
              Phở Bát Đàn
              Phở Bát Đàn

              Phở Lý Quốc Sư

              Phở bò Lý Quốc Sư là một trong những thương hiệu Phở Hà Nội được khẳng định từ lâu đời, Phở Lý Quốc Sư giữ chân khách hàng bằng hương vị thơm ngon, tuyệt hảo độc quyền của mình. Phở Lý Quốc Sư có nhiều loại phở bò khác nhau cho khách hàng lựa chọn như phở tái, phở bò chín, hay tái nạm gầu. Bên cạnh hương vị phở đặc trưng, đến với Phở Lý Quốc Sư bạn còn được thưởng thức những đĩa quẩy ngon, nóng hổi. Được thưởng thức bát Phở Lý Quốc Sư nóng hổi trong những ngày se lạnh quả thật trên cả tuyệt vời. Món phở này thu hút người thưởng thức từ hình ảnh, màu sắc bắt mắt cộng thêm hương vị hòa quyện trong đó. Mùi vị phở ở đây vô cùng tinh tế, là sự kết hợp của thịt bò vừa mềm vừa ngọt, bánh phở dai mềm không bị bở, và nước dùng vừa đậm đà vừa rất thơm được chế biến từ công thức gia truyền ở đây. Món phở nóng hổi ăn kèm với rau sống và quẩy khiến nhiều người mê mẩn ngày nào họ cũng phải ghé qua một lần. Ở đây chế biến nhiều món phở khác nhau như: phở bò tái, bò chín hay tái nạm gầu, khách hàng đến đây sẽ có được nhiều sự lựa chọn. Món phở thơm ngon, nóng hổi với tiếng tăm từ lâu đã thu hút rất nhiều khách thập phương và khách nước ngoài khi đến du lịch ở Hà Nội.

              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ:

              • Cơ sở 1: số 10 Lý Quốc Sư – 0438.257.338
              • Cơ sở 2: 42 Hàng Vôi – 0915088586
              • Cơ sở 3: N2A Hoàng Minh Giám – 0944795588

              Giá tham khảo: 50.000 - 75.000 đồng

              Phở Lý Quốc Sư
              Phở Lý Quốc Sư
              Phở Lý Quốc Sư
              Phở Lý Quốc Sư

              Phở Bát Đá MAISON

              Phở Bát Đá MAISON tuy mới xuất hiện nhưng đang dần chiếm được cảm tình của những người sành ẩm thực. Với mong muốn kế thừa những nét đẹp phở xưa để nâng tầm phở Việt Nam, hương vị phở của MAISON Restaurant là sự song hành của truyền thống và hiện đại.


              Bát phở của nhà hàng vẫn mang vị mộc mạc mà tinh túy của phở xưa. Mỗi bát phở không cần dậy mùi gia vị, không ngọt lợ mì chính mà cốt thơm của xương hầm và thịt bò. Nước dùng phở MAISON trong veo, ngọt dịu, đặc biệt là không hề ngấy mỡ. Đã bao giờ bạn dùng phở nhà hàng mà có thể tự tay chần thịt trong bát hay chưa? Ấy vậy mà tại nhà hàng MAISON điều đó lại quá đỗi bình thường. Một set Phở Bát Đá MAISON được phục vụ với những nguyên liệu được bày riêng: 1 bát nước dùng phở, 1 đĩa thịt bò tươi, đuôi bò, 1 đĩa hành hoa, chanh ớt và các loại rau ăn kèm khác, …


              Khi thưởng thức, bạn sẽ từ từ gắp vào bát nào thịt, nào đuôi bò, … chần cho chín trước khi bắt đầu ăn. Chính bát nước dùng, đúng hơn là chiếc bát đá được dùng để phục vụ đã nâng tầm cho Phở Bát Đá MAISON. Những chiếc bát này được nung nóng và duy trì nhiệt độ tương đương 300 độ C trước và trong suốt quá trình thưởng thức. Bởi vậy mà thực khách có thể trực tiếp chần thịt ngay trong bát. Khi thịt chín, bạn tiếp tục thả bánh phở, hành lá rồi bắt đầu thưởng thức!


              Trải qua biết bao công đoạn, nước phở MAISON vẫn bỏng rẫy, bốc lên nghi ngút. Bát phở thơm phức như mời gọi thực khách. Nếm 1 thìa nước dùng, bạn sẽ cần khẽ thổi để nước ấm vừa nếu không muốn bị bỏng. Như nhiều thực khách của nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với Phở Bát Đá MAISON.


              Hiện nay, hệ thống Nhà hàng MAISON với các cơ sở chính tại Hoàng Cầu (Đống Đa) và Nguyễn Thị Thập (Cầu Giấy) đang phục vụ Phở Bát Đá vào các buổi sáng. Với hương vị trọn vẹn và tác phong phục vụ ân cần, MAISON sẽ đưa bạn trải nghiệm hương vị phở xưa trong không gian sạch sẽ, rộng rãi và sang trọng!


              Thông Tin Liên Hệ

              Địa chỉ:

              • Nhà hàng MAISON – 36A Hoàng Cầu Đống Đa, Hà Nội
              • Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
              Hotline đặt tiệc: 0899.34.97.97
              Website
              : https://nhahangmaison.vn/
              Email:
              nhahangmaison@gmail.com
              Giờ làm việc:
              24/7/365, Không nghỉ lễ
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/hethongnhahangmaison/
              Phở Bát Đá MAISON
              Phở Bát Đá MAISON
              Phở Bát Đá MAISON
              Phở Bát Đá MAISON

              Phở Ngọc Vượng

              Hệ thống nhà hàng PHỞ gia truyền Nam Định mang tên PHỞ NGỌC VƯỢNG do nghệ nhân ẩm thực Vũ Ngọc Vượng xây dựng và phát triển liên tục từ hơn 20 năm nay. Vũ Ngọc Vượng (người sáng lập ra hệ thống nhà hàng PHỞ NGỌC VƯỢNG) sinh trong gia đình có ba đời bán PHỞ trong chính cái làng, cái xã, cái huyện nổi tiếng nhất Việt Nam (thôn Vân Cù, xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) với nghề bán PHỞ từ những năm 1920.


              Trong nửa đầu thế kỷ XX, ông nội của Ngọc Vượng (cụ Vũ Văn Kình, 1908-1995) từng là đầu bếp phục vụ trên những con tàu thủy của Pháp qua lại cảng Hải Phòng nên cụ rất am hiểu về cách chế biến món ăn từ thịt bò..Sau ngày hòa bình lập lại năm 1975, cha của Vũ Ngọc Vượng (ông Vũ Văn Đê) lại tiếp bước ông cha dời chốn thôn quê Nam Định lên Hà Nội với hành trang là nghề làm bánh PHỞ tươi truyền thống của quê nhà. Cùng với ông còn có nhiều bà con họ hàng, láng giềng khác cũng đã gây dựng những tiệm PHỞ mang danh tiếng Nam Định ngay tại Hà Nội. Và anh chàng nghệ nhân trẻ tuổi Vũ Ngọc Vượng đã được sinh ra tại chính làng Vân Cù trong những năm tháng ấy.Khi đến tuổi trưởng thành và vừa dời ghế nhà trường, Ngọc Vượng đã lên Hà Nội để phụ giúp cha cùng lăn lộn với nghề làm bánh PHỞ trong mọi khâu từ A-Z. Xưởng sản xuất của gia đình Ngọc Vượng cung cấp bánh PHỞ tươi hàng ngày cho rất nhiều tiệm PHỞ lớn, nhỏ ở Hà Nội. Ngọc Vượng đã âm thầm học hỏi kinh nghiệm của ông, của cha và cả bà con họ hàng để mơ ước xây dựng một hệ thống nhà hàng PHỞ đúng theo lối truyền thống ngay tại Thủ đô Hà Nội.


              Vào năm cuối của thế kỷ XX, hệ thống nhà hàng PHỞ NGỌC VƯỢNG với món PHỞ bò gia truyền Nam Định đã được thực khách Hà Nội mến mộ ngay từ khi mới thành lập. Nếu đến với các quán Phở bò truyền thống khác thực khách phải xếp hàng chen chúc, ăn vội vàng trong không gian chật chội thì tại Phở Ngọc Vượng khách chỉ cần chọn món, tận hưởng không gian sạch sẽ & thư thả thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống nhé. Thực phẩm tươi sống là yêu cầu tất yếu của Phở Ngọc Vượng để chế biến cho khách hàng. Quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Phở Ngọc Vượng.


              Đến với phở Ngọc Vượng, thực khách có thể thưởng thức các món phở bò truyền thống như: Phở chín, phở tái, phở xào, phở đặc biệt…


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ:

              • CS1: 106G22 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, HN; 0898981289
              • CS2: Số 05 Đào Duy Anh, Đống Đa, HN; 0898988589
              • CS3: 94 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, HN; 0898991289
              • CS4: 94 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, HN; 0898999589
              • CS5: 06 Đường 1, TP. Giao Lưu, đường Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, HN; 0898999889

              Hotline: 0996962222

              Website: http://phongocvuong.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgocVuong

              Đang mở cửa: 06:00 - 23:00

              Phở Ngọc Vượng
              Phở Ngọc Vượng
              Phở Ngọc Vượng
              Phở Ngọc Vượng

              Phở Sướng

              Phở "Sướng", cái tên nghe tưởng như rất buồn cười nhưng thực chất nó lại mang những ý nghĩa to lớn. Là một trong những thông điệp của ông chủ muốn gửi tới khách hàng của mình, đã bước vào quán bạn sẽ được thưởng thức những bát phở thơm ngon, thịt đậm đúng chất Hà Nội, hơn nữa lại còn rất đầy đặn và hào phóng khiến cho bất cứ ai dù chỉ được thưởng thức 1 lần cũng cảm thấy sung sướng, hài lòng. Ưa điểm của quán là giá cả rất phải chăng, chất lượng thì tuyệt vời, nhất là nước phở, rất thơm và đậm vị luôn đó. Phở ngon, thịt bò mềm, bánh phở và thịt đều đầy ụ trong bát luôn, gia vị được cho vào một lượng vừa phải hòa quyện vào nhau tạo vị ngon rất riêng cho tô phở Sướng, ăn vào là sướng ngay từ thìa nước dùng đầu tiên. Bánh phở của quán rất mềm, thịt cũng rất tươi còn nguyên vị hơi sữa, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành trần thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở Sướng ngon nức tiếng đất Hà Thành rồi đấy. Chỉ ăn một lần chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây lần hai.

              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ:

              • Cơ sở 1: 24 Ngõ Trung Yên, mở hàng từ 05:30 - 11:00 và từ 16:30 – 21:30
              • Cơ sở 2: 1/26 Nguyên Hồng, mở hàng từ 06:30 – 21:30
              • Cơ sở 3: 36B Mai Hắc Đế, mở hàng từ 06:30 - 22:00

              Giá tham khảo: 15.000-40.000 đồng

              Fanpage: https://www.facebook.com/phosuonghn/

                Phở Sướng
                Phở Sướng
                Phở Sướng
                Phở Sướng

                Phở Bò Tư Lùn Ấu Triệu

                Phở bò gia truyền Tư Lùn bắt đầu mở bán tại số 40 phố Ấu Triệu – con phố nằm ngay phía bên phải nhà thờ Lớn Hà Nội từ năm 1996 tới nay và nổi tiếng gần xa với hai món là phở tái nạm và phở tái chín. Chủ tiệm phở là cô Ngô Phi Lan (64 tuổi) đã hơn hai thập niên trực tiếp điều hành, chế biến phở. Không chỉ lâu năm, phở Tư Lùn còn gây ấn tượng cho thực khách bởi hương vị thơm ngon đặc trưng. Bước từ xa trên vỉa hè, mùi thơm của nước xương ninh đã ngào ngạt trong không khí. Khác biệt với một số quán phở ở Hà Nội, nước dùng ở đây có màu đục và vị ngọt thơm từ thịt xương.


                Giữ nguyên công thức của ông nội và bố mẹ, bà Hằng thường chú trọng vào khâu chọn thịt. Thịt chín được làm từ thăn, mông, sau khi thái sẽ đập để thịt mềm và giữ được vị ngọt. Còn thịt chín được luộc và thái thành từng miếng mỏng, dài khoảng một ngón tay. Thịt bò chín khá mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, đều thớ chứ không hề bị vụn và bở.Cách ninh xương bò để làm nước dùng ở đây có phần hơi khác so với các tiệm phở khác. Phần xương ống được đập hai đầu để tuỷ xương có thể dễ dàng ngấm vào nước dùng trong quá trình ninh, phần thịt, gân bám xung quanh xương không được lọc quá sạch. Đây cũng là một trong những yếu tố làm nên nồi nước dùng đục, béo ngậy và ngọt vị xương.


                Phần sợi phở của phở bò số 40 Ấu Triệu nhỏ hơn một chút so với các cửa hàng khác, nhưng nhờ cách chế biến khéo léo mà vẫn đảm bảo độ chín mềm vừa phải, không bị nát và hơn nữa không bị trương trong khi ăn.


                Thông tin liện hệ:

                Địa chỉ: 34 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Mở cửa: 06:30 - 10:00
                Mức giá:
                30.000đ - 45.000đ

                Phở bò gia truyền Tư Lùn
                Phở bò gia truyền Tư Lùn
                Phở bò gia truyền Tư Lùn
                Phở bò gia truyền Tư Lùn

                Phở Bát Đá - KĐT Việt Hưng

                Như những hàng phở gia truyền, Phở Bát Đá - KĐT Việt Hưng cũng tìm cho mình một công thức chế biến rất riêng. Tuy bí truyền trong cách gia giảm nguyên liệu, nồi nước phở ngon thường được ninh từ xương bò, xương ống, xương cục và xương vè. Trong món phở, công đoạn chế biến nước dùng, còn gọi nước lèo là quan trọng nhất. Nước dùng của phở truyền thống phải được ninh từ xương ống bò, gia giảm thêm một số gia vị. Công đoạn sơ chế xương hết sức kỳ công. Thông thường, trước khi ninh, người ta rửa xương nhiều lần, cạo sạch phần thịt bám bên ngoài, thả xương đun trong nước lạnh. Đầu bếp không dùng nước luộc đầu, họ đổ đi hoàn toàn để loại bỏ mùi hôi của bò. Nước dùng phở sau đó được đun lại từ đầu, thêm vào gừng, hành nướng …Ban đầu cần đun lửa lớn cho sôi. Sau đó giảm lửa, vớt bọt, thêm vào chút nước lạnh, đun sôi, tiếp tục vớt bọt. Lặp lại liên tục để có nước dùng trong, không vẩn cặn. Sau khi ninh xương đến một độ nhất định, người ta mới thêm gia vị và điều chỉnh lửa cho nước sôi lăn tăn và không bị đục, chất ngọt từ xương từ từ tan ra.


                Phở bò được nhiều người yêu thích với những lát thịt tươi tái/chín đến độ, miếng thịt hơi xoăn, khi ăn thật mềm và ngọt. Nước dùng phở trong, mang chất ngọt của xương bò. Bánh phở trắng, tuy mỏng nhưng vẫn có độ dẻo dai, mềm mịn mướt mắt. Phở bát đá bao gồm một tô đá đựng nước dùng sôi sùng sục thơm mùi nước dùng bò, một đĩa phở trắng, một đĩa thịt tùy theo khẩu vị của khách và một đĩa rau sống cùng chanh ớt. Tô đá đựng nước dùng khá nóng, nên nước dùng vẫn còn sôi sục và giữ nóng khá lâu. Khi vừa mang ra bạn nên bỏ ngay thịt vào tô, nhất là thịt tái, vừa để thịt chín và vừa giúp cho nước ngọt hơn. Sau đó thêm phở và ăn kèm cùng rau sống. Ngoài ra bạn cũng có thể bỏ thêm tương ớt, nước mắm, muối... vào tô nước dùng cho hợp khẩu vị. Nói chung ăn phở kiểu này bạn hoàn toàn tự túc với những nguyên liệu có sẵn để tạo ra tô phở mà mình thích


                .Nhiều người nói ăn phở kiểu này sao mà giống ăn "lẩu", nhưng khác một điều là cách giữ nước dùng nóng là trong tô đá, không cầu kỳ phức tạp mà vẫn giúp ăn phở nóng hôi hổi tới tận miếng cuối cùng, lại còn gần gũi với thiên nhiên mang đến một trải nghiệm hết sức thú vị.

                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ: A5 – BT07, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

                Điện thoại: 096 349 55 63
                Fanpage:
                https://www.facebook.com/phobatda
                Phở Bát Đá - KĐT Việt Hưng
                Phở Bát Đá - KĐT Việt Hưng
                Phở Bát Đá - KĐT Việt Hưng
                Phở Bát Đá - KĐT Việt Hưng

                Phở Nhớ

                "Ăn một lần là sẽ nhớ mãi" chính là tuyên ngôn của thương hiệu phở Nhớ. Những chén Phở đậm đà hương vị cổ xưa, thơm ngọt từ xương hầm, thịt bò tươi rói mềm thơm khiến người ta ngất ngây trong lưu luyến. Là một trong những thương hiệu phở xây dựng thành công hình ảnh của mình khi Phở Nhớ luôn nằm trong top những quán Phở ngon nhất mà những người sành ăn hay lui đến. Tại con phố Huỳnh Thúc Kháng, người Hà Nội ngày ngày truyền tai nhau về món phở truyền thống mang cái tên đặc biệt "Phở Nhớ", không chỉ vì cái tên độc đáo mà món phở này cũng có một câu chuyện thú vị về nó (khi đến thưởng thức món phở này thì chắc chắn bạn sẽ được nghe chính người ở đây kể về nó). Phở là món ăn truyền thống của Việt Nam, khi nhắc đến không ai là không ngậm ngùi nhớ lại những cảm giác chìm đắm trong bát phở ngon tuyệt ấy. Phở Nhớ trở thành thương hiệu phở dân tộc nổi tiếng xa gần, ngay cả du khách nước ngoài đến đây cũng đều biết và ghé qua để thưởng thức nó. Món phở nhớ có hương vị riêng, là sự hòa quyện giữa nước phở thơm và ngọt với sợi phở dẻo, dai, miếng thịt mềm ngọt được xếp ngay ngắn đẹp mắt. Khách hàng khi đến thưởng thức món phở ở đây sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè tùy theo ý thức.


                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ: 27A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

                Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

                Giá tham khảo: 20.000 đồng - 60.000 đồng

                  Phở Nhớ
                  Phở Nhớ
                  Phở Nhớ
                  Phở Nhớ

                  Phở bò gia truyền Minh Minh

                  Quán nằm trên địa điểm đẹp, ngay mặt đường Nguyễn Chí Thanh, cực kì tiện cho các bạn muốn ghé vào. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Khi vào nhân viên sẽ hỏi, ăn phở ngồi tầng 1, ăn lẩu lên tầng 2. Quán phục vụ cả lẩu và phở bò rất ngon. Nhân viên phục vụ khá thân thiện, nhanh nhẹn lại rất nhiệt tình. Nước phở ngon, đậm vị, thịt trong bát nhiều, ăn gân bò giòn thơm, gầu bò béo ngậy, rất vừa miệng. Bánh phở sợi tơ mà khô ráp, không có cảm giác tươi mịn như bình thường, đó là đặc trưng của phở truyền thống. Đặc biệt ở đây có nhiều loại phở lạ lắm như phở đuôi bò, phở bò mỹ, phở chiên, phở xào,...Phải gọi là 1 bát mà topping siêu nhiều ý, phở bò chiên giòn, ngon nhưng hơi nhạt. Phở bò xào thì mềm và đậm hơn 1 chút. Ngon nhất phải kể đến phở bò mỹ, bánh phở mềm, thịt bò thì nhiều lắm luôn. Bò mỹ được xào qua sau đó mới cho vào phở để không bị mỡ nên nước phở vẫn đậm đà mà trong vắt ý. Công thức phở gia truyền chẳng bao giờ làm bạn thất vọng đâu nhé!


                  Thông tin liên hệ:

                  Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

                  Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

                  Giá tham khảo: 40.000 - 65.000 đồng

                  Fanpage: https://www.facebook.com/LauboMinhMinh/

                    Phở bò gia truyền Minh Minh
                    Phở bò gia truyền Minh Minh
                    Phở bò gia truyền Minh Minh
                    Phở bò gia truyền Minh Minh

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?