Top 5 Quán xôi ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Xôi là món ăn vặt của người Việt nói chung và người Sài thành nói riêng. Tại TPHCM, bạn có thể bắt gặp trên các ngõ ngách, đâu đâu cũng có những hàng xôi hay những thúng xôi được các bà, các mẹ bán rong chỉ một góc thôi mà mùi thơm rộn lên khiến người ta khó cưỡng lại. Cùng tìm hiểu những quán xôi ngon và nổi tiếng tại quận Phú Nhuận nhé.

Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long

Xôi lá chuối Phan Xích Long – địa điểm ăn sáng Phú Nhuận giá hạt dẻ được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé. Quán có kinh nghiệm lâu đời để có ra những món xôi thơm ngon và hấp dẫn nhất. Gồm xôi nóng mềm dẻo quệt mỡ hành, chút nước tương, vài lát chả lụa, rồi lạp xưởng, chà bông, cuối cùng là ít hành phi lên trên. Các topping khách như: trứng, pate, chả, ruốc và đặc biệt cách kết hợp các món ăn kèm thêm như nem chua rán hay bò khô là một điểm cộng lớn cho quán.


Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món xôi như: xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi pate,… Đặc biệt là món xôi rán luôn được các thực khách yêu thích và chọn lựa rất đông. Nếu bạn ghé quán vào giờ cao điểm có thể khách rất đông và bạn phải chờ thêm để đến lượt mình. Với tiêu chí đem chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu nên Xôi lá chuối - Phan Xích Long luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 249 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long
Xôi Lá Chuối - Phan Xích Long

Xôi Lê Dung

Nhắc đến các quán xôi ngon ở quận Phú Nhuận, chắc chắn không thể không nhắc đến một quán xôi 'ngày đêm không nghỉ' đó là Xôi Lê Dung. Nằm ngay tại con đường Lê Văn Sỹ nên mọi người có thể dễ dàng tìm đến quán nhé. Không gian được trang trí đơn giản nhưng lúc nào cũng gọn gàng và sạch sẽ. Những chi tiết nhỏ tại quán lúc nào cũng được chăm chút và tỉ mỉ để đảm bảo thực khách có sự phục vụ tốt nhất.

Ngay cửa ra vào Xôi Lê Dung mọi người có thể thấy quầy đồ và loại nào cũng đầy ắp luôn. Nào giò, nào chả, nào lạp xưởng, rồi cả nồi thịt kho sôi ùng ục. Xôi được làm ngay khi có khách gọi nên ăn lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. Thịt xá xíu ngọt ngào kèm với xôi dẻo thơm quả là sự kết hợp nức lòng người thưởng thức. Món xôi nào cũng đầy đặn, nóng hổi và tràn ngập hương vị. Nếu chưa lựa chọn được loại xôi nào ưng ý thì mọi người hãy thử những món xôi được mix sẵn như xôi đặc biệt là một lựa chọn thú vị. Xôi dù có để lâu thì hạt xôi vẫn dẻo, thơm và ăn không hề bị cứng chút nào. Đi kèm với xôi là món ghém chua ngọt được bóp chua rất khéo léo, rau củ giòn tan trong miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 119 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 20:15 - 23:59

Xôi Lê Dung
Xôi Lê Dung
Xôi Lê Dung
Xôi Lê Dung

Xôi gà Nguyên Xinh

Một hàng xôi nhỏ nằm tại con hẻm Đặng Văn Ngữ nhưng lúc nào cũng tấp nập thực khách vào ra mỗi ngày đó là xôi gà Nguyên Xinh. Đây là hàng xôi đã có mặt trên mảnh đất Sài Thành này từ rất lâu. Món xôi tại đây được cô chủ chăm chút kỹ lưỡng từ từng nguyên liệu cho đến cách nấu để đem đến cho thực khách món xôi gà chất lượng nhất. Ngoài ra, cô cũng rất dễ thương đấy nhé, hãy ghé thử một lần để cảm nhận nào.


Xôi gà Nguyên Xinh được nấu mềm, dẻo, ăn rất vừa miệng. Xôi được canh đến vừa chín nên mang lại một hương vị vừa thơm vừa mềm rất hợp khẩu vị của thực khách tại đây. Hầu hết nhân đều được chế biến rất vừa miệng. Tuy không có món nào quá xuất sắc nhưng khi kết hợp với xôi thì rất vừa vặn. Tuỳ vào sở thích, khách tha hồ lựa chọn bất kì loại topping nào mình muốn, chị chủ rất thoải mái và luôn sẵn sàng phục vụ. Điểm khiến nhiều khách hàng thích thú nhất chính là bát xôi ở đây luôn đầy ú ụ, nhất là phần nhân (topping).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 80 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 09:00

Xôi gà Nguyên Xinh
Xôi gà Nguyên Xinh
Xôi gà Nguyên Xinh
Xôi gà Nguyên Xinh

Xôi Mông Cổ

Xôi Mông Cổ - tiệm xôi nằm ở 19/52 Cô Bắc quận Phú Nhuận - mỗi ngày đều có đông đảo khách ra vào. Ở đây chỉ có 2 loại xôi cho bạn lựa chọn: Xôi phá lấu, Xôi gà. Món nào cũng ngon kèm với xôi dẻo thơm thêm một tí hành phi càng trở nên hấp dẫn hơn. Điều đặc biệt ở quán này là tất cả xôi đều nằm gọn trong một chiếc hộp nhỏ vô cùng tiện lợi. Như hộp xôi gà với những miếng thịt gà thơm lừng cùng với xôi dẻo gói trong lá chuối nhìn thôi đã thấy thèm. Được biết để có vị ngon đồng đều, tất cả nguyên liệu đều do quán tự chế biến thay vì mua đồ công nghiệp nên luôn hấp dẫn người ăn.


Quán có không gian rộng rãi, thoải mái để bạn có thể thoải mái thưởng thức những món xôi thơm ngon đến từ quán. Mỗi món ăn đều là tâm huyết của chủ quán đặt vào từng miếng gà hay trong từng miếng xôi. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ quán Xôi Mông Cổ này tại quận Phú Nhuận. Hãy ghé quán vào một ngày đẹp trời để thưởng thức những món xôi thơm ngon, đặc biệt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19/52 Cô Bắc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00

Xôi Mông Cổ
Xôi Mông Cổ
Xôi Mông Cổ
Xôi Mông Cổ

Xôi Giò Chả Kim Liên

Trong các địa điểm xôi ngon tại quận Phú Nhuận, bạn không thể bỏ qua xôi giò chả Kim Liên. Xôi giò chả Kim Liên tọa lạc tại con đường Hồ Văn Huê, tuy chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ và thoáng đãng. Nếu bạn có cơ hội ghé ngang qua đây, nhất định phải thử ăn món xôi tại đây rất thơm ngon và chất lượng đấy nhé.

Menu ở quán xôi giò chả Kim Liên rất đa dạng và phong phú bao gồm xôi gò chả, xôi gấc, xôi bắp, xôi gà,…Bên cạnh đó, quán còn có rất nhiều món xôi hấp dẫn khác. Điểm cộng lớn ở quán là phong cách phục vụ rất nhanh nhẹn và thời gian mở bán cả ngày nên bạn có thể ghé đến mỗi khi muốn. Thêm vào đó giá tại xôi giò chả Kim Liên cũng rất hạt dẻ phù hợp túi tiền của các bạn sinh viên, người đi làm,... Đây có thể trở thành một bữa ăn sáng không những no mà còn rất chất lượng nữa nhé. Ngoài ra, không quá cầu kì trong topping nhưng xôi thịt ở đây cũng đủ làm thỏa mãn cơn đói những về đêm đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43B Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 15:00 - 21:00

Xôi Giò Chả Kim Liên
Xôi Giò Chả Kim Liên
Xôi Giò Chả Kim Liên
Xôi Giò Chả Kim Liên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?