Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Thành phố Vinh

Thành phố Vinh là một thành phố đang trên đà phát triển rất lớn mạnh, đồng thời với điều đó, con người nơi đây cũng đòi hỏi cao về nhu cầu đời sống tinh thần. Có rất nhiều quán ăn, thức uống mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt một thức uống khiến hàng vạn bạn trẻ nghiện đó là Trà sữa. Chúng ta hãy cùng Toplist đến ghé thăm những quán trà sữa ngon nhất thành phố Vinh nhé.

Trà Sữa Zipper Vinh

Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất thành phố Vinh thì Trà Sữa Zipper Vinh cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Là nơi tụ hội đủ các hương vị trà sữa thơm ngon và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, nổi bật nhất là trà sữa Popping hoa quả và trà sữa kem, Trà Sữa Zipper Vinh luôn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả, chắc chắn rằng một khi đã đến với Trà Sữa Zipper Vinh thì bạn sẽ được thưởng thức trà sữa một cách no nê.


Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán có được lượng khách quen lớn như hiện nay mà không thể không nhắc đến đó chính là chủ quán siêu nhiệt tình, cực chiều khách. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Trà Sữa Zipper Vinh, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 13 Đường Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh (Cạnh cổng trường THCS Quang Trung, khu nhà C2 tập thể Quang Trung - Sau rạp 12/9).

Điện thoại: 0975.631.218 & 0934.435.352

Fanpage: https://www.facebook.com/zippervinh/?rf=323144144448374

Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

Trà Sữa Zipper Vinh
Trà Sữa Zipper Vinh
Trà Sữa Zipper Vinh
Trà Sữa Zipper Vinh

The Alley Vinh

Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất thành phố Vinh của chúng ta ngày hôm nay đó chính là The Alley Vinh, một quán trà sữa đang cực hot đối với giới trẻ tại thành phố này. Với hệ thống các cửa hàng lớn ở TPHCM, The Alley đã mở thêm cửa hàng ở Vinh để phục vụ các bạn trẻ. Điểm thu hút của quán đến từ những hương vị rất riêng, rất đặc trưng nhờ vào việc sử dụng, chọn lọc các nguyên liệu sạch, được chắt lọc từ những lá trà tươi ngon nhất.


Mặt khác, tên quán cũng đã nói lên sự khác biệt so với những thương hiệu trà sữa vừa được nhắc đến bởi món chủ lực nổi bật nhất ở đây là các loại trà sữa. Các nguyên liệu làm trà sữa hoàn toàn tự nhiên. Đường mía tự nhiên, sàng lọc kĩ, nấu đến khi kết tinh, kiên trì nấu mỗi ngày cho đến khi đạt được vị ngọt ban đầu của mía, khi nếm là vị ngọt chứ không phải ngấy. Kiên trì từ cục bột tròn, nhồi vỗ đều, vo viên đến khi thành hình những viên chân châu; tăng thêm khẩu vị khi nhai, thưởng thức hương vị mới mẻ là khát vọng của mỗi người. Từ lá trà được sàng lọc kĩ càng, tươi xanh; lá trà cùng với các nguyên vật liệu trộn lẫn sấy khô; mỗi ly trà đều có hương thơm và mùi vị đậm đà. Thưởng thức một ly trà mặc dù thời gian không lâu nhưng lại lưu luyến trong lòng khó quên. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua đây?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1: Số 02 Lê Hồng Phong, Tp. Vinh
  • Cs2: Tầng 01 TTTM Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, Tp. Vinh

Điện thoại: 0337.137.123

Website: http://www.the-alley.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thealleyvinh/

The Alley Vinh
The Alley Vinh
The Alley Vinh
The Alley Vinh

Ăn vặt ngon HaPu

Một khi đã nhắc đến những quán ăn vặt mà có trà sữa ngon nhất thành phố Vinh thì Ăn vặt ngon HaPu cũng là một cái tên mà ta không nên bỏ qua. Là nơi tụ hội đủ các hương vị trà sữa thơm ngon và được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, nổi bật nhất là trà sữa fulltoping. Ăn vặt ngon HaPu luôn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả, chắc chắn rằng một khi đã đến với Ăn vặt ngon HaPu thì bạn sẽ được thưởng thức trà sữa một cách no nê.


Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán có được lượng khách quen lớn như hiện nay mà không thể không nhắc đến đó chính là chủ quán siêu nhiệt tình, cực chiều khách. Hơn nữa ở đây không chỉ có trà sữa mà còn có vô vàn các món ăn vặt cho bạn tha hồ lựa chọn. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Ăn vặt ngon HaPu, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 68, Hải Thượng Lãn Ông, TP Vinh

Điện thoại: 034 821 7052

Email: maiphuong7592@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/anvatngonHapu/?ref=page_internal

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Ăn vặt ngon HaPu
Ăn vặt ngon HaPu
Ăn vặt ngon HaPu
Ăn vặt ngon HaPu

Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa

Trà sữa là một thứ đồ uống không xa lạ với các bạn trẻ Vinh. Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa là địa điểm không chỉ có trà sữa mà còn có rất nhiều món ăn vặt thu hút giới trẻ đến đây. Khách hàng thưởng thức trà sữa ở đây đã từng nhận xét rằng: "Trà sữa ở đây mình thấy so với mặt bằng chung ở Vinh thì thực sự rất ngon và mình đánh giá cao chất lượng phục vụ của nhân viên của quán là vui vẻ và nhiệt tình. Xứng đáng 5 sao sẽ ủng hộ quán lâu dài"

Ngoài ra, để phục vụ khách hàng, tại quán còn có kèm các món ăn vặt như: Cá viên chiên, Xúc Xích rán, Cánh Gà rán Yummy, Viên Gà phủ Phô mai, Sùi Cảo chiên, Chả Mực xoắn, Chả Mực chiên xù, Đùi Gà rán Yummy, Miếng Gà chiên giòn, Khoai Lang kén. Chất lượng trà sữa tại quán thì không phải bàn, hương vị tươi ngon kèm hạt chân châu tự làm đảm bảo một sản phẩm ngon - sạch - an toàn. Các bạn trẻ ở Vinh là tín đồ của trà sữa còn chần chừ gì mà không hốt ngay một ly tại Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa trong những ngày nóng nực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1B, ngõ 81, đường Chu Văn An, TP Vinh

Điện thoại: 091 798 05 50

Website: https://yummy-an-vat-tra-sua.business.site/

Facebook: facebook.com/Yummy-Ăn-Vặt-Trà-Sữa-150788902021225/

Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa
Yummy - Ăn Vặt & Trà Sữa

Trà Sữa Cô Chang

Trà Sữa Cô Chang là địa chỉ ưu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Quán không chỉ có view đẹp mà còn đặc biệt gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa đủ hương đủ vị vô cùng độc đáo, thơm ngon. Với cách pha chế có bí quyết riêng, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại thành phố Vinh, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà Sữa Cô Chang hệt như một thói quen vậy.


Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Trà Sữa Cô Chang đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Mỗi nguyên liệu được lựa chọn để pha chế luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi - sạch nhằm mang lại không chỉ một loại thức uống ngon mà còn tốt cho sức khỏe.


Ngoài ra, khi đến với Trà Sữa Cô Chang bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn cực sảng khoái bởi một không gian thoáng mát với cách trang trí khá lạ, cùng sự phục vụ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, mến khách. Nếu bạn cảm thấy thèm trà sữa hay muốn ăn vặt mà lại ngại ra đường thì hãy cứ ngồi nhà và chỉ cần một điện thoại, trong tích tắc, đội ngũ ship cực nhanh cực chính xác của Trà Sữa Cô Chang sẽ có mặt và mang đến cho bạn những loại thức uống đúng như yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, TP Vinh.

Điện thoại: 0867 484 456

Email: hoahonggai309@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaCoChang

Trà Sữa Cô Chang
Trà Sữa Cô Chang
Trà Sữa Cô Chang
Trà Sữa Cô Chang

Ding Tea - Vinh City

Sau khi làm mưa làm gió ở Hà Nội thì trà sữa Dingtea đã có mặt ở Thành Phố Vinh. Trà sữa Dingtea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng được rất nhiều người ưa chuộng. Ding Tea - Vinh City gồm 3 cơ sở trên thành phố và đặc biệt lúc nào cũng đông khách, không gian quán rộng rãi và thoáng mát luôn là địa điểm của những buổi tụ họp của học sinh và sinh viên.


Dingtea có rất nhiều hương vị, mỗi vị có một đặc trưng riêng, chất lượng tốt, có nguồn gốc rõ ràng, hạt chân châu mềm và dẻo đều là sản phẩm tự làm, tất cả đã tạo nên ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Ngoài trà sữa là thương hiệu nổi tiếng, thì đến Dingtea bạn cũng có thể chọn thêm các loại thức uống khác như trà, mocha, bánh kem các loại... Còn chần chừ gì nữa nào hãy lập team đến với Ding Tea - Vinh City thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: Số 12 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh - 02383.853636
  • CS2: Số 209 Lê Duẩn, Thành phố Vinh - 02388997799
  • Cs3: Số 1 Mai Hắc Đế, Thành phố Vinh - 02383979797

Điện thoại: 0238 3853 636

Email: dingteavinhcity@gmail.com

Website: http://www.dingtea.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dingteavinhcity/

    Trà Sữa DingTea vị Việt Quất
    Trà Sữa DingTea vị Việt Quất
    Trà Sữa DingTea
    Trà Sữa DingTea

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?