Top 3 Quán vịt quay ngon nhất TP. Tân An, Long An

Long An là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, nằm trung gian giữa Miền Tây và Đông Nam Bộ. Vì thế, nơi đây có một nền ẩm thực phong phú và vô cùng hấp dẫn. Ngoài những món ăn dân dã như lẩu mắm, cá lóc nướng trui, bún xiêm lo... thì vịt quay cũng là một món ăn ngon, được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm cho mình một quán vịt quay ngon nhất tại TP. Tân An, Long An thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tiệm Vịt Quay- Heo Quay Thuận Phát

Với hương vị thơm ngon và hấp dẫn, Tiệm Vịt Quay- Heo Quay Thuận Phát luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của quý khách hàng tại tỉnh Long An. Những con vịt tại đây đều được tuyển chọn từ bầy vịt đồng, được chăn nuôi kĩ càng và kiểm định nên hoàn toàn lành tính, chất lượng. Sau khi đem quay lò, thành phẩm cho ra đời là những con vịt có da ngoài óng ánh mật ong, vàng ruộm còn bên trong thịt chắc, mềm ngọt và đậm đà hương vị. Tất cả hòa quyện cùng với nước chấm vịt quay gia truyền ngon khó cưỡng.


Nếu bạn không thích mùi hôi của vịt thì đừng lo, vịt quay tại Thuận Phát cam kết loại bỏ mùi hôi, không ám mùi khói, giữ được mùi thơm đặc trưng. Ngoài vịt quay, tại đây còn kinh doanh những món ăn bổ dưỡng khác như heo quay, gà quay, phá lấu, xì pỉn vịt... với giá thành bình dân, phục vụ nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204 Quốc lộ 1, Phường 2, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 525 061 – 0907 092 940
Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

Tiệm Vịt Quay- Heo Quay Thuận Phát
Tiệm Vịt Quay- Heo Quay Thuận Phát
Tiệm Vịt Quay- Heo Quay Thuận Phát
Tiệm Vịt Quay- Heo Quay Thuận Phát

Vịt Quay Tân Vĩnh Bá

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu với bạn chính là quán Vịt quay Tân Vĩnh Bá. Những con vịt ở đây được quay ở nhiệt độ vừa phải và thời gian chuẩn xác. Vì thế, da vịt sau khi quay mỏng, giòn và có màu vàng sậm đẹp mắt. Phần thịt bên trong vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên, thấm đều các gia vị ướp nên dậy lên hương vị thơm ngon. Nước chấm thì được pha theo công thức gia truyền, đậm đà nhưng không bị quá mặn. Bạn có thể ăn cùng với bánh mì hoặc rưới trực tiếp lên bề mặt vịt đều ngon như nhau.


Quán Vịt quay Tân Vĩnh Bá còn bán nhiều món ăn hấp dẫn khác như heo quay, phá lấu, xá xíu.... Heo và vịt được quán sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng và đã kiểm dịch VSATTP của Cục Thú y nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 142A Nguyễn Trung Trực, Phường 1, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0786 243 579 – 0272 382 6543
Fanpage: https://www.facebook.com/tanvinhba123

Vịt Quay Tân Vĩnh Bá
Vịt Quay Tân Vĩnh Bá
Vịt Quay Tân Vĩnh Bá
Vịt Quay Tân Vĩnh Bá

Lò Vịt Quay Trang Lộc Phát

Vịt quay từ trước đến nay là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Trải dài khắp ba miền Bắc - Trung - Nam đều có những quán vịt quay rất ngon và có hương vị đặc trưng riêng. Nhưng đối với Lò Vịt quay Trang Lộc Phát tại tỉnh Long An, quán không chỉ quan tâm đến việc duy trì hương vị riêng mà luôn chú trọng đến chất lượng vệ sinh thực phẩm để đem tới những món ăn vừa ngon thơm vừa bổ dưỡng.

Vịt tại đây được quay trên than hoa nên lớp da bên ngoài vàng đều màu, óng ánh mỡ và khá đẹp mắt. Khi ăn vào có độ giòn, nhai rất đã miệng. Còn phần thịt bên trong được tẩm ướp các gia vị đều tay nên có độ ẩm, mềm và ngọt. Đặc biệt, thịt vịt ở đây rất ít mỡ, không gây cảm giác ngấy khi ăn. Nước chấm của quán thì hết ý, đậm đà và phù hợp với khẩu vị nhiều người. Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên một hương vị hảo hạng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 372 Quốc lộ 1, Phường 4, Tân An, Long An
Điện thoại: 0968 837 986
Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaytrang/

Lò Vịt Quay Trang Lộc Phát
Lò Vịt Quay Trang Lộc Phát
Lò Vịt Quay Trang Lộc Phát
Lò Vịt Quay Trang Lộc Phát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?