Top 4 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Trong thời tiết giá lạnh của miền Bắc, thịt dê trở thành món ăn hấp dẫn không thể chối từ. Nếu bạn đặt chân đến TP. Việt Trì, Phú Thọ nhưng lại không biết phải ăn thịt dê ở đâu vừa an toàn vừa ngon – bổ – rẻ thì hãy để mình bật mí cho các bạn. Cùng Toplist theo dõi những quán dê ngon TP. Việt Trì, Phú Thọ và khám phá những món ăn siêu hấp dẫn ngay thôi nào!

Thịt Dê Phú Thành

Ai cũng biết thịt dê TP. Việt Trì, Phú Thọ nổi tiếng thế nào, và cũng có rất nhiều quán ăn ngon ở TP. Việt Trì, Phú Thọ phục vụ thịt dê, từ lâu đời cho tới mới khai trương. Tuy nhiên để đánh giá một quán ăn chất lượng, chúng ta cần để ý đến các tiêu chí: món ăn, không gian và phục vụ.


Theo nhiều đánh giá gần đây của khách du lịch, Thịt Dê Phú Thành là một trong những quán ăn ngon ở TP. Việt Trì, Phú Thọ đáng đến nhất (Trên trang đánh giá uy tín về đồ ăn Foody, nhà hàng có điểm số rất cao).

Thịt dê ở đây rất tươi, nấu nướng nóng sốt theo phương pháp truyền thống rất thơm ngon. Món cơm cháy giòn, ngon và được nhiều khách hàng mua thêm mang về. Không gian quán rộng rãi và không quá đông. Nhân viên của quán phục vụ chu đáo cũng là một điểm cộng lớn, khiến quán được lòng thực khách hơn nhiều quán thịt dê lâu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Du, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0210 658 9878 - 093 635 5171

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/Thịt-Dê-Phú-Thành-635699053276744/
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100008538936627

Mail: duyphuthanh.pt1059@gmail.com


Thịt Dê Phú Thành
Thịt Dê Phú Thành
Thịt Dê Phú Thành
Thịt Dê Phú Thành

Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn

Nếu bạn là fan của món dê thì bạn không thể nào bỏ qua Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn được. Đây là quán thịt dê được khá nhiều những người Phú Thọ biết đến đặc biệt là cánh mày râu.


Thực đơn của quán cũng khá phong phú với đầy đủ những món ăn được chế biến từ thịt dê vô cùng độc đáo mang một hương vị đặc biệt riêng. Một trong những món không thể không kể đến là tái dê - tương gừng: tái dê cuốn với lá bánh đa, tí lá sung, kết hợp với vị chua chua chát chát của chuối và khế, chấm tương gừng bùi ngọt đậm đà; món tiếp theo là Đùi dê nướng tảng: dê được nướng đúng lửa, giữ lại vị ngọt từ thịt dê, hoà quyện cùng với nước tương gừng tạo nên sự hoàn hảo giữa vị ngọt của thịt và vị bùi của tương, thật tuyệt để nhâm nhi chén rượu nồng;... ngoài ra còn có rất nhiều món như: dê xào sả ớt, dê tái chanh, tiết canh dê, dê hấp,...vô cùng ngon. Nhân viên của quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món, kể cả vào lúc quán đông, chủ quán cũng rất thân thiện hay nhiệt tình giới thiệu các món ăn ngon cho khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 17B, phố Đoàn Kết, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ( bên cạnh vincom Việt Trì)

Điện thoại: 097 852 0175

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Thịt-Dê-Hồng-Sơn-107706627234303

Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn
Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn
Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn
Nhà hàng Thịt Dê Hồng Sơn

Nhà Hàng Dê Anh Dũng

Đối với những người yêu thích những món dê đặc sản, Nhà Hàng Dê Anh Dũng không còn là một địa chỉ quá xa lạ. Sở hữu không gian ấn tượng. Ngay khi đặt chân vào không gian và thưởng thức những món ngon, bạn sẽ cảm nhận được những điều vô cùng hấp dẫn. Các món ăn vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến đây đó là: Lẩu dê tươi, gỏi tai dê, dê hấp, dê nướng tảng, tiết canh dê, nộm…


Đừng quên check-in ngay tại quán để khiến dân mạng phát cuồng với quán thịt dê nổi tiếng đất TP. Việt Trì, Phú Thọ. Từng món ăn với vị vừa phải, đậm đà và hấp dẫn sẽ khiến bạn không nỡ rời đi. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời khi đến Nhà Hàng Dê Anh Dũng đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư đường Hoà Phong kéo dài (đường Quang Trung) với đường Phù Đổng, TP. Việt Trì (lối đi cao tốc Hà Nội - Lào Cai)

Điện thoại: 0844.727.222 - 0985.683.935

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Dê-Anh-Dũng-103833217818707/

    Nhà Hàng Dê Anh Dũng
    Nhà Hàng Dê Anh Dũng
    Nhà Hàng Dê Anh Dũng
    Nhà Hàng Dê Anh Dũng

    Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh

    Nhắc đến Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh, người ta nhớ ngay đến quán ăn đặc sản thịt dê đã được mở từ lâu. Bằng sự sạch sẽ và không gian quán bài trí tinh tế, đây là địa chỉ thu hút hàng đầu cho những người yêu thích thịt dê giống như mình.


    Về phần hương vị, mình đánh giá cao quán ăn này bởi sự đa dạng các món. Từ món dê tái chanh, dê ré xào, dê nướng tảng, dê chao, lẩu dê… Tất cả đều mang đến hương thơm hấp dẫn và vị ngọt tươi ngon.

    Không dừng lại ở đó, khi bạn đặt chân đến nhà hàng này. Bạn còn có cơ hội được gặp gỡ những nghệ sĩ quen thuộc nữa đấy. Nếu chưa từng thưởng thức những món dê ngon tại TP. Việt Trì, Phú Thọ, bạn nhất định nên đến đây một lần.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 11, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 097 315 27 75

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:59

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Quán%20Dê%20Thuật%20Nhinh/2240077259653026

    Website: https://myphutho.vn/vi/de

      Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh
      Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh
      Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh
      Nhà Hàng Dê Núi Thuật Nhinh

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?