Top 5 Quán trà sữa ngon nhất ở Đông Anh - Hà Nội

Đông Anh là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội. Nơi đây có rất nhiều các quán ăn vặt thu hút các bạn trẻ. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu với các bạn những quán trà sữa ngon nhất ở huyện Đông Anh nhé!

TubóTea

Khác với Dingtea, Tubó Tea không phải là một thương hiệu trà sữa quá đình đám. Nhưng nhờ chất lượng đồ uống mà quán vấn rât đông khách.


Nhiều bạn trẻ bị hấp dẫn bởi trà sữa của Tubó vì trà sữa ở đây được đánh giá là tương đối ngon, có vị thanh mát, đặc biệt chân trâu đen ở đây ăn có vị mềm dai chứ không cứng như ở các quán khác. Đặc biệt giá cả các loại trà sữa thì vô cùng hợp lí, phù hợp với các bạn lứa tuổi học sinh, sinh viên. Nhân viên của hàng nhiệt tình, phục vụ khách chu đáo. Không những trà sữa ngon, giá rẻ, quán còn có view siêu đẹp đảm bảo các bạn trẻ đến đây sẽ có thêm nhiều tấm ảnh sống ảo nữa nhé! Mua số lượng lớn cũng nhận được nhiều ưu đãi như tặng thêm 1 cốc trà sữa hay gà xé cay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 93, Tố 4, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0327897892

Thời gian mở cửa: 8:00 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/TraSuaTuboTea/

    Menu của TubóTea
    Menu của TubóTea
    Quán nhìn từ bên ngoài
    Quán nhìn từ bên ngoài

    SEA SMILE coffee & tea

    SEA SMILE coffee & tea là một quán trà sữa nổi tiếng tại Hà Nội với không gian siêu xinh và nước siêu ngon. Giữa lòng Hà Nội quán với một không gian yên tĩnh khiến cho thực khách khi đến đây như quên hết mọi mệt mỏi của cuộc sống. Tông màu chủ đạo của quán là trắng cùng với các vật dụng decor như đèn chùm, chậu cây, khung tranh,... mang lại cảm giác đáng yêu, nhẹ nhàng. Quán có 2 tầng và mỗi tầng được thiết kế khác nhau. Đặc biệt tầng 2 có ban công được decor siêu xinh nên đây là góc sống ảo của các bạn trẻ khi đến đây. Menu nước đa dạng và được trang trí khá bắt mắt nên nhìn rất hấp dẫn. Giá cả lại rất là hợp lý nên không phải lo lắng nhé. Hãy đến với SEA SMILE coffee & tea tha hồ chụp chọe, tha hồ lựa chọn món nước mình thích, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 152-153 Khu 3ha - Đông Anh - Hà Nội

    Điện thoại: 098 610 16 86

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/seasmile.coffee

    SEA SMILE coffee & tea
    SEA SMILE coffee & tea
    SEA SMILE coffee & tea
    SEA SMILE coffee & tea

    Trà Sữa SayTea - Đông Anh

    Nhằm phục vụ cho những bạn trẻ ở khu vực Đông Anh, Say Tea đã mang tới một diện mạo rất đẹp và thú vị ngay tại TTTM Đông Anh. Nhân viên tại đây cũng được đào tạo rất tốt, nhiệt tình và niềm nở đối với khách. Đồ uống rất ổn và vừa túi tiền thế nên quán tạo được ấn tượng rất tốt với các bạn trẻ quanh khu vực này.


    Say Tea mong muốn và hứa hẹn có thể mang đến cho những khách hàng của mình một không gian rộng rãi, thoải mái để những nhóm bạn có thể tự do trò chuyện, chia sẻ. Đồng thời, trà sữa Say Tea cũng chứa đựng những hương vị thật sự đặc biệt hấp dẫn và thú vị cùng hàng loạt loại topping đầy màu sắc với những hương vị đặc biệt: Trà xanh kem cheese, Trà nhài sữa, Trà đen vị đào, Trà sen vàng,...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 39 tổ 4 TTTM Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
    Hotline: 08 8668 1212 - 0968 128 884
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
    Fanpage: https://www.facebook.com/sayteadonganh/


    Saytea
    Saytea
    Saytea
    Saytea

    DingTea

    Là một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội, hiện nay, Dingtea đã có mặt tại Đông Anh. Trên con đường đông đúc, nhiều người qua lại bậc nhất Đông Anh, Dingtea đang ngầm chứng minh được vị thế của mình.


    "Chất lượng sản phẩm - sức khoẻ của người tiêu dùng" luôn là mục tiêu quan tâm hàng đầu của Dingtea. Trà sữa của Dingtea đều được pha từ những lá trà được chế biến qua quy trình chọn lọc, đảm bảo vệ sinh và vô cùng an toàn. Trà Dingtea uống thơm lừng, dậy vị. Vị thơm nhưng không ngào ngạt kiểu "làm hàng" mà dư vị ngọt ngào, thoang thoảng cứ lan tỏa trong lòng mãi không thôi. Nhiều khách hàng thích trà của Dingtea vì trà ở đây không bị ngọt khắt mà mang một vị ngọt rất thơm, rất thanh mát. Không gian quán cũng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái thu hút nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Cao Lỗ - Đông Anh - Hà Nội

    Điện thoại: 0466748877 - 0988184688

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/dingteadonganh/

      Không gian quán vô cùng ấm cúng
      Không gian quán vô cùng ấm cúng
      Menu của Dingtea
      Menu của Dingtea

      Dimo Tea

      Dimo Tea cũng là một trong những quán trà sữa ở Đông Anh được nhiều bạn trẻ ưa thích. Những ai thích uống trà sữa có vị ngọt đậm thì nên thử ghé thăm Dimo Tea một lần vì trà tại đây rất phù hợp cho những thực khách thích những món đồ uống ngọt ngào.


      Quán có không gian rộng rãi, mát mẻ phù hợp cho các buổi tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần. Chủ quán cùng nhân viên ở đây rất thân thiện, được lòng khách và phục vụ rất nhiệt tình. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm các món ăn như mỳ cay các cấp độ, các mẹt đồ ăn vặt và thậm chí cả lẩu. Vừa hút trà sữa lại có đồ ăn lai rai trò chuyện thì quả thật tuyệt.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 - Tổ 24 Thị Trấn Đông Anh (ngã tư 1/5), Hà Nội

      Điện thoại: 0974699703
      Thời gian mở cửa: 8:00 - 23:00

      Facebook: https://www.facebook.com/Dimo-Tea-1109156265874392/

      Đồ uống của Dimo Tea
      Đồ uống của Dimo Tea
      Dimo Tea
      Dimo Tea

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?