Top 11 Quán trà sữa ngon và rẻ nhất Cần Thơ

Trà sữa là thức uống phổ biến của giới trẻ. Với vị ngọt thanh, lành lạnh cùng với những hạt trái cây, trân châu của trà sữa, bạn có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ hàn huyên với đám bạn. Tại Cần Thơ hiện nay, có hàng chục đến hàng trăm quán trà sữa từ bình dân đến sang trọng, mỗi quán sẽ có không gian trang trí khác nhau để thu hút khách hàng. Với tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" Toplist xin giới thiệu tới các bạn những quán trà sữa ngon và rẻ nhất Cần Thơ.

Sữa Bắp SUBA Cần Thơ

Sức hút không kém so với các loại đồ uống hit hot như trà sữa, trà chanh,... sữa bắp nhanh chóng trở thành một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt, khi các tín đồ sành ăn luôn ưu tiên lựa chọn cho mình những thức uống từ thiên nhiên. Nếu như, bạn đã từng thử qua loại nước uống này thì chắc chắn nhanh chóng bị “hạ gục” bởi vị thanh ngọt, mùi hương lại thơm ngon, uống hoài không ngán. Vị của sữa bắp non dịu nhẹ trên đầu lưỡi ở ngụm đầu tiên, nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ và sau đó, biến thành một trong những sự lựa chọn yêu thích mỗi ngày.


Và tại Cần Thơ, Sữa Bắp SUBA được biết đến là thương hiệu đi đầu về sữa bắp theo xu hướng mới - sữa bắp topping. Là sự kết tinh hoàn hảo từ 100% bắp tươi thơm béo với chất sữa mịn ngần, màu vàng tự nhiên hấp dẫn, không chất tạo màu, tạo mùi cho sữa. Để ra được ly Sữa Bắp thơm ngon như "Mẹ nấu" thì SuBa phải làm rất nhiều công đoạn trong đó có 1 công đoạn cực kì quan trọng và tốn nhiều sức lực nhất đó là VẮT BẮP. Yêu cầu người vắt phải có sức khỏe dẻo dai và sự khéo léo trong từng nồi sữa.

Nhờ vào công thức chế biến cầu kì, SUBA giữ lại trọn vẹn vị bắp tươi thơm phức cùng vị ngọt thanh lôi cuốn. Không chỉ vậy, SUBA còn chiếm trọn trái tim bạn bằng các loại topping ngọc trai khổng lồ vô cùng đặc biệt mang phong cách sang chảnh đầy cuốn hút.


Điểm danh các “thành viên” trong gia đình nhà Bắp, bạn có thể lựa chọn khi đến với Sữa Bắp SUBA Cần Thơ:


  • Sữa bắp SUBA
  • Sữa bắp trân châu
  • Sữa bắp đặc biệt
  • Sữa xoài
  • Đậu rang kem bắp
  • Hồng trà kem bắp
  • Trà đào dưa lưới
  • Trà đào cam sả
  • Sữa chua lá cẩm
  • Sữa chua lá dứa

Hiện tại hệ thống Sữa Bắp SuBa đã có 5 điểm bán trong quận Ninh Kiều, Cần Thơ tiện lợi cho khách hàng không cần đi xa mà vẫn có thể thưởng thức ly Sữa Bắp thơm ngon chuẩn “Mẹ Nấu”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

SỮA BẮP SUBA - CẦN THƠ

Hệ Thống Cửa Hàng

  • 92 Mậu Thân, An Hòa
  • 410P Nguyễn Văn Linh, An Khánh
  • Chợ Đêm ăn uống Bến Ninh Kiều ,đường Phan Bội Châu (kế bên Xôi gà Hữu Phước 2)
  • 116A Đường 3/2 đối diện ĐHCT
  • 12/1 Hẻm 51 đối diện Lẩu Nướng Số Dzách

Holtine: 0789 604 567

Fanpage: https://www.facebook.com/subacantho/

Sữa Bắp SUBA Cần Thơ
Sữa Bắp SUBA Cần Thơ
Sữa Bắp SUBA Cần Thơ
Sữa Bắp SUBA Cần Thơ

Dingtea

Dingtea hiện tại đã có chi nhánh cửa hàng tại Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma, Brunei, v.v..


Trong suốt quá trình phát triển của mình Dingtea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất và phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, chỉ số chất lượng của tất cả các nguyên liệu và các thành phần được sử dụng trong Dingtea không chỉ vượt qua được chứng nhận SGS Đài Loan mà họ cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. Dingtea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản. Ngoài tính đặc trưng hơn so với các sản phẩm khác, Ding Tea còn thể hiện văn hóa trà chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo của người Đài Loan.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 65 - Võ Văn Tần - P Tân An - Q Ninh Kiều Cần Thơ

Điện thoại: 093 178 46 18

Thời gian phục vụ: 8:00 - 22:00

Giá chỉ từ: 25.000 - 45.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/dingteacantho

Dingtea
Dingtea
Dingtea
Dingtea

Trà sữa Huy

Tọa lạc tại số 140 Nguyễn Trãi, p. Cái khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, đây là cửa hàng thứ 15 của Trà sữa Huy, một thương hiệu trà sữa rất được yêu thích tại các tỉnh phía Nam hiện nay, và cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này của Toplist.


Menu của Trà sữa Huy cũng khá đa dạng đủ 5 hương vị: truyền thống, thái xanh, socola, bạc hà, hoàng kim. Đặc biệt không thể thiếu Sữa tươi trân châu đường đen - hottrend mà các Fan yêu trà sữa ai cũng thích. Với li trà sữa của Trà sữa Huy bạn sẽ nhận được full topping hơn 8 loại topping tràn ly: hạt lựu củ năng, hạt lựu khoai môn, thạch phô mai, plan trứng, plan socola, mỗi kết hợp là 1 trải nghiệm mang lại cảm xúc đầy khác biệt.


Ngoài trà sữa thì menu của Trà sữa Huy còn có các loại trà đào, trà vải, soda đủ các vị cực chất để chiều theo sở thích của mỗi người. Thử ngay những hương vị mới lạ, độc đáo bạn nhé!


Luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn cũng như các loại thức uống không hợp vệ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Trà sữa Huy cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


Hơn thế nữa, giá thành mỗi ly trà sữa ở đây cũng rất phải chăng 20.000đ (700ml), phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy, Trà sữa Huy đã làm hài lòng rất nhiều khách khi đến đây và được giới trẻ vô cùng yêu thích.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 140 Nguyễn Trãi, p. Cái khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ( kế bên bánh mì Ma hẻm 20 đường Nguyễn trãi, ngay công viên Hùng Vương)

Điện thoại: 09 8585 1575

Fanpage: https://www.facebook.com/TRÀ-SỮA-HUY-416424552221759/

Trà sữa Huy
Trà sữa Huy
Trà sữa Huy
Trà sữa Huy

Trà sữa Bibo

Không quá nổi tiếng và cũng không được PR quá rầm rộ như một số quán trà sữa khác, nhưng trà sữa Bibo vẫn luôn có một lượng khách rất ổn định và trung thành. Quán mở bán vào khoảng 18:00pm hàng ngày tại 2 điểm bán trên đường 3/2. Điểm cộng dành cho trà sữa Bibo chính là anh chị chủ quán rất nhiệt tình, vui vẻ. Hương vị trà sữa truyền thống rất ngon. Topping đi kèm đa dạng như: thạch củ năng, thạch dứa, thạch khúc bạch, bánh plan, rau câu, rong biển, và trân châu. Tất cả các topping được thêm vào trà sữa hoàn toàn được làm từ nguyên liệu tự nhiên, điều này được công nhận khi khách hàng thưởng thức.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 215 Phan Ngọc Hiển P9 gần cá lóc Nam Đào

Điện thoại: 0942.822.722

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuabibocamau/

Thời gian phục vụ: 18:00 - 22:00

Giá chỉ từ: 10.000 - 40.000 đồng


Trà sữa Bibo
Trà sữa Bibo
Trà sữa Bibo
Trà sữa Bibo

Trà sữa Infini – T

Quán nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, có mặt bằng không quá lớn nhưng có cách trang trí bắt mắt và bố trí quán gọn gàng. Tầng trệt sử dụng các vật trang trí nhỏ, được treo tường để nhấn nhá cho không gian của quán.Tầng 1 được sử dụng tông màu hồng và màu chàm làm chủ đạo, bàn ghế nhỏ xinh vô cùng bắt mắt.


Tầng một trang trí khá đơn giản với những dòng chữ bằng tiếng Anh trên nền màu hồng, một khoảng tường được vẽ tranh cực đẹp và độc đáo. Quán thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hoặc những nhóm bạn từ 3 – 5 người mỗi bàn. Các món nổi bật của quán là: trà sữa, trà đào, trà sữa đá xay, trà sữa olong… và các món bánh tráng miệng hấp dẫn như: bánh cuộn trà xanh, bánh dâu, tiramisu…

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 38A, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 079 690 3338

Facebook: https://www.facebook.com/Infini-T-375959156123131/

Thời gian phục vụ: 09:00 - 22:00

Giá chỉ từ: 25.000 - 50.000 đồng

Không gian quán Trà sữa Infini – T
Không gian quán Trà sữa Infini – T
Trà sữa Infini – T
Trà sữa Infini – T

Trà sữa Phúc Tea

Nằm trên tuyến đường không quá sầm uất tại Cần Thơ nhưng trà sữa Phúc tea lại khá thành công trong mảng kinh doanh trà sữa khi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các fan trà sữa. Phúc tea được giới trẻ Cần Thơ biết đến là một trong những thương hiệu trà sữa Đài Loan xuất hiện sớm nhất tại cần Thơ.


Khởi đầu từ chiếc xe trà sữa nhỏ đặt trên vỉa hè đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, chỉ sau một năm trà sữa Phúc Tea đã có cơ sở khá rộng rãi và thoáng mát. Phúc Tea được các bạn trẻ đánh giá là một thương hiệu trà sữa thơm ngon, phục vụ chu đáo, và giá thành thì rất bình dân. Bên cạnh hương vị trà sữa tạo nên thương hiệu thì Phúc Tea còn rất chú ý đến hình thức sản phẩm. Khách hàng có thể chọn mua cốc nhựa hoặc bình nhựa được thiết kế dễ thương có thể tái sử dụng nhiều lần.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 72 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 1900.9215

Fanpage: https://www.facebook.com/Phucteavietnam/

wedsite: https://phuctea.com.vn/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00


Trà sữa Phúc Tea
Trà sữa Phúc Tea
Trà sữa Phúc Tea
Trà sữa Phúc Tea

Trà sữa Aloha

Quán được thiết kế với tông màu tím làm chủ đạo, bàn ghế và tranh treo tường đều sử dụng màu trầm để không gian thật ấm cúng. Những ngọn đèn treo xung quanh đều sử dụng màu vàng sáp, không quá sáng, không quá tối, khá phù hợp cho các cặp đôi đến quán.


Hơn nữa, bàn ghế sử dụng có kích thước tương đối lớn, thích hợp để các nhóm bạn bè lớn tụ hợp với nhau. Thức uống khá dạng từ trà sữa, hồng trà các loại, các loại nước giải khát, sinh tố và đồ ăn nhanh. Trà sữa của quán rất đa dạng về với nhiều mùi hương khác nhau, ngoài ra còn có thêm các loại thạch trân châu với nhiều màu sắc rất bắt mắt, thích hợp cho những bạn đi họp nhóm.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • An Viên 30.4: 188c đường 30 tháng 4
  • An Viên Mậu Thân: 30 H đường Mậu Thân
  • An Viên 3.2: 58 đường 3 tháng 2.

Điện thoại: 091 911 25 35 - +847103600985

Facebook: https://www.facebook.com/tiemtraanvien/?rf=341665445897466

Thời gian phục vụ: 8:00 – 22:00

Giá chỉ từ: 20.000 đồng

Trà sữa Aloha
Trà sữa Aloha
Trà sữa Aloha
Trà sữa Aloha

Trà Tiên Hưởng

Trà sữa Tiên Hưởng là một trong những thương hiệu đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam và được đón chào nồng nhiệt. Nguyên liệu pha chế thức uống luôn được lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo hương vị thơm ngon khi tới tay các bạn.


Trà sữa Tiên Hưởng nổi tiếng ngon, nhiều mùi vị mà hương vị nào cũng có đặc trưng riêng. Nếu như matcha thơm ngây ngất thì trà chanh chua chua thanh thanh, còn không thì béo ngọt như trà khoai môn. Còn quá nhiều vị lạ cho các bạn tha hồ thử, ví dụ như trà sữa mùn, cái tên lạ mà vị cũng lạ lẫm rất riêng, nhất định nên thử. Không gian quán trang trí với đèn neon rất chất và bắt mắt những vẫn bầu không khí vẫn nhẹ nhàng, phù hợp tâm sự riêng tư.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 10 Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 113 Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 372C Nguyễn Văn Cừ nối dài(đối diện đại học y dược)

Điện thoại: 0292 3735 113

Thời gian phục vụ: 07:00 - 22:00

Giá chỉ từ: 12.000 - 33.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/tratienhuongmauthan

Quầy bán hàng của Trà Tiên Hưởng
Quầy bán hàng của Trà Tiên Hưởng
Trà Tiên Hưởng
Trà Tiên Hưởng

Chin Milktea & Macchiato

Khi nhắc đến những quán trà sữa Take a way tại Cần Thơ thì có lẽ Chin Milktea & Macchiato là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất. Dù chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm nhưng Chin đã dành được một vị trí nhất định trong lòng khách hàng giữa rất nhiều quán trà sữa có thương hiệu nổi tiếng tại Cần Thơ.


Cơ sở đầu tiên của Chin đươc đặt ở một góc khá khiêm tốn trên đường Lý Tự Trọng, chỉ sau vài tháng hoạt động Chin đã khẳng định được vị thế của mình dựa vào chất lượng của từng cốc trà sữa đến tay khách hàng. Đúng như tên gọi Chin Milktea & Macchiato chuyên 2 dòng thức uống chủ đạo đó là trà sữa và macchiato. Vị ngọt trà sữa của Chin rất vừa không gây cảm giác ngọt gắt và ngấy khi thưởng thức, topping đi kèm trà sữa nhiều, đa dạng. Bên cạnh đó vị mặn và béo vừa đủ của lớp bọt biển mặn ở những cốc macchiato cũng đánh gục tất cả các tín đồ trà sữa tại Cần Thơ.


Ngoài ra, Chin còn ghi điểm khi định giá hợp lý phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng.Dù chỉ là của hàng take a way nhưng Chin vẫn phục vụ khách hàng chu đáo và tỉ mỉ thông qua thái độ của nhân viên từ khâu oder cho đến khi cốc trà sữa đến tay khách hàng. Chin thể hiện sự chỉn chu trong phong cách phục vụ và hình thức sản phẩm là luôn mỉm cười hướng dẫn khách oder và mỗi cốc trà sữa đều được đóng gói đẹp mắt.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Cửa hàng số 1: 133 Trần Hưng Đạo
  • Cửa hàng số 2: 83A Quang Trung
  • Cửa hàng số 3: 81A Cách Mạng Tháng Tám
  • Cửa hàng số 4: 399 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài
  • Cửa hàng số 5: 724 đường 30/4
  • Cửa hàng số 6: 310 Nguyễn Văn Linh (91B)
  • Cửa hàng số 7: 67 Nguyễn Văn Cừ
  • Cửa hàng số 8: 13 Trần Văn Khéo

Điện thoại: 098 574 03 03

Facebook: https://www.facebook.com/chinmilktea

Thời gian phục vụ: từ 8h00 – 22h00

Giá chỉ từ: 18.000 - 30.000 đồng

Chin Milktea & Macchiato
Chin Milktea & Macchiato
Chin Milktea & Macchiato
Chin Milktea & Macchiato

Trà sữa Kendy's Tea

Thêm một điểm trà sữa take a way không thể bỏ qua dành cho các tín đồ trà sữa tại Cần Thơ chính là trà sữa Kendy's Tea toạ lạc gần công viên Lưu Hữu Phước. Nằm trên một tuyến đường khá sầm uất tại trung tâm thành phố, trà sữa Kendy's được xem như là một điểm bán trà sữa tiện lợi cho các bạn trẻ tham gia thể thao tại công viên vào buổi chiều, hoặc các bạn dạo chơi tại khu vực trung tâm thành phố và bến Ninh Kiều.Menu của quán cũng khá phong phú, ngoài hương vị truyền thống, Kendy's còn bắt kịp nhu cầu của khách hàng khi cập nhập những loại trà giải nhiệt, topping đi kèm cũng khá đa dạng và được trình bày đẹp mắt.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 1/29 Phan Văn Trị , An Phú , Ninh Kiều Cần Thơ

Điện thoại: 0938980756

Fanpage: https://www.facebook.com/Kendymilktea/

Thời gian phục vụ: 18:00 - 23:00

Giá chỉ từ: 20.000 - 50.000 đồng

Trà sữa Kendy's Tea
Trà sữa Kendy's Tea
Trà sữa Kendy's Tea
Trà sữa Kendy's Tea

Trà sữa Huyền Lê - SHE'S TEA

Trà sữa SHE'S TEA hay còn gọi là trà sữa Huyền Lê. Đây là thương hiệu trà sữa homemade được biết đến đầu tiên là một thương hiệu bán online, sau nhiều năm cố gắng trà sữa Huyền Lê đã có được một vị trí nhất định trong lòng khách hàng và đã có cơ sở bán offline lẫn take a way. Điểm bán trà sữa take a way được mọi người biết đến nhiều nhất là xe trà sữa đặt trong khuôn viên nhà văn hóa Thiếu nhi, cạnh trường tiểu học Lê Quý Đôn.


Cảm nhận đầu tiên của bạn khi cầm một cốc trà sữa Huyền Lê trên tay chính là với một giá tiền không quá đắt mà cốc trà sữa lại rất to, rất nhiều topping và được trang trí bắt mắt. Hương vị trà sữa của Huyền Lê khá ngọt và béo, phù hợp với những bạn yêu trà sữa có độ ngọt cao, hương vị béo ngậy.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Trà sữa SHE'S TEA - Số 51 Ngô Văn Sở ( đối diện bãi giữ xe highland - Coopmark )

Điện thoại: 0767388863

Thời gian phục vụ: 9:00 - 21:00

Giá chỉ từ: 20.000 - 50.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/trasuashestea/

Trà sữa SHE'S TEA
Trà sữa SHE'S TEA
Trà sữa SHE'S TEA
Trà sữa SHE'S TEA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?