Top 3 Quán vịt quay ngon nhất TP. Tây Ninh

Từ lâu, vịt quay đã trở thành món ăn được nhà nhà người người lựa chọn để "đổi vị" vào mỗi dịp cuối tuần. Chỉ cần nghĩ đến việc được thưởng thức một phần vịt quay có lớp da bên ngoài vàng mềm và phần thịt bên trong chắc, ngọt thôi thì cũng đủ để khiến ta thèm thuồng. Vậy hãy cùng Toplist "bỏ túi" những quán vịt quay ngon nhất ở TP. Tây Ninh qua bài viết dưới đây nhé!

Vịt Quay Lạng Sơn - Vịt 9 Món

Vịt quay Lạng Sơn là một trong những món ăn đặc sản của núi rừng Đông Bắc. So với vịt quay Bắc Kinh, vịt quay Lạng Sơn thu hút nhiều thực khách nhờ cách chế biến cầu kỳ cùng hương vị thơm ngon, công thức nước chấm riêng độc đáo. Các bạn dân Tây Ninh nếu muốn thưởng thức món ăn này thì chắc chắn phải ghé ngay đến quán Vịt quay Lạng Sơn - Vịt 9 món nhé!


Quán sử dụng những con vịt bầu trưởng thành, béo và có ức to vì thịt sẽ ngọt, ngon hơn khi quay. Ngoài tẩm ướp gia vị, lá mắc mật được cho vào trong bụng vịt để tạo hương vị đặc trưng. Vịt được quết một lớp mật ong trước khi quay và đảo lại trong chảo mỡ nên thịt có màu bắt mắt và thấm vị. Phần da thì giòn rụm, nhai đã miệng hòa quyện lớp mỡ chảy béo ngậy mang đến cảm giác khó tả.


Ngoài ra, quán Vịt quay Lạng Sơn - Vịt 9 món còn chiêu đãi khách hàng bằng những tô phở vịt quay Lạng Sơn nóng hổi. Nước dùng đậm đà, sợi phở dai kết hợp với thịt vịt quay mềm ngọt, thơm mùi mật ong, cũng rất đáng để bạn ăn thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 333/1 Đường 30/4, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
  • 73 Nguyễn Thái Học, Khu phố 3, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0858 585 595
Fanpage: www.facebook.com/Vịt-Quay-Lạng-Sơn-Vịt-9-Món-3331-đường-304-TP-TÂY-NINH-105680001503191/
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Vịt Quay Lạng Sơn - Vịt 9 Món
Vịt Quay Lạng Sơn - Vịt 9 Món
Vịt Quay Lạng Sơn - Vịt 9 Món
Vịt Quay Lạng Sơn - Vịt 9 Món

Vịt Quay Đông Ký Sài Gòn 63

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán vịt quay ngon ở Tây Ninh thì có thể ghé qua đường Phạm Hùng và đến với quán Vịt quay Đông Ký Sài Gòn 63. Một phần vịt quay nguyên con tại quán được tẩm ướp đậm vị khiến cho nhiều thực khách khi thưởng thức đều khen lấy khen để.


Vịt rất chắc thịt, có độ ngọt và ít mỡ. Da bên ngoài thì vàng ươm, rất giòn và dính vào thịt. Phần da ngon nhất là khi ăn lúc còn nóng hổi. Quán có nước sốt pha theo công thức riêng kết hợp với nguyên liệu ướp vịt nên thơm ngon, đậm đà, tạo được hương vị đặc trưng. Khi mua một phần vịt quay, cô chú chủ quán sẽ cho thêm bánh mì, rau ăn kèm và rất nhiều nước sốt nên những bạn đạo nước sốt thì không sợ thiếu nhé!


Ngoài kinh doanh vịt quay, quán Đông Ký Sài Gòn 63 còn phục vụ cả món heo quay. Cũng được tẩm ướp và quay kĩ nên thịt và da heo đều dai, giòn, ngon khó cưỡng. Quầy bán bánh mì heo quay của quán lúc nào cũng tấp nập khách đến mua và luôn luôn hết nhanh. Chỉ với 15.000 đồng mà sở hữu được một ổ bánh mì heo quay chất lượng như thế thì quá tuyệt vời có phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Phạm Hùng, KP3, Phường Long Hoa, Thị xã Hoà Thành, Tây Ninh (Đối diện bến xe Hòa Thành)
Điện thoại: 0903 077 820 - 0376 665 363
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Vịt Quay Đông Ký Sài Gòn 63
Vịt Quay Đông Ký Sài Gòn 63
Vịt Quay Đông Ký Sài Gòn 63
Vịt Quay Đông Ký Sài Gòn 63

Vịt Quay Út 2 Coi

Một địa chỉ bán vịt quay ngon nhất ở Tây Ninh mà Toplist muốn giới thiệu với bạn đó chính là quán Vịt quay Út 2 Coi. Vịt quay ở đây được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon và có nước chấm đậm vị.


Phần da vịt bóng loáng, có màu bánh mật do được tẩm ướp từ các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, mạch nha. Vịt được quay kĩ, nên da ngoài rất dai và giòn rụm. Bên trong bụng vịt được nhồi tiêu xanh, gừng, sả băm, dầu hào, ngũ vị hương... sau đó khâu lại để gia vị thấm vào từng thớ thịt. Khi mang đi quay sẽ cho ra những miếng thịt mềm và ngọt lịm. Nước chấm ở đây được pha chế theo công thức riêng nên cũng rất ngon và hấp dẫn không kém.


Thay vì ăn kèm với bánh mì, một phần vịt quay của Vịt quay Út 2 Coi sẽ ăn cùng với cơm cháy lá cẩm hoặc cơm cháy chà bông. Cơm cháy có màu đẹp, không bị cứng hay khô mà rất giòn, ăn cùng với vịt quay cũng là một cách thưởng thức món ăn độc lạ và mới mẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Nguyễn Thái Học, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 0968 191 538 - 0786 191 538
Fanpage: www.facebook.com/Heo-Quay-Út-2-Coi-107330914045444/
Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

Vịt Quay Út 2 Coi
Vịt Quay Út 2 Coi
Vịt Quay Út 2 Coi
Vịt Quay Út 2 Coi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?