Top 15 Thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, cao cấp nhất hiện nay

Trung thu là dịp lễ lớn có ý nghĩa không chỉ với trẻ nhỏ mà cả với người lớn chúng ta. Kí ức về trung thu những chiếc bánh dẻo, bánh nướng thơm lừng, béo ngậy đủ vị cho cả nhà. Những chiếc bánh đầy màu sắc và yêu thương cho ngày đoàn viên. Cùng điểm qua một số thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng, cao cấp nhất hiện nạy.

Bánh trung thu Phương Soát - Hàng Chiếu

Tiệm bánh Phương Soát – Hàng Chiếu - Hà Nội nằm trên tầng 2 trong một căn nhà cũ kỹ, thế nhưng vừa bước chân lên đây mọi người đều cảm nhận được những hương vị của mùa thu hòa quyện vào trong từng chiếc bánh. Bánh hình rùa, hình cá chép… là đặc trưng nhất mà chỉ có tại tiệm bánh Phương Soái.


Bánh được làm thủ công từ khâu quấy bột, làm nhân, đóng khuôn, nướng và gói bánh. Đến mua bánh ở tiệm cũng là dịp mọi người có thể tận mắt xem các công đoạn làm nên một chiếc bánh trung thu đúng điệu. Tiệm bánh Phương Soát không có cửa hàng ở mặt tiền, người mua phải đi vào một con ngõ sâu và nhỏ. Đi hết ngõ rồi leo lên một cầu thang gỗ đã cũ kĩ lên tầng 2 sẽ ngửi thấy mùi bánh thơm ngào ngạt. Cửa hàng nhưng cũng là xưởng làm bánh của gia đình. Vào đây, bạn sẽ tận mắt chứng kiến quy trình làm bánh khá thủ công của tiệm từ nhào bánh, khuôn bánh, nướng bánh đến đóng gói đều được làm bằng tay nên bánh giữ được hương vị tự nhiên nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 50.000 – 250.000 đồng

Địa chỉ:

  • 75 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 10 Vọng Hà – P. Chương Dương – Q. Hoàn Kiếm – TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 9322375 – 0912 294 748

Website: http://phuongsoat.com

Các sản phẩm nổi tiếng của Phương Soát
Các sản phẩm nổi tiếng của Phương Soát
Bánh trung thu Phương Soát

Bánh trung thu Bà Dần - Hàng Bè

Bánh trung thu Bà Dần là tên tiệm bánh mộc mạc - một trong các thương hiệu bánh trung thu cổ truyền có từ lâu đời. Chắc hẳn những người sinh sống ở Hà Nội thuộc thế hệ 6X, 7X đã ít nhiều quen thuộc với mỗi mùa trung thu được ông bà, bố mẹ đạp xe lên Hàng Bè để mua cho những chiếc bánh nướng, bánh dẻo ngon tuyệt.


Tất cả các loại bánh củ quan Bà Dần đều được làm bằng bí quyết riêng, hương vị độc đáo riêng. Chính vì vậy mà mỗi mùa trung thu luôn có một lượng khách lớn tìm đến thưởng thức. Bà Dần là thương hiệu bánh trung thu rất nổi tiếng với nét mộc mạc khiến người mua hàng liên tưởng ngay đến những chiếc bánh từ thời ông bà xa xưa. Trước kia bà Dần chỉ làm bánh nướng, bánh dẻo cho gia đình thưởng thức. Sau được mọi người khen ngợi và khích lệ, bà mới mở tiệm bánh kinh doanh, lâu dần thành thương hiệu cho tới tận bây giờ. Món đặc biệt nhất của tiệm bánh này là bánh dẻo đậu xanh trứng mặn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 15.000 – 650.000 đồng

Địa chỉ:

  • 126 Ngõ 554 đường Trường Chinh, Hà Nội
  • 64 Hàng Bè, Hà Nội

Điện thoại: 04 3853 1106

Website: http://banhtrungthubadan.vn/

    Mẫu sản phấm của Bánh trung thu Bà Dần
    Mẫu sản phấm của Bánh trung thu Bà Dần
    Bánh trung thu Bà Dần
    Bánh trung thu Bà Dần

    Bánh trung thu Givral

    Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử và kinh nghiệm làm bánh hơn 60 năm. Được thành lập vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp tên là Alain Portie, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ người Việt mỗi mùa trung thu.


    Bánh trung thu Givral cũng hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng nên mọi người có thể yên tâm thưởng thức, không như các loại bánh tràn lan trên thị trường. Đặc biệt, lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt ngào, béo ngậy hòa quyện với nhau tạo nên hương vị đặc trưng rất riêng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 116.000 – 981.000 đồng

    Địa chỉ:

    • 569/2 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 198 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 200 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://givralbakery.com.vn/dai-ly.html

    Điện thoại: 0944 630 055 - 028 39 797 350

    Website: http://www.givralbakery.com.vn/

    Email: info@saigongivral.com

    Một số mẫu bánh của Givral
    Một số mẫu bánh của Givral
    Một số mẫu bánh của Givral

    Bánh trung thu Long Đình

    Bánh trung thu Long Đình là thương hiệu bánh thu cao cấp phù hợp để làm quà biếu trong dịp lễ trung thu này. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, mang nét hiện đại kết hợp với vẻ cổ điển mang lại nét đẹp tao nhã cho hộp quà. Chất lượng bánh tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn, thành phần và công nghệ sản xuất đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một set bánh của Long Đình còn đi kèm hộp rất bắt mắt, các sản phẩm trong set làm quà biếu rất sang trọng phù hợp cho những buổi tiệc quan trong, thân mật.


    Trung thu, mùa đoàn viên sum họp, mùa để tri ân, gắn kết tình thân… Trân trọng ý nghĩa sâu sắc ấy, Long Đình giới thiệu 8 dòng bánh Trung Thu truyền thống mang hương vị Hồng Kông đích thực, đậm bản sắc văn hóa phương Đông và gắn liền với những tên gọi đầy ý nghĩa: Long Đình Phú Quý, Long Đình Gia Quý,Long Đình Ngọc Quý, Long Đình An Quý...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 408.000 - 3.188.000 đồng.

    Địa chỉ: 64B, Quán Sứ, Hà Nội

    Điện thoại: 0902.286.286

    Website: http://banhtrungthulongdinh.com

    Hình ảnh quảng cáo từ website của Long Đình
    Hình ảnh quảng cáo từ website của Long Đình
    Bánh trung thu Long Đình
    Bánh trung thu Long Đình

    Bánh trung thu Ninh Hương - Hàng Điếu

    Đây là tiệm bánh trung thu ở Hà Nội được nhiều người cho rằng đúng chất truyền thống nhất bởi vỏ thơm, nhân ngọt dịu. Bánh Ninh Hương làm từ các loại đậu xanh, hạt sen… xát thật nhuyễn. Bởi vậy, bánh không chỉ ngon mà còn có hương thơm tự nhiên, dễ chịu, đúng điệu truyền thống, không chất bảo quản, phụ gia, không cầu kì nhưng mang nét văn hóa người Việt.


    Bánh Ninh hương là gợi ý tuyệt vời cho các gia đình truyền thống bên mâm cỗ đêm trăng, để gia đình đoàn tụ. Ninh Hương là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, Trải qua nhiều thế hệ, số nhà 22 Hàng Điếu – quận Hoàn Kiếm đã trở thành một địa chỉ rất quen thuộc mỗi khi ai muốn mua các sản phẩm truyền thống “home-made” chính hiệu, do chính tay người Hà Nội làm ra. Ninh Hương là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, Trải qua nhiều thế hệ đã trở thành một địa chỉ rất quen thuộc mỗi khi ai muốn mua các sản phẩm truyền thống “home-made” chính hiệu, do chính tay người Hà Nội làm ra.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 45.000 – 85.000 đồng

    Địa chỉ: 22 Hàng Điếu, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 02438251148

    Website: https://ninhhuong.com/

    Email: ninhhuonghanoi@gmail.com

    Cửa hàng bánh trung thu Ninh Hương - Hàng Điếu
    Cửa hàng bánh trung thu Ninh Hương - Hàng Điếu
    Mẫu sản phẩm của bánh trung thu Ninh Hương
    Mẫu sản phẩm của bánh trung thu Ninh Hương

    Bánh trung thu Bảo Ngọc

    Bánh Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc, gần gũi với người dân Hà Thành không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 80 của thế kỷ trước mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu này mang lại.


    Hình ảnh của chuỗi cửa hàng Bánh Ngọt Bảo Ngọc gắn liền với những hàng dài nối đuôi nhau xếp hàng mua bánh tươi của Bảo Ngọc. Thậm chí khi lượng bánh không đủ bán, nhiều người chấp nhận ngồi uống nước chè để đợi mua mẻ bánh mới. Thêm vào đó là kí ức của một trung thu xưa, Hà Nội xưa quay quần đoàn tụ, chậm rãi, thu thái bên mâm cỗ.

    Đây là nét đẹp khó có thể tìm được ngày nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Gía tham khảo: 45.000 - 995.000 đồng

    Địa chỉ: Toà nhà Bảo Ngọc, lô A2 đường CN1 phố Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 02.437.805.022

    Website: www.banhbaongoc.vn

    Email: admin@banhbaongoc.vn

    Hình ảnh quảng cáo của bánh trung thu Bảo Ngọc
    Hình ảnh quảng cáo của bánh trung thu Bảo Ngọc
    Mẫu sản phẩm của bánh trung thu Bảo Ngọc
    Mẫu sản phẩm của bánh trung thu Bảo Ngọc

    Bánh trung thu Như Lan

    Là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, Bánh trung thu Như Lan luôn được người tiêu dùng yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế. Nguyên liệu thành phần của bánh đều được chọn lọc từ những nhà cung cấp hàng đầu cả nước và được kiểm chứng bởi cơ quan chức năng. Khâu sản xuất dược thực hiện trên dây chuyền khép kín trong môi trường tuyệt đối vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói.


    Để đáp ứng xu hướng ẩm thực mới ít ngọt, giảm béo, chống tăng cân vào mùa trung thu 2020 này, Như Lan cho ra mắt nhiều loại bánh cho người ăn chay, người tiểu đường, người ăn kiêng, trẻ em,… có lợi cho sức khỏe. Hương vị bánh cũng ngày càng phong phú và ngon hơn khi không ngừng nghiên cứu các nguyên liệu ngon để thêm vào chiếc bánh.Đến với nhà cung cấp bánh trung thu Như Lan quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 55.000 – 720.000 đồng

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 50 Hàm Nghi, Q1, TPHCM - 08 3829 2970 & 08 3821 4239.
    • Cơ sở 2: 64 – 66 – 68 Hàm Nghi, Q1, TPHCM. - 08 3914 1338.
    • Cơ sở 3: 363 – 365 – 367 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM. - 08 3829 2590.

    Website: http://nhulan.vn

    Email: cosonhulan@gmail.com

    Bánh trung thu Như Lan
    Bánh trung thu Như Lan
    Bánh trung thu Như Lan
    Bánh trung thu Như Lan

    Bánh trung thu Madame Huong

    Mùa trung thu chúng tôi tiếp tục mang tới khách hàng món quà trung thu mang đậm nét văn hoá Hà Thành, những hộp bánh mang tên gọi thân thương từ những con phố cũ và mới, quen mà lạ của những người thợ bánh đã dành cả tâm huyết trong từng sản phẩm.Trung thu Madame Huong lấy cảm hứng từ sắc màu tinh tế châu Âu và hình ảnh thanh lịch của người Tràng An, tạo ra một tổng thể hài hoà giữa truyền thống và hiện đại.


    Bánh trung thu Madame Huong là dòng bánh trung thu mới nhưng kết hợp được giá trị truyền thống và nết hiện đại cả trong thiết kế và hương vị của bánh. Các mẫu mã sản phẩm và hương vị bánh của Madame Huong vô cùng đa dạng và phong phú có thể làm vừa lòng mọi thực khách khó tính nhất. Với thiết kế bắt mắt, bánh của Madame Huong cũng rất thích hợp nếu bạn còn băn khoăn về một món quà ý nghĩa cho mùa trung thu này.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Gía tham khảo: 160.000 - 1.839.000 đồng

    Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Điện thoại: 097.417.6588 – 098.403.9088

    Website: https://madamehuong.vn

    Email: mdhuong39@gmail.com

    Một cửa hàng của Madame Huong
    Một cửa hàng của Madame Huong
    sản phẩm của Madame Huong

    Bánh trung thu Kinh Đô

    Bánh trung thu Kinh Đô là thương hiệu găn bó với nhiều thế hệ người Việt xưa và nay. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc bánh Kinh Đô khắp các con đường mỗi mùa trung thu. Tết đoàn viên là cái tên "thân mật" gọi ngày tết trung thu, ngày này mọi người ai cũng mong chờ để trao tặng nhau những hộp bánh gắn kết tình thâm giao. Kinh Đô là một trong những thương hiệu hàng đầu được khách hàng lựa chọn gắn liền với bao mùa trung thu qua.


    Bánh Trung thu Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ. Các nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và không sử dụng chất phụ gia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dung. Kinh Đô luôn là thương hiệu bánh được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Bánh trung thu Kinh Đô cũng rất phù hợp để làm quà tặng hay thưởng thức vì giá cá khá hợp lý.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 40.000 – 4.500.000 nghìn đồng tùy loại

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 1045 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 028 3827 0838

    Website: https://banhkinhdo.vn

    Email: customercare.mkd@mdlz.com

    Mẫu hộp bánh trung thu Kinh Đô
    Mẫu hộp bánh trung thu Kinh Đô
    Bánh nướng nhân trứng muối của Kinh Đô

    Bánh trung thu Bibica

    Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nhiều năm nay Công ty CP Bibica đã cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu tươi ngon, hương vị mới lạ tốt cho sức khỏe. Bánh không dùng chất bảo quản với 100% màu tự nhiên từ quả gấc, bột trà xanh, bột ca cao giúp màu sắc bánh đẹp mắt, hấp dẫn hơn và vỏ bánh cũng mềm mịn, sắc nét hơn. Thông qua việc sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao nhược , thay một phần đường sacaro bằng các loại đường tự nhiên giúp giảm 30% độ ngọt và khắc phục điểm ngọt gắt giúp vị bánh trung thu Bibica ngọt thanh hơn. Đây là dòng sản phẩm phục vụ người ăn kiêng, tiểu đường.


    Ngoài ra, bánh trung thu thương hiệu Bibica được sản xuất bằng dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch. Bibica phát triển nhiều dòng sản phẩm bánh trung thu với hương vị và chủng loại đa dạng là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình cũng như làm quà biếu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Giá tham khảo: 39.000 – 2.500.000 đồng

    Địa chỉ: 443 Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình, HCM

    Điện thoại: 0914.296.942

    Website: http://bibica.com.vn

    Email: hieupc@bibica.com.vn

      Bánh trung thu Bibica
      Bánh trung thu Bibica
      Bibica

      Bánh trung thu Đồng Khánh

      Đồng Khánh là thương hiệu bánh trung thu khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, chính hãng hiệu Bông Lúa Vàng. Bánh Trung Thu Đồng Khánh cho đến nay đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất biểu tượng vầng trăng tròn ngày Rằm Tháng Tám. Hiện nay các dòng bánh của Đồng Khánh luôn mang lại một nét đặc trưng rất riêng mà không thương hiệu nào có được, sức hút vẫn vẹn nguyên mặc dù có nhiều hãng khác cao cấp hơn cạnh tranh. Nhờ vào nét đẹp riêng vốn có của mình mà chiếc bánh Trung Thu tròn, thơm Đồng Khánh nhận được lượng khách hàng ổn định, nhất là những ai có tình yêu mãnh liệt với loại bánh ngọt truyền thống này.


      So với các loại bánh trung thu khác thì Đồng Khánh vẫn giữ được nét truyền thống của những chiếc bánh. Chất lượng có thể không bằng một số thương hiệu khác nhưng với những người lớn tuổi, đây vẫn là một cái tên đáng trân trọng. Thương hiệu Đồng Khánh mang giá trị của văn hóa truyền thống, và chưa dựng bao kỉ niệm của một thời đã qua. Nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh trung thu Đồng Khánh là các nguyên liệu truyền thống có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng kết hợp cùng dây chuyền, thiết bị sản xuất hiện đại đã cho ra đời những chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của các nguyên liệu.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Giá tham khảo: 38.000 – 2.050.000 đồng

      Địa Chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TpHCM

      Điện Thoại: 0919 59 31 59

      Website: http://banhdongkhanh.vn/trang-chu/

      Email: banhdongkhanh.net@gmail.com

      Một loại bánh của Đồng Khánh
      Một loại bánh của Đồng Khánh
      Thương hiệu Đồng Khánh

      Bánh trung thu Brodard

      Bánh trung thu Brodard là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Với thiết kế chi tiết hoa sen cổ điển khéo léo, tỉ mỉ nhằm mang lại nét sang trọng kiểu phương Tây theo đúng thương hiệu Brodard. Và nếu bạn đã cảm thấy “chán” với những loại bánh trung thu có hạn sử dụng lâu dài nhàm chán thì Brodard chính là dòng bánh tươi mà bạn cần tìm.


      Với những nguyên vật liệu cao cấp sẽ làm hài lòng bất cứ ai được một lần thưởng thức. Bánh trung thu Brodard ngày càng đa dạng về chất lượng, quy trình làm nhân, trộn bột hay làm vỏ đều được sản xuất hoàn toàn bằng máy móc trong dây chuyền khép kín bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bánh đảm bảo các tiêu chí quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Sự đầu tư tuyệt vời về mẫu mã sản phẩm đẹp mắt rất thu hút khách hàng.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Giá tham khảo: 130.000 – 320.000 đồng

      Địa chỉ: 11 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TPHCM

      Điện thoại: 0913 041 948 - 0911 724 546 - 0911 726 364 - 0911 725 051
      Website: www.brodardbakery.com

      Email: brodard@brodardbakery.com

      Sản phẩm bánh của Brodard
      Sản phẩm bánh của Brodard
      Một hộp sản phẩm của Brodard

      Bánh trung thu Bảo Phương - Thụy khê

      Nếu là người Hà Nội hoặc sinh sống tại Hà Nội thì chắc chắn đã nghe tới thương hiệu bánh Trung thu Bảo Phương. Dường như đã quá quen thuộc, cứ đến mùa Trung thu là mọi người lại tấp nập xếp hàng dài để mua cho được hộp bánh Trung thu Bảo Phương ưng ý làm quà tặng gia đình và bạn bè.


      Bảo Phương là một trong số ít thương hiệu còn giữ nguyên vẹn lại giá trị, phương thức, hương vị bánh truyền thống cho đến ngày nay. Mỗi năm rất nhiều người lại tìm về Bảo Phương dù phải chờ đợi rất lâu nhưng đổi là chất lượng bánh tuyệt vời cùng những niềm vui giản dị bên gia đình. Do được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản nên thời gian sử dụng bánh trung thu của Bảo Phương được khuyến cáo trong thời gian 7 ngày.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Giá tham khảo: 40.000 – 80.000 đồng

      Địa chỉ: 201A Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 096 299 99 82

      Website: https://banhthuykhue.com

      Email: vuthuthuy9982@gmail.com

      Bánh trung thu Bảo Phương
      Bánh trung thu Bảo Phương
      Mẫu sản phẩm của Bảo Phương
      Mẫu sản phẩm của Bảo Phương

      HAN moon cake

      Nếu là một tín đồ của bánh trung thu, bạn chắc chắn không thể không biết đến cái tên lừng danh HAN moon cake này. Nắm bắt được nhu cầu của người Việt trong các ngày lễ, đặc biệt là Tết trung thu - Tết của đoàn viên, cùng với sự tâm huyết của mình, thương hiệu bánh trung thu HAN moon cake đã liên tục sản xuất những sản phẩm mới với chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Dịp Tết trung thu này, HAN mooncake đã giới thiệu đến khách hàng những loại bánh đặc biệt, mang những cái tên ý nghĩa, sang trọng, như Nhất nguyệt như ý, Nguyệt cát, Nguyệt phúc, Nguyệt bảo, Nguyệt bích,... Riêng với dòng bánh truyền thống, HAN moon cake cũng có rất nhiều sản phẩm chất lượng có thể kể đến là bánh nướng vị cà phê, hạnh nhân cát tường, thập cẩm truyền thống, sen nhuyễn cung đình,...


      Không chỉ hiện diện tại các cửa hàng và hệ thống bán lẻ toàn quốc, bánh Trung thu HAN Mooncake hiện nay đã có mặt trên kệ Shopee. Để có một mùa Trung thu trọn vẹn bên người thân, bè bạn và gia đình, bạn hãy đến đặt ngay HAN moon cake nhé!


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Giá tham khảo: 132.000 – 495.000 đồng

      Địa chỉ: Tầng 5, Tòa A, 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 089 648 3388

      Website: https://www.hanmooncake.com

      Email: marketing@idd.vn

      HAN moon cake
      HAN moon cake
      HAN moon cake

      Bánh trung thu Tân Huê Viên

      Với phương châm "Chinh phục bằng chất lượng", thương hiệu bánh Tân huê Viên hơn 30 năm nay đã không ngừng cải tiến, phát triển để đưa ra thị trường những sản phẩm thơm ngon, chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng hiện nay. Nguyên liệu của Tân Huê Viên là những nguyên liệu đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, có xuất xứ rõ ràng, sử dụng công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín, đảm bảo chất lượng của từng chiếc bánh. Không chỉ vậy, Tân Huê Viên còn xuất khẩu sản phẩm sang các nước lớn khác, điển hình như :Đức, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan, Canada,...Điều đó đã phần nào chứng minh danh tiếng rộng rãi cũng như độ uy tín của thương hiệu này.


      Bánh trung thu ở Tân Huê Viên được sản xuất nhiều loại, mẫu mã đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Một vài sản phẩm nổi bật như: Hộp phú quý, bánh trung thu chay, hộp bánh Như ý cát tường, bánh Đại lợi, hộp Vinh hoa,...

      Hộp bánh trung thu thượng hạng, sang trọng mà Tân Huê Viên mang đến như một lời chúc đầy nghĩa tình cho người thân, bạn bè, đối tác trong dịp Tết Đoàn viên.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Gía tham khảo: 75.000 - 428.000 đồng
      Địa chỉ:

      • Q28 Nguyễn Hữu Hào, P.6, Q.4. TP.HCM
      • 490 Phan Xích Long, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0902 514 798

      Website: https://banhpiatanhuevien.vn/banh-trung-thu-c178.html

      Email: lienhe@congtytanhuevien.vn

        Bánh trung thu Tân Huê Viên
        Bánh trung thu Tân Huê Viên
        Bánh trung thu Tân Huê Viên

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?