Top 6 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Nha Trang

Trong những năm gần đây, bánh handmade dường như đang trở thành xu thế được đông đảo khách hàng yêu thích. Chưa nói đến hương vị của bánh ngon ra sao, chỉ cần nhìn thôi nhưng những chiếc bánh được trang trí cầu kì này đã khiến người ta thích thú vô cùng. Bánh handmade có thể được sử dụng cho các bữa tiệc, sinh nhật hay chỉ đơn giản là mua về cho các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết đến những địa chỉ bán bánh ngon nhất, vì vậy bài viết này Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những tiệm bánh handmade ngon nhất tại Nha Trang để các bạn tham khảo nhé!

Bakery A.Chờ

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn và doanh thu mà bán bánh handmade đem lại. Nhưng để xây dựng được thương hiệu và có chổ đứng trong thị trường bánh handmade màu mỡ thì cũng phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Không những phải đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên àn toàn mà còn phải luôn cập nhật và sáng tạo nên những món bánh ngon hợp xu hướng để có thể cạch tranh với các đối thủ khác trong nghề. Đến với Bakery A.Chờ, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh đang gây sốt nhiều năm qua “ bông lan trứng muối “. Hương vị bông lan trứng muối của Bakery A.Chờ nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng. Ngoài ra còn có các loại bánh khác tuỳ theo ngày.


Bánh bông lan trứng muối của Bakery A.Chờ là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Ngoài ra, tiệm cũng có những loại bánh khác theo ngày: bánh bông lan cuộn, bánh kem, bánh kem bắp ... với lớp cốt bánh thơm ngon, tươi xốp, vị bơ quyện với sữa béo ngậy mà không hề bị ngán. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn cho các dịp đặc biệt. Những mẫu bánh kem đa dạng và bắt mắt ở Bakery A.Chờ sẽ làm hài lòng các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Hoành, Vĩnh Trường, Nha Trang

Điện thoại: 078 898 7522

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/bakeryacho/

Bakery A.Chờ
Bakery A.Chờ
Bakery A.Chờ
Bakery A.Chờ

Jun's Cake

Jun's Cake là một tiệm bánh handmade được khách hàng đánh giá cao về sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ và chất lượng của mỗi sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đặt bánh kem sinh nhật đặc biệt cho bé yêu nhà mình, hay những món bánh ăn hàng ngày như, bánh bông lan trứng muối, cupcake, bánh bao vừa ngon vừa đẹp thì đây chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn nhé. Tại Jun's Cake sự sáng tạo giống như không có giới hạn, mỗi một chiếc bánh giống như những tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp khi qua bàn tay của người thợ làm bánh.


Ở đây, từ những loại bánh tưởng như quen thuộc và bình thường sẽ được nâng tầm lên một tầm mới. Đặc biệt là những chiếc bánh gato dành cho các dịp đặc biệt luôn được tiệm biến tấu vô cùng độc đáo. Ngoài những chiếc bánh làm sẵn, Jun's Cake còn nhận đặt hàng theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng. Hãy đến với Jun's Cake để có thể cảm nhận và thưởng thức những món bánh ngon có một không hai này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Phan Bội Châu, Nha Trang

Điện thoại: 098 997 98 18

Facebook: https://www.facebook.com/Junscakenhatrang/

Jun's Cake
Jun's Cake
Jun's Cake
Jun's Cake

I am Cake

I am Cake là một tiệm bánh handmade được khách hàng đánh giá cao về sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ và chất lượng của mỗi sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đặt bánh kem sinh nhật đặc biệt cho bé yêu nhà mình, hay những món bánh ăn hàng ngày như maccaron, cupcake, red velvet vừa ngon vừa đẹp thì đây chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn nhé. Tại I am Cake sự sáng tạo giống như không có giới hạn, mỗi một chiếc bánh giống như những tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp khi qua bàn tay của người thợ làm bánh.


Ở đây, từ những loại bánh tưởng như quen thuộc và bình thường sẽ được nâng tầm lên một tầm mới. Điều làm I am Cake được nhiều người yêu thích không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở mẫu mã, bạn sẽ phải xuýt xoa trước những chiếc bánh được làm qua bàn tay khéo léo. Những chiếc bánh kem sinh nhật đủ kiểu dáng trang trí, những chiếc bánh cookie nhỏ xinh được trang trí độc đáo, ngộ nghĩnh,.... Ngoài những chiếc bánh làm sẵn, tiệm còn nhận đặt hàng theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng. Hãy đến với I am Cake để có thể cảm nhận và thưởng thức những món bánh ngon có một không hai này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Trần Nguyên Hãn, P. Tân Lập, Nha Trang

Điện thoại: 07744 89979

Facebook: https://www.facebook.com/iamCakeNT/

I am Cake
I am Cake
I am Cake
I am Cake

Đỗ Thủy Bakery

Tiệm bánh handmade Đỗ Thủy Bakery là một tiệm bánh nhỏ ở Nha Trang, chuyên làm các loại bánh ngọt, đặc biệt là bánh gato, vì đây là niềm say mê của chị Thủy - chủ tiệm bánh. Đỗ Thủy Bakery là tiệm bánh online, chưa mở cửa hàng nhưng vẫn có một lượng khách hàng rất đông đảo nhé. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh cookies, handmade xinh xắn mang hương vị thơm ngon hấp dẫn. Có thể đây chưa phải là tiệm bánh kinh doanh với mô hình lớn và chuyên nghiệp, thế nhưng chủ nhân của tiệm vẫn biết cách níu chân thực khách bằng những chiếc bánh handmade thơm ngon và đẹp mắt.


Những chiếc bánh ở đây được làm thủ công nên cần nhiều đến sự tỉ mỉ và khéo tay, bên cạnh đó nguyên liệu cũng phải được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Đặc biêt, Đỗ Thủy Bakery còn đóng gói rất đẹp và lịch sự, bạn có thể mua làm quà biếu vào dịp lễ Tết, rất ý nghĩa đấy nhé. Chào đón bạn tới ghé thăm tiệm bánh nhỏ xinh ngập tràn mùi thơm của bánh và thưởng thức những chiếc bánh tươi ngon, ngọt ngào Đỗ Thủy Bakery này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nha Trang

Facebook: https://www.facebook.com/dothuykq

Đỗ Thủy Bakery
Đỗ Thủy Bakery
Đỗ Thủy Bakery
Đỗ Thủy Bakery

Thủy Trần Bakery

Làm bánh handmade đòi hỏi người thơ bánh phải có bàn tay cực khéo léo và đầu óc tỉ mỉ cũng như sự "sành" về các loại bánh. Cô chủ của Thủy Trần Bakery là một người như thế. Bánh handmade Thủy Trần Bakery chuyên cung cấp những chiếc bánh tươi, mới ra lò, nguyên liệu cao cấp và hương vị chất lượng truyền thống có lợi cho sức khỏe. Sự chăm chút và quan tâm dành cho những ổ bánh hoàn hảo nhằm mang đến cho quý khách hàng những ổ bánh, bổ, sạch sẽ & an toàn vệ sinh thực phẩm.


Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato của Thủy Trần Bakery không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh kem nổi tiếng nào. Bánh gato tại đây được làm từ chính tay cô chủ, trải qua những công đoạn làm bằng tay vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt. Bánh sinh nhật handmade tại đây có cốt bánh thơm, ngon, được làm từ những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thưc phẩm khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không chỉ thế, với tay nghề trang trí nghệ thuật của cô chủ, bạn sẽ sở hữu một chiếc bánh sinh nhật xinh đẹp như ý muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nha Trang

Điện thoại: 0906244234

Facebook: https://www.facebook.com/banhngonNhaTrangOfficial

Thủy Trần Bakery
Thủy Trần Bakery
Thủy Trần Bakery
Thủy Trần Bakery

Văn Kim Ngân

Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại Nha Trang cũng có nhiều tiệm bánh handmade chuyên về bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có tiệm bánh Văn Kim Ngân. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.

Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối Văn Kim Ngân hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt-mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông (ruốc) đặm vị. Đặc biệt tiệm có bánh bông lan trứng muối cuộn matcha, hương vị trà xanh quyện với sốt phô mai béo ngậy, kèm theo vị mặn mặn của chà bông vừa lạ lại vừa quen, khiến nhiều khách hàng mê mẩn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, P.Tân Lập, Nha Trang

Điện thoại: 0934849137

Facebook: https://www.facebook.com/van.kimngan.167

Tiệm bánh Văn Kim Ngân
Tiệm bánh Văn Kim Ngân
Tiệm bánh Văn Kim Ngân
Tiệm bánh Văn Kim Ngân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?