Top 5 Quán trà chanh hút khách nhất ở Đông Anh, Hà Nội

Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ Hà Nội. Lượn một vòng Đông Anh, ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn giới trẻ. Cùng Toplist điểm ngay những quán trà chanh hút khách nhất ở Đông Anh, Hà Nội nhé!

Tiệm Trà Chanh 4.0 - Đông Anh

Tiệm Trà Chanh 4.0 - Đông Anh đã xuất hiện tại thị trấn Đông Anh. Nơi đây dường như sẽ sôi động hơn bởi những ly trà chanh, trà quất thơm ngon mát lạnh... Trà chanh 4.0 không chỉ có trà mà còn rất nhiều nước ép trái cây, sữa chua lắc, trà sữa, cafe nữa nhé. Ngày nào ở Tiệm Trà Chanh 4.0 - Đông Anh cũng đông vui, nhộn nhịp đến tận đêm.


Ở Tiệm Trà Chanh 4.0 - Đông Anh có gì?

  • Trà chanh 4.0 có hàng loạt đồ uống ngon- bổ- rẻ
  • Không gian ngồi Đẹp- Mát.
  • Đồ uống chất.
  • Nhân viên nhiệt tình,chuyên nghiệp,đáng yêu.
  • Phù hợp mọi lứa tuổi.
  • Đảm bảo vệ sinh tuyệt đối chuẩn công thức.
  • Đồ ăn vặt hấp dẫn

Còn nếu như bạn bận bịu, không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi nhà hay trường học, công ty... hãy nhấc điện thoại lên gọi cho Tiệm Trà Chanh 4.0 - Đông Anh. Các bạn sẽ có những ly nước thơm ngon bổ dưỡng xóa tan mệt mỏi trong ngày nắng oi bức. Thời tiết này mà vào trà chanh 4.0 ngồi trà chanh chém gió thì thích mê!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 2 thị trấn Đông Anh (gần trường mầm non Sao Mai)

Hotline: 0986 003 432

Facebook: facebook.com/tiemtrachanh4.0donganh/

Tiệm Trà Chanh 4.0 - Đông Anh
Tiệm Trà Chanh 4.0 - Đông Anh
Tiệm Trà Chanh 4.0 - Đông Anh
Tiệm Trà Chanh 4.0 - Đông Anh

CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh

Bạn yêu trà, bạn là tín đồ của trà trái cây? Đừng bỏ lỡ CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh!


3 LÍ DO CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh MÊ HOẶC GIỚI TRẺ?

  • Làm từ 100% trà xanh Thái Nguyên tươi ngon, an toàn, không chất bảo quản.
  • Hương vị từ trái cây tự nhiên, không pha tạp.
  • Đội ngũ trai xinh gái đẹp phục vụ nhiệt tình - chuyên nghiệp
  • Quán xinh checkin kết hợp với những cốc trà thơm lừng, chuẩn vị sẽ đánh bay mọi mệt mỏi, muộn phiền trong bạn.

Sử dụng nguyên liệu từ búp trà xanh Thái Nguyên nguyên chất kết hợp với hương vị chanh tươi thơm ngát, CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh mang tới cho các bạn một vị trà chanh truyền thống hoàn toàn khác biệt. Hương vị tự nhiên, không sử dụng bột tạo màu tạo mùi vị là yếu tố quyết định đến chất lượng trà ở CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh.


Cùng nhau tận hưởng những cốc trà chuẩn vị của CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh, ngắm đường phố trong tiết thu se lạnh. Bỏ lại sau lưng những muộn phiền, đong đưa và cùng CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh nhé. Qua CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh ngay để thưởng thức trà chanh truyền thống đúng điệu, bạn sẽ được thưởng thức một cốc trà đích thực và chất ngất, đảm bảo các bạn sẽ "say" với vị trà nơi đây.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường ven cầu Nhật Tân - Vĩnh Ngọc - Đông Anh

SĐT: 0989765492

Facebook: facebook.com/CHANH-Tiệm-Trà-Phố-Đông-Anh-103818747664285/

CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh
CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh
CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh
CHANH - Tiệm Trà Phố Đông Anh

Tiệm Trà Chanh 1975

Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh 1975. Tiệm trà chanh 1975 mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở Đông Anh. Tiệm Trà Chanh 1975 có đồ uống CỰC HOT: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà kim quất nha đam, Trà đào cam sả, Trà hoa quả nhiệt đới, trà vải kim cương,.... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng.


Hay nếu như bạn chẳng muốn ra ngoài vì “mưa to nắng gắt”, hay bận việc chẳng thể đi đâu, vậy phải làm sao? Chỉ cần nhấc máy gọi ngay đến số điện thoại của Tiệm Trà Chanh 1975. Tiệm Trà Chanh 1975 free ship trong phạm vi quán 3km. Giá của Tiệm Trà Chanh 1975 chỉ từ 10k một cốc cực hot. Bất kể bạn đang ở đâu, Tiệm Trà Chanh 1975 Đông Anh đều nhiệt tình phục vụ.


Dòng thời gian cứ mãi trôi không chờ đợi một ai, vậy nên tại sao ta không sống hết mình tận hưởng những năm tháng tươi đẹp đấy. Và thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất. Các bạn đã tìm được không gian để kí gửi cảm xúc chưa? Nếu chưa thì hãy mau mau đến với "Tiệm trà chanh 1975" để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Tiệm trà chanh 1975 sẽ cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • CS1:
    • Địa chỉ: 68 Đản Dị, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    • SĐT: 098 747 23 96
    • Facebook: facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-Đông-Anh-997364140466258/
  • CS2:
    • Địa chỉ: Số nhà 16 (gần trường tiểu học Đông Hội) - Đông Trù - Đông Hội - Đông Anh - Hà Nội)
    • SĐT: 098.154.9975
    • Facebook: facebook.com/TraChanhDongTru1975/
  • CS3:
    • Địa chỉ: Chợ Mun, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    • SĐT: 098 9759426
    • Facebook: facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-Chợ-Mun-Kim-Chung-10764198060972


Tiệm Trà Chanh 1975
Tiệm Trà Chanh 1975
Tiệm Trà Chanh 1975
Tiệm Trà Chanh 1975

Trà Chanh Bụi Phố

Mấy hôm rồi bạn mỏi mệt vì công việc, cuộc sống hay một mối quan hệ "mập mờ" phức tạp? Tốt nhất, hãy gạt tất cả mọi thứ sang một bên, rủ mấy đứa bạn thân qua Bụi gọi cốc trà chanh, vừa thưởng thức vừa “chém gió” là bao nhiêu phiền muộn cũng cứ thế mà tiêu tan. Trà của Bụi thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó!


Hiện nay Trà Chanh Bụi Phố đang là thương hiệu có số cơ sở lớn nhất và được yêu thích nhất trên thị trường trà chanh toàn quốc. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Nhà Bụi không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp.


"Đi trà chanh" từ lâu không còn đơn thuần là ra quán uống cốc trà. Đi trà chanh là cả một thói quen, một "mật ngữ" cho việc đi và ngồi cạnh nhau, nói những câu chuyện không đầu không cuối, những câu chuyện của tuổi trẻ. Đi trà chanh là tới quán quen và buông cặp xuống, cũng là buông những mệt nhoài của cuộc sống hối hả.


Nhiều lúc, cần gì nhiều đâu? Một cốc trà thơm mùi chanh tươi, ngon mà rẻ như cho, và một người hiểu mình. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao? Hãy qua Bụi thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


  • CS1:
    • Địa chỉ: Xóm Thượng, Uy Nỗ, Đông Anh
    • SĐT: 0987 321 806 hoặc 096 3863683
    • Facebook: facebook.com/buiphodonganh/
  • CS2:
    • Địa chỉ: Khu Chung Cư Hà Hương, Hà Hương, Liên Hà, Đông Anh
    • SĐT: 0812333369
    • Facebook: facebook.com/Trà-Chanh-Bụi-Phố-Liên-Hà-Đông-Anh-945218025809382/
  • CS3:
    • Địa chỉ: Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh
    • SĐT: 0339739485
    • Facebook: facebook.com/Trà-Chanh-Bụi-Phố-Kim-Chung-Đông-Anh-Hà-Nội-108552957156256/
Trà Chanh Bụi Phố
Trà Chanh Bụi Phố
Trà Chanh Bụi Phố
Trà Chanh Bụi Phố

Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh

Layla được giới trẻ Hà Thành yêu thích nhờ phong cách trà chanh đường phố kiểu mới, không gian rộng rãi, thiết kế trẻ trung cùng menu đa dạng với mức giá cực kì đáng yêu. Đến Layla bạn thỏa thích lựa chọn các món từ trà hoa quả, trà sữa, cafe… tới đồ ăn vặt: nem chua rán, khoai lắc, hướng dương… món nào cũng thơm ngon hết ý.


Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những cốc đồ uống ngon bổ rẻ, mà còn là điểm đến tuyệt vời cho những cuộc hẹn, những buổi gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi còn trở thành chốn thư giãn bình yên giữa phố phường tấp nập.

Best seller nhà Layla chính là món trà đào cam sả với hương vị ngọt dịu của đào hoà quyện vị chua dịu của cam tươi rất thích hợp để giải nhiệt những ngày nắng nóng. Ngoài ra, Layla còn rất nhiều hương vị trà hoa quả khác đáp ứng mọi nhu cầu của team nghiền trà như: trà sen vải, trà quất nha đam, xoài thuỷ tinh...

Bên cạnh trà, món sữa chua dẻo Layla cũng vô cùng nổi tiếng, ăn một lần là mê ngay. Bạn thỏa sức lựa chọn: sữa chua dẻo vị cherry, vị dâu, cacao, cà phê, caramen… Vị thơm ngon, ngọt ngào của sữa chua thanh mát ăn cùng trân châu giòn dai hảo hạng đánh thức vị giác của bạn.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 3 Cổng chợ Trung Tâm Đông Anh, Hà Nội
SĐT: 0963706666
Facebook:
https://www.facebook.com/LaylaTiemTraChanhDongAnh/
Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh
Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh
Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh
Layla - Tiệm trà chanh Đông Anh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?