Top 9 Quán sushi ngon ở quận 10, TP. HCM

Các món ăn Nhật Bản luôn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, đặc biệt là sushi, sashimi. Thế nên, ngày càng có nhiều quán sushi, sashimi xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, thật khó để đưa ra một quyết định cuối cùng. Đối với khu vực quận 10, TP. HCM, nếu bạn đang loay hoay trong tình trạng đó, thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Sushi Kei

Tại Sushi Kei, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Với thực đơn gần 200 món ăn phong phú, Sushi Kei hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tận hưởng miếng Sushi, ngất ngây vị Sashimi tại Sushi Kei sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc.


Mức buffet sẽ có full món, từ sashimi, sushi, các phần cơm cuộn,...cho đến cả lẩu luôn. Sashimi cá hồi thơm ngọt, đường vân còn lấp lánh, thịt mềm tan trong miệng. Cơm cuộn cá hồi nướng tái cà cá ngừ sốt cay bao ngon, cơm nấu dẻo quẹo dính chắc như cơm nếp vậy, cuộn chặt tay và vị thơm ngon dễ ăn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh, Số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 18001277

Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN

Website: http://sushikei.vn/

Mail: hyphong01@gmail.com


    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei

    Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall

    Với sứ mệnh mang tinh hoa ẩm thực từ đất nước Mặt Trời Mọc đến với Việt Nam, nhà hàng Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall đã trở thành cầu nối giao thoa văn hoá ẩm thực Việt – Nhật, mang đến cho thực khách Việt không chỉ là món ăn, mà còn là giá trị tinh thần cao cả. Đi từ ngoài vào có thể nhận ra đây là quán mang phong cách Nhật Bản vì mọi thứ đều đậm chất Nhật, không gian ấm cúng, riêng tư. Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall nằm trong trung tâm thương mại nên có vị trí đẹp, khá dễ tìm.

    Chất lượng món ăn tại Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall khá ổn và trình bày cũng rất đẹp, đảm bảo vệ sinh. Đồ ăn tươi ngon, chất lượng từ sushi, sashimi nhiều loại đến cơm đặc biệt là cơm lươn, cơm cá hồi,... đều sẽ chinh phục khẩu vị của khách hàng Việt. Thêm vào đó, điểm cộng của Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall còn đến từ đội ngũ nhân viên. Nhân viên ở đây tận tình phục vụ, chào hỏi lễ phép, có kiến thức về ẩm thực nên luôn khiến khách hàng hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 10 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM

    Số điện thoại: 094 301 8654 - 028 36 362 727

    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuSushiVanHanhMall

    Thời gian mở cửa: 09:30 - 22:00


      Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall
      Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall
      Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall
      Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall

      M Sushi & Grill

      Đến với nhà hàng M Sushi & Grill thực khách sẽ được thoả sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… Đặc biệt là các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi,... Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến. Sushi phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


      Nhân viên phục vụ của M Sushi & Grill được đánh giá tốt, nhanh nhẹn và khá chuyên nghiệp. Không gian ẩm thực Nhật Bản độc đáo được người Nhật đảm nhiệm thiết kế cho tới những món ăn được chế biến và bài trí tỉ mỉ "đậm chất" Nhật. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: MM1 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

      Số điện thoại: 093 109 31 19

      Fanpage: https://www.facebook.com/MCAFESAIGON

      Thời gian mở cửa: 07:30 - 23:00

      Mail: msushigrillvn@gmail.com

        M Sushi & Grill
        M Sushi & Grill
        M Sushi & Grill
        M Sushi & Grill

        Sushi Cô Chủ Nhỏ

        Nằm ở số 543 Nguyễn Tri Phương, sushi cô chủ Nhỏ vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát nổi bật bới tông cam trẻ trung.

        Menu của quán Sushi Cô Chủ Nhỏ cùng đa dạng, dường như hội tụ cả thiên đường sushi Nhật Bản về giữa lòng Sài Gòn. Các nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt. Trong đó, sự kết hợp giữa các nguyên liệu tươi sống cùng bơ được khách đặc biệt ưa chuộng. Sushi tại quán Sushi Cô Chủ Nhỏ có mức giá dễ chịu, nên thu hút được rất nhiều bạn trẻ.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 543 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. HCM

        Số điện thoại: 0934.005.516 - 0966.202.950

        Fanpage: https://www.facebook.com/sushicochunho

        Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00


          Sushi Cô Chủ Nhỏ
          Sushi Cô Chủ Nhỏ
          Sushi Cô Chủ Nhỏ
          Sushi Cô Chủ Nhỏ

          Cool Sushi -Quán Sushi Ngon Q10

          Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn cũng như thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo ở cách bày biện. Món sushi là một trong những món ăn đặc trưng của Nhật Bản, hội tụ tinh hoa ẩm thực khiến bao người trầm trồ. Để thưởng thức món ăn này tại khu vực quận 10, bạn cũng có thể tìm đến Cool Sushi để trải nghiệm.


          Sushi Cool phục vụ đa dạng loại, mỗi phần ăn đều có vẻ ngoài như một tác phẩm nghệ thuật. Nước chấm đúng chuẩn, kết hợp cùng món ăn rất hoà quyện. Độ dày của thịt, cá đều được cân nhắc kĩ lưỡng, để món sushi của Cool Sushi đến tay khách hàng đều là phần tốt nhất. Nhà hàng Cool Sushi chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 245B Hòa Hảo, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

          Số điện thoại: 0902 66 6392

          Fanpage: https://www.facebook.com/Cool-Sushi-Quán-Sushi-Ngon-Q10-109756527070416


            Cool Sushi -Quán Sushi Ngon Q10
            Cool Sushi -Quán Sushi Ngon Q10
            Cool Sushi -Quán Sushi Ngon Q10
            Cool Sushi -Quán Sushi Ngon Q10

            Sakura Việt Nam

            Một trong những địa điểm sushi nổi tiếng của Sài Gòn chính là Sushi Sakura, hiện tại thương hiệu này đã phủ sóng rộng rãi ở nhiều quận. Góp mặt tại quận 10, Sushi Sakura trở thành một lựa chọn được nhiều tín đồ ẩm thực ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức sushi Nhật Bản.

            Sushi Sakura nổi tiếng với chất lượng món ăn tươi ngon. Nơi đây có nhiều loại sushi, sashini để thực khách lựa chọn. Trong đó, cá hồi là món ăn bán chạy của quán. Cá hồi tươi ngon, được cắt lát dày dặn, khi ăn vẫn cảm nhận được dư vị tuyệt vời của cá nhưng không bị tanh. Tuy quán đông nhưng thực khách sẽ không phải đợi quá lâu bởi nhân viên vô cùng nhanh nhẹn.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM

            Số điện thoại: 0909 162 537 - 0283 862 3699

            Fanpage: https://www.facebook.com/sakuravietnam/

            Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00


              Sakura Việt Nam
              Sakura Việt Nam
              Sakura Việt Nam
              Sakura Việt Nam

              Tokyo Deli Sushi

              Quán Tokyo Deli Sushi là thiên đường sushi dành cho những ai yêu thích món ăn này. Điểm cộng của Tokyo Deli Sushi là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình.

              Nguyên liệu tươi ngon được làm sạch kĩ, cắt lát dày qua bàn tay tài hoa trở nên vô cùng xinh đẹp. Vị tươi ngon của từng thớ thịt, cơm thêm chút dấm chua chua nhẹ nhàng ăn cùng nước tương, wasabi vô cùng hấp dẫn. Khi ăn bạn sẽ vẫn cảm nhận được độ sần sật của cá tươi.

              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 386 - 388 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM

              Số điện thoại: (028) 7109.9198 - (028) 7109.9197

              Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/

              Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00

              Website: http://www.tokyodeli.com.vn/

              Mail: info@tokyodeli.com.vn

                Tokyo Deli Sushi
                Tokyo Deli Sushi
                Tokyo Deli Sushi
                Tokyo Deli Sushi

                Sushi Haru

                Sushi Haru là chuỗi nhà hàng sushi Nhật được yêu thích bởi hội tụ nhiều yếu tố như Món ăn ngon - Dịch vụ tốt - Giá rẻ hợp lý phù hợp với mọi thực khách cùng các dịp ăn uống khác nhau. Dù không lên kế hoạch marketing hay pr nhiều và rầm rộ như nhiều quán sushi khác nhưng Sushi Haru vẫn rất đông khách nhờ chất lượng ổn định, các món ăn được làm ngon, sạch sẽ. Hiện tại Sushi Haru có 3 chi nhánh tại Sài Gòn, trở thành địa chỉ ngầm lòng của nhiều fan trung thành của ẩm thực xứ anh đào.

                Sushi Haru
                luôn chủ động thăm hỏi ý kiến, đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Menu của quán nhà hàng cũng thường xuyên cập nhật, để đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Đồ ăn rất tươi và ngon. Sushi ngon, mềm, đậm vị. Sashimi rất tươi và ngon. Ẩm thực Nhật Bản là một nền văn hóa và nghệ thuật luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nếu bạn đang thèm món Nhật, hãy đến Haru ngay nhé.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 371 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

                Số điện thoại: 0919 087 779

                Fanpage: https://www.facebook.com/sushiharuvn



                  Sushi Haru
                  Sushi Haru
                  Sushi Haru
                  Sushi Haru

                  Sushi Masa

                  Sushi Masa là một quán ăn Nhật Bản được nhiều người yêu thích tại quận 10. Hơi thở xứ phù Tang lan toả từ không gian đến những món ăn của quán, vô cùng thú vị. Mỗi loại sẽ có hương vị rất đặc trưng. Nhìn chung, các loại sushi tại quán Sushi Masa đều mang lại những dư vị khó quên.


                  Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, ăn đến đâu nghiệm đến đó. Những loại sushi được yêu thích của sushi Masa chính là cá ngừ, bơ và trứng. Cá khá là tươi, ăn còn độ giòn nhẹ. Bơ thì beo béo, bùi bùi không quá ngậy. Ngoài ra, Sushi Masa còn có nhiều combo hấp đãn với sự kết hợp của sushi và sashimi. Món ăn được sắp lên chiếc thuyền gỗ rất đẹp bắt.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 400 đường 3 tháng 2, phường 12, Quận 10, TP. HCM

                  Số điện thoại: 1900 98 68 97 - 096 379 46 46

                  Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm/

                  Website: http://sushimasa.vn/

                  Mail: sushi.hcmc@gmail.com


                    Sushi Masa
                    Sushi Masa
                    Sushi Masa
                    Sushi Masa

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?