Top 10 Quán thịt nướng ngon hút khách tại Hà Nội

Thịt nướng từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc đối cuộc sống người Việt nam. Không chỉ là miếng thịt đơn giản được tẩm ướp sẵn rồi được nướng trên lò than, bếp. Thịt nướng còn được ăn kèm với nhiều loại thực phẩm khác như rau xanh, Salad, bánh mì, bánh cuốn, bánh tráng... Để tăng thêm mùi vị và giúp thịt không bị ngấy dầu mỡ. Hôm nay mình sẽ cùng các bạn điểm qua top các quán thịt nướng ngon hút khách tại Hà Nội mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng đồ ăn cũng như cung cách phục vụ tại đây.

Nhất nướng Cầu Giấy

Nhất nướng là nhà hàng chuyên lẩu nướng nỏi tiếng dành cho giới văn phòng và sinh với đồ ăn ngon và giá thành khá rẻ. Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình, năng động và nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi, bởi phong cách phục vụ của Nhất nướng chính là “Khách hàng là thượng đế”.


Trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm tra kỹ lưỡng từng loại thực phẩm cùng với gia vị thuần Việt, chúng tôi đã có được những công thức tẩm ướp để tạo ra hương vị nổi trội mang nét đặc trưng của từng món ăn. Nhất Nướng đã được cấp giấy phép chứng nhận ATVSTP với hơn 40 món ăn khác nhau”.


Hà Nội sang Thu, tiết trời se lạnh, thật thú vị khi cùng với gia đình hay một nhóm bạn thân quây quần bên bàn ăn, thưởng thức những món lẩu, nướng thơm lừng, quyến rũ. Tin rằng, nhà hàng Nhất Nướng sẽ là một trong những địa điểm được khách hàng ưu tiên lựa chọn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 0243.914.3333
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangnhatnuong/
Nhất nướng Cầu Giấy
Nhất nướng Cầu Giấy
Nhất nướng Cầu Giấy
Nhất nướng Cầu Giấy

Hói Quán - 460 Trần Khát Chân

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho nhóm đông tụ họp, sinh nhật... Các món nướng ở đây được ướp vừa miệng, ngon nhất là thịt ba chỉ nướng và bò cuộn nấm kim châm. Các loại đồ uống trong quán đa dạng, giá thành tương đối rẻ. Với 15 món nướng được tẩm ướp công phu, cùng nhiều món phụ đi kèm, gia vị được mang từ Thái về mang đến hương vị đặc biệt cho thực khách.


Đồ ăn tươi ngon, sạch se, chất lượng, giá cả tương đối rẻ chỉ từ 45.000 - 100.000 đồng quý khách đã có thể thưởng thức những món nướng hấp dẫn nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 460 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 094 432 86 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanhoihn/
  • Giá tham khảo: 45.000 - 100.000 đồng
Hói Quán - 460 Trần Khát Chân
Hói Quán - 460 Trần Khát Chân
Không gian tại Hói Quán
Không gian tại Hói Quán

Moon BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc

Quán tuy nằm trong ngõ nhưng chỗ để xe lại rất rộng rãi. Bên trong quán trang trí khá đẹp và sáng. Tầng 1 có cây hoa anh đào trắng to và đẹp, trên tầng 2 có rộng hơn nhưng trang trí đơn giản hơn tầng 1. Thực đơn buffet lẩu cũng khá đa dạng, có đủ các món từ salad, sushi, khoai tây chiên, ngô chiên, chả ốc nướng giấy bạc, bắp bò, gầu bò, ngao ăn lẩu, mực xào, và hoa quả tráng miệng.


Ở đây có mấy loại Buffet thịt nướng, giá từ 199.000 đồng - 299.000 đồng. Ngoài ra quán còn có set 250.000 đồng cho tầm 3 người ăn. Mỗi bàn đều có nhân viên đứng nướng và phục vụ rất chuyên nghiệp. Nhìn chung là nhân viên ở đây nhiệt tình nhanh nhẹn mà đối xử với khách rất tận tình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy
  • Số điện thoại: 091 282 25 59
  • Facebook: https://www.facebook.com/moonbbq.vn
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM - 10:00 PM
  • Giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng


Không gian bên trong quán
Không gian bên trong quán
Hải sản nướng
Hải sản nướng

Quán nướng lụi Linh Híp

Đây là địa chỉ khá quen thuộc đối với thực khách tại Hà Nội. Vị trí quán khá dễ tìm đi dọc Xã Đàn về hướng Ô Chợ Dừa thì quán ở phía bên phải đường. Đồ ăn ở đây tươi, được tẩm ướp rất ngon và đậm đà, đặc biệt là nước chấm được pha chế một cách đặc biệt. Thực đơn quán phong phú với nhiều món như sườn sụn , dạ dày ngũ vị, chân gà rút xương, và bạch tuộc sa tế. Ngoài ra thì còn rất nhiều món khác nữa. đặc biệt sườn sụn ở đây thái mỏng.


Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giá cả phải chăng, không gian khá rộng rãi, thoáng mát


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 486 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 098 433 66 33
  • Facebook: https://www.facebook.com/Quán-Nướng-Lụi-Linh-Híp-486-Trần-Khát-Chân-445357172264579/
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 100.000đ

Quán nướng lụi Linh Híp
Quán nướng lụi Linh Híp
Quán nướng lụi Linh Híp
Quán nướng lụi Linh Híp

Hot n Tasty

Nếu là một thực khách sành ăn, bạn sẽ khó lòng bỏ qua Hot N Tasty, lọt top những quán nướng ngon ở Hà Nội, là địa chỉ ăn đồ Nhật ngon đúng điệu. Với sức chứa lên đến 300 khách cùng không gian mang phong cách Nhật Bản sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, Hot N Tasty gây thiện cảm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc chủ đạo của nhà hàng là đen và đỏ, khá đơn giản, sử dụng những tấm bình phong bắt mắt để ngăn cách các khoảng không gian thay vì những bức tường kín đáo.


    Đến với Hot N Tasty, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn trong thực đơn buffet vô cùng hấp dẫn như: cá sấu, đà điểu, cá hồi, thịt bò nhập khẩu các loại…Sau bữa ăn, bạn sẽ được dùng đồ ăn tráng miệng được phục vụ trên chiếc xe đẩy bởi những nhân viên chuyên nghiệp như ở những khách sạn hạng sang vậy.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 81 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • SĐT: 090 487 65 18
    • Facebook: https://www.facebook.com/hotntastyvietnam/


    Hot n Tasty
    Hot n Tasty
    Hot n Tasty
    Hot n Tasty

    Daebak - Thịt Nướng Hàn Quốc

    Nhà hàng rộng đẹp, có tất cả 4 tầng lầu để phục vụ thực khách dù là tiệc tùng gia đình hay hội họp bạn bè. Có cả thang máy nên bạn yên tâm không phải leo thang bộ đâu. Đồ ăn ngon, tẩm ướp vừa, thịt nướng ăn mềm ngọt rất ngon.

    Bếp nướng thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, có 2 tầng vỉ nên không lo bị cháy than, có ống hút khói nên bạn hãy yên tâm áo quần sẽ không bị ám mùi. Quanh bếp có mấy ngăn nhỏ đựng trứng rồi ngô xào phô mai với thịt đã chín. Giá không bình dân, so với ăn Buffet xả láng thì tất nhiên là đắt hơn. Nhưng so với độ ngon của 1 nhà hàng chất lượng thì giá đắt cũng chấp nhận được.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số điện thoại: (024) 33 896 868
    • Facebook: https://www.facebook.com/Daebak.vn
    • Website: www.daebak.vn
    • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:30 PM
    • Giá: 50.000 đồng - 185.000 đồng
    Thịt nướng Hàn Quốc
    Thịt nướng Hàn Quốc
    Thịt nướng Hàn Quốc
    Thịt nướng Hàn Quốc

    K-PUB

    Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với chuỗi nhà hàng K Pub – một trong những thương hiệu nổi tiếng của Golden Gate Restaurant Group lừng danh. K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2.


    Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ 149.000VNĐ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • SĐT: 02438349696
    • Facebook: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    K-PUB
    K-PUB
    K-PUB
    K-PUB

    Thịt xiên Hoàng Đức

    Quán bán từ chiều tới tầm 7 giờ tối là hết rồi. Quán ngồi trong ngõ đối diện bến xe bus và cạnh trường ngoại thương nên vào giờ tan tầm rất đông. Hầu như chiều nào cũng trong tình trạng chen chúc. Giá cả ở đây rất rẻ: Xiên thịt 7.000 đồng, bánh mì 3.000 đồng, bánh mì có bao nhiêu xiên thịt tính bấy nhiêu tiền (bánh mì 1 xiên thịt giá 10.000 đồng, 2 xiên 17.000 đồng...). Ngoài ra quán cũng có nhiều loại nước từ sữa đậu nành, trà đá, trà chanh, trà quất... uống cũng ngon.


    Quán tuy vỉa hè thôi nhưng phục vụ cực kì chu đáo, có cả người dắt xe, trông xe riêng. Có người dẫn ra chỗ ngồi riêng hỏi tận tình xem ăn gì . Đi về cũng có người trả xe tận nơi. Nói chung là chẳng chê được gì. Nếu quán đông quá mà thấy nhiều khách chờ, anh chủ còn mang hẳn trà đá ra mời. Chắc chắn bạn phải thử qua chất lượng ở đây, đồ ăn cũng với cung cách phục vụ sẽ còn khiến bạn trở lại quán nhiều lần nữa.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 55 Chùa Láng ( Đầu ngõ 69B phố Chùa Láng cũ ), Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • SĐT: 090 343 00 34
    • Facebook: https://www.facebook.com/thitxienhoangduc/
    • Giờ mở cửa: 03:00 PM - 08:00 PM
    • Giá: 10.000 đồng - 30.000 đồng


    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Bánh mì thịt nướng
    Bánh mì thịt nướng

    Lẩu nướng gật gù

    Hiện nay, nướng trên than hoa là loại hình nướng rất thịnh hành tại Hà Nội và lẩu nướng Gật Gù chính là một trong những quán có loại hình nướng này. Đây là địa điểm tụ tập, hò hẹn, ăn uống lý tưởng cho bạn cùng những người thân yêu, đồng nghiệp và bạn bè. Nhà hàng có bán các set buffet mang về vô cùng tiện lợi.


    Mặc dù đây chỉ là quán ăn bình dân, nhưng khi ăn tại lẩu nướng Gật Gù bạn sẽ nhận ra các món nướng ở đây có hương vị riêng biệt so với những quán nướng khác. Nguyên nhân là các đầu bếp ở đây có cách tẩm ướp gia vị đặc biệt, cùng với loại nước chấm sền sệt được các đầu bếp tự sáng chế, không nơi nào có được.


    Mức giá chỉ từ 40.000 đến 80.000 đồng/ đĩa nướng. Mức giá quá rẻ phải không nào, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, đến ngay lẩu nướng Gật Gù để thưởng thức ngay bữa tiệc thịt nướng có hương vị độc nhất vô nhị nào.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ:
      • 134 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 72 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • SĐT: 0888111129 - 0985360773
    • Facebook: https://www.facebook.com/GGNuong/
    Lẩu nướng gật gù
    Lẩu nướng gật gù
    Lẩu nướng gật gù
    Lẩu nướng gật gù

    Au Lac Do Brazil - Thịt Nướng Brazil

    Nhà hàng có 2 tầng với không gian khá sang trọng cùng những họa tiết, tranh treo tường mang đậm phong cách Brazil. Bàn ghế gỗ và tone đỏ chủ đạo tạo cảm giác rất gần gũi, thân thiện. Không giống như những nhà hàng Buffet Tây là khách phải tự đi chọn đồ với khoảng hơn 100 món thì nhà hàng Au Lac Do Brazil lại khác hoàn toàn.


    Đây là nhà hàng đầu tiên ăn Buffet theo hình thức phục vụ tận bàn. Sẽ có những anh chàng Passadore - người cắt thịt - sẽ mang từng xiên thịt nướng đến bàn cho bạn, đồ dùng kèm đó có salad và các món ăn phụ như cơm rang, dứa nướng và tráng miệng kem Mousse chanh leo.


    Số lượng món Buffet khoảng trên dưới 20 món nhưng có chọn lọc. Mỗi chỗ ngồi của khách có 1 đồng xu 2 mặt (hiểu nôm na là đồng xu này giúp nhân viên nhìn vào để phục vụ khách: Mặt xanh là tiếp tục phục vụ nếu bạn còn ăn được và mặt đỏ là dừng phục vụ). Đây là địa điểm tiếp khách khá hợp lý, ăn gia đình cũng ổn. Phục vụ tận tình, mấy bạn cắt thịt khá vui tính. Giá buffet là 650.000 đồng, chưa có VAT và phí phục vụ.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số điện thoại: (024) 38 455 224
    • Giờ mở cửa: 08:30 AM - 11:00 PM
    • Facebook: https://www.facebook.com/ALDBHANOI/
    • Giá: 350.000 đồng - 660.000 đồng
    Nhân viên quán sẽ phục vụ ngay tại bàn ăn
    Nhân viên quán sẽ phục vụ ngay tại bàn ăn
    Thịt nướng
    Thịt nướng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?