Top 10 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quảng Bình

Bạn đang ở Quảng Bình và bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một địa điểm uống trà sữa vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng, khi mà có rất nhiều các quán trà sữa đang được mọc lên mỗi ngày tại thành phố này. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quảng Bình nhé!

Trà sữa Berry

Kể từ khi có mặt tại Quảng Bình, Trà sữa Berry đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và ngày càng chiếm được tình cảm của nhiều thế hệ. Quán nằm ngay đầu đường Hai Bà Trưng đoạn giao nhau với đường lớn Trần Hưng Đạo nên rất dễ tìm cho những ai chưa biết đường hoặc là người mới tới lần đầu tiên. Trà sữa Berry có view khá đẹp, nhìn vừa hiện đại, vừa trẻ trung, hợp với những bạn trẻ ưa năng động. Điểm trừ duy nhất ở đây có lẽ là không gian quán hơi chật và chỗ để xe hơi phức tạp.


Nhìn chung, đồ uống ở quán khá ngon, nhìn bắt mắt, giá cả cũng ở tầm trung, phù hợp với túi tiền của lứa tuổi học sinh. Ở Berry có rất nhiều loại trà sữa với nhiều vị khác nhau, mỗi vị lại để lại cho người dùng một cảm giác riêng, hấp dẫn và có điều gì đó níu chân người ta phải quay lại. Ngoài trà sữa thì những đồ uống khác như trà đào, hồng trà, sữa chua các vị và cả các món ăn vặt cũng vô cùng thích hợp để khiến buổi chiều của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Hai Bà Trưng, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0945477667

Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuaberry/


Đồ uống ở Berry
Đồ uống ở Berry
Món ăn vặt cũng hấp dẫn không kém
Món ăn vặt cũng hấp dẫn không kém

Trà Sữa Simi

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Trà Sữa Simi - một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều các tín đồ trà sữa tại Đồng Hới, Quảng Bình. Không chỉ chú trọng đến các loại trà sữa mang nhiều hương vị trái cây khác nhau mà nét độc đáo của Trà Sữa Simi còn đến từ vô vàn các loại thức uống giải nhiệt khác chẳng hạn như: sữa chua đá xay, trà đào, trà vải, matcha, trà chanh cam thảo,... Mặt khác, quán cũng luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, thế nên Trà Sữa Simi cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


Với một không gian được bài trí thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, Trà Sữa Simi sẽ giúp bạn xóa tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hàng ngày, để từ đó cảm nhận hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống cực thơm ngon tại đây. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với YoKo, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Hai Bà Trưng, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới
Điện thoại: 0866901820 - 0703571188
Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Simi-509859332527372/

Trà Sữa Simi
Trà Sữa Simi
Trà Sữa Simi
Trà Sữa Simi

Hoa Hướng Dương - Tea & Coffee

Hoa Hướng Dương - Tea & Coffee là một địa điểm uống trà sữa cực rẻ và cực ngon mà bạn cũng không nên bỏ qua tại khu vực Ba Đồn, Quảng Bình. Xét về độ phong phú và đa dạng, thì nơi đây cũng không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, có thể nói là một thiên đường trà sữa thứ thiệt. Ngoài trà sữa các vị ra, khách hàng còn có thể được thưởng thức rất nhiều những thức uống thơm ngon khác chẳng hạn như: nước ép hoa quả, sinh tố, mousse tea, yogurt, fruit tea,... đảm bảo giải nhiệt tối đa luôn.


Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích, vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, chắc chắn bạn cũng sẽ hết sức ấn tượng bởi sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như sự thân thiện của chủ quán này đó!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 71 Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Bình
  • Tân Phú - Quảng Phú -phía bắc chân cầu Roon

Điện thoại: 02326516878 - 0942620490

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/HOA-HƯỚNG-DƯƠNG-TEA-Coffee-tại-QUẢNG-BÌNH-845817815553627/

    Hoa Hướng Dương - Tea & Coffee
    Hoa Hướng Dương - Tea & Coffee
    Hoa Hướng Dương - Tea & Coffee
    Hoa Hướng Dương - Tea & Coffee

    Mr Good Tea Quảng Bình

    Vốn nổi tiếng là một thương hiệu trà sữa uy tín, chất lượng đến từ Hongkong. Khi có mặt tại Việt Nam, Mr Good Tea đã thật sự chiếm trọn niềm tin của nhiều bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành và trong đó có Đồng Hới, Quảng Bình ở địa chỉ số 130 Hai Bà Trưng. Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon mà vẫn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ, luôn là tiêu chí hàng đầu của Mr Good Tea. Đúng như tên gọi của mình, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài các loại trà sữa thì Mr Good Tea còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, và đặc biệt cũng không thể nào không kể đến vô số các loại Topping phù hợp với mọi sở thích, đảm bảo không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng nữa.


    Cũng như các chi nhánh khác trên cả nước, Mr Good Tea Quảng Bình chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở nơi này. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn Mr Good Tea để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 130 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới
    Điện thoại: 0984709839 - 02326287666
    Fanpage: https://www.facebook.com/MrGoodTeaQuangBinh/

    Mr Good Tea Quảng Bình
    Mr Good Tea Quảng Bình
    Mr Good Tea Quảng Bình
    Mr Good Tea Quảng Bình

    Gem garden coffee

    Gem garden coffee không còn quá xa lạ đối với người dân tại thành phố Đồng Hới Quảng Bình. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng từ không gian, phong cách phục vụ cho đến menu đa dạng khi đến đây. Quán rất yên tĩnh phù hợp cho các bạn đến đây để học tập hoặc làm việc nha.


    Đầu tiên, không gian quán rất gần gũi với thiên nhiên khi được decor rất nhiều cây xanh, hoa lá. Quán có nhiều khu vực và mỗi khu vực được thiết kế khác nhau mang đến cảm giác mới mẻ cho khách hàng mỗi khi đến đây. Vật dụng decor xinh xắn như: hoa khô, những chậu cây bé xinh, những khung ảnh, giá sách... càng tôn lên vẻ đẹp của quán.


    Menu của Gem garden coffee rất đa dạng, giá cả lại hợp lý. Những ly trà sữa với topping trân châu trắng hoặc đen cực kỳ thơm vị trà và béo ngậy vị sữa. Những ly trà trái cây: trà đào, trà vải... mang vị hơi chua, không ngọt gắt thêm topping trái cây tươi được rất nhiều khách ưa chuộng. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm đồ ăn vặt cũng hấp dẫn không kém. Quán siêu đẹp, chụp hình siêu chất và thưởng thức những ly nước ngon thì còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè đến Gem garden coffee tụ họp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Trần Nhân Tông , Phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 094 894 62 22

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gem-garden-coffee-187459505166432

    Gem garden coffee
    Gem garden coffee
    Gem garden coffee
    Gem garden coffee

    Effoc Đồng Hới

    Effoc chắc chắn là cái tên quen thuộc với nhiều người Quảng Bình. Đây là hệ thống cà phê lâu năm rất được người trẻ ưa chuộng, lúc nào cũng đông khách. Effoc Coffee không chỉ là một quán mà là một hệ thống quán cà phê nổi tiếng ở Quảng Bình mà còn trải rộng khắp các tỉnh thành. Effoc là một trong những chuỗi cửa hàng cà phê take-away kiểu Tây tiên phong ở nước ta. Quán mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn lịch sự, phù hợp với nhiều đối tượng.


    Logo nhận diện của hệ thống là màu xanh mát mắt và thân thiện. Mỗi một cửa hàng đều được trang trí theo phong cách hiện đại, với tông gỗ và nhiều mảng xanh. Effoc mang dáng dấp của một hệ thống cà phê phương Tây chuyên nghiệp, hợp gu số đông. Khách đến quán có thể làm việc, học tập hoặc nói chuyện, tụ tập với bạn bè đều thích hợp.


    Thực đơn của quán đúng chuẩn một quán cà phê kiểu Tây với các lựa chọn rất đa dạng, phục vụ được nhiều khẩu vị. Menu của Effoc hiện có trên 60 món các loại. Các món chính và được gọi nhiều ở Effoc gồm có:

    • Cà phê theo phong cách Ý cho những tín đồ cà phê: Frappuccino, Cappuccino, Mocha, Latte, Americano,… phục vụ cả nóng và lạnh
    • Các món trà thanh mát, giải nhiệt, dễ uống: Matcha Nhật Bản, Chai tea, trà sữa,…
    • Các món đá xay (Ice-blended): Yogurt các vị, Chocolate, Cookie Cream, Caramel,…

    Ngoài ra, Effoc ở nhiều chi nhánh còn phục vụ cả đồ ăn, cụ thể là các món bánh ngọt (Tiramisu, Mousse, Red Velvet,…) và bánh mặn ăn nhẹ như sandwich, bánh sừng bò,…

    Bạn đã bao giờ thưởng thức nước uống tại Effoc chưa? Nếu chưa thì sau khi đọc bài viết này, hãy note lại địa chỉ và ghé check-in tại Effoc một ngày gần nhất nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 3601 268

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/EffocDongHoi/

    Effoc Đồng Hới
    Effoc Đồng Hới
    Effoc Đồng Hới
    Effoc Đồng Hới

    Sunni QB

    Một chút dễ thương, mới lạ dành cho các bạn đó là Sunni QB. Quán sẽ mang đến bạn những trải nghiệm mới từ không gian quán cho đến những món ngon khó cưỡng. Không gian quán khá là xinh nên chụp hình sống ảo là siêu đẹp luôn nha. Nổi bật bên ngoài là màu vàng ấn tượng bên trong thì mang tông trắng dịu nhẹ mang đến cảm giác gần gũi, xinh xắn, đáng yêu. Quán sử dụng các loại đĩa bánh kiểu phương Tây trông rất đẹp và bắt mắt. Quán phục vụ các loại nước như: trà sữa, trà trái cây... bên cạnh đó là chè khúc bạch và bánh flan... Topping ngon và đa dạng: trân châu, pudding, thạch... Ngoai ra quán còn có các loại bánh ngọt nhà làm siêu chất lượng, nguyên liệu 100% từ nhiên đảm bảo ăn là ghiền. Hãy đến với Sunni QB chắc chắn bạn sẽ mê mẫn với những điều mới lạ tại quán.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Tố Hữu, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 091 921 75 88

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/SunniQB

    Sunni QB
    Sunni QB
    Sunni QB
    Sunni QB

    DING TEA Quảng Bình

    Là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc, hiện nay DingTea trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giống hệt như một cơn bão đang quét quanh các nước Châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại nước ta, hệ thống Dingtea được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Và ở Quảng Bình, Dingtea cũng đã có mặt và nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ trên địa bàn. Lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại thức uống thơm ngon, chất lượng mà Dingtea còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động.


    Tại Dingtea Quảng Bình, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cà phê,... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Từ những điều này ta thấy rằng, Dingtea hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa nên đến nhất ở TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới
    Điện thoại: 0232 6287 799 - 0232 3719 888

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/dingteaquangbinh/

    DING TEA Quảng Bình
    DING TEA Quảng Bình
    DING TEA Quảng Bình
    DING TEA Quảng Bình

    TocoToco Hai Bà Trưng

    Nếu là fan của trà sữa hẳn sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu trà sữa đình đám được giới trẻ hiện nay săn lùng ác liệt - TOCO TOCO. Với những sự đặc trung về đồ uống, không gian hay cách phục vụ đều mang lại điểm đặc biệt cho thương hiệu này. Chất lượng thành phẩm được đặt làm tiêu chí hàng đầu. Mọi nguyên liệu, hương liệu từ sữa tươi, lá trà, trân châu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguồn nguyên liệu được sử dụng để làm các thức uống là: Trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt,…


    Thực đơn đa dạng, đặc biệt với sự xuất hiện của trà sữa và 12 hương vị chè Xueshan độc quyền, sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi thực khách. Gồm có:

    • Ngoài những hương vị truyền thống qua các thức uống như trà sữa Hokkaido, trà sữa Kim cương đen, trà sữa hạt dẻ, … Tocotoco còn mang thêm những hương vị mới mẻ vào menu như: Macchiato Socola, Matcha kem phô mai, trà xanh đào dâu tây, …
    • Menu gồm có 6 loại trà chính: Trà sữa, trà hoa quả, macchiato, Special Drink, đồ uống đá xay và món chè Xueshan độc đáo, mới lạ.
    • Trà sữa với giá từ 35-55k và có đến 21 vị trà trong menu. Những hương vị đặc trưng chỉ tìm thấy ở mình thương hiệu này đó là: Hồng trà kem, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa Hokkaidou, trà sữa Kim cương đen Okinawa,…

    Tocotoco với nhiều đặc điểm hấp dẫn thu hút khách hàng và trở thành một thương hiệu trà sữa nổi tiếng. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm đồ uống nơi đây thì đừng ngần ngại mà rủ bạn bè và gia đình đến với Tocotoco trong thời gian sắp tới này nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 3835 835

    Fanpage: https://www.facebook.com/TocoToco2BaTrung

    TocoToco Hai Bà Trưng
    TocoToco Hai Bà Trưng
    TocoToco Hai Bà Trưng
    TocoToco Hai Bà Trưng

    HONEY TEA

    Địa điểm cuối cùng đáng để cân nhắc cho các "tín đồ" trà sữa ở Quảng Bình chính là HONEY TEA. Cũng giống như nhiều quán trà sữa khác, HONEY TEA khá chú trọng vào cách sắp xếp và bày trí để khiến không gian quán trở nên ấm cúng, hiện đại và quan trọng là có nhiều góc đẹp để mang về vài ba tấm ảnh "sống ảo" cực chất. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng là điều đáng khen khi bạn không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi sau khi order.


    Nói về thực đơn thì đây được coi là thế mạnh nổi bật của HONEY TEA. Trà sữa nướng, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa trân châu mật ong, trà sữa honey, hồng trà sữa, trà ô long sữa, trà nhài sữa,... đều là những thứ đồ uống được yêu thích nhất ở đây. Topping cũng rất đa dạng như kem cheese, trân châu, thạch trái cây,... đủ để khiến ly trà sữa của bạn thêm phần hấp dẫn. Giá cả ở HONEY TEA cũng vô cùng hợp lý, không cần bỏ ra quá nhiều tiền mà bạn vẫn có cơ hội thưởng thức thứ đồ uống đang làm "điên đảo" giới trẻ ngày nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16, Đường Võ Thị Sáu Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 3500 454
    Fanpage: https://www.facebook.com/HONEY-TEA-237290897040762/

    HONEY TEA
    HONEY TEA
    HONEY TEA
    HONEY TEA

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?