Top 14 Thương hiệu sữa chua ngon nhất hiện nay ở Việt Nam

Sữa chua là loại sữa nhiều dinh dưỡng, thơm ngon rất có lợi cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Sữa chua giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh ngay từ bên trong nhờ vào công thức cung cấp lợi khuẩn giúp vẻ ngoài luôn tươi tắn với làn da tràn đầy sức sống, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa và có lợi cho làn da. Bài viết dưới đây Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn những thương hiệu sữa chua nổi tiếng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hãy tham khảo bài viết nhé.

Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food

Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu là một trong những món quà được nhiều người ưa thích và lựa chọn khi tìm đặc sản Mộc Châu mang về tặng người thân, bạn bè. Sản phẩm được người dân Mộc Châu nghĩ ra cách làm sữa chua cách đây gần 10 năm, đó là phương pháp ủ sữa bò tươi đã trộn men thành sữa chua, sau đó rót nếp cẩm đã ninh nhừ vào thành món ăn giàu dinh dưỡng.


Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food được tuyển lựa kỹ càng nguồn nguyên liệu: bò sữa được chăm sóc chu đáo, sữa an toàn, vận chuyển từ trang trại về chế biến luôn. Nếp cẩm chọn loại hạt còn mới, không mốc, ít thóc, sạn. Sữa được nấu, ủ lên men, cẩm được ninh nhừ. Cả 2 thứ được đưa vào hũ 120ml - 180ml và bảo quản lạnh cho đến tận tay người tiêu dùng. Sữa để được 10 ngày trong điều kiện đủ lạnh, tuy nhiên, ăn ngon nhất trong vòng từ 5 - 8 ngày.


Giá tham khảo: 160.000 đồng/thùng 12 hộp

Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food
Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Food

Sữa chua dẻo Hy Lạp, Zeus Greek

Thương hiệu Zeus Greek thành lập năm 1960 ở Hy Lạp đã sản xuất ra phô mai & sữa chua kiểu Hy Lạp tại Việt Nam, với cam kết mang đến sản phẩm chất lượng như các sản phẩm sản xuất ở Hy Lạp, làm từ 100% sữa tươi Việt Nam thu thập từ các trang trại được kiểm soát chặt chẽ. Sữa chua được làm từ 100% sữa tiệt trùng, không có chất bảo quản và phụ gia, ngoài ra còn ít đường, ít carbohydrate, giàu protein. Sánh đặc, mịn, màu cũng sáng đẹp.


Sản phẩm thơm mùi sữa tươi đặc trưng khi lên men. Vị thiên về chua nhiều, ngọt ít. Dùng ngon khi ăn cùng trái cây, salad. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì độ đặc mịn vẫn giữ tốt, không thay đổi nhiều.


Giá tham khảo: 65.000 đồng/hộp 170g

Sữa chua dẻo Hy Lạp, Zeus Greek
Sữa chua dẻo Hy Lạp, Zeus Greek

Sữa chua thanh trùng cô gái Hà Lan

Thương hiệu thuộc sở hữu bởi Dutch Lady Vietnam. Khởi nguồn tại Hà Lan từ năm 1871, Dutch Lady luôn đồng hành và hỗ trợ các bà mẹ khắp thế giới xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình. Công ty được sở hữu bởi các gia đình nông dân Hà Lan với hơn 7 thế hệ có chuyên môn và niềm đam mê về sữa. Điều này đồng nghĩa với việc đây không chỉ là việc kinh doanh thuần túy, nó còn là công việc của cả gia đình và họ luôn đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm sữa chất lượng tốt nhất.


Sản phẩm được làm từ sữa tươi, sữa bột, nước, đường, chất ổn định và men sữa chua… Sữa có màu trắng ngà, có độ sánh mịn tương đối, nhìn khá đẹp. Mùi thơm ngon, có vị chua và ngọt đều vừa phải. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì độ sánh đặc vẫn ổn định, láng mịn.


Giá tham khảo: 22.000 đồng/lốc 4 hộp.

Sữa chua thanh trùng cô gái Hà Lan
Sữa chua thanh trùng cô gái Hà Lan

Sữa chua có đường Vinamilk

Thương hiệu sữa chua có đường Vinamilk thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam. Sản phẩm được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất và không có chất bảo quản. Sữa dẻo, chắc, tương đối mịn.


Mùi vị sữa chua rõ, hấp dẫn, vị vừa, không bị quá ngọt hay quá chua. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì độ sánh đặc có giảm nhưng không nhiều.


Giá tham khảo: 22.000 đồng/lốc 4 hộp.

Sữa chua có đường Vinamilk
Sữa chua có đường Vinamilk

Sữa chua có đường Susu IQ

Sữa chua SuSu IQ mới - công thức đột phá với bộ đôi DHA và Vitamin A giúp bé mắt sáng tinh anh, ngoài ra còn có Vitamin B6, B12 và chất xơ hòa tan giúp bé khỏe mạnh và năng động mỗi ngày. Sữa chua SuSu IQ - Sáng trí tinh anh.


Bé sẽ thích ngay SuSu IQ với nhiều hương vị trái cây chua chua ngọt ngọt thơm mát, cùng bao bì mới cực vui nhộn với nhiều con thú ngộ nghĩnh.


Giá tham khảo: 28.000đồng/lốc 4 hộp

Sữa chua SuSu IQ
Sữa chua SuSu IQ

Sữa chua Dalat Milk

Thương hiệu sữa chua Dalat Milk thuộc công ty cổ phần sữa Đà Lạt nay đã được bán lại cho tập đoàn TH. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.


Được làm từ sữa bò tươi, bột sữa gelatin, đường tinh luyện và men sống… không chứa chất bảo quản. Độ sánh, mịn vừa phải. Sữa chua thơm ngon, hấp dẫn. Vị chua và vị ngọt hài hòa, rõ nét. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì độ đặc giảm đi một chút.


Giá tham khảo: 11.000 đồng/hộp 100g.

sữa chua Dalat Milk
sữa chua Dalat Milk

Sữa chua có đường TH True Milk

Thương hiệu sữa chua có đường TH True Milk do Tập đoàn TH sở hữu. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng sữa tươi sạch và nguyên chất từ trang trại TH và không sử dụng chất bảo quản.


Sữa chua sánh dẻo, trắng mịn, nhìn rất ngon mắt. Có mùi thơm nhẹ. Vị cũng không quá chua, ngọt vừa và thanh. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì bị lỏng hơn khi lắc nhẹ.


Giá tham khảo: 23.000 đồng/lốc 4 hộp.

Sữa chua có đường TH True Milk
Sữa chua có đường TH True Milk

Sữa chua có đường Nuti

Thương hiệu sữa chua có đường Nuti do Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood sở hữu. Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm được lên men tự nhiên và không có chất bảo quản.


Sản phẩm có ít nước xuất hiện gần viền của hộp khi mở ra. Ít láng mịn và hơi lỏng. Mùi thơm bình thường. Vị chua ngọt không được hài hòa lắm. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì sản phẩm mềm và lỏng đi nhanh chóng.


Giá tham khảo: 21.000 đồng/lốc 4 hộp.

Sữa chua có đường Nuti
Sữa chua có đường Nuti

Sữa chua hoa quả Fruttit

Sữa chữa hoa quả Fruttis với hàm lượng chất béo 0.1% là sản phẩm sữa chua chất béo cao. Sữa chua mềm mịn hương vị hoa quả tự nhiên hòa quyện với sữa chua kem béo tạo sự thích thú hấp dẫn thưởng thức. Sản phẩm được nhập khẩu từ Nga.


Sữa chua Fruttis sẽ bổ sung cho các bé một lượng lớn lợi khuẩn, men tiêu hóa để lấy lại sự cân bằng tiêu hóa, giúp con trẻ ăn uống mạnh khỏe và hấp thụ tốt hơn trong mùa hè này! Với rất nhiều hương vị hoa quả khác nhau, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn một hương vị mà con yêu nhất.


Giá tham khảo: 38.000 đồng/lốc 4 hộp

Sữa chua hoa quả Fruttit
Sữa chua hoa quả Fruttit

Sữa chua có đường LiF (Love’in Farm)

Thương hiệu LiF tại Việt Nam thuộc sở hữu của Công ty IDP phối hợp với Tập đoàn Pactum, Úc. IDP là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên, hợp tác với doanh nghiệp sữa Úc để mang dòng sữa tươi 100% nguyên chất về Việt Nam, với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giá cả phù hợp với mặt bằng chung tại Việt Nam.


Sản phẩm là sản phẩm của Công ty Cổ phần sữa Quốc tế (IDP). Thành phần gồm nước, sữa, đường, chất ổn định, sữa tươi lên men tự nhiên, đặc biệt không bổ sung a-xít trong quá trình lên men. Mặt sữa láng, mịn và sánh vừa. Mùi thơm nhẹ, thu hút. Vị chua ngọt nhẹ, khá hài hòa, ăn ngon miệng. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì độ sánh vẫn giữ nguyên dù lắc nhẹ.


Giá tham khảo: 20.000 đồng/lốc 4 hộp.

Sữa chua có đường LiF (Love’in Farm)
Sữa chua có đường LiF (Love’in Farm)

Sữa chua ít béo, không đường Emmi

Thương hiệu sữa chua không đường Emmi thuộc về Tập đoàn Emmi, Thụy Sỹ. Năm 1907 tại Lucerne, Thụy Sỹ, 62 trang trại đã cùng hợp lực tạo nên một hợp tác xã sản xuất sữa tươi, tiền thân của thương hiệu Emmi ngày nay. Bây giờ Emmi đại diện cho chất lượng Thụy Sỹ trong việc sản xuất sữa tươi, phô mai, yaourt và các món tráng miệng từ sữa Alpen.

Sản phẩm làm từ sữa tươi nguyên chất của Thụy Sỹ, có lượng chất béo thấp, không gây tăng cân và thích hợp cho người ăn kiêng. Mặt sữa sánh mịn. Độ dẻo cao. Vị hơi nhạt vì là sữa không đường, có vị chua áp đảo. Ngon hơn khi kết hợp với trái cây và dùng cùng các món ăn. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì sữa sẽ hơi mềm, lỏng đi một ít so với lúc ban đầu.


Giá tham khảo: 26.000 đồng/hộp 100g.

Sữa chua ít béo, không đường Emmi
Sữa chua ít béo, không đường Emmi

Sữa chua có đường nông trại Ba Vì

Thương hiệu sữa chua có đường nông trại Ba Vì cũng do Công ty Cổ phần sữa Quốc tế (IDP) sở hữu. Sản phẩm xuất xứ Việt Nam, sản phẩm được lên men từ sữa bò tươi sử dụng công nghệ lên men tự nhiên Natek và không bổ sung a-xít trong quá trình lên men.


Sữachua chắc, đặc quánh nhưng không mịn. Có khá nhiều nước trên bề mặt.Mùi thơm khá hấp dẫn. Vị chua và vị ngọt đều đậm, ăn vào hơi có cảm giác tê lưỡi vì vị đậm. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì sữa chua bị tách nước rất nhiều.


Giá tham khảo: 20.000 đồng/lốc 4 hộp.

Sữa chua có đường nông trại Ba Vì
Sữa chua có đường nông trại Ba Vì

Sữa chua Well Yo

Sản phẩm sữa chua Well Yo có xuất xứ Việt Nam, là sản phẩm của Công ty Kido, được làm từ sữa tươi (8%), nước, đường, gelatin edible, chất ổn định (E1422), chất nhũ hóa (E471) và men. Sữa có màu trắng sáng rất đẹp tuy nhiên độ mịn và độ sánh dẻo dừng lại ở mức khá.


Sản phẩm gần như không có mùi thơm. Không có vị chua, còn vị ngọt không rõ ràng. Sau khi để ra ngoài nhiệt độ thường từ 1 - 2 giờ thì bị mềm và lỏng khá nhiều.


Giá tham khảo: 21.000 đồng/lốc 4 hộp.

Sữa chua well yo
Sữa chua well yo

Sữa chua hoa quả Kid Mix

Sữa chua hoa quả Kid Mix (50g) (6m+) vị hoa quả giúp bé ăn ngon hơn, ăn được nhiều hơn. Thành phần dinh dưỡng giàu men tiêu hóa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống táo bón, tăng khả năng hấp thu.


Sữa chữa hoa quả Kid Mix dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, sản xuất và nhập khẩu từ Đức.


Giá tham khảo: 68.000 đồng/lốc 4 hộp

Sữa chua hoa quả Kid Mix
Sữa chua hoa quả Kid Mix

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?