Top 10 Thương hiệu quạt nổi tiếng tại Việt Nam

Khi thời tiết nóng bức, phương án chung nhất là dùng quạt điện, bên cạnh đó còn có quạt trần, quạt nước,..và ngay cả máy lạnh. Theo nhu cầu của bạn đọc thì để tìm cho mình một thương hiệu quạt điện chất lượng và uy tín hiện nay tại Việt Nam đang ngày càng trở nên khó khăn hơn vì sự có mặt rầm rộ của những sản phẩm quạt giá rẻ trên thị trường. Vì lý do đó Toplist đã tuyển chọn một danh sách top 10 thương hiệu quạt chất lượng nhất hiện nay, góp phần giúp bạn đọc có được một sự chọn lựa dễ dàng và hiệu quả hơn.

Mitsubishi

Từ khi bắt đầu hoạt động tại thị trường Châu Á vào giữa thập niên 50, Mitsubishi Electric đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong khu vực. Vào năm 2011, Công ty Mitsubishi Electric đã chính thức thành lập trụ sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh ở Đà Nẵng, Hà Nội Nhiệm vụ của Mitsubishi Electric là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng xã hội.


Nếu bạn sở hữu một chiếc quạt Mitsubishi thì chắc hẳn bạn sẽ phải bắt ngờ với tính năng tiết kiệm điện, chức năng tạo gió tự nhiên, chế độ hẹn giờ khi ngủ, remote điều khiển từ xa, màu sắc ngày càng đa dạng, sản phẩm đa dạng, kích thước từ nhỏ tới lớn, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, tháo lắp dễ dàng, tạo nên sự sang trọng , hiện đại khi kết hợp hài hòa trong trong từng không gian sống. Quạt Mitsubishi có rất nhiều loại như quạt trần, quạt đứng, quạt lửng, quạt treo tường, quạt bàn,... Một chiếc quạt bàn Mitsubishi có giá trên dưới 1 triệu, quạt đứng giá 1,7 triệu,...



Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: Phòng 01 – 04, Tầng 10, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn , Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại:
84 8 39105945.

Fax: 84 028 39105947

Website: https://www.mitsubishi-electric.vn

Các loại quạt của Mitsubishi
Các loại quạt của Mitsubishi

Quạt điện Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Mục tiêu của Sharp là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

Với mục tiêu đem lại những tiện ích tối đa cho người sử dụng, quạt điện Sharp đã không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại để giảm thiểu chi phí, tăng hiệu suất sử dụng, tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm quạt điện mang thương hiệu Sharp đã đáp ứng tốt nhất những tiêu chuẩn chất lượng.



Thông tin liên hệ:



Địa chỉ:

  • VP1: T5 - B3.07 & T5 - B3.09 - T.3 - Masteri Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Q.2, Tp. HCM
  • Điện thoại: (+84) 28 39 107 499
  • VP2: Tầng 5, Charmvit Tower117 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 4 3 556 0766

Điện thoại: 1-800-1599

Website: https://www.vn.sharp/

Facebook: https://www.facebook.com/sharpvietnam/

Quạt cây Sharp
Quạt cây Sharp

Quạt điện Lifan và Dolphin

Công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp chuyên sản xuất các loại thiết bị điện đặc biệt là sản phẩm quạt điện, quạt gió lạnh mang nhãn hiệu LIFAN – DOPHIN với nhiều chủng loại, mẫu mã phong phú, sử dụng lâu bền, giá cả phải chăng.


Sản phẩm quạt điện Lifan và Dolphin của Công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn qua báo “Sài Gòn tiếp thị” nhiều năm liền. Đây là danh hiệu chứng tỏ sản phẩm của công ty đã khẳng định và có uy tín trên thị trường trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.


Mục tiêu chất lượng và đa dạng hóa sự tiện ích Lifan và Dolphin là cơ sở để Công ty Liên Hiệp mở ra con đường xuất khẩu. Sản phẩm của Công ty đa dạng về chủng loại và mẫu mã với gần 100 kiểu mẫu luôn được cung cấp thường xuyên cho thị trường khắp cả nước.


Trong quá trình sản xuất và không ngừng áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật, công ty đã đạt được nhiều thành tựu, danh hiệu của các tổ chức như: Quacert chứng nhận sản phẩm quạt bàn, quạt đứng, quạt treo Lifan, Dolphin phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế về an toàn điện, đạt các tiêu chuẩn TCVN 5699-1:2004; TCVN 5699-2-80:2000; TCVN 5756:2001 và nhiều giấy khen khác.


Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: Lô 2-4, Đường số 3, KCN Tân Tạo, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (84-8) 3754 3058 - 37505970

Facebook: https://www.facebook.com/LifanQuatDien/

Email: Lifanorder@yahoo.com

Website: http://lifan.com.vn

Quạt cây Lifan
Quạt cây Lifan

Quạt điện Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ngành gia dụng Việt Nam. Các sản phẩm quạt điện của Sunhouse với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế được tích hợp nhiều chức năng cao cấp đã đem đến cho người dùng những tiện ích và trải nghiệm thú vị.


Sunhouse không chỉ là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam mà còn đang vươn tầm quốc tế, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính. Với mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam; bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…



Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Richy Tower, Số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại
: 024.37366676 & 024.37366686

Facebook: https://www.facebook.com/sunhouse.com.vn

Email: info@sunhouse.com.vn

Website: http://sunhouse.com.vn

Quạt điện Sunhouse
Quạt điện Sunhouse

Panasonic

Tên thương hiệu Panasonic được tạo ra năm 1955 và lần đầu tiên được sử dụng làm thương hiệu cho loa âm thanh. Nó là sự kết hợp của các từ, “Pan”, và “Sonic”, âm thanh và có nghĩa là mang âm thanh công ty chúng tôi tạo ra đến với thế giới. Kể từ năm 2008, nó được sử dụng làm thương hiệu của công ty đại diện cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Quạt điện Panasonic
là dòng quạt điện mang dến hiệu quả cao trong việc làm mát nhanh chóng khu vực, tiết kiệm điện năng và độ bền bỉ rất cao. Các dòng quạt điện để bàn, quạt điện dạng đứng và đứng lững mang đến nhiều phong cách cho nội thật mỗi căn hộ vẽ đẹp nổi bật, các tính năng của quạt điện ngày càng được tích hợp nhiều hơn để phục vụ cho nhu cầu giải nhiệt làm mát khu vực yêu cầu. Quạt treo trần đa tính năng cho phép hoạt động theo yêu cầu cao của việc khuấy đảo không khí nhanh chóng và đều, giúp tiết kiệm điện và hoàn toàn tự động hóa bởi các cảm biến tích hợp bên trong quạt điện.

Các dòng quạt điện Panasonic được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, chi tiết linh kiện được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chí quốc tế, tính năng cải tiến liên tục để đạt đến mức hoàn thiện cho người sử dụng và trên hết là bền bĩ, an toàn, thẩm mỹ, tiết kiệm điện và đầu tư kinh tế hiệu quả nhất.


Các dòng quạt điện của Panasonic đều tích hợp các tính năng an toàn. Quạt cũng có nhiều loại, nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau cho người mua lựa chọn. Tùy vào bạn chọn loại quạt treo hay quạt đứng mà giá cả khác nhau. Quạt đứng của Panasonic giá khoảng 1,6 triệu, quạt treo tường khoảng 1,4 triệu, quạt bàn khoảng trên dưới 900 nghìn đồng.



Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: 114 Hương lộ 7, Bình Phước, Tân Bình, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Điện thoại:
(0251) 3970 197

Fax: (0251) 3970 187
CN & Showroom:
19A Nguyễn Hữu Dật, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại/Fax:
(028) 38 12 41 12
Hotline:
0904.75.75.49 & 0934.545.949 ( 08h - 17h từ Thứ 2 - Thứ 7)

Facebook: https://www.facebook.com/quatdienpanasonic/?

Website: www.thietbidienhuunghi.vn


Chiếc quạt cây của Panasonic
Chiếc quạt cây của Panasonic

Quạt điện Kangaroo

Được thành lập từ năm 2003 đến nay, sau chặng đường hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Kangaroo đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa cũng như phát triển sản phẩm sang các nước lân cận.


Quạt điện Kanggaroo có hình dáng và thiết kế sang trọng kết hợp với màu sắc trang nhã mang lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian nhà bạn. Không chỉ vậy, tùy thuộc vào loại quạt mà quạt cây Kangaroo hay quạt trần Kangaroo có những điểm nhấn khác nhau.


Hầu như toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất từ nhựa ABS không những có độ cứng cao mà còn có khả nhưng chịu nhiệt tốt, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, mô tơ bên trong còn được làm bằng đồng nguyên chất sẽ giúp máy chạy êm, không gây tiếng ồn khi sử dụng và đặc biệt là có độ bền cao. Quạt điện Kangaroo có thể tạo luồng gió mạnh mẽ với cơ chế hoạt động 1200 vòng/phút, làm mát phòng hiệu quả đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng.


Không chỉ có tốc độ tạo gió mạnh mẽ, loại quạt Kangaroo lại còn có khả năng hạ nhiệt nhanh chóng đặc biệt với loại quạt phun sương. Nhờ luồng khí mang theo hơi nước nên trong quá trình hoạt động hầu như không tạo hơi nóng. Không chỉ có khả năng làm mát mạnh mẽ, quạt điện Kangaroo lại còn rất tiết kiệm điện.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: TTTM GoldenLand – 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
1900 2296 & 090 666 9000
Email:
Sales@sawa.vn
Website:
www.kangaroovn.vn



Quạt điện Kanggaroo
Quạt điện Kanggaroo

Senko

Cách đây 10 năm, Cơ sở Tân Tiến đã được thành lập với chức năng chuyên sản xuất quạt điện gia dụng mang Thương hiệu Senko. Quạt điện Senko được được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với không gian sinh họat của mọi nhà. Quạt điện Senko trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu như: quạt đứng Senko, quạt tường Senko , quạt trần Senko …

Năm 2011 công ty đã nhận được chứng chỉ chứng nhận 5 sao về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng mà thương hiệu quạt điện Senko có được đồng thời được Bộ Công thương chọn quạt điện là mặt hàng được dán nhãn “So sánh năng lượng Việt” trên thị trường. Thương hiệu Senko được người tiêu dùng Việt Nam công nhận là xài bền bỉ mà giá cả lại phải chăng. Quạt được thiết kế dựa theo nhu cầu sử dụng bình dân của người Việt, kiểu dáng được mắt, dễ sử dụng, dễ lau chùi, dễ bảo quản và motor vận hành êm ái.


Senko có các loại quạt như quạt đao bàn, quạt treo tường, quạt đứng, quạt thông gió, quạt hộp. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, quạt Senko cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau như màu cốm, màu lá cẩm, màu xám, màu cam, màu nâu,... Thời gian bảo hành của quạt là 12 tháng. Các bạn nên tham khảo giá của các loại quạt Senko trước khi mua. Quạt bàn Senko giá 170 nghìn đồng, quạt hút khoảng 220 nghìn đồng, quạt treo tường khoảng 280 nghìn đồng, quạt đứng giá trên dưới 500 nghìn đồng.



Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: 23/16 Bình Thới, P. 11, Q. 11,Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 39620834

Email: info@senko.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/QuatDienSenko/

Website: http://www.senko.com.vn

Quạt bàn Senko
Quạt bàn Senko

Asia

Công ty cổ phần quạt ASIAvina là nhà sản xuất và phân phối quạt điện hàng đầu của Việt Nam với thương hiệu ASIAvina.


Quạt điện Asia chính là thương hiệu được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. Quạt Asia có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các hãng quạt nhập khẩu khác nên quạt được rất nhiều hộ gia đình ưa dùng. Quạt điện Asia có nhiều loại với kích thước, công suất gió khác nhau như quạt treo tường, quạt lửng, quạt đứng Asia, quạt đảo trần Asia,...

Với những mẫu mã mới, kích thước, màu sắc khác nhau cùng kĩ thuật sản xuất tiên tiến, quạt Asia luôn là 1 trong những thương hiệu được mọi người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn. Quạt được bảo hành 12 tháng. Một số giá tham khảo: Quạt bàn Asia giá bán 300 nghìn đồng, quạt treo tường giá 350 nghìn đồng, quạt đứng trên dưới 650 nghìn đồng, quạt trần 1 triệu đồng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Lottery 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 28 3938 1600
Fax:
(+84) 28 3938 1601
Email:
vnasiafaninfo@groupeseb.com

Website: http://quatvietnam.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/asiavinafan/

Quạt treo tường của Asia
Quạt treo tường của Asia

Quạt điện KDK

KDK là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng vượt trội đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.


Là thương hiệu quạt nhập khẩu, quạt điện KDK được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Khi sử dụng các quạt điện mang thương hiệu KDK người dùng ưa thích bởi khả năng tiêu thụ điện thấp, động cơ êm ái. Các loại quạt như: Quạt trần, Quạt gia đình, Quạt thông gió, Quạt công nghiệp, Máy sấy tay, Phụ tùng…



Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: 229 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, HCM
Điện thoại:
+84 8 3827 2783

Facebook: https://www.facebook.com/QuatDienKDK/

Fax: +84 8 3827 3712

Email: sales@knkvietnam.com.vn

Website: http://www.kdk.com.vn

Quạt điện KDK
Quạt điện KDK

Midea

Cũng giống như các thương hiệu quạt khác, các sản phẩm quạt của Midea cũng có quạt trần, quạt treo tường, quạt bàn, quạt cây,... Ngoài ra Midea còn có các loại quạt hiện đại như quạt sạc, quạt tháp, quạt phun sương. Quạt Midea có thể tạo một lưu lượng khí rất lớn, giúp làm mát có hiệu quả. Quạt được thiết kế rất nhỏ gọn, dễ dàng cho việc lau chùi, tiết kiệm điện năng và rất bền.


Trong những năm gần đây, doanh số bán hàng của Midea đang ở vị trí số 1 trên thế giới. Điều đó càng khẳng định được độ tin cậy của người dân đối với thương hiệu này. Các bạn có thể tham khảo giá một số quạt của Midea như sau: Quạt treo tường của Midea có giá trên dưới 500 nghìn đồng, quạt đứng có giá khoảng 650 nghìn đồng, quạt phun sương có giá 2 triệu đồng.



Thông tin liên hệ:



Địa chỉ: số 40, đường số 6, KCN Việt Nam - Singapore, P. Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại
: 1800 588 863
Email:
customer.care@midea.com

Website: https://www.midea.com/vn/category/Qu%E1%BA%A1t

Quạt bàn Midea
Quạt bàn Midea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?