Top 3 Quán trà sữa ngon nổi tiếng ở Bàu Cát, Quận Tân Bình, Tp HCM

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn. Tuy là món đồ uống phổ biến và có rất nhiều địa chỉ bán, nhưng giá mỗi ly trà sữa cũng không phải là rẻ và nhiều bạn vẫn phải xuýt xoa mỗi khi mua. Vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu một số địa chỉ bán trà sữa vừa ngon, chất lượng mà giá cả lại cực hợp lý tại Bàu Cát, Quận Tân Bình, Tp. HCM cho những bạn ở Bàu Cát trót yêu thích món đồ uống này mà không cần phải đi đâu xa nhé.

Trà Sữa Xinshiqui

Trà sữa đang là một thứ đồ uống “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa mới ra đời để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ. Giữa bạt ngàn những hãng trà sữa lớn, XINSHIQI mang phong cách hoàn toàn khác nhưng lại vô cùng hấp dẫn các tín đồ thưởng trà.

XINSHIQI
là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc và lịch sử phát triển lâu đời tại Đài Loan. Được thành lập vào năm 2013, trải qua chặng đường 5 năm, XINSHIQI phát triển với tốc độc chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tháng 6/2017, XINSHIQI đã đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Việt Nam và hứa hẹn sẽ mở rộng hệ thống trên cả nước với tâm ý “bất cứ nơi nào bạn đến chúng tôi sẽ dõi theo bước chân bạn!”
XINSHIQI
– Không chỉ là một cái tên. Có nhiều người hỏi rằng: “XINSHIQI là gì?” “Vì sao lại tên là XINSHIQI”?


  • “XIN” chính là “tâm”, nghĩa là làm bằng cái tâm, dù là việc gì đi chăng nữa cũng lấy “tâm” làm trọng
  • “SHI” mang ý nghĩa thời gian, là đúng giờ, là kịp giờ, là nắm bắt thời gian là điều quyết định thành bại. Theo thời gian, quán luôn luôn toàn tâm toàn ý ghi nhớ mỗi vị khách đã đến với XINSHIQI.
  • “QI” tượng trưng cho tinh hoa của thời đại pha trà mới.

XINSHIQI luôn luôn dùng hương vị tinh khiết mộc mạc nhất để lưu giữ hương thơm, sự quyến rũ từ trà, pha ra sự thuần khiết ngọt ngào từ trà . XINSHIQI không chỉ là một thương hiệu, hơn thế, đó là nét văn hóa kế thừa từ phương Đông thời xưa, sau đó truyền sự sống, sự hi vọng, những điều đẹp đẽ nhất cho từng vị khách đi qua nơi đây.


XINSHIQI – Vì sao bạn nên lựa chọn?


XINSHIQI luôn luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm an toàn về chất lượng, phong phú về chủng loại, cạnh tranh về giá cả để mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. XINSHIQI không chỉ bán đồ uống mà hơn nữa trong từng sản phẩm mang đến những văn hóa trà tốt nhất để đạt được sự hài lòng của khách hàng cao nhất.

XINSHIQI tự hào là thương hiệu trà sữa vì sức khỏe. Xuất phát từ cái tâm, với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, XINSHIQI sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, được kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh.


Địa chỉ: 130 Bàu Cát, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900 0365

Website: http://xinshiqi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/xsqteavietnam/

Trà Sữa Xinshiqui
Trà Sữa Xinshiqui
Trà Sữa Xinshiqui
Trà Sữa Xinshiqui

BoBaPoP Bàu Cát

Trà sữa Đài Loan dành cho người Việt, với tâm hồn và tinh thần Việt tạo nên phong cách giới trẻ Việt. – Đó chính là nhiệm vụ mà Bobapop luôn muốn hoàn thành và nhất định phải thành công với con đường đã chọn.

Ngoài ra, Bobapop còn có một nhiệm vụ đặc biệt, chính là kinh doanh tại Việt Nam, sẽ tạo ra giá trị cho đất nước Việt Nam. Giá trị hình thành từ những điều nhỏ nhặt nhất như việc tạo công việc làm cho người Việt hay một môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ Việt sáng tạo, phát triển đến giá trị xã hội như mang lợi nhuận từ việc kinh doanh san sẻ bớt những nỗi đau xã hội, những chương trình thiện nguyện mang niềm vui đến trẻ em Việt Nam là giá trị mà Bobapop muốn xây dựng. Bobapop – có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Trà sữa tại đây nổi tiếng với các hương vị như: Trà sữa Vải, Trà sữa bí đao, Trà ô long, Trà quan âm, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen... rất hút khách.

Có rất nhiều người nói trà Bobapop “đậm”, đúng vậy, đã CHẤT là phải ĐẬM đúng không các bạn? Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ.



Địa chỉ: 86 Bàu Cát, P.14, Q.Tân Bình, Tp. HCM
Điện thoại:
(028) 6658-2993
Website:
http://bobapop.com.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/


BoBaPoP Bàu Cát
BoBaPoP Bàu Cát
BoBaPoP Bàu Cát
BoBaPoP Bàu Cát

Laxy Coffee & Tea

Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Laxy Coffee & Tea đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập.

Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn, Sữa tươi chân trâu đường đen... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải...hay những loại nước ép như: Nước ép Cam Dứa, Nước ép Cà rốt với Dứa vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.


Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Laxy Coffee & Tea để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


Địa chỉ: 92 - Bàu Cát, P.14, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 028 6271 0808

Facebook: https://www.facebook.com/LaxyVietNam

Laxy Coffee & Tea
Laxy Coffee & Tea
Laxy Coffee & Tea
Laxy Coffee & Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?