Top 5 Quán xôi ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Bạn có phải là tín đồ của Xôi Sài Gòn? Từ xôi mặn đến xôi ngọt, từ hương vị Bắc đến hương vị Nam, xôi đã trở thành món ăn ngon và gắn bó với người dân. Nếu có cơ hội ghé thăm quận 4, đừng bỏ lỡ những địa chỉ bán xôi ngon nức tiếng gần xa dưới đây nhé, nhất là trong những ngày bỗng dưng thèm xôi.

Xôi Hà Dung

Xôi Hà Dung là cái tên tiếp theo mà nếu bỏ qua chắc chắc bạn sẽ phải nuối tiếc. Mặc dù, giữa Sài Gòn tấp nập, không khó để có thể tìm thấy một quán xôi chè ngon và đảm bảo chất lượng, thế nhưng nơi đây vẫn trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều người. Xôi Hà Dung luôn cam kết sản phẩm ngon, sạch, giá canh tranh. Không sử dụng hoá chất, không chất tạo màu, nên cả người lớn và trẻ em đều có thể yên tâm ăn mà không cần phải lo lắng về sự an toàn.


Điều làm nên sức hút của Xôi Hà Dung, phải kể đến nguyên liệu ban đầu (nếp, đậu, đường,...). Nếu bạn đã từng thưởng thức Xôi Hà Dung thì chắc hẳn sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của ở đây đặc sắc hơn nhiều nơi khác. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ, cộng với cách chế biến hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, không dùng bất kỳ chất phụ gia cùng với bí kíp gia truyền là những yếu tố làm nên điểm nhấn, sự khác biệt. Đến với xôi chè Tâm Đắc, không chỉ là chất lượng xôi chè đã được kiểm chứng theo thời gian mà còn là sự phục vụ nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 494 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0793 462 463
Giờ mở cửa: 11:00 – 20:00

Xôi Hà Dung
Xôi Hà Dung
Xôi Hà Dung
Xôi Hà Dung

Xôi Gà Chị 3

Xôi là món ăn hàng ngày quen thuộc của nhiều người. Kể đến những địa điểm bán xôi ngon ở TP.HCM thì không thể không nhắc tới quán Xôi Gà Chị 3 tọa lạc tại 96 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, với những công thức lưu truyền, tạo nên hương vị rất riêng, khiến thực khách phải nhớ mãi dù chỉ đến một lần thưởng thức.


Xôi Gà Chị 3 làm nên thương hiệu nơi đây chính là món xôi gà trứ danh. Quý khách sẽ ''no kềnh'' với một phần xôi gà thơm lừng. Đùi gà chiên khá to, được tẩm ướt đậm đà nên dễ dàng đánh gục bất kì bao tử của khách hàng nào, khiến bạn sẽ phải gọi thêm một phần xôi nữa đấy. Gà ở quán được lựa từ phần thịt đùi và ức nên ngon, mềm và thơm. Có gà xé sợi và da gà vàng rụm nữa nhé! Hạt nếp được chủ quán đồ dẻo quánh, thơm và có thêm vị ngọt dịu rất vừa miệng, điểm tô bên trên là ít ngò xanh rì đẹp mắt. Thịt gà xé miếng được cho vào hộp rất nhiều, đặc biệt có cả trứng chiên vàng xắt lát và trứng cút, lạp xưởng,... vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, cải chua được dùng kèm ăn cũng rất ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0909 962 767
Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Xôi Gà Chị 3
Xôi Gà Chị 3
Xôi Gà Chị 3
Xôi Gà Chị 3

Xôi Tôn Đản

Những ai ở khu vực Quận 4 nếu không biết đến hàng xôi này thì quả là thiếu sót. Tuy chỉ là quán nhỏ cạnh vỉa hè nhưng Xôi Tôn Đản là hàng xôi ngon nức tiếng và cực đông khách. Tiệm nằm trên đường Tôn Đản, từ phía xa đã thấy cảnh đông nhẹ nhẹ, cảnh người xếp hàng mua xôi rất nhộn nhịp. Cô chủ luôn thoăn thoắt múc xôi liên tiện mới kịp bán.

Ở đây có bán đủ loại từ xôi ngọt đến xôi mặn. Xôi nấu nở, mềm, gói trong lá chuối nên thơm và giữ ấm lâu. Phần topping của xôi cũng nhiều không kém các quán xôi khác. Từ trứng cút đến lạp xưởng cũng đều rất chất lượng. Các món xôi như: Xôi nếp than, xôi bắp và xôi mặn rất ngon và đáng thử. Tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để cầm trên tay một gói xôi ngon tuyệt. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động. Nếu buổi tối có đói bụng thì hãy chạy ngay ra Xôi Tôn Đản số 243 Tôn Đản, Quận 4 để có thể vừa thưởng thức được hộp xôi thơm lừng vừa có thể ủng hộ cô chủ quán nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 243 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

Xôi Tôn Đản
Xôi Tôn Đản
Xôi Tôn Đản
Xôi Tôn Đản

Da Gà Giòn Cô Nga

Quán Da Gà Giòn Cô Nga nằm trong một con hẻm nhỏ kế bên chung cư H1- Hoàng Diệu, quận 4. Hẻm nhỏ hơi khó tìm nên bạn để ý siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn đối diện trường Vân Đồn, quẹo vào trong hẻm 20m là thấy ngay. Quán bán cả sáng lẫn chiều luôn, buổi sáng.

Quán Quán Da Gà Giòn Cô Nga được biết đến với Topping da gà chiên giòn có, hứa hẹn sẽ làm hội hảo béo “xốn xang” ngay đây. Chỉ cần 15 -20k trong tay là bạn đã thưởng thức một phần cơm chiên da gà cực chất lượng, “bao no” luôn đó. Da gà béo xỉu và giòn rụm tan trong miệng. Các bạn sẽ no kềnh với một phần xôi gà tại Da Gà Giòn Cô Nga. Gà được chiên vàng giòn và được tẩm ướp đậm đà giúp tạo nên một hương vị thơm ngon cực hấp dẫn. Ngoài xôi gà truyền thống thì quán còn có thêm sườn non nướng muối ớt, xôi đùi gà nướng muối ớt – da gà chiên giòn. Nhưng điểm đặc biệt nhất của xôi chính là sườn non và phần đùi gà được nướng thơm lừng hấp dẫn khách hàng ngay lần đầu tiên thưởng thức. Da gà được chiên giòn tan dai dai, ăn đậm đà biết bao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung cư H1, 23 Lô O, Hẻm 243 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0765 933 672
Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

Da Gà Giòn Cô Nga
Da Gà Giòn Cô Nga
Da Gà Giòn Cô Nga
Da Gà Giòn Cô Nga

Bếp Nhà Khoai

Bếp Nhà Khoai là tên tiếp theo được nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay. Được đánh giá là một trong những quán bán xôi thơm ngon với mức giá cạnh tranh tại TP HCM. Quán nổi tiếng với các món ăn sáng như: xôi, cơm sườn, bánh mì que hay bánh bao. Nhưng nổi bật hơn cả vẫn là những dĩa xôi thơm lừng mùi nếp mới, béo béo, ngậy ngậy xao xuyến lòng người. Chắc chắn đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều hương vị mới lạ.


Một phần xôi tại Bếp Nhà Khoai vô cùng đầy đặn ăn no nê mà có mức giá hấp dẫn, hết sức bình dân, hợp túi tiền của mọi nhà. Chủ quán rất nhiệt tình, thân thiện thực hiện các mong muốn của thực khách một cách nhanh chóng. Vị xôi ăn vừa miệng với nhiều topping như chả, thịt, chà bông, giò, trứng cút khá ngon, đúng vị. Chính vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách nghẹt khách đến ăn. Mặc dù khách khá đông nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn nên bạn không phải chờ đợi quá lâu. Vì thế nếu đang muốn tìm địa chỉ thưởng thức xôi ngon tại Quận 4, TP. HCM thì bạn tham khảo ngay địa chỉ này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40/7/7 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0903 707 089
Fanpage: https://www.facebook.com/Potato.Kitchen.House/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Bếp Nhà Khoai
Bếp Nhà Khoai
Bếp Nhà Khoai
Bếp Nhà Khoai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?