Top 3 Quán vịt quay ngon nhất Sóc Trăng

Vịt quay chắc hẳn là món ăn khiến cho nhiều người mê mẩn vì sự thơm ngon của nó. Lâu lâu thèm vịt quay để ăn cùng với gia đình và bạn bè thì thật là tuyệt đúng không? Bạn muốn ăn vịt quay nhưng không biết cửa hàng vịt quay nào ngon tại Sóc Trăng? Bài viết sau đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ những quán vịt quay ngon nhất tại Sóc Trăng nhé!

Phúc Mãn Lầu - Lò Quay Ngọc Chiến

Phúc Mãn Lầu - Lò Quay Ngọc Chiến là một trong những hằng vịt quay nổi tiếng và độc đáo nhất có mặt tại Sóc Trăng. Cửa hàng đã được khai trương và sở hữu nhiều chi nhánh khác nhau ở Sài Gòn, Cần Thơ, Sóc Trăng và được nhiều thực khách ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon. Vịt quay được chế biến cẩn thận, chuẩn hương vị với lớp da giòn và thịt mềm, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách sành ăn nhất. Ngoài những nguyên liệu đặc trưng của vùng đất Vĩnh Châu như hành tím, tỏi, xả bấu... thì thành phần gia vị của cửa hàng mang đậm nét đặc trưng của người dân ở vùng đất được gọi là Tiểu Triều Châu. Đặc biệt hơn nữa là Phúc Mãn Lầu còn có những sản phẩm độc đáo có một không hai như: vịt quay tứ vị, vịt quay âm dương. Đây cũng là những món best-seller luôn nằm trong tình trạng cháy hàng đó nha!


Cửa hàng có nhận đặt hàng và giao hàng tận nơi cho khách, vì vậy bạn chỉ cần liên hệ với Phúc Mãn Lầu và để lại thông tin cụ thể để được đảm bảo vịt quay nóng, giòn và ship đúng thời gian nhé! Rất nhiều khách hàng đã ăn thử và đều thích mê món ăn ở đây, do đó bạn chắc chắn sẽ không hối hận nếu thử ghé một lần đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Lê lợi, Tp Sóc Trăng
Điện thoại: 0948 424 501
Fanpage: https://www.facebook.com/heovitquayngocchien

Phúc Mãn Lầu - Lò Quay Ngọc Chiến
Phúc Mãn Lầu - Lò Quay Ngọc Chiến
Phúc Mãn Lầu - Lò Quay Ngọc Chiến
Phúc Mãn Lầu - Lò Quay Ngọc Chiến

Lò Quay Mạnh Duy

Lò Quay Mạnh Duy là một địa điểm mới được khai trương gần đây tại Sóc Trăng, nhưng hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng nếu ghé qua đây để trải nghiệm đâu nhé! Với hai món đặc trưng nhất là gà quay và vịt quay, Lò Quay Mạnh Duy luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Gà, vịt quay Quảng Đông có vị thơm lừng, da giòn, bên ngoài thịt mềm và ngọt, bên trong được chế biến tẩm ướp từ những gia vị thiên nhiên bí truyền, món này ăn kèm cùng với nước chấm và các loại rau ghém. Đặc biệt quán luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không khói bụi, không chất bảo quản. Giá vịt quay ở đây là 280 nghìn đồng 1 con.


Mỗi ngày lò quay đều quay số lượng vịt lớn nên bạn có thể mua vịt quay trong ngày nếu đang cần gấp. Bạn cũng có thể liên hệ cửa hàng nếu cần đặt trước hoặc giao hàng tận nơi để được phục vụ một cách tận tình nhất nhé. Hãy đến với Lò Quay Mạnh Duy để được trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới - độc - lạ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P1, Sóc Trăng
Điện thoại: 0983 190 590
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036738496233

Lò Quay Mạnh Duy
Lò Quay Mạnh Duy
Lò Quay Mạnh Duy
Lò Quay Mạnh Duy

Bếp Mẹ Bo

Bếp Mẹ Bo là một cửa hàng nhỏ chuyên bán các loại đồ quay, nướng theo yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng bán nhiều các món như: xôi phồng, kiêm tiền kê, đầu gà, dùi gà nướng, cút tơ nướng và vịt quay quế. Tại đây bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hương vị món ăn cũng như chất lượng của sản phẩm. Vì là cửa hàng nhỏ và làm theo yêu cầu nên bạn cần liên hệ đặt trước khoảng 40 phút, khi đặt thì Bếp Mẹ Bo mới bắt đầu quay để mang lại cho bạn món ăn nóng hổi thơm ngon nhất.


Thịt vịt quay của Bếp Mẹ Bo được quay chín vàng đều, màu đẹp ngon mắt, bên ngoài giòn, bên trong mềm. Vịt quay ở đây được tẩm ướp vị quế khá độc đáo, tạo hương vị mới lạ cho người thưởng thức, có kèm theo rau và muối ớt xanh siêu ngon. Cửa hàng bán với giá 32k/100gr. Ngoài ra Bếp Mẹ Bo có nhận làm vịt cúng, đặt tiệc, bạn hãy thử trải nghiệm một lần nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 285 Đường 30/4, Tp.Sóc Trăng
Điện thoại: 0336 706 856
Fanpage: https://www.facebook.com/thoang.tran.35325074

Bếp Mẹ Bo
Bếp Mẹ Bo
Bếp Mẹ Bo
Bếp Mẹ Bo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?