Top 9 Thương hiệu trà sữa ngoại ngon nhất

Nhiều năm trở lại đây, có một loại thức uống đã trở thành “ chất gây nghiện “ cực hấp dẫn đối với giới trẻ , đó chính là Trà sữa. Ở Việt Nam thời điểm hiện tại , đa phần các thương hiệu trà sữa nổi tiếng đều đến từ nước ngoài. Hãy cùng điểm qua 9 thương hiệu trà sữa ngoại ngon và nổi tiếng nhất tại Việt Nam để giải mã cho sức hút mạnh mẽ của loại thức uống này nhé.

The Alley

Xuất phát điểm từ món đồ uống sữa tươi trân châu đường đen tại một cửa hàng Đài Loan nhiều năm về trước, The Alley đã phủ sóng tại 7 quốc gia trên thế giới. Và khi đến với Việt Nam, The Alley đã thực sự thành công khi chinh phục giới trẻ Sài thành với siêu phẩm nổi tiếng nhất “ Sữa tươi trân châu đường đen”.

The Alley là thương hiệu trà sữa hết sức đặc biệt khi đưa linh hồn của một ly trà sữa vào những hạt trân châu đường đen trên nền sữa sánh min, ngọt ngào. Những viên trân châu được nhồi vỗ, chế biến một cách tỉ mỉ đã đưa đến một chất lượng “thấy rõ “ khi cảm nhận một ly trà sữa tại The Alley.

Hiện nay, The Alley đã có mặt từ Bắc vào Nam nên các tin đồ trà sữa có thể thoải mái trải nghiệm hương vị của The Alley bất cứ lúc nào.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ :
4 - 6 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
23 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
47 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
232 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Quận 3, TP. HCM
68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
114 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
  • Fanpage : https://www.facebook.com/thealleyvietnam/
  • Giờ mở cửa : 08:00 - 22:00
  • Giá : 30.000 - 70.000 VNĐ
Trà sữa Alley ngon khó cưỡng
Trà sữa Alley ngon khó cưỡng
Nó xứng đáng là siêu phẩm trà sữa
Nó xứng đáng là siêu phẩm trà sữa

Royal Tea

Royal Tea là một trong những thương hiệu trà sữa lớn nhất nhì Hong Kong. Tại Thượng Hải, chất lượng của những ly trà và dịch vụ của thương hiệu này đã được hoan nghênh nồng nhiệt.

Tính đến năm 2013, Royal Tea đã có trên 300 cửa hàng trải rộng khắp Hong Kong,Đài Loan, Canada, Mỹ và Trung Quốc. Royal Tea là một sự kết hợp hoàn hảo của phong vị trà Trung Hoa và xu thế đồ uống ngọt ngào, béo ngậy của giới trẻ châu Á. Lấy hình ảnh của vua Càn Long làm thương hiệu, Royal tea ngầm khẳng định đẳng cấp hoàng gia và quyền lực của mình so với các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác trên thế giới.

Royal Tea chính thức có mặt tại Việt Nam ở chuỗi cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng vào tháng 1/2017. Dù xuất hiện chưa lâu, nhưng hương vị thơm ngon độc đáo và tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, Royal Tea đang dần một vươn lên để khẳng định vị thế của mình tại nước ta.

Thông tin tham khảo :
  • Địa chỉ :
165 Giảng Võ, Đống Đa ; 219 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
42 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội
33 Đường Cộng Hoà, P4,Q. Tân Bình, TP.HCM
162A Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Số 5 Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Fanpage : https://www.facebook.com/royaltea.com.vn/
  • Giờ mở cửa : 09:00 - 23:00
  • Giá : 30.000 - 50.000 VNĐ
Trà sữa thơm ngon hấp dẫn
Trà sữa thơm ngon hấp dẫn
Cái tên đã cho thấy sự sang chảnh, chất lượng vượt lên tất cả các thương hiệu khác
Cái tên đã cho thấy sự sang chảnh, chất lượng vượt lên tất cả các thương hiệu khác

Ding Tea

Phải kể đến đầu tiên chắc chắn là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan – Ding Tea. Bởi đây là một trong những thương hiệu trà sữa ngoại đầu tiên du nhập vào Việt Nam và tạo nên “ cơn sốt trà sữa “. Ban đầu, Ding Tea là thương hiệu trà sữa Đài Loan lớn nhất tại Trung Quốc , sau đó dần dần lan ra các nước châu Á và được đón nhận nồng nhiệt ở khắp các quốc gia như Nhật Bản , Indonesia , Singapore , Myanmar , Brunei...và cả Việt Nam..

Hiện nay, Ding tea đã có tới hơn 350 chuỗi cửa hàng tại Trung Quốc và 650 chuối cửa hàng trên toàn thế giới. Ding Tea mang đến hương vị ngọt ngào và mùi thơm đặc biệt nhờ những lá trà được tuyển chọn từ những đồi chè vùng cao. Do vậy , không khó hiểu khi Ding Tea đã trở thành một loại đồ uống được đón nhận nồng nhiệt ở Việt Nam từ lâu cho đến nay.

Hiện tại , các cơ sở của Ding Tea đã có mặt trải dài từ Bắc vào Nam , đi đến các thành phố lớn, các bạn có thể bắt gặp rất nhiều những cơ sở của thương hiệu này.

Thông tin tham khảo :
  • Địa chỉ :
114 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
157 Trần Đại Nghĩa, 23 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
45B Cao Thắng, P3, quận 3, TP. HCM
133 Lê Thị Hà , Hóc Môn, TP. HCM
119 Nguyễn Đức cảnh, Quận 7, TP. HCM
  • Fanpage : http://dingtea.vn/
  • Giờ mở cửa : 08:00 - 23:00
  • Giá : 25.000 – 60.000 VNĐ
Trà sữa Ding Tea nổi tiếng vô cùng
Trà sữa Ding Tea nổi tiếng vô cùng
Thương hiệu phủ rộng khắp toàn quốc
Thương hiệu phủ rộng khắp toàn quốc

Mr Good Tea

Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đến từ Hong Kong , sở hữu hơn 50 loại trà sữa khác nhau cùng hơn 20 loại topping phong phú thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, thương hiệu này đã lan rộng ra nhiều nước châu Á và có mặt ở Việt Nam để mang đến cho các bạn trẻ Việt những ly trà chất lượng và đảm bảo sức khỏe.

Thương hiệu này đã vinh dự nhận được danh hiệu Cúp vàng cho” Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp. Mr Good Tea luôn có những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất bởi mọi nguyên liệu từ trà , trân châu, sữa,...đều đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên. Vị ngọt ngào của sữa hòa quyện cùng vị thanh thanh, chát dịu của trà đã làm xiêu lòng không biết bao bạn trẻ trên khắp các tỉnh thành nước ta.

Thông tin tham khảo :
  • Địa chỉ :
1 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
34 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
212 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
133 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
433 đường 10, phường 8, Gò Vấp, TP. HCM
102 Đường số 9, phường 16, Gò Vấp, TP. HCM
  • Fanpage : https://www.facebook.com/Mrgoodtea/
  • Giờ mở cửa : 09:00 - 23:00
  • Giá : 20.000 - 40.000 VNĐ
Giá cả phải chăng
Giá cả phải chăng
Mr. Goodtea rất được lòng giới trẻ
Mr. Goodtea rất được lòng giới trẻ

Chago

Cũng như rất nhiều những thương hiệu lớn khác, Chago cũng là con đẻ của quê hương trà sữa trân châu – Đài Loan. Theo tiếng Hoa, “ Cha “ có nghĩa là trà , “ Go “ mang nghĩa là cổ. Vì vậy, có thể hiểu nôm na, Chago chính là một loại trà cổ xưa với hương vị truyền thống.

Nếu The Alley nổi tiếng với Trà sữa trân châu đường đen, thì Chago lại là thương hiệu đầu tiên vinh dự đưa Trà sữa sợi QQ vào Việt Nam. Bên cạnh đó, Chago có lẽ là một thương hiệu có thiết kế đẹp mắt và sang trọng nhất thời điểm hiện tại, với tông màu nền đen, điểm những bông hoa đỏ tươi, thực sự xứng đáng là một thương hiệu trà sữa “ sang – xịn – mịn".

Chago lựa chọn con đường nhập khẩu chính ngạch, được kiểm định bởi Bộ Y tế Việt Nam nên khách hàng có thể an tâm sử dụng những ly trà thơm ngon mang tên thương hiệu này.

Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ :
37 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
378 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
8 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
81 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
  • Fanpage : https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/
  • Giờ mở cửa : 08:30 - 22:30
  • Giá : 25.000 - 50.000 VNĐ
Chago đắt xắt ra miếng
Chago đắt xắt ra miếng

Uncle Tea

Uncle Tea – hay còn được các bạn trẻ gọi với cái tên thân thương là “ trà sữa ông chú “. Đây cũng là thương hiệu bắt nguồn từ “cái nôi “ của trà sữa – Đài Loan. Uncle Tea là một nhãn trà sữa đặc biệt, bởi trà không được đựng trong ly như các loại trà sữa khác, mà là trong những chiếc chai dài rực rỡ sắc màu. Sở dĩ có thiết kế độc đáo như vậy , là bởi đối tượng phục vụ của Uncle Tea chủ yếu là “take away” nên những chai trà sữa nhỏ gọn, tiện lợi , dễ mang đi thực sự rất được lòng các bạn trẻ.

Ngoài ra, hương vị trà thơm ngon không quá nồng, hòa quyện cùng vị ngọt thanh khá lạ của chai trà, đã khiến cho không ít những tín đồ trà sữa cũng phải tâm đắc , xuýt xoa.

Chính vì hình thức phục vụ mới mẻ, hương vị trà thơm ngon đậm chất xứ Đài và dịch vụ xuất sắc cho nên tuy chỉ là “ lính mới” nhưng “trà sữa ông chú “ đã trở thành một cái tên đầy nổi bật trong thế giới trà sữa ở Việt Nam thời điểm hiện tại.

Thông tin tham khảo :
  • Địa chỉ :
403 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
153 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
82 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
123A Hậu Giang, phường 5, Quận 6, TP. HCM
109 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM
491 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Fanpage : https://www.facebook.com/uncletea.vn/
  • Giờ mở cửa : 09:00 - 22:30
  • Giá : 29.000 - 60.000 VNĐ
Hình thức vô cùng bắt mắt
Hình thức vô cùng bắt mắt
Hương vị thơm ngon, mới mẻ
Hương vị thơm ngon, mới mẻ

Heeckcaa

Heekcaa là thương hiệu trà sữa Hong Kong có cái tên khá đặc biệt. Ban đầu, thương hiệu này đăng kí với cái tên Royaltea. Nhưng đến với Trung Quốc, có quá nhiều cửa hàng nhái thương hiệu Royaltea nên đã không thể đăng kí thương hiệu. Do vậy , cái tên Heekcaa đã được lựa chọn và ra đời từ đó.

Hình ảnh logo của Heekcaa là một cậu bé đang cầm cốc trà sữa uống với góc nghiêng 45 độ. Một hình ảnh độc quyền rất mới mẻ. Heekcaa cũng là một thương hiệu tiên phong trong sự kết hợp của trà sữa và kem cheese, mang đến hương vị thơm ngon gây nghiện cho giới trẻ.

Đến với Heekcaa, bạn nhất định sẽ hài lòng về chất lượng đồ uống cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Do vậy mà Heekcaa hiện nay đã có rất nhiều cơ sở từ Bắc vào Nam tha hồ cho các bạn đi đến đâu cũng có thể trải nghiệm.

Thông tin tham khảo :
  • Địa chỉ :
42C Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Số 7 Lê Đại Hành, Hà Nội
8 Huỳnh Thúc Kháng Quận, Hà Nội
481 Lê Văn Sỹ Quận 3, TP. HCM
98- 126 Nguyễn Tri Phương Tòa nhà Lakai Quận 5, TP. HCM
  • Fanpae : https://www.facebook.com/heekcaavietnam/
  • Giờ mở cửa : 08:00 - 23:00
  • Giá : 30.000 - 70.000 VNĐ
Hình ảnh logo ngộ nghĩnh
Hình ảnh logo ngộ nghĩnh
Đồ uống chất lượng tuyệt vời
Đồ uống chất lượng tuyệt vời

Koi

Koi là một thương hiệu trà lắc số 1 đến từ Đài Loan với cái tên ban đầu là “50 Lan” . Tuy nhiên, khi thương hiệu này đến Singapore thì mới sở hữu tên “Koi”. Koi giữ vững tinh thần thương hiệu luôn tập trung vào bốn tiêu chí : nguyên liệu , quá trình sản xuất , hương vị chuẩn xác và thái độ phục vụ nhiệt tình.

Vì được ra đời ở Singapore, nên hương vị của Koi luôn luôn thanh mát , không quá ngọt , và có nhiều hương vị đa dạng trộn lẫn. Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/ 2015 nhưng Koi đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ trà sữa trên khắp cả nước.

Bằng chứng là dù chỉ tập trung chủ yếu tại Hồ Chí Minh , nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ Hà Nội đã sẵn sàng “chơi lớn” ship những ly trà sữa Koi đi hẳn 1700 km để được thưởng thức hương vị “ danh bất hư truyền “ của thương hiệu trà sữa này. Nói vậy cũng đủ sức cho thấy thương hiệu Koi Thé đã nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam rồi phải không nào?

Thông tin tham khảo :
  • Địa chỉ :
108-110 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
220 – 222 Phan Xích Long, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
17 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Fanpage : https://www.facebook.com/KOITheVietnam/
  • Giờ mở cửa : 09:00 - 22:00
  • Giá : 40.000 - 60.000 VNĐ
Hương vị đặc biệt của KOI rất thu hút giới trẻ
Hương vị đặc biệt của KOI rất thu hút giới trẻ
Trà sữa KOI hấp dẫn vô cùng
Trà sữa KOI hấp dẫn vô cùng

Gong cha

Gong Cha cũng là một thương hiệu đến từ Đài Loan, được thành lập vào năm 2006. Tên gọi Gong Cha bắt nguồn từ ý nghĩa là Trà Cung Đình. Thời xưa, loại trà này chỉ có vua chúa quý tộc cung đình mới được thưởng thức. Tuy nhiên , thương hiệu Gong Cha lại muốn mang đến cho đông đảo thực khách đều được sử dụng loại trà tinh hoa này của Trung Quốc.

Hiện nay, Gong Cha đã có mặt tại 19 quốc gia với con số hơn 1500 cửa hàng. Thương hiệu Gong Cha chính thức du nhập Việt Nam ngày 11/10/2014, do công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền độc quyền của thương hiệu này tại Việt Nam đưa vào. Gong Cha có hương vị thơm ngon, nhất là mùi trà thanh khiết độc đáo , đẳng cấp và đang ngày một được lòng của đông đảo các bạn trẻ trên khắp cả nước.

Thông tin tham khảo :
  • Địa chỉ :
D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
56 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội...
160 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Số 385 Đường Số 7, Khu Dân Cư Bình Trị Đông, TP. HCM
Tiểu Khu 1 Thuộc Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
496 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM...
  • Fanpage : https://www.facebook.com/Vietnam.GongCha/
  • Giờ mở cửa : 09:00 - 22:30
  • Giá : 40.000 - 80.000 VNĐ
Trà sữa Gong cha hấp dẫn vô cùng
Trà sữa Gong cha hấp dẫn vô cùng
Giới trẻ phát cuồng vì hương vị đặc biệt của trà sữa Gong Cha
Giới trẻ phát cuồng vì hương vị đặc biệt của trà sữa Gong Cha

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?