Top 5 Quán trà sữa ngon trên đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ

Trà sữa - một trong những loại thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các bạn trẻ tại Cần Thơ. Vậy, khi nhắc đến đường Mạc Thiên Tích, đâu sẽ là địa điểm trà sữa ngon để các bạn thưởng thức? Ngay bây giờ, cùng Toplist điểm qua một vài quán trà sữa ngon trên đường Mạc Thiên Tích nhé!

Lạ Coffee House

Quán trà sữa tiếp theo không thể bỏ qua là Lạ Coffee House, tuy chỉ mới khai trương trên đường Mạc Thiên Tích vài tháng gần đây nhưng Lạ đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý cũng như sự ủng hộ từ các bạn trẻ Cần Thơ. Đến với Lạ Coffee House, bạn sẽ được ngắm nhìn một phong cách trang trí khá xinh và bắt mắt, từ đường 3/2 đến quán chỉ cách có vài mét bên tay trái thôi, không gian thì cũng vô cùng thoải mái, ấm cúng và sạch sẽ.


Nhắc đến các loại thức uống tại Lạ Coffee House thì đúng như cái tên của quán khá ''lạ'' và đa dạng cũng như giá cả thì lại hợp túi tiền của các bạn sinh viên vô cùng. Tại quán có phục vụ các loại thức uống như:

- Sữa tươi trân châu: đường đen, dâu tây, cacao trân châu đường đen, hoa đậu biếc trân châu đường đen,...

- Sữa chua lắc: việt quất, đào, kiwi, chanh dây,...

- Trà nhiệt đới, Latte trà xanh, sữa tươi milkfoam, soda,... và Lạ Coffee House còn có bán hamburger các loại nữa đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 122/1B Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 036 371 8106
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 12,000đ - 28,000đ
  • Facebook:https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Trái-Cây-L-Ạ-C-O-F-F-E-E-H-O-U-S-E-250373838993449
Lạ Coffee House
Lạ Coffee House
Lạ Coffee House
Lạ Coffee House

Trà sữa Xóm

Thêm một quán trà sữa nhà làm vô cùng thơm ngon và giá cả hợp lý ngay trên đường Mạc Thiên Tích nữa là Trà sữa Xóm. Đây là một quán trà sữa cũng đã xuất hiện trên đường này khá lâu trước khi một làn sóng các quán trà sữa hot nở rộ khắp thành phố Cần Thơ. Quán nằm trong tầng trệt nhà của chủ quán, không gian quán không quá rộng nhưng khi ngồi cảm giác thoải mái và thoáng mát. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chị chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.


Trà sữa Xóm được các bạn trẻ biết đến nhiều với món trà sữa matcha khúc bạch đặc trưng ở đây. Trà sữa matcha tại đây được làm tại nhà, có mùi vị béo, ngọt thanh, khi thưởng thức đậm vị trà, các loại topping thì nhiều và cũng là thành phần nhà làm luôn gồm củ năng, trân châu, khúc bạch,... Ngoài món trà sữa, Xóm còn phục vụ một số loại thức uống khác như các loại trà sữa truyền thống, trà đào, trà sen, hồng trà, tranh dây,... Quán còn có bán một số món ăn vặt như gỏi cuốn, kimbap chiên, các loại đồ chiên khác.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 52/1 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0776 837 226
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ
Trà sữa Xóm
Trà sữa Xóm
Trà sữa Xóm
Trà sữa Xóm

LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze

Một quán trà sữa độc đáo và thơm ngon khác nằm trên đường Mạc Thiên Tích đó chính là LASS - Bubble Tea, Coffee & Free. Đây là một quán trà sữa nằm gần đầu đường Mạc Thiên Tích hướng Mậu Thân đi vào, quán được trang trí khá bắt mắt và lạ so với các quán trà sữa khác trên đường này nên rất dễ dàng để bạn có thể nhận biết được quán ngay.


LASS là một trong những quán trà sữa có mặt trên đường Mạc Thiên Tích khoảng thời gian sau này nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ các bạn trẻ Cần Thơ. Đến với LASS, bạn có thể vừa thưởng thức những ly trà sữa/thức uống thơm ngon vừa trò chuyện cùng bạn bè trên vỉa hè rộng rãi và lộng gió trước quán hoặc có thể mua mang về nữa đấy.


Thức uống tại LASS rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng. LASS đặc biệt nổi tiếng với các món đá xay luôn nằm trong top order nhưng quán vẫn còn rất nhiều món best seller khác được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến như các loại trà sữa oolong Đài Loan, trà sữa matcha, trà sữa Hokkaido, trà sữa kem cheese các loại... và các món dành cho các bạn thanh đạm như các món trà như trà đào, trà vải, trà trái cây...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 18 Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 589 20 12
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 17.000đ - 35.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/lasscantho/
LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze
LASS - Bubble Tea, Coffee & Freeze

Trà sữa Home

Trà sữa Home là một trong những quán trà sữa nhà làm đã có mặt rất lâu trên địa bàn quận Ninh Kiều nói chung và Mạc Thiên Tích nói riêng. Trà sữa Home là quán trà sữa khá quen thuộc và hầu như là một điểm đến không thể bỏ qua của các bạn sinh viên gần Đại học Cần Thơ mỗi tối. Với việc nấu trà sữa cũng như làm topping tại nhà - Home chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và thơm ngon. Đến với quán bạn có thể thưởng thức trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý. Quán nằm giữa đường Mạc Thiên Tích và rất dễ để bạn có thể tìm vì mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây.


Trà sữa tại Home có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping rất nhiều luôn. Một trong những món nổi bật cũng như tạo được tiếng vang cho Trà sữa Home đó chính là trà sữa matcha với rất nhiều topping như thạch củ năng, bánh flan, trân châu, khúc bạch. Ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như rong biển sấy tỏi, da heo chiên giòn, bánh tráng bơ,... Đến với quán, bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của cô chú, các bạn nhân viên tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Hẻm 124 Ba Tháng Hai, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 236 07 91
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/trasuaHome/
Trà sữa Home
Trà sữa Home
Trà sữa Home
Trà sữa Home

Vitamin+ Milk tea & Coffee

Vitamin+ Milk tea & Coffee là một địa điểm khác được đông đảo các bạn sinh viên tại Cần Thơ thường đến thưởng thức. Quán nằm trên bờ kè Tham Tướng, từ Mậu Thân đi vào một tý là sẽ thấy quán nằm bên tay phải. Quán được trang trí khá đẹp mắt, không gian quán khá rộng, thoải mái và yên tĩnh để học bài hoặc làm việc. Quán có 2 tầng, tầng trệt là ngồi ghế sofa, tầng lầu thì là ngồi bệt, trên lầu chủ yếu là tụ tập bạn bè đông đông, dưới lầu thì cho nhóm từ 4 người trở xuống.


Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại Vitamin+ Milk tea & Coffee rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Quán có phục vụ các loại thức uống như Trà sữa: trà sữa Thái xanh/đỏ, trà sữa V+, trà sữa matcha, trà sữa hương các loại,...; sinh tố; mojito các loại; sữa chua lắc; trái cây dầm; soda;... Ngoài ra, quán còn đông đảo các bạn trẻ biết đến với món mỳ cay đặc trưng ngon, đậm vị, đồ ăn thì nhiều cũng như giá cả thì rẻ so với các quán mỳ cay trên địa bàn Cần Thơ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 94/23 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 098 574 03 03
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 18.000đ - 20.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/vtmclub/
Vitamin+ Milk tea & Coffee
Vitamin+ Milk tea & Coffee
Vitamin+ Milk tea & Coffee
Vitamin+ Milk tea & Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?