Top 8 Quán trà sữa ngon nhất tại Sa Đéc, Đồng Tháp

Trà sữa luôn là thứ thức uống được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì không thể không "bỏ túi" ngay top những quán trà sữa ngon nhất, chất lượng nhất và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất ở Sa Đéc, Đồng Tháp. Hãy cùng Toplist khám phá những điểm đến hot nhất ngay thôi nào!

Phuc Milk Tea

Quán Phuc Milk Tea hay còn gọi là Phúc 1999, đây là một địa chỉ quán trà sữa ngon – bổ - rẻ được nhiều bạn trẻ Sa Đéc yêu thích, với thương hiệu lâu đời, hiện tại quán có hai chi nhánh với không gian rộng rãi, trang trí với nhiều góc đẹp thích hợp cho các bạn trẻ chụp hình checkin cùng bạn bè.


Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại đây là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Trà sữa ở đây có 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa Ô Long và trà sữa Thái xanh. Đặc biệt ở đây còn có trà trái cây mà ngon nhất là Trà Olong Xoài Đào và Lục Trà Việt Quất. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 46B Trần Phú , P.1 , Sa Đéc , Đồng Tháp
  • Kế 44 Tôn Đức Thắng , Phừơng An Hoà , Tp. Sa Đéc , Đồng Tháp ( đối diện cổng A , công viên Bác Hồ )
Điện thoại: 0277 6294969
Fanpage: https://www.facebook.com/Phuc-Milk-Tea-127468134474909
Phuc Milk Tea
Phuc Milk Tea
Phuc Milk Tea
Phuc Milk Tea

Bình Minh Coffee & Tea

Trà Sữa Bình Minh là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ ở Sa Đéc với công thức trà sữa thơm ngon ngậy ngậy khiến cho cái nhìn của khách hàng về Trà Sữa Bình Minh thêm thiện cảm. Trà Sữa Bình Minh khai thác tối đa các chức năng của những loại trà Việt Nam, kết hợp với phần thạch, trân châu,... để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


Trà Sữa Bình Minh, trong suốt thời gian hoạt động luôn cố gắng và nỗ lực chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng ở Sa Đéc, đặc biệt là trong giới trẻ. Trà Sữa Bình Minh khẳng định thương hiệu trà sữa sạch, với một không gian dễ thương, ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu trà sữa của Trà Sữa Bình Minh cũng có sự cập nhật liên tục, với các hương vị được khách hàng yêu thích như trà sữa truyền thống, trà sữa ngọc trai, trà sữa matcha,... Hương vị trà sữa ngọt vừa đủ, trân châu dai giòn, thơm vị trà, ngậy vị sữa, vì thế mà Trà Sữa Bình Minh luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 22 Tôn Đức Thắng, Tp. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Điện thoại: 093 882 09 33

Facebook: https://www.facebook.com/binhminhcafe

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

Trà Sữa Bình Minh
Trà Sữa Bình Minh
Trà Sữa Bình Minh
Trà Sữa Bình Minh

Trà sữa Nguyên Anh

Trà sữa Nguyên Anh là một trong những quán trà sữa ngon và được nhiều bạn trẻ ở Sa Đéc yêu thích. Trà sữa Nguyên Anh có gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực trà, đồ uống cùng với đó là sự gắn bó của Trà sữa Nguyên Anh với độ tuổi học trò, trên các nẻo đường đi học, vì thế Trà sữa Nguyên Anh như một người bạn cung cấp nhưng ly trà sữa mát ngọt thỏa mãn sự mong muốn có một ly trà sữa ngon sau mỗi giờ học. Trà sữa Nguyên Anh luôn pha trà sữa với những nguyên liệu sạch, an toàn và chất lượng nhất dành cho khách hàng.

Trà sữa Nguyên Anh đặc biệt là hương vị trà sữa tự làm nên hương vị cũng rất ngon và lạ miệng. Luôn đặt tâm huyết của mình vào từng cốc trà sữa, Trà sữa Nguyên Anh đem đến hương vị trà thơm ngon, béo ngậy và cực đã miệng. Đặc biệt, topping tại Trà sữa Nguyên Anh cũng rất đa dạng, trân châu hay topping ăn kèm đều rất ngon, dẻo dẻo giòn giòn.


Bên cạnh trà sữa, Trà sữa Nguyên Anh gắn liền với giới trẻ Sa Đéc với các món ăn vặt khác như trà đào, chè khoai dẻo, khoai dẻo phô mai,... tất cả đều có sự sáng tạo và mang hương vị rất thơm ngon. Trà sữa Nguyên Anh dường như là kí ức của các bạn trẻ Sa Đéc, nơi thể hiện sở thích, cá tính và cả các mối quan hệ bạn bè vui chơi cùng nhau.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 238 Trần Phú, Khóm Tân Bình, Phường An Hòa, Thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0932 986 286

Facebook: https://www.facebook.com/Trà-Đào-Nguyên-Anh-406362876240305/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Giá tham khảo: 18.000đ - 25.000đ

Trà sữa Nguyên Anh
Trà sữa Nguyên Anh
Trà sữa Nguyên Anh
Trà sữa Nguyên Anh

P - Garden

P - Garden quán trà sữa mang đi được đông đảo các bạn trẻ Sa Đéc biết đến và tin tưởng ủng hộ chỉ sau một thời gian ngắn khai trương. Tính đến nay, P Coffee hầu như đã được đặt lên thứ tự ưu tiên của các bạn trẻ về nhu cầu lựa chọn một quán trà sữa ngon, bổ và giá cả phải chăng trên đường Hùng Vương để thưởng thức.

P - Garden sở hữu không gian mặt tiền khá lớn với bảng hiệu sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra quán khi muốn đến thưởng thức. Trà sữa tại đây được các bạn trẻ Sa Đéc rất yêu thích, trà sữa tại P Coffee thơm, khi uống có mùi trà thoang thoảng, topping cũng khá là nhiều, trân châu thì dai dai và hương vị trà sữa ngọt thanh, không quá gắt. Ngoài trà sữa, P Coffee còn bán một số loại thức uống khác như trà đào, trà vải, cà phê,... hay các loại bánh ăn kèm với trà nữa.

Một điểm đặc biệt mà đông đảo khách hàng đến P - Garden đều cảm thấy hài lòng đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Hãy đến quán để trải nghiệm ngay hương vị trà sữa tuyệt ngon, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tuyệt vời bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 359A Hùng Vương, khóm 4, phường 1, Thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 093 909 52 52 - 02773.772259

Facebook: https://www.facebook.com/P-Coffee-1973480019382393/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 35.000đ

P Garden
P Garden
P - Garden
P - Garden

Trà Sữa Leo

Nói về độ ngon- bổ rẻ – sạch sẽ thì Trà sữa Leo là một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn trẻ lựa chọn nhé. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà.


Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích.

Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, đựơc trang trí với không gian thích hợp cho các bạn trẻ chụp hình checkin, họp mặt bạn bè, thêm nữa anh chị chủ quán rất dễ thương và mến khách, đây cũng là điểm cộng của quán khiến khách hàng yêu thích trà sữa tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 14 Tôn Đức Thắng, Tp. Sa Đéc

Điện thoại: 077.999.8966 / 077.999.8967
Fanpage: https://facebook.com/TRÀ-SỮA-LEO-1717189948513978/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ

Trà Sữa Leo
Trà Sữa Leo
Trà Sữa Leo
Trà Sữa Leo

Trà sữa O2

Trà sữa O2 chắc hẳn là quán trà sữa và cà phê có chất lượng thơm ngon và phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua tại Sa Đéc, quán được xây dựng theo phong cách những toàn lâu đài và tường như trong truyện cổ tích, bên trong rộng rãi và thoáng đãng. Đến với quán bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những buổi giao lưu đêm nhạc Acoustic chất ngất vào dịp cuối tuần và nhâm nhi những ly trà sữa thơm ngon đấy nhé.

Đặc biệt những nguyên liệu để làm trà sữa đều do Trà sữa O2 tự làm hết đấy nhé nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đồ ăn, uống ở đây ngon-bổ-rẻ, đi càng đông thì càng vui nhé. Menu trà sữa đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn, mỗi vị lại đem đến hương vị rất thơm ngon khác nhau mà chắc chắn bạn sẽ muốn thử hết.


Trà sữa O2 mang cho bạn không gian yên tĩnh, view đẹp, thích hợp cả để làm việc hay tụ họp đám bạn rồi "sống ảo". Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, cùng chất lượng trà sữa luôn được pha đều tay, chất lượng luôn được đảm bảo thơm ngon nhất thì chắc chắn Trà sữa O2 là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức trà ngon - view đẹp ở Đồng Tháp rồi!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Phát, phường An Hòa, Thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0383 535 353

Facebook: https://www.facebook.com/the-O2-tea-705134923030010/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Trà sữa O2
Trà sữa O2
Trà sữa O2
Trà sữa O2

King's Milk Tea

King's Milk Tea là cửa hàng trà sữa tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn, một địa chỉ mà có lẽ những bạn trẻ ở Sa Đéc mê trà sữa chắc hẳn đều đã biết. King's Milk Tea có được sự yêu thích cuả giới trẻ khi nó sở hữu một không gian trẻ trung, năng động, ấm áp và rất sang trọng cùng những hương vị trà sữa ngon, hấp dẫn phù hợp với tất cả các bạn trẻ ở Sa Đéc.

King's Milk Tea
mang đến không gian ấm áp, thoải mái. Đặc biệt, khi tới quán vào những ngày lễ lớn trong năm, bạn sẽ cảm nhận được không khí lễ hội ở các trang trí và âm nhạc của quán. Ở đây các bạn trẻ có thể thưởng thức: Trà sữa gạo lức, Trà sữa King's, trà sữa Queen, Trà Sữa Matcha,... và rất nhiều hương vị đồ uống khác như nước trái cây, sinh tố, đã xay được chế bởi King's Milk Tea.

King's Milk Tea luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng bởi nguồn nguyên liệu cũng như công thức định lượng thức uống để đảm bảo hương vị trà sữa ở King's Milk Tea thơm ngon, cân bằng, hài hòa nhất. Đặc biệt, King's Milk Tea còn rất chú trọng việc bảo vệ môi trường. Vì thế, cửa hàng luôn hạn chế đồ nhựa dùng 1 lần, thay vào đó là dùng ống hút giấy, cốc giấy. Thật tuyệt phải không nào? Thêm nữa, nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Phát, phường An Hòa, Tp.Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 02773 861 799

Facebook: https://www.facebook.com/kingsmilktea/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ

King's Milk Tea
King's Milk Tea
King's Milk Tea
King's Milk Tea

Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea Sa Đéc

Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea Sa Đéc là thương hiệu trà sữa là một trong những thương hiệu trà sữa tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong danh sách này. Phúc Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan tại Việt Nam có uy tín và đánh vào phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp cho khách hàng trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


Đặt mục tiêu “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM” cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Phúc Tea đã và đang chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất. Tự hào sau hơn 2 năm thành lập Phúc Tea đã có tổng 46 chi nhánh có mặt tại hơn 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, trong đó có 40 chi nhánh đang hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu. Trong suốt quá trình hoạt động, Phúc Tea luôn khẳng định là một địa chỉ trà sữa đáng tin cậy, có uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh để có thể thực hiện tầm nhìn trở thành một trong top 5 thương hiệu của người Việt về trà sữa và các dòng nước uống fresh tại khu vực Châu Á.


Trên tinh thần là mô hình kinh doanh nhượng quyền, Phúc Tea mang đến cho các đối tác chi phí đầu tư ban đầu thấp. Bằng cách tính đặt mình ở vị trí của các đối tác, toán hợp lý và khoa học để hạn chế vốn đầu tư và rủi ro đến mức thấp nhất có thể, đem đến cho các đối tác có được lợi ích tốt nhất với mức vốn khởi nghiệp trung bình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 180 Trần Phú, Khóm Tân Bình, Phường An Hòa, Thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 1900 9215

Facebook: https://www.facebook.com/TraSuaDaiLoanPhucTeaSaDec/https://www.facebook.com/phucteasadec

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea Sa Đéc
Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea Sa Đéc
Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea Sa Đéc
Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea Sa Đéc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?