Top 3 Quán phở xào hấp dẫn nhất Đà Lạt

Phở xào không phải là món đặc sản ở Đà Lạt. Nhưng nó có một sức hấp dẫn kì lạ khiến thực khách không thể cưỡng lại. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ ăn phở xào ngon nhất Đà Lạt.

Phở xào Mê Kông

Phở xào Mê Kông là cái tên không mấy xa lạ đối với người dân địa phương quanh khu vực đường Phan Đình Phùng. Quán nổi tiếng với món phở xào thơm ngon nóng hổi đầy ắp. Nếu có cơ hội thưởng thức nhiều nơi, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt trong hương vị giữa món phở xào ở đây với những địa chỉ khác.


Phở xào Mê Kông là địa chỉ ăn uống quen thuộc của rất nhiều người khi tới Đà Lạt. Quán chuẩn bị kĩ lưỡng từng nguyên liệu, đến khâu chế biến. Ngoài phở xào, bạn có thể thưởng thức thêm món mì xào, hủ tiếu xào, cơm xào…Mức giá trung bình của quán đó là từ 20.000 đến 30.000 VNĐ.


Điểm trừ duy nhất đó là quán chỉ mở cửa vào chiều tối, nên những ai thèm ăn phở xào vào buổi sáng hoặc trưa thì chỉ còn cách phải chờ. Nhiều người tìm đến phở xào Mê Ko ông vì nó quá nổi tiếng, nhưng ăn một lần rồi thì lại thành khách ruột.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 204 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 17:00 – 22:30
  • Giá: 20.000 – 30.000 VNĐ
Món phở xào được bài trí đẹp mắt
Món phở xào được bài trí đẹp mắt
Phở xào bò ngon khó cưỡng
Phở xào bò ngon khó cưỡng

Quán phở Xào Lâm

Quán phở xào Lâm là gợi ý số 1 cho những ai tới Đà Lạt và mong muốn tìm được địa chỉ ăn phở xào ngon, chất lượng, rẻ. Thịt bò xào vừa chín tới, rau củ được cắt thành miếng vừa ăn. Sợi phở dai giòn kết hợp cùng vị ngọt của thịt bò với vị cay, ngon của hành tây, cà rốt thực sự là món ngon khó cưỡng.


Hương vị phở mang dấu ấn đặc biệt với cách chế biến rất riêng, rất đặc biệt mà không phải quán nào cũng có được. Quán phở xào Lâm không chỉ thu hút khách trong nước mà rất nhiều du khách nước ngoài khi tới Đà Lạt, đều tìm đến quán Lâm để được thưởng thức một lần món ăn bổ dưỡng này. Quán nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Trỗi rất dễ tìm, nếu bạn không thấy địa chỉ thì chỉ cần hỏi bất kì ai quanh đó, người ta sẽ chỉ giúp bạn tới quán. Sau khi ăn phở xào, bạn có thể ghé qua kem bơ Thanh Thảo nổi tiếng ngay gần để thưởng thức món kem bơ trứ danh.


Một suất phở xào ở đây có giá dao động từ 25.000 đến 40.000 tùy thuộc vào số lượng ăn nhiều hay ít. Mức giá quá rẻ so với chất lượng của món ăn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá: 25.000 – 40.000 VNĐ
    Sợi phở dai, giòn hấp dẫn
    Sợi phở dai, giòn hấp dẫn

    Nui, mì, phở xào bò Đà Lạt

    Quán nổi tiếng với 3 món đó là nui, mì và phở. Đặc biệt phở xào bò luôn là thực đơn được nhiều người lựa chọn nhất. Sợi phở mềm, dài, dai chứ không bở và nhão như những nơi khác. Đặc biệt phần topping nhiều vô kể, thịt bò tươi ngon thấm đều gia vị, ăn một lần là nhớ mãi.


    Nhiều người nói đùa rằng, phở xào của quán là một thực phẩm gây nghiện, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Nui, mì, phở xào bò Đà Lạt có không gian nhỏ, xinh nhưng luôn tấp nập khách. Học sinh, sinh viên tới đây tụ tập hội hè cũng có, mà người mua về cũng có. Nếu bạn đến vào giờ cao điểm như trưa hoặc chiều tối sẽ phải xếp hàng vì khách rất đông.


    Giá thành hết sức phải chăng, chỉ dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ cho một suất đầy ụ. Đặc biệt, quán có đội ngũ shipper đông đảo, sẵn sàng ship bất kì lúc nào, dù chỉ 1 hộp cũng được freeship nội thành thành phố.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 195 Bùi Thị Xuân, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Mở cửa: 7:00 – 21:00
    • Giá: 20.000 – 30.000 VNĐ
    Món phở xào thơm ngon hấp dẫn
    Món phở xào thơm ngon hấp dẫn

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?