Top 10 Quán sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất tại Cần Thơ.

Nếu là người ghiền trà sữa, bạn nhất định không sẽ không thể bỏ qua mùi vị đặc biệt của sữa tươi trân châu đường đen. Hương vị hoàn hảo, thơm ngon béo ngậy khiến người ta xao xuyến mãi không thôi. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn các top địa chỉ ngon nhất Cần Thơ.

Ty Thé

Ty Thé là địa chỉ cafe vô cùng nổi tiếng ở Cần Thơ. Menu đa dạng từ cafe đến đá xay, hay trà sữa đều rất thơm ngon. Đặc biệt tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món mơi sữa tươi trân chân đường đen vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu tự nhiên gồm sữa tươi, trân châu, bột cacao, bột gạo , đảm bảo sạch và an toàn với sức khỏe. Nếu có cơ hội thưởng thức trà sữa ở nhiều nơi chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về cách pha chế khi uông tại Ty Thé, vị ngon không thể trộn lẫn.


Có thời gian, bạn hãy tìm hiểu về những review từ những vị khách đã tới quán trước đó. Chắc chắn sẽ bắt gặp không ít đánh đánh giá 5 sao. Thiết kế kích cỡ size M và size L tiện lợi để bạn lựa chọn. Cốc đựng to đùng sang chảnh. Đây thực sư là địa chỉ thưởng thức sữa tươi trân châu đường đen bạn nhất định không được bỏ qua. Giá đồ uống hạt dẻ từ 25.000 đến 30.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. An Hội, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 21:30
  • Mức giá: 20.000 đồng - 30.000 đồng
  • Số điện thoại: 02923 88 77 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTraTy/

Menu phong phú vô cùng
Menu phong phú vô cùng
Ty Thé
Ty Thé

Dingtea Cần Thơ

Ding Tea là thương hiệu trà sữa đã quá nổi tiếng ở nước ta. Với hương vị đặc biệt, thử một lần là nhớ mãi, Ding Tea vẫn luôn là lựa chọn số 1 dù hiện nay có không ít thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường. Sữa tươi trân châu đường đen là món mới đã và đang gây bão trên thị trường. Vì vậy Dingtea cũng nhanh chóng cập nhật thức uống này vào menu quán. Hương vị sữa không quá ngọt, chỉ thanh thanh nơi đầu lưỡi, sau khi xuống cổ họng, nó để lại dư vị hết sức ngọt ngào khó có thể quên được.


Ding Tea Cần Thơ có không gian không quá rộng, nhưng được thiết kế rất bắt mắt. Từng góc quán, từng chiếc bàn, ghế đều được sắp đặt khoa học, nhờ vậy không gian như được mở rộng ra. Đồng thời những hình vẽ trên tường cũng là điểm nhấn, là địa điểm sống ảo tuyệt vời cho các nàng. Nếu không thể tới quán thì Dingtea sẽ nhanh chóng ship ngay đồ uống tới tay bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 268 Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 65 Võ Văn Tần, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 28.000 đồng - 45.000 đồng
  • Hotline: 0969 77 03 05
  • Fanpge: https://www.facebook.com/DING-TEA-Cần-Thơ-268B-Nguyễn-Văn-Linh-219353388926096/
Sữa tươi trân châu đường đen là món mới đã và đang gây bão trên thị trường.
Sữa tươi trân châu đường đen là món mới đã và đang gây bão trên thị trường.
Hương vị sữa không quá ngọt, chỉ thanh thanh nơi đầu lưỡi
Hương vị sữa không quá ngọt, chỉ thanh thanh nơi đầu lưỡi

Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa

Địa chỉ tiếp theo trong list những quán sữa tươi trân châu đường đen nhất định không thể bỏ qua đó là Hippopo. Tiệm chỉ chuyên trà sữa, thức uống nào cũng gây nghiện từ vị trà xanh thơm ngon dịu nhẹ đến socola đắng ngọt đan xen, hồng trà thanh mát...Bất kể vị gì cũng khiến bạn xốn xang khôn cùng. Đặc biệt sữa tươi trân châu đường đen là nổi tiếng nhất, hot nhất. Sữa tươi tươi ngon, kết hợp cùng vị dai của trân châu, uống rất vừa miệng.


Đến với Hippopo, bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Tính đến nay, Hippopo hầu như đã được đặt lên thứ tự ưu tiên của các bạn trẻ về nhu cầu lựa chọn một quán trà sữa ngon, bổ và giá cả phải chăng. Sữa tươi trân châu đường đen tại đây được các bạn trẻ Cần Thơ rất yêu thích, sữa tươi thơm, topping cũng khá là nhiều, trân châu thì dai dai, vị sữa ngọt thanh, không quá gắt. Một điểm đặc biệt mà đông đảo khách hàng đến Hippopo đều cảm thấy hài lòng đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
    • 2i Mậu Thân, P. An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0901.242.313
    • 63 Nguyễn Tri Phương, P. An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0931.020.323
  • Thời gian mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 50.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hippopomilktea/

Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa
Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa
Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa
Hippopo - Tiệm Trà Trái Cây, Trà Sữa

Trà sữa thiên nhiên Two-Ti

Trà sữa thiên nhiên Two-Ti là điểm đến không còn xa lạ với những ai ghiền đồ uống này. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn trong thiên đường trà sữa đủ vị từ trà xanh, hồng trà, socola, vị đào...Đặc biệt sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu đơn giản như sữa tươi, trân châu, cacao tạo nên hương vị thức uống sữa tươi cacao đường đen hết sức tuyệt vời. Đảm bảo nếu có cơ hội thưởng thức một lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền.


Không gian nhà Two-Ti không quá rộng, nhưng xinh yêu, tất cả đều được bài trí đơn giản, thanh lịch, góc nào cũng có thể sống ảo được. Hương vị trà sữa đặc biệt, thơm ngon. Nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ pha chế tuyệt vời, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Ngoài bán mang đi thì Two Ti cũng có không gian để khách hàng ngồi thưởng thức. Không gian rộng, thoải mái có thể ngồi nói chuyện cùng bạn bè và cả học bài nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 238 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá: 18.000 đồng - 30.000 đồng
  • Số điện thoại: 0913.210.048 - 02923.822.290 - 0913.443.048
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaTwoTi/

Trà sữa thiên nhiên Two-Ti
Trà sữa thiên nhiên Two-Ti
Trà sữa thiên nhiên Two-Ti
Trà sữa thiên nhiên Two-Ti

DonTea's House

Sữa tươi trân châu đường đen là món tủ của tiệm Dontea's House. Quán cũng sử dụng những nguyên liệu thông thường đó là sữa tươi, bộ cacao, bột năng, bột gạo và đường đen của hàn. Tuy nhiên bên trên còn được phủ thêm một lớp kem tươi sánh mịn cùng hoa quả tạo thành hương vị đặc biệt vô cùng. Vị ngọt của sữa, vị dai giòn của trân châu cùng với vị thanh của quả dâu khiến cho bạn không thể nào cưỡng lại được.


Hình thức đồ uống vô cùng bắt mắt. Đây chắc chắn sẽ là công cụ sống ảo tuyệt vời giúp bạn có được bức ảnh nghìn like. Còn chần chờ gì nữa mà không tới quán để có cơ hội được thưởng thức đồ uống ngon, bổ rẻ đang hot rần rật. Rủ bạn thân đi cùng để được hưởng ưu đãi khi đi đông người bạn nhé. Giá đồ uống ở đây giao động từ 20.000 đến 38.000 VNĐ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 86A Lý Tự Trọng, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 18:00 - 23:00
    • Mức giá: 10.000 đồng - 25.000 đồng
    • Số điện thoại: 0772187810
    • Fanpage: https://www.facebook.com/DonTeas-House-1913671212187708/

    DonTea's House
    DonTea's House
    Hình thức đồ uống vô cùng bắt mắt.
    Hình thức đồ uống vô cùng bắt mắt.

    The Circle Tea & Coffee

    Vẫn là một gương mặt có thể nói là nức tiếng của quán trà sữa tại Cần Thơ đó là The Circle Tea & Coffee - một trong những quán có được một lượng fan rất đông tại Cần thành. Bắt kịp trào lưu trân chân đường đen, The Circle Tea & Coffee chiều lòng khách hàng của mình bằng món sữa tươi trân châu đường đen đúng vị. Quán trà sữa này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lượng tương tác trên fanpage có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua.

    Trân châu được hòa cùng đường đen chảy, khi thành phẩm vẫn giữ được sự ấm nóng cho đến khi thêm vào sữa tươi. Vị ngọt vừa phải chứ không hề ngọt khé, trân châu giữ được độ mềm dai, những bạn e ngại trân châu cứng thì có thể yên tâm khi chọn quán trà sữa này đấy nhé. Về hình thức màu sắc của trân châu đường đen tại The Circle Tea & Coffee không có điểm khác so với những nơi khác, nhưng chính loại topping này giúp món sữa tươi của quán không còn đơn điệu mà tăng thêm hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: F6 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00
    • Mức giá: 19.000 đồng - 39.000 đồng
    • Số điện thoại: 0939 994 338
    • Fanpage: https://www.facebook.com/thecircletea
    The Circle Tea & Coffee
    The Circle Tea & Coffee
    The Circle Tea & Coffee
    The Circle Tea & Coffee

    Bông Tea & Milk Tea

    Bánh Mì Phải Có Pate, trà sữa phải có topping ngập tràn. Nếu Bạn đã quá chán ngấy với các Brand trà sữa Đài Loan với giá siêu chát mà toping thì cực kì đơn giản thì nay Bông tea mang đến sự lựa chọn phong phú và đa dạng với 8 loại toping siêu chất , siêu ngon , siêu hấp dẫn: Puding Matcha, Puding Trứng, Củ Năng, Trân châu trắng, Trân châu đường đen, Khúc Bạch, Puding Socola. Toàn bộ Toping đều do chính tay Bông làm nên cực kì an toàn cho sức khoẻ củng như những vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm nhé.


    Món sữa tươi trân châu đường đen cũng chỉ mới xuất hiện ở nhà Bông một thời gian nhưng được đông đảo khách hàng ủng hộ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của sữa, vị ngọt của đường đen cùng dai dai của trân châu khiến cho các nàng không khỏi thèm thuồng. Đây là loại thức uống gây nghiện, nhấp một ngụm rồi là nhớ mãi. Bạn hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để đến đây thưởng thức khi có thời gian nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 9 Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
    • Mức giá: 20.000 đồng - 40.000 đồng
    • Số điện thoại: 093 930 69 73
    • Fanpage: https://www.facebook.com/huyhamilktea/

    Bông Tea & Milk Tea
    Bông Tea & Milk Tea
    Bông Tea & Milk Tea
    Bông Tea & Milk Tea

    She's Tea

    Kế đến là một quán trà sữa khá quen thuộc và gắn liền với các bạn trẻ Cần Thơ mỗi tối đó chính là She's Tea. Đây là một quán trà sữa hoàn toàn homemade - mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và giá cả thì lại rất bình dân. Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý. Trà sữa tại She's Tea có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping rất nhiều luôn. Quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,...


    Sữa tươi trân châu đường đen của quán cũng là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của She's Tea thơm mùi đường đen khá nhiều, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm. Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành làm nên một vẻ ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 51 Ngô Văn Sở, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
    • Mức giá: 12.000 đồng - 40.000 đồng
    • Số điện thoại: 0767388863
    • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuashestea/
    She's Tea
    She's Tea
    She's Tea
    She's Tea

    Trà sữa Home

    Trà sữa Home là gợi ý cho những ai đang muốn tìm địa chỉ trà sữa thơm ngon hấp dẫn. Tiệm có menu hết sức phong phú, chắc chắn vào đây bạn sẽ mất nhiều thời gian chọn món vì tất cả đều thu hút vô cùng. Tuy nhiên, đừng quên thử món mới trà sữa trân châu đường đen bạn nhé. Mặc dù xuất hiện trên menu chưa lâu nhưng nó lại nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khách tới mua tận nơi cũng có mà gọi ship cũng có. Trà sữa Home có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu.


    Quy trình pha chế sạch sẽ, đảm bảo an toàn và chất lượng. Tuyệt đối không sử dụng nguyên liệu bẩn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Nhân viên đáng yêu, nhiệt tình và chiều khách. Quán Trà sữa Home nằm giữa đường Mạc Thiên Tích và rất dễ để bạn có thể tìm vì mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây. Ngoài sữa tươi trân châu, bạn có thể thưởng thức thêm những loại đồ uống khác để có thể cảm nhận hết sự tuyệt vời trong hương vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Hẻm 124 Ba Tháng Hai, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 16:30 - 22:00
    • Mức giá: 10.000 đồng - 30.000 đồng
    • Số điện thoại: 090 236 07 91
    • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaHome/

    Trà sữa Home
    Trà sữa Home
    Trà sữa Home
    Trà sữa Home

    BỌT by.KenLe

    Bọt by.KenLe là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều người ủng hộ và tìm đến ở Cần Thơ. Quán nổi tiếng với menu đa dạng nhiều thức uống hấp dẫn. Sữa tươi trân châu đường đen chỉ mới được bổ sung vào menu chưa lâu, nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn. Thức uống này là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu tự nhiên gồm sữa tươi, bột năng, bột gạo, bột cacao và đường đen đặc biệt của Hàn Quốc, tạo nên một loại thức uống tuyệt vời, khó có thể cưỡng lại được.


    Nguyên liệu đảm bảo ngon, sạch, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Vì vậy bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, Bọt vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Không gian quán được bài trí đẹp mắt, đứng đâu cũng có thể sống ảo ngay lập tức. Đặc biệt đội ngũ shipper hoạt động liên tục, sẵn sàng shipper đồ uống đến tay khách hàng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Giá thành hợp lý dao động từ 25.000 đến 45.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: số 42 đường 30/4 (Siêu thị Vinmart, đối diện Bệnh viện 121), P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00
    • Mức giá: 25.000 đồng - 45.000 đồng
    • Hotline: 093 922 68 38
    • Fanpge: fb.com/CafeSuaBot/
    Bọt by.KenLe là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều người ủng hộ và tìm đến ở Cần Thơ
    Bọt by.KenLe là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều người ủng hộ và tìm đến ở Cần Thơ
    Đồ uống thơm ngon vô cùng
    Đồ uống thơm ngon vô cùng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?