Top 3 Quán trà sữa ngon nhất Phú Bình, Thái Nguyên

Đã là tín đồ của trà sữa thì khó mà bỏ qua được những ly trà sữa ngon, chuẩn được cung cấp bởi những địa chỉ do Toplist giới thiệu tại Phú Bình, Thái Nguyên hiện nay đảm bảo bạn đọc sẽ được thưởng thức hương vị ngon đúng với mong muốn của bản thân nhất.

House Of Tea & Coffee

House Of Tea & Coffee là quán trà sữa, thức uống rất thu hút khách bởi chất lượng thức uống và trình bày rất đẹp mắt hấp dẫn khách hàng. House Of Tea & Coffee sở hữu menu thức uống đa dạng, ngoài món trà sữa nổi bật còn có các món: sữa chua hot trend, sữa chua trân châu Hạ Long, sữa chua dẻo sốt việt quất, sữa chua dẻo sốt dâu, sữa chua dẻo sốt xoài, sữa chua dẻo sốt socola, sữa chua dẻo mứt chanh leo, sữa chua dẻo matcha, sữa chua dẻo hoa quả, sữa chua dẻo trân châu đường đen, tàu hũ Singapo, tàu hũ trân châu đường đen,... rất đặc sắc và hấp dẫn người uống và rất nhiều các đồ uống vừa đẹp mắt vừa ngon miệng khác.


House Of Tea & Coffee cam kết nguyên liệu tạo nên cốc trà sữa và các thức uống khác đều là những nguyên liệu sạch, an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe người sử dụng. House Of Tea & Coffee nhạn được lời tâm sự rất dẽ thương từ khách hàng trung thành của quán: "Ngon bổ rẻ là có thật, nghiện trà sữa cũng là có thật luôn. Đồ uống ngon, nhân viên nhiệt tình, mỗi tội quán hay bị hết chỗ, nếu mở rộng được thêm thì tốt quá, lần nào cũng phải đi từ 19h00 để nhận chỗ."




Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phú Bình, Thái Nguyên

Điện thoại: 0982 543 473

Fanpage: https://www.facebook.com/hongquangbg/

House Of Tea & Coffee
House Of Tea & Coffee
House Of Tea & Coffee
House Of Tea & Coffee

Sunli Tea Điềm Thụy

Sunli Tea Điềm Thụy là quán trà sữa uy tín, chất lượng ở Phú Bình, Thái Nguyên. Sunli Tea tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu như: sữa, trà, đường và các hương vị khác để luôn đáp ứng một ly trà sữa to với vị chát của nước trà, vị ngọt của sữa, trà với sữa kết hợp thành một thức uống thơm ngon, béo béo phục vụ khách hàng.


Sunli Tea Điềm Thụy không chỉ có trà sữa mà còn có trà trái cây, thức ăn nhanh,... phục vụ khách hàng trong một không gian hiện đại, đẹp, rộng và thoáng mát. Đến với Sunli Tea Điềm Thụy khách hàng có thể gọi rất nhiều món ngon: trà sữa hạt dẻ, trà sữa socola, trà sữa bạc hà, trà sữa dâu, trà sữa caramel, trà sữa vải, trà sữa đào, trà sữa Việt Quất, trà sữa khoai môn,... và các món cà phê, nước ép, trà, sinh tố,...


Sunli Tea Điềm Thụy mang đến những món trà sữa đậm đà, thơm ngon nên các bạn trẻ cứ rủ rê nhau đến sau mỗi giờ học chỉ để gọi vị trà sữa mình mong muốn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cầu Kênh, Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên

Điện thoại: 0829 890 628

Fanpage: https://www.facebook.com/Sunli-Tea-Điềm-Thụy-538594273263494/

Sunli Tea Điềm Thụy
Sunli Tea Điềm Thụy
Sunli Tea Điềm Thụy
Sunli Tea Điềm Thụy

Xuxu Tea

Xuxu Tea là một không gian trà sữa dễ thương, gần gũi và mang chút ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn khi đến với Xuxu Tea và thưởng thức trà sữa. Xuxu Tea có menu thức uống đa dạng trà chanh, kem ốc quế, cà phê, các món đá xay, trà sữa socola, trà sữa khoai môn, trà sữa dâu tây,... và bên cạnh đó là rất nhiều món ăn vặt phục vụ khách hàng của quán như: nem rán, khoai lang kén, gà rán, chân gà xả tắc, pizza, ốc, chè thái,...


Đến với Xuxu Tea khách hàng sẽ luôn hài lòng với dịch vụ, chất lượng thức uống bởi được Xuxu Tea làm bằng nguyên sạch, an toàn và hương vị đậm đà, thơm ngon. Ngồi lâu cùng bạn bè nhóm bạn lại rủ rê nhau lại gọi thêm các món ăn vặt cho đỡ buồn, đấy cũng là thói quen của các bạn trẻ khi đến với TXuxu Tea. Và đấy cũng là lý do Xuxu Tea là quán trà sữa thu hút rất đông các bạn trẻ nhất là các bạn học sinh cùng bạn bè đến và vui vẻ bên nhau sau những giờ học.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Đức, Phú Bình, Thái Nguyên
Điện thoại: 0355 222 993

Fanpage: https://www.facebook.com/Xuxu-Tea-Tân-Đức-Phú-Bình-1326989897455226/

Xuxu Tea
Xuxu Tea
Xuxu Tea
Xuxu Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?