Top 8 Quán thịt vịt ngon nhất Hà Tĩnh

Thịt vịt là một món khoái khẩu thường được sử dụng trong những ngày thời tiết mùa hè nóng nực, bởi tính mát, dễ chế biến. Trong Đông Y được sử dụng cho các trường hợp suy nhược gầy sút, ăn kém, chán ăn, kiết lỵ, táo bón, sản phụ thiếu sữa, sốt nóng dai dẳng, lòng bàn tay bàn chân nóng, ra mồ hôi trộm, da tóc khô, miệng họng khô, khát nước... Tuy nhiên, thịt vịt nếu không biết chế biến sẽ có mùi rất khó ăn. Toplist xin giới thiệu cùng thực khách những quán thịt vịt ngon nhất Hà Tĩnh.

Quán Hoàng Vịt

Quán Hoàng Vịt thuộc xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên - là một địa chỉ chuyên các món dân dã về vịt. Vốn là một xã có thế mạnh về chăn nuôi vịt nên nguồn vịt cung cấp cho quán rất rõ ràng, lại là nguồn vịt cỏ, thuần tự nhiên, ngon, đảm bảo chất lượng. Vịt ở đây không nhiều món, chủ yếu là vịt nướng, vịt luộc, tiết canh vịt, vịt chua ngọt, cháo vịt,.. nhưng hương vị thì rất đặc trưng.


Các món vịt chế biến theo phong cách dân gian, không quá cầu kỳ nhưng luôn đưa lại một hương vị mộc mạc, dân dã, ăn rồi nhớ mãi. Món cháo vịt béo ngậy, ngọt xớt nước dùng, thơm mùi gạo quê, đậu quê, rau húng, tiêu,..húp đến đâu, mát ruột đến đó.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Xã Cẩm Vịnh - Huyện Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0914 791 602
  • Fanpage:https://www.facebook.com//QUÁN-HOÀNG-VỊT-676447829226389/
Vịt quay giòn, mềm, ngọt
Vịt quay giòn, mềm, ngọt
Quán Hoàng Vịt - Cẩm Vịnh
Quán Hoàng Vịt - Cẩm Vịnh

Hòa Đồng Vịt Thạch Tân

Bám mặt tiền của đường Nguyễn Xí, Hoà Đồng vịt Thạch Tân có vị trí kinh doanh khá thuận lợi. Không gian quán rộng rãi, hai tầng: tầng 2 là không gian dành cho thực khách, còn tầng một chủ yếu là để xe. Vì vậy, khách hàng không phải lo về vấn đề phương tiện nhé. Với không gian rộng rãi nên ngoài những bữa tiệc nhóm nhỏ, nếu muốn đổi khẩu vị, bạn vẫn hoàn toàn có thể tổ chức những buổi liên hoan cơ quan hoặc tiệc theo phong cách dân dã. Đảm bảo vừa ngon miệng lại vừa rẻ tiền.


Menu các món vịt rất phong phú nhưng món vịt luộc của quán khá nổi trội. Vịt cỏ con không lớn nhưng lẳn thịt, xương nhỏ; miếng thịt dai nhưng mềm, ngọt đậm đà, thơm thơm mùi gừng chứ không bị hôi. Thịt luộc nóng hổi, chấm với muối chanh,ớt, tiêu,.. cắn một miếng ngập cả răng mà hít hà thưởng thức cái chất vịt đồng quê. Ngoài ra, bạn có thể gọi cho mình món xôi nghệ rắc hành khô, ăn no căng bụng. Hãy đến quá Hoà Đồng, nếu bạn muốn thưởng thức các món ngon từ vịt.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Xí, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0973 227 840- 0948 069 453
  • Fanpage:https://www.facebook.com/gavithoadong/
Vịt quay
Vịt quay
Vịt luộc mềm, ngọt
Vịt luộc mềm, ngọt

Quán Hiếu Thảo - Vịt Thạch Tân

Nằm trên trục đường Nguyễn Xí, với vị trí khá thuận tiện, Quán Hiếu Thảo được nhiều người biết đến bởi một địa điểm chuyên các món về vịt. Không gian quán được bài trí theo phong cách bình dân nhưng rộng rãi và thoải mái, sạch sẽ. Cũng giống như rất nhiều quán vịt ở Thạch Tân, quán Hiếu Thảo chuyên các món chế biến từ vịt đồng, vịt cỏ, không thức ăn chăn nuôi. Vì vậy, miếng thịt chắc, mềm nhưng không bở; hương vị của miếng thịt vịt rất đậm đà, ngọt mà không bị tanh.


Menu các món vịt ở đây rất phong phú: vịt hấp( luộc ); lẩu vịt, vịt xào sả ớt, vịt xáo măng, vịt rang muối, vịt quay, tiết canh vịt,....Món tiết canh ngọt mát về mùa hè, bùi bùi vị lạc, thơm mùi húng quế, quyện hương vị của các loại gia vị đi kèm là thức nhắm quen thuộc của nhiều đấng mày râu. Còn nếu bạn nào không ăn được tiết canh tươi có thể yêu cầu hấp chín, hương vị cũng rất tuyệt, ngon miệng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Xí, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0375 213 129
  • Thời gian mở cửa: 7h - 21h
Vịt ngon chuẩn vị
Vịt ngon chuẩn vị
Vịt xào sả ớt
Vịt xào sả ớt

Quán vịt Vũ Thịnh

Quán vịt Vũ Thịnh thuộc thôn 10, Xã Cẩm Mỹ, Huyện Cẩm Xuyên. Địa chỉ không phải là dễ tìm nhưng quán vẫn được nhiều thực khách biết đến bởi chất lượng và giá cả. Lợi thế của quán là nguồn cung cấp vịt được lấy tại địa phương, từ các hộ chăn nuôi trên địa bàn. Vì vậy, vịt chuẩn vịt cỏ, nguồn gốc rõ ràng, không phải lo lắng về thực phẩm không an toàn.


Vịt chua ngọt , vịt xào sả ớt , vịt xáo măng , vịt giả cầy, lòng xào.....là những món ăn quen thuộc của quán. Thịt vịt hấp hoặc luộc, chấm với muối chanh ớt, ăn kèm rau thơm là một món ăn gây thương nhớ. Bát cháo vịt thanh ngọt, không béo, không mỡ, bùi bùi đậu xanh, thơm thơm gạo quê quyện với miếng thịt vịt mềm, ngọt, dai dai... Nếu muốn có chút trải nghiệm góc quán chân quê, hãy ghé quán vịt Vũ Thịnh - bạn nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Thôn 10, Xã Cẩm Mỹ, Huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0914 135 981
  • Fanpage:https://www.facebook.com//Vũ-Thịnh-Quán-Món-Nhậu-Bình-Dân-198059480702973/
Vịt xáo măng
Vịt xáo măng
Món vịt chua ngọt
Món vịt chua ngọt

Quán vịt Tuấn Thảo

Năm trên địa bàn xã Thạch Tân nhưng tiếp giáp với phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh, quán vịt Tuấn Thảo có vị trí khá thuận lợi khi đón đầu được sự quan tâm của những lượt khách đầu tiên đi vào đường Nguyễn Xí từ hướng thành phố. Tất nhiên, quán vịt Tuấn Thảo thu hút khách không phải chỉ bởi địa thế mà còn bởi chất lượng, giá cả và tác phong phục vụ.


Không gian quán khá rộng rãi, ở gần ruộng nên thoáng đãng. Vịt được cung cấp cho quán là vịt được tuyển từ các hộ chăn nuôi vịt thả, ăn thức ăn thuần từ nhiên, không dùng thức ăn công nghiệp. Vì vậy, thịt ngon, mềm, thơm chứ không có mùi tanh của loại vịt nuôi công nghiệp. Vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng được quán luôn đặt lên hàng đầu nên trong khâu chế biến, chủ yếu là các loại gia vị tự nhiên để tạo hương, không dùng các loại hương liệu không rõ nguồn gốc nên thực khách hoàn toàn yên tâm khi ghé quán.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Xí, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0989 342 449
  • Fanpage:https://www.facebook.com//Cháo-Vịt-Tuấn-Thảo-1538557146470544/
Vịt cỏ lẳn thịt, nhỏ xương
Vịt cỏ lẳn thịt, nhỏ xương
Món sup tiết dân dã nhưng ngon miệng
Món sup tiết dân dã nhưng ngon miệng

Vịt Hai Lúa

Vịt Hai Lúa là một chuỗi cửa hàng 36 món chuyên về vịt ngon - bổ - giá bình dân. Tại Hà Tĩnh, có 2 cơ sở: ở Thị xã Hồng Lĩnh và Thị trấn Cẩm Xuyên. 36 món chắc chắn là nhiều rồi - bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều các món ăn khác nhau được chế biến từ vịt đồng và vịt trời: vịt om sấu, vịt hấp Tứ Xuyên, vịt quay Bắc Kinh, vịt chiên mắm, vịt rang riềng, vịt om măng, vịt nấu chao, vịt quay xôi cẩm, lẩu vịt cỏ,... với mức giá giao động từ 150 000 - 250 000 đồng.


Với thực đơn rất đa dạng phong phú về các món vịt, Vịt Hai Lúa luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của những thực khách khó tính nhất. Mỗi món vịt đều có một vị ngon riêng nhưng đều có điểm chung là sự thơm ngọt hấp dẫn, được đông đảo thực khách xa gần biết đến. Vịt của quán luôn rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán ăn rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế hiện đại, sang trọng dễ dàng cho du khách thoải mái lựa chọn nơi để sinh nhật, liên hoan, hội nghị....


Thông tin tham khảo:

  • Cơ sở Hồng Lĩnh: Đường Suối Tiên - Thị Xã Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh
  • Cơ sở Cẩm Xuyên: Thị trấn Cẩm Xuyên ( đối diện Điện Lực Cẩm Xuyên ), Huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0913 959 393 hoặc 0979 959 393
  • Fanpage: https://www.facebook.com//Ẩm-thực-Cẩm-Xuyên-174274793124243/
Vịt Hai Lúa
Vịt Hai Lúa
Vịt quay mắc mật
Vịt quay mắc mật

Quán vịt Hùng Nhung

Quán vịt Hùng Nhung nằm trên địa phận xóm Trung Hòa, Thạch Tân - 1 trong những địa điểm cung cấp vịt ngon của Hà Tĩnh. Vịt ở đây được chế biến thành rất nhiều món hấp dẫn khác nhau: vịt hấp ( luộc ); vịt quay, vịt chua ngọt, vịt xáo măng, vịt rang muối, lẩu vịt, vịt nấu chao,....và món cháo vịt ngon khó cưỡng. Chỉ cần ghé quán, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi hương vị của món ăn, phong cách phục vụ và giá cả.


Điểm làm nên chất lượng của các món của quán vịt Hùng Nhung ngoài sự chuyên nghiệp trong chế biến phải kể đến nguồn gốc của nguyên liệu. Vịt dùng chế biến món ăn là vịt cỏ, được nuôi tự nhiên trên đồng; ăn ngô, lúa là chủ yếu, không sử dụng các loại thức ăn chăn nuôi nên thịt thơm, chắc và ngọt. Ngoài các món về vịt, quán còn phục vụ thực khách nhiều món nhậu bình dân khác nên nếu trong đoàn có người không thích món vịt, bạn vẫn hoàn toàn yên tâm nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Xóm Trung Hòa, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0914 533 739
  • Fanpage:https://www.facebook.com/Cháo-vịt-HÙNG-NHUNG-THẠCH-TÂN-HÀ-TĨNH-274640166041493/
Món vịt chua ngọt hấp dẫn
Món vịt chua ngọt hấp dẫn
Cháo vịt nóng hổi, ngọt lừ.
Cháo vịt nóng hổi, ngọt lừ.

Quán vịt Dũng Hà

Quán vịt Dũng Hà nằm cạnh Uỷ ban Nhân dân xã Thạch Đồng, nằm khá ẩn dật với phong cách bình dân, sức chứa cũng không nhiều lắm, khoảng chừng 70 - 80 khách, nhưng được nhiều người trên địa bàn thành phố và các xã lân cận biết đến. Nguyên liệu các món đều là vịt cỏ, nuôi tự nhiên nên thịt thơm, mềm nhưng chắc, không bở như kiểu nuôi công nghiệp. Miếng thịt ngọt và dày mình nên khi ăn rất đã miệng.

Menu của quán không nhiều món, chủ yếu là vịt luộc, vịt chua ngọt, vịt xáo măng, các món xào từ lòng, sup tiết. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá rằng, mỗi món ăn ở đây được tẩm ướp đậm đà, món nào cũng có vị ngon riêng của nó mà giá thành lại khá bình dân. Có những khách ở xa cũng phải cố gắng lặn lội đến quán để thưởng thức cho bằng được. Cũng bởi vậy mà ở đây lúc nào cũng tấp nập khách. Một điểm trừ nhỏ của quán đó là không gian quán hơi thiếu ánh sáng tự nhiên nên đôi lúc tạo cảm giác không khôg thoáng đãng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Xóm Hòa Bình, xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh
  • Thời gian mở cửa: 7h - 21h
Vịt xáo măng
Vịt xáo măng
Món vịt chua ngọt thần thánh
Món vịt chua ngọt thần thánh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?