Top 5 Quán xôi ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Xôi là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Món ăn này có nhiều biến tấu từ mặn đến ngọt, nhưng dù là biến tấu như thế nào xôi vẫn giữ được độ ngon khó cưỡng của mình. Hãy cùng khám phá danh sách dưới đây và lưu lại các quán xôi hot nhất quận 3, TP. HCM để một ngày nào đó nếu có dịp ngang qua hãy ghé thử một lần, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên đấy!

Xôi Sườn A Béo

Một địa chỉ bán xôi cực kì nổi tiếng mà toplist gửi tặng bạn nữa đó là Xôi Sườn A Béo - độc đáo, chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả hợp lý. Có rất nhiều loại xôi, bạn có thể dùng cho bữa sáng liên tục mà không thấy ngán. Xôi sườn ở đây có 2 loại là sườn chiên với sườn rim. Bạn thích ăn loại nào thì nói cô chủ lấy, thích mix lại 2 thứ cũng được luôn. Xôi sườn có vị ngon ngọt và béo, thơm mùi nấm hương, quyện cùng nước sốt rất đậm đà. Xôi đặc biệt A Béo topping đầy ắp với trứng non, sườn rim, đùi gà, dưa chua và rau thơm. Xôi gà đậu phộng; Xôi xá xíu; Xôi sườn rim A Béo; Xôi Lạp xưởng tôm khô cũng rất đáng để bạn thưởng thức.


Xôi được đặt vào mẹt nhỏ, lót lá chuối xanh vô cùng đẹp mắt. Phần xôi ở đây có giá khá cao nhưng đáng đồng tiền. Hạt xôi mềm, dẻo không bị nhão mà còn thơm nước cốt dừa nữa. Có sốt đậu phộng với cải chua ăn kèm không bị ngấy. Đồ ăn ngập tràn, nguyên cái đùi gà, một cục sườn chiên thêm một cục sườn rim, chà bông trứng cút nữa. Nhìn hộp xôi toàn thấy đồ ăn chứ không thấy xôi đâu hết. Xôi Sườn A Béo chủ yếu bán mamg về hoặc bạn có thể order qua các app giao hàng cho tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 009 lô J Chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0768 277 277
Email: cuongtranmakeup1612@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xoisuonabeo
Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30

Xôi Sườn A Béo
Xôi Sườn A Béo
Xôi Sườn A Béo
Xôi Sườn A Béo

Xôi Nếp Than Cô Thuý

Ở Sài Gòn mà chưa biết đến món Xôi nếp than cô Thúy thì thật là thiếu xót. Đây là một món tráng miệng ngon ngọt rất dễ ăn, không chỉ có giới trẻ mới thích mà nhiều người lớn tuổi vẫn mê món này của cô Thúy. Cô Thúy bán món xôi nếp than mỗi ngày đều cặm cụi nấu xôi, tự tay chế biến những loại ''topping'' đi kèm như nước cốt dừa, dừa sợi bào nhỏ, đậu xanh, mỡ hàng, mè rang... Nồi xôi nếp than của cô Thúy lúc nào cũng nóng hổi, thơm nức khi vừa chạy xe vào ngõ đã thấy thoảng mùi thơm.


Đặc biệt phần nếp được nấu mềm, dẻo thơm nức mũi, ăn cùng các loại ''topping'' rất hòa quyện. Đậu xanh, mỡ hành, nước cốt dừa hay dừa bào sợi nhỏ đều được cô Thúy tự tay chuẩn bị. Phần đậu xanh được đánh nhuyễn mềm mịn, mỡ hành không quá ngấy, cốt dừa ngọt vừa đủ - tất cả tạo nên một chiếc bánh tráng cuốn nếp than vô cùng hấp dẫn. Xôi nếp than nhưng lại không ăn trong tô, dĩa mà được cuốn tròn bằng bánh tráng giấy dẻo ăn vừa lạ vừa thích. Phần xôi nếp than hòa quyện cùng đậu xanh, nước cốt dừa, dừa thái sợi, mỡ hành vừa thơm vừa béo ăn là mê tít. Nếu bạn đang ở quận 3 thì hãy ghé qua Xôi nếp than cô Thúy để trải nghiệm thử món ăn hấp dẫn này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209/24 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 13:00 – 18:00

Xôi Nếp Than Cô Thuý
Xôi Nếp Than Cô Thuý
Xôi Nếp Than Cô Thuý
Xôi Nếp Than Cô Thuý

Xôi lá chuối

Xôi Lá chuối là một trong những hàng xôi ngon, nổi tiếng tại quận 3 mà bạn không thể bỏ lỡ nếu có dịp ghé đến. Các phần xôi của cửa hàng Lá chuối đều được gói ghém cẩn thận trong lá chuối thay vì hộp xốp, khi mở ra vẫn còn nghi ngút khói.. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng vì xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Dù mua cách tiếng đồng hồ thì khi ăn bạn vẫn thấy được độ nóng và hương thơm của món ăn.


Xôi Lá chuối chiều lòng thực khách với menu xôi đa dạng, giúp thay đổi món mỗi ngày, vừa được ăn xôi mà lại không nhàm chán. Tại đây có xôi gà, xôi thập cẩm ngọt, xôi nếp than. Dù yêu thích xôi ngọt hay xôi mặn thì cũng có thể tìm đến xôi Lá Chuối để tận hưởng hương vị thơm ngon. Mỗi loại xôi đều được chăm chút nên vị rất ngon và duy trì ổn định. Điểm chung của xôi Lá Chuối chính là hơi nóng vẫn giữ được lâu, vì được gói trong lá chuối. Bên cạnh đó khi mở ra còn có mùi thơm dễ chịu lan tỏa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3835 7912
Giờ mở cửa: 11:30 – 21:00

Quán xôi lá chuối
Quán xôi lá chuối
Quán xôi lá chuối
Quán xôi lá chuối

Xôi Gà Tân Định 315

Xôi Gà Tân Định 315 cũng là một trong những tiệm xôi lâu đời và nổi tiếng ở Sài Gòn, nơi bạn có thể tìm thấy những món xôi ngon cho bữa tối và bữa khuya. Quán bán chủ yếu là xôi mặn và nổi tiếng nhất là xôi lòng gà trứng non. Có 3 loại để thực khách lựa chon đó là: Xôi đùi gà, xôi lòng gà và xôi thập cẩm. Chỉ là xe xôi đơn sơ nhưng lại cực đông khách. Hộp thập cẩm đặc biệt thì có đầy đủ trứng non, xá xíu, mề gà, gan, chả, da gà chiên giòn, gà xé, trứng cút, lạp xưởng. Topping tràn trề 2 người ăn mới hết.


Tủ kính đầy ắp các nguyên liệu: Thịt gà, đùi gà, chả lụa, lạp xưởng, lòng gà, trứng non,... vừa nhìn và đã thấy rất hấp dẫn. Cầm hộp xôi thơm phức, nóng hổi mà kìm lòng không nổi. Ruốc tôm thì ngon khỏi bàn, nước sốt đậm đà. Đặc biệt, ruốc mặn ở Xôi Gà Tân Định 315 được nêm nếm rất vừa ăn, ăn cùng với xôi cực ngon và đậm đà. Trứng non vừa miệng, bùi, béo thơm, ngon. Buổi tối mà ăn một hộp xôi là đủ để no bụng rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0902 752 278
Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30

Xôi Gà Tân Định 315
Xôi Gà Tân Định 315
Xôi Gà Tân Định 315
Xôi Gà Tân Định 315

Xôi gà cô Lan

Quán Xôi gà cô Lan đã nổi tiếng 16 năm nay với hộp xôi đầy ắp, hấp dẫn, hương vị ngon đậm đà. Tuy là một hàng bình dân, vỉa hè nhưng xôi gà Cô Lan đã nổi danh khắp Sài Gòn và được cả nghệ sĩ Việt Hương giới thiệu đến thực khách. Không gian quán rộng, thoáng mát, xe đẩy ở ngoài cửa quán tiện cho khách đi đường ghé mua.


Đồ ăn kèm của Xôi gà cô Lan siêu nhiều, có thịt gà, chả lụa, pate, chà bồng, lạp xưởng… Bạn sẽ ngất ngây với nào là thịt gà, trứng kho, lòng gà, trứng non... trong một hộp xôi thập cẩm. Tuy nhiên quán chỉ bán vào buổi sáng, sau 9h thường đã hết xôi rồi. Trong menu còn có món xôi chiên phá lấu lòng gà trứng non. Nước sốt dưới lên xôi cũng được cô nêm nếm vừa miệng. Có phần sốt chan lên, ăn kèm đu đủ ngâm, phần trứng và thịt gà xé được trộn qua sốt nên thấm vị đậm đà. Xôi gà có ruốc và nguyên một miếng thịt gà to. Thịt gà được cô chiên giòn, rưới thêm sốt ăn mê đắm lắm nha! Xôi ăn kèm với đu đủ ngâm giòn giòn chua chua nên không bị ngấy chút nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0372 284 111
Giờ mở cửa: 05:00 – 08:00

Xôi gà cô Lan
Xôi gà cô Lan
Xôi gà cô Lan
Xôi gà cô Lan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?