Top 4 Quán trà sữa ngon tại Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu bạn đang học tập, sinh sống tại Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy và là tín đồ trà sữa thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những địa điểm bán trà sữa thơm ngon và chất lượng dưới đây. Hãy cùng Toplist tìm ra những quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy nhé.

Leetee - Tea And Juice


Leetee - Tea And Juice là chuỗi cửa hàng đồ uống dành cho giới trẻ với các sản phẩm “tuyệt hảo” từ trà và hoa quả tươi có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo đồ uống luôn tươi mới và hấp dẫn. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng có bán những loại trà sữa hấp dẫn các bạn trẻ như Hồng trà sữa tươi, Hồng trà, Trà Ô long đào yuki sữa, Ô Long Đào Mango Cheese,... Những hương vị trà sữa tại Leetee - Tea And Juice đều lạ miệng khi được kết hợp hài hòa với các loại hoa quả khác nhau nên không hề bị ngấy khi uống. Bên cạnh đó, topping ở đây cũng đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.


Đặc biệt, Leetee - Tea And Juice còn được yêu thích vì sở hữu không gian nổi bật và thu hút với gam màu hồng Pastel đặc trưng cùng phong cách hiện đại với sự bày trí tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác thân thiện và tươi mới. Đây cũng là một không gian được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Leetee - Tea And Juice


Địa chỉ: 58 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 098 574 33 97

Fanpage: https://www.facebook.com/LeeTee-Tea-Juice-58-Hồ-Tùng-Mậu-Cầu-Giấy-249072082463589/


Leetee - Tea And Juice sở hữu không gian nổi bật và thu hút với gam màu hồng Pastel
Leetee - Tea And Juice sở hữu không gian nổi bật và thu hút với gam màu hồng Pastel
Leetee - Tea And Juice
Leetee - Tea And Juice

BoBaPoP

BoBaPoP là một thương hiệu trà sữa quen thuộc với giới trẻ Hà Nội, đây là thương hiệu trà sữa làm mưa làm gió trên thị trường Hà Nội. BoBaPoP khởi đầu với một quán trà sữa mang đi và bây giờ BoBaPoP sở hữu một hệ thống hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. BoBaPoP tại Hồ Tùng Mậu sở hữu không gian trẻ trung, ấm áp đối với giới trẻ, lại được tọa lạc ở vị trí đắc địa nên lượng khách ghé vào nhiều.


BoBaPoP có một menu phong phú về thức uống có sự kết hợp đặc biệt giữa các thương hiệu tạo nên những thức uống ngon và hấp dẫn phục vụ khách hàng. Đặc biệt, tại quán còn có nhiều trò chơi hấp dẫn như rút gỗ, ma sói... giúp cho những cuộc gặp gỡ thêm gắn kết hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT

BoBaPoP


Địa chỉ: Số 6 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 097 589 97 73

Fanpage: https://www.facebook.com/BobapopSo6HoTungMau/

Trà sữa BobaPop
Trà sữa BobaPop
BobaPop thường xuyên có những thiết kế vỏ cốc sáng tạo, bắt mắt
BobaPop thường xuyên có những thiết kế vỏ cốc sáng tạo, bắt mắt

Feeling Tea

Một trong những thương hiệu trà sữa có trụ sở tịa Hồ Tùng Mậu khác phải kể đến Feeling Tea. Luôn chào đón khách hàng với sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên phục vụ Feeling Tea đã được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, với một thực đơn phong phú và đa dạng, nhiều loại thức uống khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những loại thức uống mà mình ưng ý nhất như ô long, xanh nhài, trà hồng,...vv Đồng thời Feeling Tea còn cung cấp các món ăn nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nữa với các loại bánh ngọt, bánh mặn thơm ngon và hấp dẫn.


Bên cạnh đó, không gian của Feeling Tea tại Hồ Tùng Mậu không quá lớn nhưng được trang trí đơn giản, sạch sẽ nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến Feeling Tea để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Feeling Tea để thưởng thức nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Feeling Tea

Địa chỉ:112 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 043.7921821

Fanpage: https://www.facebook.com/Feeling-Tea-Hồ-Tùng-Mậu-1017890421554354/

Feeling Tea
Feeling Tea
Feeling Tea có thực đơn phong phú và đa dạng, nhiều loại thức uống khác nhau
Feeling Tea có thực đơn phong phú và đa dạng, nhiều loại thức uống khác nhau

Ding Tea

Khi nhắc đến những quán trà sữa tại đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, chắc chắn đầu tiên phải kể đến thương hiệu DingTea. Là thương hiệu trà sữa Đài Loan uy tín trên thị trường, DingTea luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những ly trà sữa thơm ngon và chất lượng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Không chỉ vậy, không gian của quán cũng rộng rãi với 3 tầng phục vụ và được trang trí gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn là một điểm check-in hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.


Thêm vào đó, thực đơn tại Ding Tea vô cùng phong phú và đa dạng, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn nên bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề mình sẽ uống loại nào. Mỗi loại đồ uống ở đây được pha chế thơm ngon và đậm hương vị. Ngoài ra, tại DingTea thường xuyên có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng của mình chính vì vậy hãy nhanh chân đến Ding Tea hoặc order ngay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

DingTea

Địa chỉ: 114 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02466747766

Fanpage: https://www.facebook.com/dingteahotungmau/

DingTea
DingTea
DingTea có nhiều loại đồ uống khác nhau, đáp ứng khẩu vị của nhiều khách hàng
DingTea có nhiều loại đồ uống khác nhau, đáp ứng khẩu vị của nhiều khách hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?