Top 15 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Như một số tỉnh thành khác trên cả nước, trà sữa cũng đang là một thức uống được khá nhiều bạn trẻ ưa thích tại Buôn Ma Thuột. Chính vì thế, việc mọc lên rất nhiều các quán trà sữa trong thời gian vừa qua trên địa bàn thành phố này cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ bán trà sữa chất lượng khi mà hiện trạng trà sữa bẩn đang ngày càng khó kiểm soát thì không phải là một điều dễ dàng. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột nhé!

TEA HOUSE - Milktea and coffee

Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Buôn Ma Thuột thì chắc hẳn Trà sữa TEA HOUSE đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà sữa TEA HOUSE hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.


Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Trà sữa TEA HOUSE còn có sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại thành phố, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà sữa TEA HOUSE hệt như một thói quen vậy. Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây. Không gian của Trà sữa TEA HOUSE rất thoáng bởi quán có một khoảng sân ngoài trời giúp cho bạn luôn cảm thấy dễ chịu, được hít hà bầu không khí trong lành buổi tối.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 23 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột
  • Số điện thoại: 094 295 96 96
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TEA-HOUSE-Milktea-and-coffee-1808628112745507
    Trà sữa TEA HOUSE
    Trà sữa TEA HOUSE
    Trà sữa TEA HOUSE
    Trà sữa TEA HOUSE

    Trà sữa KOI BMT

    Nếu bạn thích vừa nhâm nhi trà sữa, vừa thưởng thức những miếng bánh ngọt thơm ngon thì KOI chính là địa chỉ bạn cần tìm. Với không gian 02 tầng rộng rãi, có view ngồi ở ban công nhìn ra khung cảnh xung quanh cùng những chậu xương rồng nhỏ xinh xắn KOI không chỉ là điểm đến quen thuộc của giới trẻ mà còn được nhiều cô bác lớn tuổi yêu thích. Nhân viên của quán luôn tận tình, lễ phép, phục vụ rất nhanh và cẩn thận.


    Trà sữa của quán siêu ngon, nhiều loại topping và đều do chị chủ quán tự làm, đảm bảo về nguồn nguyên liệu. Đặc biệt KOI còn có menu đồ ăn đa dạng, hấp dẫn với các loại bánh ngọt như bánh mì hoa cúc, bánh bông lan trứng muối, mousse chanh leo, bánh tráng trộn, bánh bao... đều do chính chủ quán chế biến. Gần đây, KOI còn cho ra mắt menu đồ ăn, đồ uống Keto siêu ngon mà không sợ béo cho các cô nàng đang ăn kiêng. Còn chần chờ gì mà không đến với KOI ngay thôi nào.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: 60-62 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Buôn Ma Thuột
    • Số điện thoại: 0818253575
    • Fanpage: https://www.facebook.com/TRÀ-SỮA-KOI-BMT-715850078748189
    Trà sữa KOI
    Trà sữa KOI
    Trà sữa KOI
    Trà sữa KOI

    BELLO Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt

    Tại Buôn Ma Thuột, BELLO không chỉ nổi tiếng là một quán kem mà trà sữa của nơi này cũng được nhiều người đánh giá là thơm ngon, độc đáo. Quy tụ đủ các loại trà sữa được yêu thích nhất hiện nay, nào là hồng trà sữa, trà sữa ô long, trà sữa thái xanh cho đến trà sữa popcorn,... BELLO chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Đặc biệt duy nhất chỉ có tại BELLO, dịch vụ in hình lên bọt sữa miễn phí và màu mực in là thực phẩm edible supply của mỹ, đảm bảo an toàn và không độc hại khi sử dụng. Chính vì thế, một khi đến với nơi này, bạn không chỉ thưởng thức được những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng mà còn được thưởng thức cả một nghệ thuật bởi những bức hình được in lên trên bọt trà sữa vô cùng độc đáo, mới lạ và đầy thú vị.


    Bên cạnh đó, nếu bạn muốn ăn vặt thì quán cũng đáp ứng luôn với rất nhiều các món như: bánh tráng trộn, cơm cháy trộn, khô bò tắc, bánh cá nướng,... đảm bảo món nào cũng hấp dẫn cho các teen tha hồ nhâm nhi lúc rảnh rỗi hay tán gẫu cùng bạn bè. Mặt khác, với một không gian được bài trí vô cùng ấm cúng, trang nhã nhưng cũng vô cùng ấn tượng, BELLO luôn tạo cho mỗi vị khách khi đến đây cái cảm giác thoải mái, sảng khoái, giải tỏa được những căng thẳng của cuộc sống hằng ngày. Từ tất cả những điều này, bạn hãy thử đến với BELLO, thức uống ngon, không gian quán đẹp cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: 08 Phùng Chí Kiên, TP. Buôn Ma Thuột
    • Điện thoại: 094 245 42 42
    • Fanpage: https://www.facebook.com/bellobmt/
    BELLO Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt
    BELLO Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt
    BELLO Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt
    BELLO Kem, Trà Sữa & Ăn Vặt

    Thái Phúc Tea 92 Bà Triệu

    Nói đến quán sữa ngon ở TP. Buôn Ma Thuột thì người ta thường nhớ ngay đến Thái Phúc Tea. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những cốc trà sữa thơm ngon, đậm vị, Thái Phúc luôn cẩn thận trong chọn lựa nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng để tạo ra trà sữa mang hương vị đậm đà, chuẩn gu người Việt. rà sữa ở đây được pha chế mang đậm hương vị tự nhiên, ngọt thanh cho nên luôn nhận được những cái gật đầu hài lòng của khách hàng khi đến thưởng thức trà sữa tại quán


    Trà sữa Thái Phúc rất đa dạng bao gồm rất nhiều loại: trà sữa trân châu, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa thái xanh, trà sữa thái phúc, trà sữa Flan, trà sữa pudding,… Đặc biệt quán có combo trà sữa full topping khổng lồ với tất tần tật các loại topping siêu ngon. Không gian quán rộng, trang trí đẹp mắt, có nhiều khu vực khác nhau như nơi check-in sống ảo, khu vực cho người hút thuốc, cũng có những góc rất yên tĩnh, riêng tư cho các cặp đôi hay những ai cần nơi để làm việc, suy tư. Quán có dịch vụ giao hàng nhanh chóng khiến khách hàng hài lòng vì không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức một cốc trà sữa ưa thích.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    • Địa chỉ: 92 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột
    • Số điện thoại: 09 3537 9597 - 0947 932 738
    • Fanpage: https://www.facebook.com/thaiphuctea
    Trà sữa Thái Phúc
    Trà sữa Thái Phúc
    Trà sữa Thái Phúc
    Trà sữa Thái Phúc

    1OH Coffee and Tea

    Có khi nào bạn mệt mỏi với cuộc sống bộn bề đầy hối hả, nhắm mắt lại và nghĩ đến một căn nhà thật bình yên? Một căn nhà nằm ẩn mình trong con đường nhỏ, bước vào liền có cảm giác tách biệt với mọi xô bồ thành phố.Ngồi ban công ngắm nhìn cuộc sống dưới con đường? 1OH Coffee and Tea chính là nơi dừng chân bạn đang tìm. Quán coffee xinh xắn được decor theo phong cách hiện đại với từng khoảng không gian riêng, vui tươi sắc màu có, yên tĩnh bình dị có, sang chảnh hiện đại có. Đến đây bạn luôn luôn tìm được khoảng riêng phù hợp với tâm trạng của mình.


    Trà sữa nói riêng và tất cả các đồ uống của 1OH Coffee and Tea luôn thơm ngon, đậm vị trà nhưng vẫn ngậy vị sữa, topping lúc nào cũng ngập cốc khiến không ai có thể chối từ. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Hãy đến với 1OH để được đắm mình trong không gian siêu lung linh, độc đáo và thưởng thức đồ uống hấp dẫn bạn nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 43 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột
    • 14 Cù Chính Lan, TP. Buôn Ma Thuột

    Số điện thoại: 097 478 22 90

    Fanpage: https://www.facebook.com/1OH-Coffee-and-Tea-352628558993594

      1OH Coffee and Tea
      1OH Coffee and Tea
      1OH Coffee and Tea
      1OH Coffee and Tea

      Mr Good Tea

      Vốn nổi tiếng là một thương hiệu trà sữa uy tín, chất lượng đến từ Hongkong. Khi có mặt tại Việt Nam, Mr Good Tea đã thật sự chiếm trọn niềm tin của nhiều bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành và trong đó có TP. Buôn Ma Thuột ở địa chỉ số 23 Lê Thánh Tông. Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon mà vẫn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ, luôn là tiêu chí hàng đầu của Mr Good Tea. Đúng như tên gọi của mình, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài các loại trà sữa thì Mr Good Tea còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, và đặc biệt cũng không thể nào không kể đến vô số các loại Topping phù hợp với mọi sở thích, đảm bảo không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng nữa.


      Cũng như các chi nhánh khác trên cả nước, Mr Good Tea Buôn Ma Thuột chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở nơi này. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn Mr Good Tea để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!

      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 62 Phan Chu Trinh, p. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
      • Điện thoại: 082 999 9039
      • Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteabmt/
      Mr Good Tea
      Mr Good Tea
      Mr Good Tea
      Mr Good Tea

      Canon Coffee

      Nhắc đến Canon Coffee, người ta không chỉ liên tưởng đến những tách cà phê mang lại hương vị đậm đà khó quên, mà còn ấn tượng bởi những ly hay xô trà sữa khổng lồ vô cùng hấp dẫn. Đảm bảo với công thức pha chế đặc biệt và mang bí quyết riêng, Canon Coffee sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa với hương vị thật độc đáo, thật mới lạ. Chính vì thế cũng không có gì khó hiểu khi đánh giá Canon Coffee là một trong những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột. Mặt khác, không gian quán siêu dễ thương, cách bài trí đẹp lung linh, rất phù hợp cho những bạn nào thích tự sướng, đảm bảo lên hình đẹp mê ly. Một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán thu hút được một lượng lớn khách như hiện nay mà chúng ta không thể không kể đến đó chính là chủ quán cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, siêu nhiệt tình.


      Chính vì những thế mạnh này mà có rất nhiều vị khách sau khi đến đây thưởng thức những món ăn, thức uống mà quán đem lại đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Mọi thứ ở quán rất tuyệt....từ bà chủ đến nhân viên, hòa đồng vui vẻ, đồ uống hợp túi tiền học sinh sinh viên...quán đẹp không gian thoải mái cho mọi người tám chuyện tha hồ check in các góc đẹp ở quán, sẽ ủng hộ quán dài dài''. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta thấy được rằng niềm tin và sự uy tín mà Canon Coffee đã tạo dựng được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là như thế nào rồi. Vậy nên, nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 205 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột
      • Điện thoại: 098 674 14 14
      • Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeCanon/
      Canon Coffee
      Canon Coffee
      Canon Coffee
      Canon Coffee

      Trà sữa Thân

      Thân là cái tên quen thuộc với các tín đồ trà sữa ở Buôn Ma Thuột, là một trong những quán trà sữa nhà làm ngon nức tiếng. Quán có không gian rộng thoáng với tông màu trắng, ghi làm chủ đạo tạo cảm giác yên bình, lịch sự, vô cùng thích thú. Nhân viên thì đúng như tên của quán, luôn thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt trà sữa ở đây siêu thơm ngon, trà thơm đậm vị, sữa béo ngậy, giá cả qua bao năm vẫn luôn được coi là rẻ so với thị trường lại nhiều view sống ảo cho các anh chị em mê chụp ảnh


      Thực đơn trà sữa phong phú, hương vị hấp dẫn thử một lần mà nhớ một đời. Có thể kể đến những cái tên như trà sữa váng sữa, trà sữa trân châu, trà sữa đậu đỏ, trà sữa thạch, trà, đá xay,... Dù đã có nhiều sáng tạo nhưng trà sữa của Thân vẫn giữ được vị ngon thơm truyền thống, không ngọt gắt, không màu mè, chỉ đơn giản là mang vị "Thân thương". Có bạn khách đã review rằng, có đi đâu, qua bao nhiêu thời gian khi quay trở lại, vẫn thấy Thân Ngon - Bổ - Rẻ - Chất lượng như ngày đầu. Vì ở xa trung tâm một chút, lại hơi ít bàn, thường có các bạn ở xa đến khám phá nên nếu ngại xa xôi, bạn có thể gọi ship nhé, vẫn rất nhanh và đảm bảo thơm ngon.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ:

      • 55 Ngô Gia Tự, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột
      • 112 Hai Bà Trưng, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột
      • 206 Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột
      Số điện thoại: 0968.795.269
      Fanpage: https://www.facebook.com/than.est1995/
      Trà sữa Thân
      Trà sữa Thân
      Trà sữa Thân
      Trà sữa Thân

      Trà Sữa Mr. Mập

      Bạn đang ở Buôn Ma Thuột và là một người mê trà sữa, vậy thì quả là một điều thiếu sót nếu chưa từng thưởng thức qua Trà Sữa Mr. Mập. Thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Trà Sữa Mr. Mập cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất và mọi thứ đều là tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


      Trong suốt thời gian qua, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ rất nhiều các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà Sữa Mr. Mập hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay những ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng tốt nhất và một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Mặt khác, không chỉ được đánh giá cao ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà quán còn được biết đến như một nơi check in sống ảo vô cùng tuyệt vời dành cho các bạn trẻ bởi một không gian được bài trí hết sức đẹp mắt, rộng rãi, thoáng mát tha hồ selfie.


      Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với nơi này để có thể không chỉ thưởng thức những loại đồ uống hay món ăn vặt mình yêu thích mà còn là sống trong bầu không khí vui tươi của đại gia đình ''Trà Sữa Mr. Mập'', đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 98/47 Y Wang, p. Eatam, TP. Buôn Mê Thuột
      • Điện thoại: 0965.613.145 - 0898.398.608
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Mr-Mập-Milktea-Đại-Học-Tây-Nguyên-2277170455839859
      Trà Sữa Mr. Mập
      Trà Sữa Mr. Mập
      Trà Sữa Mr. Mập
      Trà Sữa Mr. Mập

      Trà sữa TEA LEAF

      Nếu bạn đã quá quen thuộc với những quán trà sữa thông thường, muốn đổi gió một chút thì TEA LEAF là địa chỉ bạn cần đến ngay hôm nay. Trà sữa ở đây luôn được đánh giá là ngon miễn bàn với một menu dài dằng dặc các loại khác nhau như: Trà TEA LEAF đặc biệt, trà sữa kem phomai nướng, trà sữa flan, trà sữa thạch nhà làm, trà sữa sốt socola,... Đồ ăn vặt của quán cũng đa dạng và hấp dẫn không kém, nổi bật là mẹt chiên đủ món, bánh trứng Hongkong, bánh cá Taiyaki, há cảo Hongkong, sụn gà rang muối Hongkong,... Thực sự khiến ai đến một lần là nhớ mãi.


      Điều đặc biệt hơn cả là mới đây, TEA LEAF đã kết hợp với Harru : HongKong By Night Buôn Ma Thuột, tạo nên một không gian Hồng Kông trọn vẹn đầy màu sắc với những sức hút từ ánh đèn neon huyền ảo và hấp dẫn... Bạn sẽ được thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon giữa một HongKong thập niên 70, thoả sức sống ảo checkin và phiêu cùng hội bạn thân trong điệu nhạc sôi động. Đây là mô hình đầu tiên tại Buôn Ma Thuột, chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn và mới mẻ, nạp đầy năng lượng cho ngày tiếp theo. Nhấc điện thoại lên và alo cho hội bạn ngay thôi nào!


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 12 Phùng Chí Kiên, TP. Buôn Ma Thuột
      • Số điện thoại: 02623814412
      • Fanpage: https://www.facebook.com/TS.TEALEAF
      Trà sữa TEA LEAF
      Trà sữa TEA LEAF
      Trà sữa TEA LEAF
      Trà sữa TEA LEAF

      Trà Sữa Túi Nice Tea

      Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột thì Trà Sữa Túi Nice Tea cũng là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Thái Xanh, Thái Đỏ được biết đến là 2 loại trà sữa rất được ưa chuộng ở quán, và nét hấp dẫn ấy đến từ hương thơm béo ngậy của sữa tươi kết hợp cùng vị trà xanh thanh mát và vài miếng thạch dẻo cực kỳ ngon. Ngoài trà sữa thì một menu cực kỳ phong phú với đủ loại thức ăn đồ uống cũng chính là thế mạnh đã giúp quán thu hút được một lượng khách lớn như hiện nay, nổi bật có thể kể đến như: mỳ cay, bánh gạo, kim bap, yaourt trái cây, rau câu,... Mặt khác, quán có không gian được bài trí khá dễ thương, tuy nhỏ nhắn nhưng rất mát mẻ, vô cùng phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần.


      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, Nice Tea vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một thái độ phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các ''thượng đế'' của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Buôn Ma Thuột.

      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 75B Hùng Vương, p. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột
      • Điện thoại: 0902.94.50.94
      • Fanpage: https://www.facebook.com/NghiaTran.0902.94.50.94/
      Trà Sữa Túi Nice Tea
      Trà Sữa Túi Nice Tea
      Trà Sữa Túi Nice Tea
      Trà Sữa Túi Nice Tea

      Trà Sữa Spring

      Địa chỉ tiếp theo mà các bạn cần phải lưu lại ngay nếu muốn được thưởng thức một cốc trà sữa thơm ngon đó chính là Trà sữa Spring. Với màu vàng tươi chủ đạo, Spring mang đến cảm giác tươi trẻ, ngập sắc màu cho những ai tới đây. Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến Spring để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon.


      Spring chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon như: trà sữa truyền thống, trà sữa mix vị, trà thái, trà sữa nướng, yourt, coffee, nướp ép,... Không ngoa khi nói rằng đây là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: Hẻm 98/47a, Y Wang, Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột
      • Số điện thoại: 0975208241
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Springthaitea/
      Trà sữa Spring
      Trà sữa Spring
      Trà sữa Spring
      Trà sữa Spring

      Bobapop Buôn Ma Thuột

      Nằm trong chuỗi hệ thống trà sữa thế hệ mới đem đến cho khách hàng hương vị trà sữa ngon tuyệt vời đúng nghĩa và an toàn thực phẩm, trà sữa Bobapop Buôn Ma Thuột luôn được yêu thích và ủng hộ. Là thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng, không chỉ mang đến thức uống truyền thống từ Đài Loan, Bobapop còn đảm bảo chất lượng trong nguyên liệu, độ tươi ngon tuyệt đối của trà và quy trình pha chế đúng chuẩn, rõ ràng. Bên cạnh đó, không gian cũng được chú trọng thiết kế đầy cảm hứng, chủ động và tràn ngập niềm vui, để đảm bảo việc thưởng thức trà sữa sẽ luôn trọn vẹn nhất.


      trà sữa Bobapop chúng ta có thể tìm thấy được nhiều điểm khác biệt so với những loại trà sữa khác bởi nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp, được chăm chút kĩ lưỡng đến từng những chi tiết nhỏ kể cả thiết kế về bao bì. Tất cả sẽ cùng kết hợp để tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy chất lượng trong những ly trà sữa. Không chỉ phục vụ trà sữa, tại quán, chúng ta cũng có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống độc đáo khác. Đến với Bobapop. bạn chắc chắn sẽ được xua tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hàng ngày, để từ đó cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống vô cùng thơm ngon tại đây, nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: K19 Lý Thường Kiệt, tp Buôn Ma Thuột
      • Số điện thoại: 02622.220.666
      • Fanpage: https://www.facebook.com/bobapopbmt
      Trà sữa Bobapop Buôn Ma Thuột
      Trà sữa Bobapop Buôn Ma Thuột
      Trà sữa Bobapop Buôn Ma Thuột
      Trà sữa Bobapop Buôn Ma Thuột

      Pumpkin Coffee

      Với hình tượng quả bí ngô và gam màu cam nâu chủ đạo, Pumpkin Coffee như đưa ta lạc vào xứ sở thần tiên diệu kỳ. Điểm thu hút giới trẻ tại đây chính là không gian mới lạ được Decor đầy sáng tạo, hiệu ứng siêu yêu cho các bạn check in ở mọi khu vực của quán. Có lẽ không ở đâu có cách bài trí độc đáo như thế. Nhân viên tại quán cũng rất nhiệt tình, lễ phép, luôn cẩn thận tư vấn cho khách những món ngon và đáng thử, khiến cho ai đến một lần đều phải nhớ mãi và mong được quay trở lại.


      Trà sữa tại đây được sáng tạo với những cái tên hấp dẫn như Trà sữa bắp rang bơ, Trà sữa Tiramisu, Trà sữa Bánh táo nướng, Trà sữa Pumpkin, Trà sữa sâm dứa... Quán có những đồ uống không nơi nào có được, luôn chiếm trọn cảm tình của giới mê ăn vặt, phải điểm tên đến bánh táo đá xay, bắp rang bơ đá xay... Ngoài những món nước giải khát siêu ngon đang có, PUMPKIN còn cho ra mắt quý thực khách những Set - Combo đồ ăn tráng miệng mới lạ và cực kì lượng gồm các loại chè, bánh flan rau câu và kem. Tất cả sẽ cùng kết hợp để tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy chất lượng trong những ly trà sữa.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 22-24 Hoàng Diệu, Tp Buôn Mê Thuột
      • Số điện thoại: 0823 54 2266
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Pumpkincombination
      Pumpkin Coffee
      Pumpkin Coffee
      Pumpkin Coffee
      Pumpkin Coffee

      Trà Sữa ATC

      Nếu là một tín đồ trà sữa tại Buôn Ma Thuột thì chắc hẳn ATC là cái tên không còn mấy xa lạ đối với bạn. Được biết đến như một quán ăn vặt rất được ưa thích của giới trẻ trên địa bàn thành phố, ATC không chỉ nổi tiếng bởi các loại trà sữa thơm ngon, chất lượng, đủ hương vị mà còn nổi bật bởi rất nhiều loại đồ ăn thức uống cực hot đối với tuổi teen, có thể kể đến như: bánh Atiso, xiên que, cá viên chiên, bò viên chiên, các loại nước giải nhiệt và còn có cả kem tươi nữa,... cho bạn thỏa sức lựa chọn.


      Không chỉ làm tốt vai trò trong việc cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng mà phong cách phục vụ của quán cũng được khách hàng đánh giá cao, vừa nhiệt tình, năng động, lại vui vẻ, từ chủ quán cho đến nhân viên đều làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây dù là người khó tính nhất. Chính vì thế nếu bạn muốn tán gẫu, trò chuyện với bạn bè bên những cốc trà sữa thơm ngon hay cùng thưởng thức những món ăn vặt tuyệt vời nhất, vậy thì hãy đến ngay ATC để trải nghiệm nhé, chắc chắn rằng với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Địa chỉ: 98/47 Ywang, TP. Buôn Ma Thuột (cổng sau đại học Tây Nguyên)
      • Điện thoại: 0968 29 79 49
      • Fanpage: https://www.facebook.com/giangnam.atc/
      Trà Sữa ATC
      Trà Sữa ATC
      Trà Sữa ATC
      Trà Sữa ATC

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?