Top 4 Quán vịt quay ngon nhất Cần Thơ

Vịt quay là một trong những món ăn tạo được ấn tượng và có hương vị không kén người ăn. Nhưng không phải quán nào chế biến thì cũng tạo nên món vịt quay hấp dẫn, đúng ý khách hàng. Trong bài viết này, Toplist sẽ điểm qua những quán vịt quay ngon nhất Cần Thơ để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Vịt quay Trần Quang Ký

Vịt quay Trần Quang Ký là một thương hiệu nổi tiếng lâu năm, với hương vị được các thực khách Cần Thơ yêu thích trong suốt nhiều năm qua. Thương hiệu này luôn chú trọng khâu nguyên liệu, vịt trước khi chế biến đã trải qua quá trình chọn rất khắt khe để thịt khi quay có da giòn, ngọt thịt. Thêm vào đó, vịt quay ở quán Trần Quang Ký đảm bảo được chế biến tươi ngon, không để qua ngày, dù khách rất đông nhưng nhân viên vẫn giữ được thao tác chuyên nghiệp, phục vụ tận tình.


Khi thưởng thức Vịt quay Trần Quang Ký, bạn sẽ cảm nhận được thịt vịt được phủ lớp gia vị thâm đều. Vì được nướng vừa lửa nên thịt vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh rất đẹp mắt, thịt vịt thì không bỡ và đặc biệt rất thơm mùi sốt tiêu đen gia truyền của quán. Ngoài phần thịt vịt chất lượng, vị ngon của quán Trần Quang Ký còn nằm ở nước chấm được pha chế đặc biệt có độ sánh mịn và hương vị ngon khó tả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0903 789 299 & 0979 809 160
Fanpage: https://www.facebook.com/VitquaytieuTranquangkyCantho/

Vịt quay Trần Quang Ký
Vịt quay Trần Quang Ký
Vịt quay Trần Quang Ký
Vịt quay Trần Quang Ký

Crystal Jade

Một trong những địa chỉ thưởng thức vịt quay ngon tại Cần Thơ chính là Crystal Jade. Tại Crystal Jade, Vịt quay Bắc Kinh có phần da vịt nâu óng như hổ phách, giòn tan, thịt vịt mềm mọng, ngọt thơm. Điểm đặc biệt khi trải nghiệm món Vịt quay Bắc Kinh huyền thoại ở Crystal Jade chính là màn lọc da chế biến tại bàn. Khi phục vụ, nhân viên sẽ “lọc da” tại bàn, cuốn cùng dưa chuột, đầu hành, sốt housin trong bánh pía.


Phần thịt và xương sẽ được chế biến thành những món khác nhau để đảm bảo thực khách có một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất. Một điểm cộng cũng là lý do để Crystal Jade luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Crystal Jade nằm trong trung tâm thương mại nên vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển. Thêm vào đó, nhà hàng cũng được trang trí rất đẹp mắt, ấm cúng và sang trọng, phù hợp với cả gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L1-05 Vincom Center, 209 Đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 1900 6622 & 0292 3688 779
Website: https://crystaljade.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen

Crystal Jade
Crystal Jade
Crystal Jade
Crystal Jade

Vịt quay Phát Tài

Nếu bạn đang tìm mua vịt quay ngon ở Cần Thơ thì có thể tham khảo Vịt quay Phát Tài. Vịt quay ở đây luôn có được lớp da giòn rụm, đượm màu vàng nâu óng ánh, phần thịt vẫn giữ nguyên vị ngọt ngào và mềm mại. Khi bạn đến với Vịt quay Phát Tài sẽ được nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, gần gũi và chu đáo, nếu mua hàng giao tận nơi cũng đảm bảo dịch vụ rất nhanh chóng.


Để làm nên thương hiệu Vịt quay Phát Tài, yếu tố quan trọng không kém chính là nguồn nguyên vật liệu. Quán đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyết đối từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến các quy trình chế biến. Cắn một miếng thấy lớp da giòn rụm, ngọt thơm, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng. Càng ăn càng thích thú bởi thịt vịt thấm đẫm gia vị và nước chấm đậm đà hương vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Bà Huyện Thanh Quan, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0906 330 764 & 0903 732 129
Fanpage: https://www.facebook.com/Vịt-Quay-Phát-Tài-Cần-Thơ-1160784354095274/

Vịt quay Phát Tài
Vịt quay Phát Tài
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vịt quay hun khói Hoà Ký

Vịt quay hun khói Hoà Ký cũng là một thương hiệu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân Cần thành bởi vị ngon khó cưỡng. Vịt quay của quán ướp gia vị rất vừa ăn, thịt lại vừa thơm và mềm, chất lượng ổn định nhưng giá cả lại bình dân nên khách hàng rất dễ dàng thưởng thức món ăn ngon. Hơn nữa quán nhìn chung rất sạch sẽ và nhân viên thì siêu nhiệt tình, dễ thương; nếu bạn ghé quán chắc hẳn cũng sẽ nhận được nụ cười chào đón nồng nhiệt từ họ.


Vịt sau khi quay xong sẽ được chưng lên tủ kính thu hút ánh nhìn của người đi đường bởi màu vàng sậm như mật ẩn dưới lớp mở lai láng dậy hương. Không những bán tại chỗ mà Vịt quay hun khói Hoà Ký còn nhận đơn đặt ship vì vậy mà lúc nào cũng tấp nập người ra kẻ vào. Ăn kèm cùng vịt quay đậm vị còn có bánh bao chiên ráo dầu, rất hòa hợp không gây ngán chút nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 370 Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0983 887 144 & 0903 887 144

Fanpage: https://www.facebook.com/Vịt-Quay-Hun-Khói-Hoà-ký-Heo-Sữa-Quay-Cần-Thơ-102925818153655/

Vịt quay hun khói Hoà Ký
Vịt quay hun khói Hoà Ký
Vịt quay hun khói Hoà Ký
Vịt quay hun khói Hoà Ký

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?