Top 5 Quán trứng chén nướng ngon nhất tại Hà Nội

Trứng chén là một món ăn vặt được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Vị đậm đà béo béo và hương thơm phô mai của từng chén trúng nướng phủ mỡ hành khiến nhiều người phải xao xuyến chẳng thể kiềm lòng. Ở Hà Nội, món ăn này được bán không quá nhiều vì vậy những địa chỉ bán trứng chén hấp dẫn rất được săn lùng nhé. Bài viết này để tổng hợp những địa chỉ trứng chén Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ đấy.

Trứng chén nướng Chin Chin

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong bài viết này chính là địa chỉ trứng chén quán Chin Chin nằm tại đường Cầu Gỗ tấp nập của Hà Nội. Bạn đã từng nghe đến cái tên Chin Chin này chưa?


Một phần trứng chén đậm vị, nóng, mềm mịn và thơm sẽ giúp bạn cảm thấy tinh thần thoải mái hơn rất nhiều sau bộn bề công việc. Bởi lẽ ăn ngon cũng là một cách giải toả căng thẳng đúng không nào? Chủ quán Chin Chin rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, ngoài ra sự nhanh nhẹn trong cách chế biến và mang lại những phần trứng chén thơm ngon của quán Chin Chin cũng là một lợi thế giúp quán chiếm được cảm tình của nhiều thực khách.


Màu ánh vàng bắt mắt hấp dẫn thêm vào đó là hương thơm của bơ béo ngậy sẽ khiến bạn chẳng thể kiềm lòng mà muốn thưởng thức ngay khi trúng chén vừa được mang đến bàn đấy. Quán trứng chén nướng Chin Chin chờ để được phục vụ bạn. Những phần trứng chén thơm ngon của quán bao giờ cũng bán rất chạy nên thường hết khá nhanh, vì vậy hãy tranh thủ đến để mua, vì cảm giác về tay không thật sự rất tệ.


Thông tin về quán trứng chén nướng Chin Chin

  • Địa chỉ: 29 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá: 10.000đ - 20.000đ
Quán trứng chén nướng Chin Chin
Quán trứng chén nướng Chin Chin
Trứng chén nướng
Trứng chén nướng

Trứng chén nướng 111 Đội Cấn

Để trả lời câu hỏi “Hôm nay ăn gì?” thật không dễ dàng? Trước muôn ngàn lựa chọn nhưng bạn vẫn mơ hồ vì những thứ đã quá quen, sao không thử đổi khẩu vị với món trứng chén tại quán trứng chén nướng 111 Đội Cấn?


Quán trứng chén nướng 111 Đội Cấn tuy chỉ là một quán vỉa hè bình dân nhưng món ăn nào của quán cũng được chăm chút rất kĩ, từ việc chọn nguyên liệu đến chế biến. Món trứng chén của quán được làm từ những hột trứng cút tươi, bơ và phô mai đều là loại tốt.


Chỉ với chiếc vỉ nướng quá đỗi đơn giản mang dáng dấp tuổi thơ, những phần trứng chén được đặt trên đó, nướng vừa tới.

Trứng chén nóng hổi thành phẩm được phục vụ cho khách hàng. Khi ăn bạn vẫn cảm nhận được rất rõ vị ấm của trứng, béo béo và thơm nức mùi bơ kèm với hành và tỏi phi, vị trứng nêm cũng rất hợp khẩu vị.

Quán 111 Đội Cấn luôn cố gắng mang đến những phần trứng chén chất lượng nhất để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vị ngon đặc biệt của món ăn này. Tìm đến số 111 đường Đội Cấn để nhìn thấy quán nhé.


Thông tin về quán trứng chén nướng 111 Đội Cấn

  • Địa chỉ: 111 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 14:30 - 23:00
  • Giá: 15.000đ - 30.000đ
Quán trứng chén nướng 111 Đội Cấn
Quán trứng chén nướng 111 Đội Cấn
Trứng chén nướng
Trứng chén nướng

Trứng chén nướng 106 Chùa Láng

Vài phần trứng chén nướng cho buổi hẹn cuối tuần sẽ là quyết định đúng đắn cho các bạn, món trứng chén vừa thơm ngon lại bổ dưỡng nên sẽ chẳng ai phàn nàn được đúng không nào? Món trứng chén ở Hà Nội thì độ hấp dẫn không bàn cãi rồi, bạn có thể đến quán trứng chén nướng 106 Chùa Láng để tự thưởng cho mình những phần trứng chén lạ miệng và có khi bạn không chỉ dừng lại ở một chén đâu.


Món ăn này có giá hình dân và không kén người ăn. Thông thường sẽ được đựng trong những chiếc chén sâu lòng có hoạ tiết nổi bật, trứng nằm bên trong thêm chút phô mai và hành, có cả tỏi phi nướng cùng.


Nguyên liệu sẽ hoà vào nhau và trở thành những phần trứng chén nướng có độ mềm và mịn vừa phải, không hề cứng hay khô gì cả. Trứng chén của quán chén trứng nướng 106 Chùa Láng được ủng hộ rất nhiều, phần vì chất lượng món ăn phần vì cách phục vụ khá dễ thương, nhiệt tình của nhân viên.


Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho hôm nay thì hãy đến quán trứng chén nướng Chùa Láng cùng bạn bè để ăn trứng chén đậm vị, giá siêu dễ chịu nhé.


Thông tin về quán chén trứng nướng 106 Chùa Láng:

  • Địa chỉ: 106 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 18:00 - 23:30
  • Giá: 7.000đ - 15.000đ
Trứng chén nướng 106 Chùa Láng
Trứng chén nướng 106 Chùa Láng
Trứng chén của quán chén trứng nướng 106 Chùa Láng được ủng hộ rất nhiều, phần vì chất lượng món ăn phần vì cách phục vụ khá dễ thương, nhiệt tình của nhân viên.
Trứng chén của quán chén trứng nướng 106 Chùa Láng được ủng hộ rất nhiều, phần vì chất lượng món ăn phần vì cách phục vụ khá dễ thương, nhiệt tình của nhân viên.

Trứng chén nướng quân khu chợ Nam Đồng

Trứng chén nướng xuất hiện ở miền Trung và miền Nam đã khá lâu, thế nhưng món ăn này vẫn còn rất lạ lẫm với các bạn ngoài Bắc. Những ai đã từng đi du lịch, từng được ăn và yêu thích trứng chén nướng, khi về rồi vẫn muốn ăn lại cũng khó lòng mà tìm được hàng bán món này. Thêm một địa chỉ nữ mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Trứng chén nướng quân khu chợ Nam Đồng.


Quán nằm ở A2 chợ Nam Đồng, khá lấp, các bạn nhìn bên tay trái thấy hàng bánh mì là tới. Phải nói ở đây có trứng cút nướng siêu ngon, ăn thử một lần là nhớ mãi. Ngon nhất tại quán mình được chị chủ giới thiệu là Trứng chén bò khô và Trứng chén thập cẩm, các bạn đến nhớ gọi thử đó.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A2 TT Nam Đồng (Ngõ 119 Hồ Đắc Di), Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 6.000đ - 15.000đ


Trứng chén nướng quân khu chợ Nam Đồng
Trứng chén nướng quân khu chợ Nam Đồng

Trứng chén nướng cô Ty:

Với nguyên liệu khá đơn giản với thành phần chín là trứng cút, món trứng chén nướng thơm ngon được ra đời để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực ngày càng đa dạng và phong phú của thực khách. Ở Hà Nội, nếu bạn muốn ăn trứng chén thì nên tìm đến địa chỉ quán cô Ty để được thoả mãn ước mong nhé.


Trứng chén của quán thu hút nhiều thực khách, và sau khi thưởng thức lần đầu quán nhận về khá nhiều lời khen từ khách hàng. Sắc vàng của trứng, hương thơm của bơ thêm chút hành phủ bên trên bề mặt của những chiếc chén sâu lòng là những mô tả chung về món ăn ngon khó cưỡng của quán cô Ty.


Trong lúc nướng, chủ quán đã thêm gia vị vào chén trứng nướng nên món ăn không hề nhạt mà được nêm rất vừa ăn. Những phần chén trứng khá vừa vặn, tuy không qúa to nhưng đủ để bạn nếm được vị ngon của nó và yêu thích. Toplist được biết quán cô Ty là điểm dừng chân thường xuyên của nhiều người, món trứng chén này của quán cũng là món được nhiều thực khách yêu cầu đấy.


Thông tin về quán trứng chén nướng cô Ty:

  • Địa chỉ: 24B Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 22:00.
  • Mức giá: 10.000đ - 20.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungchennuongcoty/?rf=1254536031244504
Những phần chén trứng khá vừa vặn, tuy không qúa to nhưng đủ để bạn nếm được vị ngon của nó và yêu thích.
Những phần chén trứng khá vừa vặn, tuy không qúa to nhưng đủ để bạn nếm được vị ngon của nó và yêu thích.
Trứng chén nướng cô Ty

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?