Top 5 Quán xôi ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Việt Nam là nước với nền nông nghiệp lúa nước lâu đời, thế nên song song với việc sử dụng lúa gạo để chế biến thành cơm - món ăn không thể thiếu trong gần như mọi bữa ăn hằng ngày của các gia đình Việt Nam. Người Việt còn sử dụng gạo nếp để chế biến nên một món ăn cầu kỳ hơn, nhưng cũng hấp dẫn hơn, đó là xôi. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những quán xôi ngon và nổi tiếng nhất quận Tân Bình nhé!

Xôi Bình Tiên

Nằm trong danh sách những quán xôi ngon và nổi tiếng tại quận Tân Bình chính là Xôi Bình Tiên. Một quán xôi đã có mặt lâu đời nằm trên con đường Âu Cơ với bề dày hoạt động hơn 35 năm. Công thức xôi được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều đời nên xôi có thương hiệu riêng và tạo nên một hương vị chỉ có ở Xôi Bình Tiên. Với tên tuổi đã gây dựng được, quán luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.


Quán xôi Bình Tiên đã sở hữu một lượng khách hàng phủ khắp TPHCM với rất nhiều tín đồ đam mê ẩm thực xôi. Xôi Bình Tiên nhận đặt hàng số lượng lớn, giao hàng tận nơi tại 6 chi nhánh trên địa bàn TPHCM, và Tân Bình là một trong những địa chỉ xôi uy tín và chất lượng. Món xôi dẻo thơm cùng với hành phi thơm ngát. Với thịt chiên giòn thêm một ít dăm bông, đậu phộng khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Quán xôi được mở cả ngày nên những thực khách có thể đến quán bất kỳ lúc nào để thưởng thức. Ngoài ra, còn có thể đặt trên các ứng dụng đồ ăn để thuận tiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 390 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0968 737 077
Website: https://xoibinhtien.com/
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Xôi Bình Tiên
Xôi Bình Tiên
Xôi Bình Tiên
Xôi Bình Tiên

Xôi Anh Bốn

Nếu đi ngang đường Tân Kỳ Tân Quý, thấy 1 xe xôi có tủ kính nhìn giống xe bánh mì, khói từ nồi xôi bốc nghi ngút và khách đứng đợi mua chật kín thì đích thị là xôi Anh Bốn. Menu của quán chỉ có đúng 1 loại xôi mặn. Topping của xôi cũng khá "khiêm tốn" khi chỉ vỏn vẹn 5 loại: lạp xưởng, chà bông, mỡ hành, hành phi và trứng cút. Bù lại, nước tương ăn kèm được làm theo công thức gia truyền nên khá bắt vị.


Đa phần mọi người thích xôi Anh Bốn vì hình thức xôi bọc trong lá chuối giản dị, bảo vệ sức khoẻ, thân thiện môi trường. Chất lượng xôi là phải chấm 10/10 cho sự chỉn chu, kĩ lưỡng trong việc nấu xôi mới hoàn toàn mỗi ngày nên hương vị xôi tại đây cũng được đánh giá là vừa vị. Tuy nhiên, 1 gói xôi khá ít nên muốn ăn no bạn phải mua từ 2 gói trở lên. Nếu vẫn thích hương vị của món xôi mặn truyền thống và vẫn yêu mức giá rẻ vốn có của xôi thì bạn có thể đến đây thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0902 786 342
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

Xôi Anh Bốn
Xôi Anh Bốn
Xôi Anh Bốn
Xôi Anh Bốn

Xôi chiên Torki

Xôi Chiên Torki tọa lạc tại 144 Cộng Hòa trở nên nổi tiếng vào những năm gần đây, thu hút rất nhiều thực khách gần xa. Đây là một món bánh rất dễ ăn, lại ngon, rất hợp khẩu vị với nhiều người. Xôi chiên của Torki được sản xuất theo công thức gia truyền nên những chiếc bánh Xôi Chiên rất dễ bắt miệng. Nếu đã ăn một miếng có thể bạn sẽ không thể nào ngừng lại vì vị ngon của món xôi này rất cuốn hút.

Xôi Chiên Torki
lúc nào cũng mới chiên nên nóng hổi lại còn ráo dầu. Ăn đồ chiên sợ nhất là bị ngập dầu và dầu cũ thì yên tâm ở đây không có hai điểm đó. Lớp bên ngoài giòn, bên trong vẫn còn dẻo ăn khá ngon, chiên đều tay quá chừng luôn. Phần nhân là thịt xay xào nấm mèo, cà rốt, hành đậm đà, có thêm cả chà bông nữa. Không thể thiếu bước cuối cùng với gia vị cay cay của tương ớt nè, tương ớt ở đây pha sệt sệt và cay nồng, ăn với xôi nóng là hít hà luôn á, nên nếu bạn nào không ăn cay được thì nhớ dặn trước nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0937 038 598
Giờ mở cửa: 15:00 – 20:30

Xôi chiên Torki
Xôi chiên Torki
Xôi chiên Torki
Xôi chiên Torki

Xôi Gà Cô Hồng

Xôi Cô Hồng là một trong những địa chỉ ăn xôi đêm quen thuộc của các tín đồ ẩm thực tại quận Tân Bình. Tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng vẫn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng cũng chính vì điều này mà cảm thấy rất an tâm khi thường xuyên thưởng thức xôi ở đây. Xôi Cô Hồng có nhiều lựa chọn từ xôi mặn đến xôi ngọt dành cho bạn như: xôi thập cẩm gà xé da giòn, xôi thập cẩm gà xé xá xíu, xôi chà lụa chà bông, xôi gấc, xôi đậu xanh ăn kèm với mè đường,... giá từ 15.000 - 60.000 nghìn. Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được.

Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Sau khi gắp đầy đủ topping cô sẽ rưới nước sốt gia truyền riêng biệt lên trên, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị xôi hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Điểm cộng lớn nhất ở Xôi Cô Hồng chính là độ ngon ngọt của thịt gà. Thịt gà mềm nhưng không bị bở, được luộc chín kỹ, xé miếng và nêm gia vị rất vừa ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 848 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0902 373 079

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057518046644

Giờ mở cửa: 00:01 - 01:00 l 08:00 - 23:59

Xôi Gà Cô Hồng
Xôi Gà Cô Hồng
Xôi Gà Cô Hồng
Xôi Gà Cô Hồng

Xôi Lá Sen

Một quán xôi lá sen rất nổi tiếng nằm trên con đường Ngô Thị Thu Minh được rất nhiều thực thách yêu thích. Quán không có biển hiệu, nằm ở không gian chưa tới 10m2. Ông bà chủ chỉ bố trí một vài chiếc bàn nhựa dùng để đặt thúng xôi có màu vàng ngà, nóng hổi, nghi ngút khói. Các nguyên liệu cũng được bày trí gọn gàng, sao cho người bán dễ dàng gói xôi nhanh nhất.


Khách ăn tại xôi lá sen đa phần là mối quen, đã ăn từ lúc gia đình bà mới lập nghiệp đến giờ. Nhưng cũng có những người chủ yếu đến ăn thử do quán quá nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù đông khách cỡ nào, chủ quán cũng thoăn thoắt, hoàn thành một gói xôi chỉ trong vài phút. ôi được chia làm ba loại: Xéo, cốm, bắp, phối hợp với các nguyên liệu khác khiến cho món ăn thêm tròn vị hơn.

Món ăn được người dân ưa chuộng bởi nấu chuẩn bị xôi miền Bắc. Hạt nếp nấu vàng đều, bóng, để tới trưa vẫn giữ được độ mềm, dẻo. Tùy theo thực khách muốn ăn vị mặn hay ngọt, chủ tiệm sẽ cân nhắc chọn gia vị là chà bông, chả lụa, hành phi,… hoặc đường, dừa. Cả hai vị đều không thể thiếu được sự "góp mặt" của đậu xanh. Trong khi xôi xéo là món được ưa chuộng nhất thì xôi cốm cũng không kém cạnh. Cốm được nấu từ nếp loại tốt, kết hợp với đậu xanh rồi trộn chung với dừa. Mùi hương của loại xôi này là thơm nhất, bởi hạt nếp có màu xanh tươi, nấu vừa lửa thành ra không quá ngọt mà rất dễ ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 - 09:00

Xôi Lá Sen
Xôi Lá Sen
Xôi Lá Sen
Xôi Lá Sen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?