Top 5 Thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Hà Nội

Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc của học sinh, sinh viên và các tín đồ ưa thích đồ ngọt.Ngày nay, với sự phát triển của ngành ẩm thực,Hà Nội có rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng đã ra đời và ngày càng được biết đến.

Trà sữa Feeling Tea

Thương hiệu Feeling Tea không chỉ là nơi thường xuyên lui tới của các teen Hà Nội mà còn là nơi quen thuộc đối với cả người lớn nhờ hương vị đặc biệt của trà sữa ở đây. Feeling Tea có menu kết hợp giữa đồ uống với đồ ăn nhanh càng làm các tín đồ ăn vặt mê tít!
Giá:
Drink list:15-30k
Food list:30-60k
Một số địa điểm quán:
163 Chùa Láng
13 Lê Đại Hành
137 Ngọc Hồi
Trà sữa Feeling Tea

Trà sữa Toco Toco

Thương hiệu có hệ thống trà sữa lớn nhất tại Hà Nội.Toco Toco được yêu thích nhờ thực đơn vô cùng...hoành tráng và phong phú với các loại đồ uống nhiều vị khác nhau.Thiết kế quán mang gam màu tươi sáng,gần gũi, thân thiện.
Giá:25-45k
Một số địa điểm bạn có thể tìm thấy:
60,Hồ Tùng Mậu,Mai Dịch, quận Cầu Giấy
Số 8,Nguyễn Xiển,Thanh Xuân Nam
Số 4, Hàng Bài,Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

Trà sữa Toco Toco

Trà sữa Ding Tea

Là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan,mang một hương vị rất khác biệt.Quán mang màu nền đen chủ đạo,có đa dạng không chỉ các loại trà sữa mà còn có các loại đồ uống nóng,trà trái cây...thu hút khách hàng tuổi teen.
Giá :25-50k
Địa điểm bạn có thể thưởng thức:
23 phố Lê Đại Hành
47 Hàng Cót
102 Trần Duy Hưng
Trà sữa Ding Tea

Trà sữa Chatime

Tông màu chủ đạo của Chatime là màu tím, bên ngoài khá sang trọng.Đây là thương hiệu trà sữa không chỉ nổi tiếng với giới trẻ Việt Nam mà còn đối với giới trẻ toàn thế giới.Ở đây có khá sự lựa chọn nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khẩu vị phù hợp với bản thân. Quán thu hút khách hàng teen và cả du khách nước ngoài.
Giá:36-48k
Một số địa điểm:
128,Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm
194,Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên
89,Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy
Trà sữa Chatime

Trà sữa 172

Không phải là thương hiệu trà sữa mang tầm quốc tế như các thương hiệu trà sữa kể trên nhưng trà sữa 172 vẫn được giới trẻ Hà thành quan tâm và chào đón.Quán trà sữa bình dị,đơn giản là quầy nhỏ và những chiếc ghế nhựa nhưng vẫn đông khách.Giá một cốc trà sữa bình dân từ 15-20k.Có lẽ do giá cả vừa túi tiền và hương vị thơm ngon khiến Trà sữa 172 trở thành thương hiệu đặc biệt của teen Hà Nội.
Giá:15-20k
Địa điểm quán:
172,Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng
7,Trần Nguyên Hãn, quận Hoàn Kiếm
Trà sữa 172

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?