Top 9 Quán trà sữa ngon nhất ở Hải Dương

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã trở thành thức uống phổ biến và rất được ưa thích của giới trẻ. Cuốn theo trào lưu ấy, tại Hải Dương, có rất nhiều quán trà sữa được mọc lên mỗi ngày. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn ghé qua thưởng thức khi mà tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan và rất khó kiểm soát. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất ở Hải Dương nhé!

Xing Cha Tea

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Xing Cha Tea, một quán trà sữa cực ngon mà chúng ta không thể bỏ qua tại Hải Dương. Đặc biệt, đã rất nhiều khách đến đây và bị nghiện món trà sữa trân châu vô cùng độc đáo của Xing Cha Tea. Nếu bạn muốn biết điều này đúng hay sai thì hãy đến với Xing Cha Tea nhé! Đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên thưởng thức, bạn cũng sẽ bị nó cuốn hút mà thôi... Bên cạnh đó, quán có lối trang trí khá đẹp mắt, mang đến một cái nhìn vừa sạch sẽ, vừa hiện đại mà cũng vô cùng ấm úng, rất thích hợp cho những buổi trò chuyện hay tán gẫu cùng bạn bè, người thân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, Hải Dương
Điện thoại: +6018 2826 688
Facebook: https://www.facebook.com/pages/Xing-Cha-Tea-Phạm-Ngũ-Lão/467838353406683

Xing Cha Tea
Xing Cha Tea
Xing Cha Tea
Xing Cha Tea

Trà sữa Ring Tea & Zone Coffee

Trà sữa Ring Tea & Zone Coffee cũng là một điểm dừng chân của rất nhiều các tín đồ trà sữa tại Hải Dương. Các loại đồ uống ở đây được nhiều người đánh giá là khá ngon, phù hợp với giá tiền, đặc biệt là đối với học sinh sinh viên. Mặt khác, quán có không gian khá rộng rãi, mát mẻ kể cả ngoài trời lẫn trong nhà, khá phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần. Thêm vào đó, chủ quán cùng nhân viên cũng rất thân thiện, được lòng khách và phục vụ hết sức nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, sảng khoái, giải tỏa được những căng thẳng của cuộc sống hằng ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2A Hoàng Hoa Thám, TP. Hải Dương
Điện thoại: 086 885 88 58
Fanpage: https://www.facebook.com/Ringteahaiduong/

Trà sữa Ring Tea & Zone Coffee
Trà sữa Ring Tea & Zone Coffee
Trà sữa Ring Tea & Zone Coffee
Trà sữa Ring Tea & Zone Coffee

GOKY PREMIUM

GOKY PREMIUM chính là cái tên cuối cùng trong danh sách những quán trà sữa "hot" nhất ở thành phố Hải Dương. Tọa lạc ngay giữa đường Nguyễn Văn Linh với mật độ dân số đông và chất lượng cuốc sống tương đối cao, GOKY PREMIUM trở thành địa điểm tụ tập được đông đảo giới trẻ yêu thích. Không chỉ mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng và cũng rất hiện đại, nơi đây còn khiến mọi khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ và phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp.


Để tạo nên những buổi tối hoàn hảo cho giới trẻ khi đến GOKY PREMIUM không thể không nhắc đến những chỗ ngồi đẹp, có thể là ngồi trên ghế gỗ hoặc sofa. Tất cả đều rất tiện lợi để bạn rinh về cả mớ ảnh sống ảo bên hội bạn thân. Và tất nhiên, điều quan trọng nhất giúp GOKY PREMIUM hút khách như vậy chính là đồ uống vô cùng hấp dẫn. Trà sữa với đủ các vị được pha chế theo công thức mới, vừa đảm bảo giữ nguyên hương vị đặc trưng mà vẫn mang đến cảm giác mới lạ hay những ly cà phế thơm ngào ngạt mà chỉ cần nếm thử một lần là nhớ mãi không quên? Tất cả đều có sẵn ở GOKY PREMIUM, còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đám bạn thân đến và cùng thưởng thức nào.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 106.1 Nguyễn Văn Linh, phường Thanh Bình, TP Hải Dương

Điện thoại: 0962653332

Facebook: https://www.facebook.com/GokyHaiduong/

GOKY PREMIUM
GOKY PREMIUM
GOKY PREMIUM
GOKY PREMIUM

Trà Sữa Yela

Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất ở Hải Dương thì chúng ta không thể không nhắc đến quán trà sữa Yela. Vốn nổi tiếng là một địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ trà sữa tại Hải Dương, quán trà sữa Yela vẫn đã và đang từng ngày cố gắng để có thể mang lại cho khách hàng thật nhiều những loại trà sữa độc đáo, thơm ngon mà không bất cứ nơi đâu có được.


Không chỉ có trà sữa, một khi đến với nơi này chắc chắn bạn cũng sẽ bị choáng ngợp trước một menu vô cùng phong phú bởi các loại đồ ăn thức uống khác nữa và đặc biệt nhất là kem dừa - một món cực ưa thích của nhiều khách ruột tại quán. Mặt khác, sự phục vụ nhiệt tình cảu chủ quán cùng đội ngũ nhân viên cũng chính là một trong những yêu tố quan trọng giúp quán có được một lượng lớn khách quen như hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Lê Lợi, Quang Trung, TP. Hải Dương
Điện thoại: đang cập nhật
Facebook: https://www.facebook.com/pages/Trà-Sữa-Yela/122864507893705

Trà Sữa Yela
Trà Sữa Yela
Trà Sữa Yela
Trà Sữa Yela

The Simple

Nếu bạn đang ở thành phố Hải Dương và đang muốn tìm một quán trà sữa đồ uống vừa ngon mà view lại đẹp thì The Simple là một gợi ý cực kì thuyết phục. Điểm cộng đầu tiên cho nơi này chính là không gian rộng rãi, rất thích hợp để đi theo nhóm hoặc đưa cả gia đình đến đây. Nếu trời không mưa có thể ngồi bên ngoài để ngắm nhìn thành phố về đêm cũng là một trải nghiệm vô cùng thích thú. Khách đến The Simple ngày càng đông vì thế vào những giờ cao điểm, có thể bạn sẽ phải mất chút thời gian để chờ đợi, tuy nhiên không cần phải quá lo lắng về điều này, vì trong khoảng thời gian này bạn có thể tranh thủ chụp vài tấm ảnh để khoe với bạn bè.


Đến The Simple là đến với "thiên đường" trà sữa và thưởng thức ngay menu đa dạng với đầy đủ các loại hồng trà, cà phê, trà sữa nhiều vị, thức uống trái cây,... Đặc biệt, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nơi đây luôn chú trọng việc đa dạng hóa các loại đồ uống cũng như hương vị của mỗi loại trà sữa để ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Với nguyên liệu sạch, chuẩn Đài Loan được kiểm định rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào tiêu thụ, The Simple tin rằng những sản phẩm của quán sẽ đủ sức để giữ chân các bạn dù chỉ một lần ghé qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Kiot Số 1 Phạm Ngũ Lão - Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 039 207 5132

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/thesimplephoghe/

The Simple
The Simple
The Simple
The Simple

DingTea Hải Dương

Dingtea được biết đến là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại nước ta, hệ thống Dingtea được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Ở Hải Dương, Dingtea cũng đã có mặt với 3 chi nhánh tại Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão và Chí Linh. Và dù là ở chi nhánh nào thì Dingtea cũng luôn mang đến những loại thức uống thơm ngon nhất cùng cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động, để có thể mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất.


Tại Dingtea, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: cafe Mocha, cafe hạt dẻ, hồng trà, trà xanh vị trái cây, sữa chua uống đủ các vị,... mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, vừa thoáng mát, vừa rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Từ những điều này ta thấy rằng, quán trà sữa Dingtea hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa nên đến nhất ở Tp. Hải Dương.


Giá bán một số loại đồ uống:

  • Hồng trà sữa: 32.000 VNĐ - 39.000 VNĐ
  • Trà sữa vị hoa nhài: 32.000 VNĐ - 39.000 VNĐ
  • Cà phê Mocha: 39.000 VNĐ - 46.000 VNĐ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 10A Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương (094 355 66 11)
  • Kiot số 6 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương (03203 865 888)
  • 5A Phố Thái Học, Chí Linh, Hải Dương (03203 588 999)

Fanpage:
  • https://www.facebook.com/dingteahaiduong/
  • https://www.facebook.com/Dingtea-Kiot-số-6-Phạm-Ngũ-Lão-Hải-Dương/891765630969251
  • https://www.facebook.com/dingteachilinh/
DingTea Hải Dương
DingTea Hải Dương
DingTea Hải Dương
DingTea Hải Dương

Trà sữa TocoToco

Mở đầu danh sách này là một cái tên chắc hẳn đã không còn xa lạ gì nữa đối với nhiều bạn trẻ tại Hải Dương - Trà sữa TocoToco. Đây được đánh giá là một trong những quán trà sữa được khá nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé qua ủng hộ vào mỗi khi rảnh rỗi hay muốn tán gẫu cùng bạn bè. Trong suốt thời gian qua, luôn nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà sữa TocoToco hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại trà sữa thơm ngon nhất, đủ hương, đủ vị cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá cả không thể hợp lý hơn.


Đặc biệt, Trà sữa TocoToco vô cùng nổi bật với loại thức uống mang tên Macchiato Cream Cheese. Đảm bảo chỉ uống ngụm đầu tiên bạn sẽ bị nó cuốn hút ngay lập tức bởi lớp cream phô mai béo béo mằn mặn kết hợp với lớp trà thơm thật nhẹ, chắc chắn sẽ mang hương vị “ngất ngây con gà tây” cho bất cứ tín đồ trà sữa nào. Bên cạnh đó, tại TocoToco còn có một số loại thức uống khác cũng hấp dẫn không kém, có thể kể đến như: Handmade freeze (mứt việt quất sữa chua đá xay, trà Nhật đá xay, cafe caramel đá xay,...), trà nhật đậu đỏ, trà sữa dâu tây, trà sữa dưa gang,...


Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, Trà sữa TocoToco cam kết gửi đến tất cả các khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ TÂM của một thương hiệu Trà sữa hàng đầu Việt Nam. Với tất cả những điều này, cũng không có gì là khó hiểu khi Trà sữa TocoToco được các bạn trẻ tại Hải Dương đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Trà sữa TocoToco có thể mang lại cho bạn nhé!


Giá bán một số loại đồ uống:

  • Hồng trà: 25.000 VNĐ - 30.000 VNĐ
  • Trà sữa: 30.000 VNĐ - 36.000 VNĐ
  • Trà sữa Toco: 42.000 VNĐ - 49.000 VNĐ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 256 Nguyễn Lương Bằng, P.Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0220 6523 919
Fanpage: https://www.facebook.com/tocotoco256nguyenluongbang.haiduong/


Trà sữa TocoToco
Trà sữa TocoToco
Trà sữa TocoToco
Trà sữa TocoToco

MOB CAFE

Được biết đến là chuỗi cửa hàng Kem - Trà sữa cao cấp - Pizza - Đồ ăn vặt được yêu thích nhất tại Hải Dương, MOB CAFE đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như sự uy tín của mình trong lòng các thực khách, đặc biệt là đối với giới trẻ. Mặc dù, chỉ mới ra đời được hơn 1 năm, thế nhưng quán đã có được một lượng khách quen có thể nói đáng mơ ước của bất cứ quán trà sữa hay quán ăn vặt nào.


Và trong suốt khoảng thời gian đó, MOB CAFE đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, vậy nên MOB luôn tự hào khẳng định đang nắm trong tay một loạt sản phẩm với chất lượng hàng đầu Hải Dương, với tiêu chí: Ngon - Sạch - Giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, với không gian hiện đại tầng 1, không gian vintage tầng 2 cùng một phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn rằng MOB CAFE sẽ luôn làm hài lòng các thực khách mỗi khi đến đây, dù là người khó tính nhất.


Không chỉ nổi bật bởi các loại trà sữa cao cấp, các loại đồ uống thơm ngon hay những món đồ ăn vặt cực đỉnh mà MOB CAFE còn được nhiều khách hàng đánh giá là chẳng khác nào một thiên đường của các loại kem, nào thì kem ốc quế Hồ Tây - 7 vị, rồi kem dừa, kem cuộn Thái Lan cho đến siêu phẩm kem hoa hồng từ Gelato Ý, tất cả đều ngon đến mức hoàn hảo. Chính vì thế, các bạn hãy tới MOB để trải nghiệm các sản phẩm đẳng cấp nhất nhé! Ngoài ra, MOB CAFE cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn vô cũng thú vị.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: kiot số 2 nhà máy sứ, TP Hải Dương (đối diện số 117 Phạm Ngũ Lão)
Điện thoại: 0963.003.487


MOB CAFE
MOB CAFE
MOB CAFE
MOB CAFE

Trà Sữa Zipper

Nếu như bạn là một tín đồ của trà sữa thì Trà Sữa Zipper cũng sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua tại Hải Dương. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trà Sữa Zipper vẫn luôn thu hút khách hàng bởi rất nhiều các loại trà sữa có đủ các vị như: Z+, Zipper, mâm xôi, việt quất, nho đen, phúc bồn tử, hạt dẻ, socola, chanh leo, kiwi, dâu, đào, bạc hà, caramen, dưa gang, khoai môn, mật ong cho bạn thỏa sức lựa chọn theo ý thích. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn ăn vặt thì quán cũng đáp ứng luôn với rất nhiều các món như: cá viên, bò viên, xúc xích, khoai tay chiên,... đảm bảo ngon - bổ - rẻ. Ngoài ra, bạn không chỉ đến tận quán mới có thể thưởng thức được những món trà sữa tuyệt vời của Zipper mà còn có thể đặt hàng thông qua số 0966.296.502 - 0965.799.388, chắc chắn rằng rất nhanh thôi bạn sẽ cầm trên tay đúng những thức uống mà mình yêu cầu bởi dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác của quán.


Có nhiều vị khách sau khi đến đây thưởng thức những món ăn, thức uống mà quán đem lại đã để lại những phản hồi hết sức tích cực chẳng hạn như: ''Trà sữa tại Zipper uống rất hợp miệng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chỉ cần thử 1-2 là nghiện ngay rồi''. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta thấy được rằng niềm tin và sự uy tín mà Trà sữa tại Zipper đã tạo dựng được trong lòng khách hàng suốt thời gian qua là không hề nhỏ một chút nào. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến với Trà sữa tại Zipper để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!

Giá bán một số loại đồ uống:


  • Trà sữa các loại có giá từ 19.000 VNĐ - 23.000 VNĐ
  • Hồng trà các loại từ 15.000 VNĐ - 20.000 VNĐ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Trương Mỹ, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương
Điện thoại: 0966296502 - 0965799388
Fanpage:


Trà Sữa Zipper
Trà Sữa Zipper
Trà Sữa Zipper
Trà Sữa Zipper

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?