Top 5 Quán phở ngon ở Tây Ninh

Phở là một món ăn quen thuộc của người Việt ta, đi đến đâu ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp các quán xá bán món ăn này. Nếu có dịp ghé thăm Tây Ninh mà chưa biết những quán phở nức tiếng ở đây thì bạn hãy cùng Toplist ghé thăm những địa chỉ bán phở ngon nhất ở đây nha.

Phở Dũng

Một địa chỉ khác cũng khiến bạn không thể bỏ qua đó là quán Phở Dũng. Không gian của quán được bình dân, thân thiện song lại khá sạch sẽ và đẹp mắt


Phở ở đây rất ngon, nước dùng ngọt ngọt, đậm đà, thịt bò vừa mềm lại béo ngậy, bò viên giai giòn vô cùng chất lượng. Món phở ở đây được chế biến hết sức công phu, được nấu theo công thức gia truyền nên nó có một hương vị vô cùng đặc biệt. Ăn cùng với tương và rau sống là một sự hòa quyện tuyêt vời , đánh thức hoàn toàn vị giác của bạn.


Chủ quán vui tính, nhiệt tình với khách hàng cùng với tâm huyết nhiều năm trong nghề, sẽ mang đến ch thực khách những bát phở đậm đà và chất lượng nhất, Hãy đến thương thức và cảm nhận nào


THÔN TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ấp Thuận Bình, Xã Truông Mít, Dương Minh Châu, Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phở Thịnh

Sẽ là một thiếu sót lớn khi trong danh sách không có quán Phở Thịnh. Nước phở ở đây được nấu từ thịt bò nguyên chất, nên luôn có vị đậm đà và thơm ngon. Mỗi một tô phở đều được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng từ cách bài trí cho đến chất lượng nước dùng và bánh phở. Mọi thứ kết hợp với nhau vô cùng hài hòa vừa thơm ngon lại rất đẹp mắt. Đặc biệt,vừa thơm mà dai dai, giòn giòn vô cùng hấp dẫn


Bên cạnh món chính là phở bò, ở đây còn có bò kho bánh mì cũng rất thu hút thực khách, quán phục vụ cả ngày nên bạn cứ yên tâm đến mà thưởng thức nhé.


Thưởng thức tô phở nóng, kèm miếng thịt bò ngọt thơm, thêm chút hành lá… là bao nhiêu mệt mỏi xua tan hết. Giá cả cũng rất bình dân cho tô phở to và chất lượng, còn chần chừ gì mà không khám phá!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 33 Đường 30 Tháng 4, Thành Phố Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 30.000
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phở Bắc Hải

Phở Bắc Hải thu hút khách bởi không gian quán vô cùng độc đáo, lịch sự, và sang trọng. Với công thức gia truyền lâu đời đã tạo nên hương vị khác biệt cho bát phở. Từng miếng thịt bò tươi ngon được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, kết hợp cùng nước dùng đậm đà, thanh ngọt, bên cạnh sợi phở dai dai, vừa ăn, không bở, kèm với dĩa rau sống tươi xanh, giúp thực khách ăn ngon mà không bị ngán


Ngoài món phở bò ra, ở đây còn nhiều món khác cũng rất hấp dẫn như: phở xào mềm, mì xào mềm, mì xào giòn,... Nhân viên quán lịch sự, nhiệt tình và chuyên nghiệp mang đến cho thực khách sự hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 349 Ba Mươi Tháng Tư, Tân Biên, Tây Ninh
  • Giá tham khảo: 45.000 - 100.000đ
Phở Bắc Hải
Phở Bắc Hải
Phở Bắc Hải
Phở Bắc Hải

Phở 189

Một cái tên cũng không kém phần hấp dẫn đó là quán Phở 189. Đây là địa chỉ quen thuộc của mỗi bữa sáng của người dân Tây Ninh bởi món ăn ngon, giá thành lại phù hợp với túi tiền thực khách. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Phở 189 luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng bát phở, đem đến cho thực khách những bát phở chất lượng, chuẩn vị nhất mang đến sự hài lòng cho toàn bộ thực khách đến đây.


Phở ở đây hấp dẫn bởi vị đậm đà của nước dùng, sợi phở dai dai không quá to, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon cùng với các loại rau thơm và giá xanh mướt làm tăng độ hấp dẫn của bát phở. Có nhiều lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng như: tái, nạm, gầu,...


Điểm cộng của quán là quán được bày trí gọn gàng, sạch sẽ, hợp vệ sinh khiến thực khách đến đây có cảm giác thoải mái. Bên cạnh món chính là phở , quán còn phục vụ thêm món bò kho bánh mì thơm ngon nức tiếng. Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy mau đến đây thưởng thức và cảm nhận nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 189 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Tây Ninh.
  • Giá tham khảo: 35.000 - 50.000
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00, 17:00 - 23:00
Phở 189
Phở 189
Phở 189
Phở 189

Phở Bèo

Điều đầu tiên thu hút thực khách đến đây đó là từ chính cái tên nghe độc đáo, thú vị của quán. Không gian quán cao ráo, rộng rãi. Cùng với phong cách phục vụ chu đáo và tận tình nên dù phải chờ đợi khá lâu vì quán khá đông khách song các vị khách vẫn cảm thấy rất thoải mái


Một điều quan trọng nhất thu hút khách hàng ở Phở Bèo chính là mùi vị của bát phở. Sợi phở nhỏ, trắng mềm nhưng không nát, nước phở đậm đà, ngọt thanh, thịt bò mềm, không quá dai. Thực khách có nhiều lựa chọn cho tô phở của mình như: tái, nạm, gầu, gân, bò viên,... cùng với đĩa rau thơm và giá tươi xanh ăn kèm vô cùng hấp dẫn.


Tuy nhiên quán thường cho khá nhiều hành nếu không thích bạn phải dặn trước với chủ quán. Ngoài ra ở đây cũng có bán bún bò không kém phần hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: hẻm 60, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 3, Tây Ninh
  • Số điện thoại: 090 705 06 08
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Phở Bèo
Phở Bèo
Phở Bèo
Phở Bèo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?