Top 3 Quán vịt quay ngon nhất TP.Vũng Tàu

Vịt quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách. Cũng bởi vậy mà việc lựa chọn quán vịt quay trở nên rối ren. Trong bài viết này Toplist giúp sức bằng việc gợi ý cho bạn những địa chỉ bán vịt quay ngon nhất Vũng Tàu nhé.

Nhà hàng Vạn Hỷ

Ở Vũng Tàu, nhà hàng Vạn Hỷ là nơi có món vịt quay được nhiều người khen ngợi bởi da giòn rụm, ướp sốt chuẩn vị, thịt mềm mọng nước, cắn miếng là giòn tan. Những nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt được những người đầu bếp của Vạn Hỷ kết hợp lại để mang những món ăn tinh túy nhất của ẩm thực Hongkong đến với khách hàng. Tại nhà hàng Vạn Hỷ, vịt trước khi quay được tẩm ướp những gia vị bậc nhất để tạo nên hương vị đặc trưng.

Vịt được ướp chung với mạch nha và gia vị giấm đỏ, đường, muối và ngũ vị hương. Công đoạn này được các đầu bếp Vạn Hỷ lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi gia vị đã ngấm hết vào da vịt. Đặc biệt, nhằm đem đến sự riêng tư tuyệt đối cho buổi sum vầy cùng người thân yêu, phòng tiệc riêng của nhà hàng Vạn Hỷ được bày trí tinh tế tạo nên cảm giác ấm cúng. Cửa ngăn giúp giảm tiếng ồn và lối trang trí mang đậm phong cách HongKong.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Thống Nhất (mới), phường 8, Vũng Tàu
Điện thoại: 0768 555 179
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangVanHy
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

Nhà hàng Vạn Hỷ
Nhà hàng Vạn Hỷ
Nhà hàng Vạn Hỷ
Nhà hàng Vạn Hỷ

C.TAO - Chinese Restaurant

C.TAO - Chinese Restaurant là một thương hiệu món Hoa nổi tiếng lâu năm, với nhiều chi nhánh. Tại Vũng Tàu, khi muốn thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh thì địa điểm này cũng là một trong những lựa chọn luôn khiến khách hài lòng. Điểm ấn tượng của vịt quay tại C.TAO chính là được quay vừa lửa nên thịt vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh bắt mắt và rất thơm.


Với một con vịt quay, bạn còn có thể nhờ đầu bếp chế biến thành nhiều món khác nhau để thưởng thức. Thêm vào đó, nhà hàng cũng được trang trí không gian rất đẹp mắt, ấm cúng và sang trọng, menu có nhiều set phù hợp với cả gia đình và bạn bè. Nhân viên ở C.TAO - Chinese Restaurant phục vụ rất nhiệt tình, gần gũi và chu đáo, nên dù giá không quá bình dân nhưng vẫn khiến khách hàng ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 476 Thống Nhất Mới, phường 8, Vũng Tàu
Điện thoại: 0933 171 689
Fanpage: https://www.facebook.com/Ctaovn

C.TAO - Chinese Restaurant
C.TAO - Chinese Restaurant
C.TAO - Chinese Restaurant
C.TAO - Chinese Restaurant

Vịt quay Hoàng Đông Phát

Vịt quay Hoàng Đông Phát là một trong những địa điểm bạn có thể tham khảo khi muốn thưởng thức món ăn thơm ngon này tại Vũng Tàu. Quán này nổi tiếng với món vịt quay có thịt vịt được chủ quán ướp và nêm nếm theo công thức gia truyền nên hương vị ngon hoàn hảo từ trong ra ngoài. Thêm vào đó, nước chấm được pha chế theo một bí quyết độc quyền nên ai đến đây ăn đều rất hài lòng.


Vì luôn chú trọng khâu nguyên liệu, vịt trước khi chế biến đã trải qua quá trình chọn rất khắt khe nên thịt luôn chắc, không bị bở. Điểm cộng của quán Hoàng Đông Phát còn nằm ở sự chuyên nghiệp, dù khách rất đông nhưng nhân viên vẫn giữ được thao tác nhanh chóng, phục vụ tận tình. Vịt quay mua đi được đóng hộp cẩn thận, đảm bảo đủ nước chấm và các loại rau ăn kèm để thực khách thưởng thức được vị ngon trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 585 Trương Công Định, phường 7, Vũng Tàu
Điện thoại: 0934 393 334 & 0854 937 061
Fanpage: https://www.facebook.com/vitquayhoangdongphatvungtau/

Vịt quay Hoàng Đông Phát
Vịt quay Hoàng Đông Phát
Vịt quay Hoàng Đông Phát
Vịt quay Hoàng Đông Phát

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?