Top 4 Quán vịt quay ngon nhất TP. Cà Mau

Vịt quay là một món ăn phổ biến và được rất nhiều lứa tuổi yêu thích. Không chỉ hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon mà nó còn có giá trị cao về mặt dinh dưỡng. Nếu bạn là một “dân nghiện” vịt quay thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những quán vịt quay ngon nhất tại Cà Mau mà Toplist sắp giới thiệu.

Vịt Quay 179 - Hải

Mỗi lần đi ngang qua quán Vịt quay 179 - Hải, chắn chắc bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được hương vị thơm lừng của những con vịt quay nghi ngút khói, vừa cho ra khỏi lò. Trước khi quay, mỗi con vịt đều trải qua công đoạn chế biến vô cùng kĩ lưỡng. Các nguyên liệu dùng để ướp hoàn toàn tự nhiên nên tạo hương vị thơm ngon lấn át cả mùi hôi của vịt. Thịt vịt ở đây rất mềm, không bị khô, khi ăn không bị ngấy dầu và bở. Lớp da bên ngoài có màu vàng sậm và giòn. Tất cả hòa quyện cùng nước chấm đặc sệt, được pha theo công thức riêng của quán sẽ khiến ta ăn rồi lại muốn ăn thêm miếng nữa.


Vịt quay 179 - Hải chất lượng và thơm ngon như thế nhưng giá lại rất bình dân, ổn định. Quán có nhận đặt món số lượng lớn và sẵn sàng giao hàng tận nơi tại Cà Mau. Thế thì bạn còn ngần ngại gì mà không ghé ngay đến Vịt quay 179 - Hải để có một bữa ăn hoàn hảo, tròn vị nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 448/45A Lý Thường Kiệt, Khóm 5, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0943 683 322 - 0942 820 354
Email: caochihai98@gmail.com
Fanpage: https://m.facebook.com/GaQuay179/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Vịt Quay 179 - Hải
Vịt Quay 179 - Hải
Vịt Quay 179 - Hải
Vịt Quay 179 - Hải

Vịt Quay Triệu Phương Ký

Tuy không quá nổi tiếng tại Cà Mau nhưng quán Vịt quay Triệu Phương Ký vẫn nhận được cảm tình từ nhiều khách hàng thân thuộc bởi thái độ phục vụ tận tâm và chất lượng món ăn điểm mười. Quán luôn kĩ lưỡng trong từ công đoạn để trao tay khách hàng những hộp vịt quay nóng hổi, thơm ngon nhất. Quán sử dụng loại vịt thả đồng nên có chất lượng thịt tốt hơn và nhiều giá trị dinh dưỡng hơn. Công đoạn chế biến thì không quá cầu kỳ. Chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên như ngũ vị hương, tỏi, hành băm, gừng, mộc nhĩ... hoà quyện cùng nhau thấm vào từng thớ thịt cũng đủ tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà.


Thịt sau khi quay vẫn giữ được lượng nước bên trong nên không bị khô, rất mềm và ngọt. Da vịt bóng loáng và có màu nâu sậm, không quá giòn nhưng lại rất dễ nhai. Nước chấm được lấy một phần từ nước trong bụng vịt kết hợp cùng các nguyên liệu ướp nên vừa vị, có bỏ thêm nấm mộc nhĩ ăn cũng ngon. Đặc biệt, quán cho tới 3 - 4 ổ bánh mì ăn kèm và rất nhiều dưa leo, rau răm. Một phần vịt quay của Vịt quay Triệu Phương Ký đủ cho 2 đến 3 người ăn nên rất phù hợp để thưởng thức cùng bạn bè, gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51/25 Phan Ngọc Hiển, Khóm 3, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0947 744 077 - 0909 994 119 - 0913 101 257

Vịt Quay Triệu Phương Ký
Vịt Quay Triệu Phương Ký
Vịt Quay Triệu Phương Ký
Vịt Quay Triệu Phương Ký

Vịt Quay Lá Móc Mật 279

Tuy chỉ bán mang về nhưng quán Vịt quay Lá Móc Mật 279 đã thu hút đông đảo khách đến mua mỗi ngày. Vịt tại đây được ướp theo kiểu truyền thống. Sau đó đem đi quay cho ra từng thớ thịt vịt mềm và chín tới. Lớp da bên ngoài thì vàng giòn, dậy mùi mật ong. Nước sốt được pha chế vừa miệng, không quá mặn. Khi ăn bạn có thể rưới nước sốt lên bề mặt vịt hoặc dùng làm nước chấm đều ngon như nhau. Một điểm cộng nữa của quán là dù mua mang về nhưng khi mở hộp ra, vịt vẫn còn nóng hổi, nghi ngút khói.


Vịt quay Lá Móc Mật 279 có vị trí rất dễ tìm và phục vụ nhanh, không phải để bạn chờ lâu. Ngoài vịt quay, quán còn bán những món ăn khác như phá lấu bắp bò, lỗ tai, lưỡi, bao tử... Tất cả những món này đều chế biến bằng các nguyên liệu tự nhiên và nói không với phẩm màu, nên bạn có thể yên tâm ghé đến mua về thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau (đối diện UBND TP. Cà Mau)
Điện thoại: 0948 969 284 - 0948 126 212
Fanpage: www.facebook.com/Vịt-Quay-Lá-Móc-Mật-279-Mực-Tươi-Nguyên-Chất-100684538237831/

Vịt Quay Lá Móc Mật 279
Vịt Quay Lá Móc Mật 279
Vịt Quay Lá Móc Mật 279
Vịt Quay Lá Móc Mật 279

Ẩm Thực Hoàng Hổ

Ẩm thực Hoàng Hổ là nhà hàng chuyên cung cấp dịch vụ đám tiệc. Từ khi thành lập đến nay, quán luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều quý khách hàng. Trong menu nhà hàng, thực khách rất ưa chuộng và đánh giá cao món vịt quay thơm lừng. Vì thế, quán đã kinh doanh riêng món ăn này để đáp ứng nhu cầu của mọi người ở tỉnh Cà Mau.


Vịt ở Hoàng Hổ được sơ chế tỉ mỉ và quay bằng lò ở nhiệt độ phù hợp giúp da vịt vàng đều và không ám khói. Còn bên trong, thịt vịt được ướp với các loại thảo mộc nên cho hương vị thơm ngon, tinh tế khó cưỡng. Mỗi khi ăn không gây cảm giác ngấy như những món vịt khác. Chỉ cần chấm cùng một chút nước sốt cay cay, đậm vị sẽ khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Quán có thái độ lịch sự, vui vẻ và phục vụ nhanh nên bạn không cần phải chờ lâu. Bánh mì và các loại rau ăn kèm đều được cho đầy đủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 255 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Cà Mau
Điện thoại: 0919 525 268
Email: amthuchoangho@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchoangho
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Ẩm Thực Hoàng Hổ
Ẩm Thực Hoàng Hổ
Ẩm Thực Hoàng Hổ
Ẩm Thực Hoàng Hổ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?