Top 5 Quán xôi chè ngon nhất Sài Gòn

Không chỉ mùa hè mới được ăn xôi chè, mùa đông cũng có thể ăn theo cách riêng của mùa đông. Đặc biệt vào thời tiết giao mùa mà được ăn bát xôi chè nóng hổi, thơm lừng thì thật tuyệt. Hơn thế nữa, xôi chè là món không thể thiếu trong các bữa tiệc thôi nôi, đầy tháng hay ngày rằm. Chính vì thế, bạn đọc ở Sài Gòn hãy cùng Toplist điểm qua một số quán xôi chè ngon và nổi tiếng nhất nơi đây nhé!

Xôi chè Phúc Lộc Thọ

Xôi chè Phúc Lộc Thọ là nơi mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt xôi chè cúng thôi nôi. Để lễ thôi nôi trở nên trọn vẹn, chắc chắn không thể thiếu những bát xôi chè đảm bảo cả hình thức lẫn chất lượng. Chính vì vậy, các ông bố, bà mẹ hãy ghé ngay Phúc Lộc Thọ để lựa chọn xôi chè vừa rẻ, vừa ngon mà lại có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức. Xôi chè ở đây được nấu vào buổi sáng sớm mỗi ngày, đảm bảo luôn là xôi chè mới, khách đặt số lượng bao nhiêu, quán sẽ làm, tuyệt đối không làm dư để sang ngày hôm sau. Để có thể làm nên món xôi chè chất lượng, nguồn nguyên liệu cần sử dụng là màu đỏ tự nhiên của gấc, xanh của lá dứa, tím của lá cẩm, nếp, đậu, đường loại 1, đây đều là những loại thực phẩm hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên, nên rất an toàn và có lợi cho sức khỏe.


Xôi chè Phúc Lộc Thọ nhận đặt xôi chè thôi nôi ở quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp,... có hỗ trợ vận chuyển tận nơi, thu tiền COD, đồng thời tư vấn cụ thể cách bày mâm cúng thôi nôi bé trai, bé gái cho gia chủ thêm đủ đầy, ấm cúng. Thế nên, nếu các bạn đang tìm địa chỉ cung cấp xôi chè cúng chất lượng hãy liên hệ dịch vụ nấu cúng xôi chè Phúc Lộc Thọ để có thể mang về những sản phẩm ngon, mang hương vị riêng, an toàn với giá cả phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139/18B Bạch Đằng, P. 15, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 093 302 4664 - 093 897 5669

Fanpage: https://www.facebook.com/XoiChePhucLocTho.MBN/

Website: xoichephucloctho.com

Xôi chè Phúc Lộc Thọ
Xôi chè Phúc Lộc Thọ
Xôi chè Phúc Lộc Thọ
Xôi chè Phúc Lộc Thọ

Xôi chè Tuyết Lan

Xôi chè Tuyết Lan chuyên cung cấp các loại xôi chè cho các đám tiệc, ngày lễ, đầy tháng, thôi nôi. Với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đầy đủ các loại xôi chè theo ý muốn của khách hàng. Với nguồn nếp sạch, nguyên chất thơm ngon xuất xứ từ Tây Nguyên – Xôi Chè Tuyết Lan luôn mang lại cảm giác dẻo, ngọt, thơm, ngon tự nhiên. Ngoài ra, do nếp được gặt chín và phơi tự nhiên, không qua công đoạn sấy, đánh bóng gạo, xử lý chống mọt nên gạo nếp từ Xôi Chè Tuyết Lan có mùi vị tự nhiên, không có chất bảo quản và tất nhiên là sạch và an toàn tuyệt đối sức khỏe con người.


Bằng nghề nấu xôi, chè gia truyền 3 đời, nghệ nhân Tuyết Lan tự tay chế biến tất cả các món xôi, chè với hương vị thơm ngon, tinh tế. Quy trình chế biến của Xôi Chè Tuyết Lan cũng được giám sát nghiêm ngặt các khâu đảm bảo không có chất làm mềm đậu, không có phẩm màu khi chế biến xôi, chè. Tất cả nguyên liệu cho xôi, chè đều được sử dụng từ thiên nhiên: gạo nếp Tây Nguyên; đậu các loại được tuyển chọn kỹ càng; đường cát ngon; vani Việt Ấn,… Về tạo màu cho xôi, chúng tôi sử dụng màu tự nhiên: Màu tím từ lá cẩm và nếp than, nếp cẩm; Màu đỏ, cam từ gấc tươi; Màu xanh từ lá dứa (lá cơm nếp, cơm xôi).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 83 Đường 44, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 454 06 40
  • Giờ: 07:00 - 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xoicheTuyetLan
  • Website: www.xoichetuyetlan.com
Cúng đầy tháng bằng xôi chè
Cúng đầy tháng bằng xôi chè
Xôi chè Tuyết Lan
Xôi chè Tuyết Lan

Xôi chè NgaTran

Xôi chè NgaTran là cái tên tiếp theo mà nếu bỏ qua chắc chắc bạn sẽ phải nuối tiếc. Mặc dù, giữa Sài Gòn tấp nập, không khó để có thể tìm thấy một quán xôi chè ngon và đảm bảo chất lượng, thế nhưng nơi đây vẫn trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều người. Xôi chè NgaTran luôn cam kết sản phẩm ngon, sạch, giá canh tranh. Không sử dụng hoá chất, không chất tạo màu, nên cả người lớn và trẻ em đều có thể yên tâm ăn mà không cần phải lo lắng về sự an toàn. Đĩa xôi nếp thơm mùi lá dứa, thêm cả mùi nước dừa dịu nhẹ dường như đã trở thành hương vị đặc trưng rất khó nhầm lẫn với bất kì nơi nào khác.


Không chỉ thơm ngon, xôi chè ở quán NgaTran còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi tính thẩm mỹ. Xôi chè được bày trí vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc luôn trở thành điểm nhấn đặc biệt, giúp cho sản phẩm của quán luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng. Nếu có dịp đến với quận Gò Vấp, hy vọng bạn hãy dành thời gian để ghé thăm quán NgaTran nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105/22 Đường Số 59, phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934660116

Fanpage: https://www.facebook.com/xoichengatran/

Xôi chè NgaTran
Xôi chè NgaTran
Xôi chè NgaTran
Xôi chè NgaTran

Xôi Chè Cô Hạnh

Quán Xôi chè Cô Hạnh trước đây là Lò bánh Cô Hạnh với lịch sử tồn tại gần 30 năm. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện đại ngày nay, khi mà các loại bánh tây xuất hiện tràn ngập thì các loại bánh truyển thống dường như đang có nguy cơ bị mai một dần đi. Với mong muốn giữ lại và phát huy nét đẹp truyền thống của Việt Nam ta, cô Hạnh muốn góp một phần nhỏ của mình qua hình ảnh những loại bánh, xôi chè,… mang đậm hương vị của quê hương, vẻ đẹp giá trị của cội nguồn dân tộc. Đó là lý do vì sao mà ở Sài Gòn, Quán Cô Hạnh chính là nơi chuyên cung cấp các loại bánh, xôi chè, rau câu,… các loại cho người bán lẻ cũng như cho các bé trong nhà trẻ hay các công nhân, nhân viên trong các công ty, xí nghiệp,…

Xôi chè ở Cô Hạnh được nấu nướng theo những phương pháp truyền thống gia đình, được truyền miệng nhau từ bao đời nay nên luôn có được hương vị thơm ngon đậm đà truyền thống và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà nơi đây luôn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều quý khách hàng từ trước đến nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 đường số 1, P. An Lạc, Q Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0909.866.662

Fanpage: https://www.facebook.com/xoichecohanh/

Website: https://xoichecohanh.com/

Xôi Chè Cô Hạnh
Xôi Chè Cô Hạnh
Ngoài xôi chè, quán Cô Hạnh còn có nhiều món ăn vặt khác
Ngoài xôi chè, quán Cô Hạnh còn có nhiều món ăn vặt khác

Xôi Chè Cô Hồng

Xôi Chè Cô Hồng là một địa chỉ vô cùng quen thuộc với nhiều bậc cha mẹ đang sinh sống ở TP.HCM. Món xôi chè ở đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo để đầy tháng hoặc thôi nôi cho các bé trai và bé gái dễ thương, kháu khỉnh. Bộ lễ cúng đầy tháng thôi nôi gồm rất nhiều món nhưng xôi chè làm lễ ở quán Cô Hồng bao gồm: 12 phần xôi nhỏ + 1 xôi lớn, 12 phần chè nhỏ + 1 phần chè lớn ( bé trai sẽ làm chè đậu, còn bé gái sẽ làm chè trôi nước) là để tạ ơn 12 bà mụ và 1 bà chúa để tạo hình hài đáng yêu xinh xắn cho bé.


Đặt xôi chè cúng đầy tháng thôi nôi ngon, giá thành rẻ là điều mà nhiều bậc cha mẹ mong muốn cho ngày đầy tháng, thôi nôi của con mình. Hơn nữa, xôi chè ở đây được đảm bảo vệ sinh an toàn từ nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Theo đánh giá của đông đảo khách hàng thì xôi chè Cô Hồng là dịch vụ nhận đặt xôi chè cúng khá phát triển, vừa tiện lợi thuận tiện, vừa không mất nhiều thời gian của các gia đình. Nhiều khi tự tay nấu một vài lại không ngon bằng các cơ sở chuyên nhận đặt xôi chè cúng chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Đường số 7 Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 097 734 28 77

Fanpage: https://www.facebook.com/xoichecungcohong

Xôi Chè Cô Hồng
Xôi Chè Cô Hồng
Xôi Chè Cô Hồng
Xôi Chè Cô Hồng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?