Top 6 Quán sữa chua trân châu ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Sữa chua trân châu Việt Nam bắt nguồn từ thành phố Hạ Long xinh đẹp và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh, thành phố khác. Món sữa chua này "gây bão" bởi hương vị quyến rũ, khác biệt của nó: vị chua - ngọt hài hòa lại thêm trân châu nóng, dẻo và nước cốt dừa thơm lừng. Món sữa chua này hiện nay khá phổ biến ở Hà Nội, quận/ huyện nào cũng sở hữu rất nhiều quán sữa chua trân châu. Dưới đây là cả một list những quán sữa chua trân châu dành cho tín đồ sữa chua khu vực Hà Đông, cùng Toplist tham khảo nhé!

LeeTee Yogurt - Sữa chua trân châu Hạ Long

Một thương hiệu sữa chua trân châu nữa làm dậy sóng cộng đồng "ghiền ăn vặt" Hà Nội, đó chính là thương hiệu LeeTee Yogurt. Riêng về độ nổi tiếng của thương hiệu này thì không phải bàn cãi nhiều bởi thương hiệu có độ phủ sóng cao - gồm nhiều cơ sở ở Hà Nội. Team Hà Đông nếu có niềm đam mê với món sữa chua thanh thanh, mát mát này thì hãy nhanh chân đến với tòa nhà CT2 The Pride Tố Hữu.


Ấn tượng dành cho LeeTee Yogurt Hà Đông trước hết ở không gian rộng rãi, thoáng mát, sở hữu view "sống ảo" đẹp xuất thần. Điều đặc biệt của LeeTee Yogurt Hà Đông chính là sự kết hợp của 2 mô hình: tiệm trà chanh Bé Liti và quán sữa chua trân châu LeeTee Yogurt. Nhờ đó, khách hàng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.


Menu của LeeTee Yogurt tập trung chủ yếu vào các sản phẩm sữa chua, một vài loại sữa chua được yêu mến như: sữa chua trân châu Hạ Long, sữa chua việt quất, sữa chua trân châu chanh leo,... Best seller của quán phải gọi tên sữa chua trân châu Hạ Long với vị chua dịu nhẹ, xốp dẻo kết hợp với trân châu dai mềm và chút ít dừa nạo. Khi cắn miếng sữa chua còn cảm nhận nồng đượm mùi thơm của nước cốt dừa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Tầng 1 CT2 The Pride Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Mở cửa: 09:00 - 22:30

Điện thoại: 083 955 3333
Fanpage: https://www.facebook.com/leeteeyogurtvn/

Sữa chua trân châu đường đen
Sữa chua trân châu đường đen
LeeTee Yogurt - Sữa chua trân châu Hạ Long cơ sở Hà Đông
LeeTee Yogurt - Sữa chua trân châu Hạ Long cơ sở Hà Đông

Sữa chua trân châu Hà Nội

Sữa chua sánh mịn, hòa quyện cùng hương vị ngọt thanh, dai dai của những viên trân châu chắc chắn “đốn tim” bạn ngay từ lần đầu thưởng thức.


Sữa chua trân châu Hà Nội sở hữu công thức ủ sữa chua độc quyền, được nghiên cứu trong nhiều năm đem đến hương vị sữa chua ngọt ngào, dìu dịu, đúng chuẩn hương vị túi sữa chua “tuổi thơ”. Nếu ai đã ghé sữa chua trân châu Hà Nội khó có thể quên được hương vị sữa chua độc đáo ấy - hương vị khiến người ta bất chợt nhớ về cái tuổi đi học, nhớ về tuổi thơ, với những tháng năm vô tư cắp sách đến trường được bày trò quậy phá.


Cũng giống như nhiều cơ sở khác trong hệ thống sữa chua trân châu Hà Nội, 2 cơ sở sữa chua Hà Nội tại Hà Đông gây thương nhớ bởi menu sữa chua cực phong phú, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian xinh xắn, gọn gàng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Cơ sở Nguyễn Trãi:

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 077 531 5666

Cơ sở Nguyễn Văn Lộc:

  • Địa chỉ: LK3 - C1 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0943 208 886

Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauhanoi/

Sữa chua trân châu Hà Nội
Sữa chua trân châu Hà Nội
Sữa chua trân châu Hà Nội
Sữa chua trân châu Hà Nội

Sữa chua trân châu Quảng Ninh - Jonah House

Jonah House làm chao đảo tín đồ ăn vặt Hà Đông bởi hương vị thanh mát của sữa chua trân châu Quảng Ninh chính hiệu. Với 10 năm kinh nghiệm trong dòng sản phẩm sữa chua, Jonah House cam kết đem đến những ly sữa chua tuyệt vời nhất cho khách hàng. Jonah House là cả một thế giới sữa chua. Nếu yêu mến hương vị sữa chua trân châu truyền thống bạn có thể thưởng thức sữa chua trân châu cốt dừa. Sữa chua trân châu cốt dừa với vị ngọt - chua hòa quyện; hạt trân châu nóng, dẻo, giòn thơm; cốt dừa thơm phức béo ngậy.


Việc kết hợp sữa chua trân châu cốt dừa với hoa quả cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Ngoài ra Jonah House còn đem đến nhiều siêu phẩm hấp dẫn khác như: sữa chua trân châu đường đen, sữa chua trân châu thảo dược, sữa chua lắc, sữa chua nếp cẩm,...

Với những cam kết sau: nói không với chất bảo quản; minh bạch về nguồn nguồn gốc - xuất xứ; công thức độc quyền trên nền tảng men sữa Bulgaria bạn có thể yên tâm lựa chọn sữa chua Jonah House để thỏa mãn cơn thèm sữa chua của mình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: HH03E B2.1 KĐT Thanh Hà, Quận Hà Đông, Hà Nội

Mở cửa: 08:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/suachuathanhha/

Sữa chua Jonah House
Sữa chua Jonah House
Sữa chua Jonah House
Sữa chua Jonah House

Sữa chua trân châu Hạ Long

Thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long đi đến đâu cũng nhanh chóng trở thành quán ăn vặt hút khách. Khi đến với thương hiệu này phần lớn thực khách đều bị mê hoặc bởi sự kết hợp độc đáo của sữa chua và những loại topping như: trân châu, hoa quả, nếp cẩm, dừa khô, nho khô, nha đam,... Sữa chua trân châu Hạ Long mặc dù không kén chọn thời điểm thưởng thức, tuy nhiên nó sẽ ngon hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng.


Nhận xét về sữa chua trân châu nhiều khách hàng "feedback" lại: sữa chua rất tơi, vị chua thanh thanh; trân châu dai và bùi; có cả vị ngậy thơm của nước cốt dừa. Bên cạnh sữa chua trân châu thương hiệu này còn làm say lòng tín đồ ăn vặt bằng: sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha,... cùng nhiều món đồ ăn vặt.


Điểm cộng cho sữa chua trân châu Hạ Long là độ phủ sóng thương hiệu cao, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Riêng Hà Đông cũng có đến vài cơ sở sữa chua trân châu Hạ Long. Cơ sở nào cũng đảm bảo về cả chất lượng sữa chua lẫn phong cách phục vụ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Cơ sở Văn Quán:

  • Địa chỉ: A38-TT11 KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 660 9191

Cơ sở Ngô Thì Nhậm:

  • Địa chỉ: 23B Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 081 992 1999

Cơ sở Xa La:

  • Địa chỉ: Biệt thự 12, Vị trí số 7, KĐT Xa La, Hà Nội
  • Điện thoại: 082 332 2882

Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

Sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua trân châu Hạ Long
Sữa chua trân châu Hạ Long

Sữa chua trân châu Houjicha

Nhắc đến thương hiệu sữa chua trân châu được yêu mến tại Hà Nội thì thật thiếu sót nếu bỏ quên cái tên Houjicha. Cũng giống như những chi nhánh khác trong hệ thống Houjicha, chi nhánh Houjicha Văn Phú - Hà Đông, thu hút các tín đồ ăn vặt bởi không gian bắt mắt, sữa chua siêu ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Xét về không gian, Houjicha Văn Phú sở hữu không gian rộng rãi, gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Ấn tượng nhất trong khâu trang trí chính là Houjicha rất khéo léo trong việc đan xen những mảng xanh của cây cối tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng ghé quán. Đến với quán, bên cạnh thưởng thức những cốc sữa chua mát lạnh khách hàng còn tha hồ check - in, sống ảo làm mới Facebook cá nhân.


Xét về menu, Houjicha là thế giới của riêng sữa chua với sữa chua trân châu và nhiều hương vị sữa chua đặc sắc khác như: sữa chua hoa quả, sữa chua matcha, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đậu đỏ,... Sữa chua trân châu Houjicha dễ dàng gây thương nhớ với vị dìu dịu thanh mát của sữa chua kết hợp với trân châu dẻo dai, nước cốt dừa béo ngậy. Món sữa chua này thêm phần hấp dẫn khi bạn chọn mix thêm nho khô, chuối sấy hay hạt đác.


Tại Hà Đông, Houjicha Văn Phú vẫn còn "những người anh em nữa" ở Mỗ Lao, Hà Cầu với phong cách và chất lượng chẳng hề kém cạnh, luôn "rộng vòng tay" chào đón những vị khách đam mê sữa chua.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Cơ sở Văn Phú:

  • Địa chỉ: 50 TT16 KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoai: 0986 004 421

Cơ sở Mỗ Lao:

  • Địa chỉ: 24 LK11A KĐT Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 004 421

Cơ sở Hà Cầu:

  • Địa chỉ: 209 Hà Trì 4, P. Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0828 581 218

Fanpage: https://www.facebook.com/Sữa-Chua-Trân-Châu-Houjicha-117625679639062/

Sữa chua trân châu Houjicha
Sữa chua trân châu Houjicha
Sữa chua trân châu Houjicha
Sữa chua trân châu Houjicha

Sữa chua trân châu Suke King

Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày Hà Nội oi ả, nóng bức lại được đắm chìm trong căn phòng ngập tràn ánh sáng dịu dàng của Suke King và thưởng thức ly sữa chua trân châu thanh mát cùng món kem Ý tinh tế nhưng luôn bùng nổ về hương vị, cảm xúc. Suke King lần đầu xuất hiện với cơ sở số 5 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông. Nhờ sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình của tín đồ đam mê sữa chua, Suke King mở thêm một số cơ sở nằm ở những quận huyện khác như: Long Biên, Gia Lâm, thậm chí còn lấn sân ở cả Vĩnh Phúc, Sài Gòn.


Không giống với sữa chua bất kì thương hiệu nào, sữa chua trân châu Suke King thu hút bởi phần trân châu có hình khối trụ nhỏ, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, bên trên rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và vừng rang thơm lừng. Trân châu này ăn kèm với sữa chua dẻo mịn. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, cùng với cách kết hợp nguyên liệu độc đáo Suke King nhanh chóng chinh phục mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 5 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Mở cửa: 08:30 - 23:00
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauSuKeKing/

Sữa chua trân châu Suke King
Sữa chua trân châu Suke King
Sữa chua trân châu Suke King
Sữa chua trân châu Suke King

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?