Top 5 Quán xôi ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Xôi là một món ăn quen thuộc được ưa chuộng bởi thực khách Việt. Đây cũng là một món ăn được chọn lựa rất nhiều vào buổi sáng vì tiện lợi. Ở Sài Gòn có khá nhiều địa điểm bán xôi ngon vào buổi sáng, được đánh giá là bình dân siêu ngon. Để các tín đồ ẩm thực không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những phần xôi chất lượng đó, cũng như có thêm nhiều chọn lựa cho bữa sáng của mình, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những quán xôi ngon nhất quận 6, TP. HCM trong bài viết lần này.

Xôi Gánh Cô Bích

Xôi Gánh Cô Bích nằm trước số nhà 7A đường Hậu Giang, Phường 2, Quận 6. Xôi Gánh Cô Bích ở Quận 6 là hàng xôi mà rất nhiều người yêu thích, đặc biệt đây là món ăn siêu phù hợp để ăn đêm. Càng về đêm hàng xôi này càng đông khách, tới 4-5 người bán nên cũng không phải đợi quá lâu. Gánh xôi của cô rất nhiều món: xôi vò, xôi bắp, xôi vị, xôi nếp than, bắp hầm, bánh bò, bánh da lợn, bánh tằm bì, khoai mì nướng, bánh chuối. Và đặc biệt nhất là món xôi mặn. Xôi mặn ở cô Bích được trộn sẳn nước tương nên có màu vàng nâu, có trộn luôn sẳn mỡ hành.


Hộp xôi mặn ở Xôi Gánh Cô Bích chất lượng vô cùng, phải nói là đồ ăn ngập tràn: xôi, pate, trứng cút, trứng chiên, lạp xưởng, chả, chà bông, ruốc, cải xá bấu, đậu phộng. Xôi thơm dẻo, pate mềm mịn - béo, hấp dẫn nhất là những miếng chả được cô cắt rất to - dày, một hợp tới 4-5 miếng. Cô Bích cùng những cô chú bán hàng ở đây, rất nhiệt tình , vui vẻ, thân thiện, mến khách. Nếu có dịp ghé ngang Quận 6 tầm chiều tối thì hãy ghé thử gánh xôi hơn 30 năm tuổi này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 17:30 - 21:30

Xôi Gánh Cô Bích
Xôi Gánh Cô Bích
Xôi Gánh Cô Bích
Xôi Gánh Cô Bích

Hồng Liên - Xôi Mặn, Bánh Mì & Bánh Bao

Hồng Liên là một tiệm bán rất nhiều món ăn phù hợp cho ăn sáng, ăn trưa và cả ăn tối vì quán bán gần như là cả ngày, rất phù hợp cho những ai muốn ăn khuya. Tại tiệm Hồng Liên có bán xôi mặn, bánh mì và cả bánh bao nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là món xôi mặn trứ danh của chị chủ quán.


Tuy không phải là món ăn quá đặc sắc như các quán khác nhưng xôi mặn ở Hồng Liên cũng được nhiều người nhận xét là ngon và hợp khẩu vị. Hạt xôi rất dẻo, thơm và đậm đà. Xôi được ăn kèm với nhiều loại topping và nước thịt kho hoặc tương ớt. Các loại topping mà bạn có thể chọn gồm: trứng ốp la, thịt kho, giò lụa, pate. Tuy chỉ là một tiệm ăn nhỏ nhưng quán Hồng Liên lúc nào cũng đông khách. Vào giờ cao điểm phải xếp hàng chờ khá lâu mới có bánh. Nhưng điểm cộng là chủ quán rất vui vẻ và tận tình với khách hàng. Khi quán quá đông, chủ quán cũng không tỏ thái độ gắt gỏng hay quát mắng nhân viên. Quán ra đồ cũng khá nhanh. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ăn uống ngon mỗi khi đến đường Hậu Giang, quận 6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1076 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 00:05 - 02:00 | 16:30 - 23:59

Hồng Liên - Xôi Mặn, Bánh Mì & Bánh Bao
Hồng Liên - Xôi Mặn, Bánh Mì & Bánh Bao
Hồng Liên - Xôi Mặn, Bánh Mì & Bánh Bao
Hồng Liên - Xôi Mặn, Bánh Mì & Bánh Bao

Xôi Sầu Riêng Anh Dũng

Xôi Sầu Riêng Anh Dũng là cái tên đã quá quen thuộc ở quận 6. Đây là địa chỉ có từ lâu đời và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Nằm ngay trên đường Hồng Bàng là gánh xôi làm điên đảo biết bao nhiêu người bởi độ ngon và thơm dẻo. Xôi sầu riêng nghe có vẻ lạ nhưng đây là món xôi Sài Gòn được nhiều người biết đến. Bên ngoài là xôi bên trong là lớp sầu riêng với mùi vị đặc trưng vừa thơm vừa béo. Nếu có thời gian bạn nên đến quán thử một lần để biết độ “hot” của gánh xôi này.


Quán xôi này rất đặc biệt, bởi hương vị đặc biệt và cái tên thú vị khiến nhiều người mê món xôi sầu riêng này. Quán xôi ở đây chủ yếu phục vụ cho các bạn học sinh đến mua. xôi có vị thơm, dẻo, hương thơm đặc trưng và nước cốt dừa béo ngậy khiến món xôi trở nên bắt mắt ngay từ lần đầu đến mua. Tuy là gánh xôi nhỏ nằm bên đường Hồng Bàng nhưng lại rất được nhiều người biết tới, là một món ăn đặc trưng mới lạ ở Sài Gòn. Xôi Sầu Riêng Anh Dũng cũng tuân thủ rất tốt các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 575 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0829 479 947
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Xôi Sầu Riêng Anh Dũng
Xôi Sầu Riêng Anh Dũng
Xôi Sầu Riêng Anh Dũng
Xôi Sầu Riêng Anh Dũng

Xôi Bát Bửu

Xôi Bát Bửu là xôi được nấu với xì dầu cùng các loại đồ ăn là thịt xá xíu, tôm khô, lạp xưởng, nấm đông cô, củ cải, hành phi, đậu phộng ứng với các tên dịch ra là 8 món. Xôi ở đây mềm dẻo, bốc lên một mùi thơm ngào ngạt làm bao tử đánh lô tô dù chỉ mới ngửi qua. Vị xôi rất đậm đà đan xen giữa mặn và ngọt vừa ăn nha, chả cần thêm một loại gia vị khác vẫn ngon nè. Xá xíu dai dai, lạp xưởng giòn giòn, nấm đông cô sần sật, đậu phộng béo bùi càng ăn càng say mê.


Xôi Bát Bửu còn có xôi sầu riêng và xôi mít, xôi xoài và bằng giá nhau. Nếu mà ai đam mê đồ ngọt thì không thể bỏ qua nha, Xôi Sầu Riêng là phần thịt sầu được đánh nhuyễn trộn vào xôi cùng với đậu phộng, khi ăn béo ngậy đậm vị nha. Xôi mít thì có phần thịt mít giòn giòn bên ngoài phối hợp với xôi mềm dẻo bên trong cực ăn ý nè. Xôi xoài chua chua ngọt ngào lại béo béo của nước dừa thật sự ăn đổi vị một hôm thôi mà xém ghiền luôn nha cả nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95A Đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM
Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00

Xôi Bát Bửu
Xôi Bát Bửu
Xôi Bát Bửu
Xôi Bát Bửu

Xôi Bình Tiên

Xôi Bình Tiên luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi xế chiều, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Những tín đồ nghiền xôi không thể nào bỏ qua được quán xôi mặn bán gần nửa thế kỉ này. Xôi ở đây cũng được gói gọn gàng trong lá chuối tươi nóng hổi, thơm lừng.


Xôi có nhiều loại là xôi mặn, xôi gà, xôi nếp than và xôi ca dé tha hồ bạn thỏa thích lựa chọn. Trong đó, xôi mặn là đặc trưng nhất của quán ngon, bổ, rẻ. Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp vớiloại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi Bình Tiên một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân nằm trên đường Minh Phụng, nhưng xôi Bình Tiên là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào xế chiều tấp nập của xe cộ Sài Gòn, Bình Tiên luôn là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởngthức xôi ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0902 507 960
Website: https://xoibinhtien.com/
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

Xôi Bình Tiên
Xôi Bình Tiên
Xôi Bình Tiên
Xôi Bình Tiên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?